Top 8 Nhà hàng Nhật Bản ngon nhất ở Vũng Tàu

Phương Trinh 4360 2 Báo lỗi

Như bạn cũng đã biết, ẩm thực Nhật Bản mang bản sắc văn hóa dân tộc đầy tinh tế, được thế giới vô cùng ưa chuộng và đánh giá rất cao. Bài viết sau đây của ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Nhà hàng Sushi Lounge

    Gọi điện

    Nhà hàng Sushi Lounge mang lại cho bạn không gian ấm áp và những món ăn quen thuộc của xứ sở hoa anh đào. Không chỉ là hương vị đặc trưng đến từ sự tươi ngon của nguyên liệu, mà ẩm thực Nhật còn được biết tới bởi sự khéo léo tinh tế trong khâu trang trí, và một khi đến với nhà hàng Sushi Lounge bạn sẽ được chiêm ngưỡng điều đó.


    Sashimi tươi được cắt thành từng miếng vừa ăn, dùng kèm với xì dầu, tương, wasabi, gừng, lá tía tô,… tạo nên đúng hương vị nguyên bản nhất của món ăn. Hay những miếng sushi với những loại hải sản tươi mát được bày trí vừa vặn trên những chiếc thuyền nhỏ xinh, cộng thêm chút nhấn nhá với sắc xanh tươi của rau quả, hoa lá nhìn vô cùng bắt mắt và trang nhã.


    Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm mà mỗi vị khách khi đặt chân đến đầy đều cảm thấy hài lòng, rất lịch thiệp, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt sự nhanh nhen, tinh ý trong việc giúp khách lựa chọn thức ăn luôn được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Thống Nhất, Phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 026 834

    Email: ctydien.vinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiLoungeVT/

    Gọi điện
    Nhà hàng Sushi Lounge
    Nhà hàng Sushi Lounge
    Nhà hàng Sushi Lounge
    Nhà hàng Sushi Lounge

  2. Top 2

    Sushi Tokyo

    Gọi điện

    Được thành lập từ Tháng 1 năm 2015 chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản như Sushi, Sashimi, Maki sushi, Rượu Sake... với đội ngũ đầu bếp Việt nhiều năm trong nghề đáp ứng tốt khẩu vị cho khách hàng Việt, Sushi Tokyo chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này của chúng ta.

    Bằng sự chăm chút trong quá trình chế biến cùng với sự phá cách không ngừng, một khi đến với Sushi Tokyo, bạn sẽ được phục vụ hơn 100 món ăn Nhật bản đặc sắc với hương vị đậm đà, vừa miệng cùng đồ ăn tráng miệng ngon lành chắc chắn sẽ làm thỏa mãn vị giác của bất cứ vị khách khó tính nào.


    Hơn thế nữa, nhà hàng cao cấp Sushi Tokyo còn gây ấn tượng bởi nét thiết kế hiện đại, trong một khung cảnh ấm cúng, thanh lịch mang đậm phong cách truyền thống Nhật Bản, chắc chắn sẽ không chỉ đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn là những giây phút thư giãn thật sảng khoái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215/3 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Thắng Tam, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4380 7066

    Email: info@sushitokyo.vn

    Website: https://sushitokyo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushitokyovungtau/

    Gọi điện
    Sushi Tokyo
    Sushi Tokyo
    Sushi Tokyo
    Sushi Tokyo
  3. Top 3

    Asahi Sushi Vũng Tàu

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu trong danh sách nhà hàng Nhật ở Vũng Tàu ngon chất lượng không thể bỏ qua đó chính là Asahi Sushi. Nhà hàng Nhật Bản tại Vũng Tàu này gây ấn tượng với khách bởi decor đẹp, sang trọng và sạch sẽ. Đặc biệt hơn thì vẫn phải kể đến chất lượng ẩm thực ở đây.


    Có rất nhiều khách hàng sau khi thưởng thức ở Asahi Sushi khen ngợi mãi: "Lần đầu tiên tới Asahi Sushi đã bị chinh phục bởi đồ ăn tươi ngon, chất lượng. Nhà hàng có menu đa dạng với các món chín và món sống tươi ngon giữ trọn giá trị dinh dưỡng. Hấp dẫn nhất phải kể đến món Sashimi, ăn mát lạnh trên đá mình rất thích. Nhân viên của quán cũng rất thân thiện, chu đáo, chắc chắn mình sẽ ủng hộ nhà hàng trong các lần tiếp theo".


    Nếu bạn vào trang Fanpage của nhà hàng Asahi Sushi sẽ thấy rõ không chỉ một lời nhận xét mà rất nhiều lời phản hồi tốt. Chắc chắn bạn sẽ thấy an tâm và thích thú hơn khi nhà hàng update đồ ăn liên tục trên trang Fanpage. Vậy còn chần chừ gì nữa không lập kèo rủ ngay hội bạn thân làm chuyến tới Asahi Sushi. Đừng quên note lại địa chỉ nhà hàng Nhật ngon nhất ở Bà Rịa Vũng Tàu này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 214 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    • 41 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • H11 Trường Chinh , Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 81 Lê Duẩn, P. Phước Nguyên, TP Bà Rịa

    Điện thoại: 0919 978 692

    Email: asahisushi8888@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041926306862

    Gọi điện
    Asahi Sushi Vũng Tàu
    Asahi Sushi Vũng Tàu
    Asahi Sushi Vũng Tàu
    Asahi Sushi Vũng Tàu
  4. Top 4

    Sushi Bụi Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu bạn cần tìm một nhà hàng Nhật Bản ở Vũng Tàu ngon nhất thì không nên bỏ qua cái tên Sushi Bụi. Đây là một trong những nhà hàng kiểu Nhật tốt nhất Vũng Tàu hiện nay. Mục tiêu của Bụi không có gì lớn lao hơn là mang đến cho người Việt mình được thưởng thức đúng chất ẩm thực xứ sở Phù Tang vừa tinh túy mà vừa phù hợp với giá cả. Đã nhiều khách hàng đánh giá rằng, Sushi Bụi xứng đáng là nhà hàng Nhật ở Vũng Tàu ngon, chất lượng.


    Ngoài ra, Sushi Bụi còn có thêm một số điểm nổi bật khác được khách hàng đánh giá cao?

    • Đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn và trang trí đẹp mắt.
    • Nhà hàng có không gian máy lạnh riêng tư trên tầng 2.
    • Không gian nhà hàng sạch sẽ, trang trí xinh xắn, đậm nét văn hóa xứ sở phù tang.
    • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
    • Giá cả mức tầm trung hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, P. 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0346 581 168

    Email: dangthithuan1994@yahoo.com

    Website: https://sushi-bui.business.site/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sushibuivt/

    Gọi điện
    Sushi Bụi Vũng Tàu
    Sushi Bụi Vũng Tàu
    Sushi Bụi Vũng Tàu
    Sushi Bụi Vũng Tàu
  5. Với hương vị phong phú cùng giá trị dinh dưỡng cao, những món ăn đến từ xứ sở mặt trời mọc luôn làm tan chảy trái tim của biết bao tín đồ ẩm thực. Không chỉ là sự tươi ngon, cách bày biện đầy tinh tế, ẩm thực Nhật Bản còn đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của người thưởng thức món ăn. Và tại Vũng Tàu, Hana Sushi - nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Nhật chính là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích hoặc mong muốn khám phá những nét đặc trưng nhất của nền ẩm thực độc đáo này.


    Những món Sushi tươi ngon mỗi ngày. Địa điểm dừng chân thương thức Sushi tại Thành Phố Biển Vũng Tàu Hana Sushi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng đồ ăn cũng như cung cách phục vụ tại đây. Đặc biệt cách trang trí của Hana Sushi luôn khiến thực khách hài lòng. Nếu đến đây vào dịp sinh nhật bạn hoặc người thân, bạn nhớ báo với đầu bếp nhé chắc chắn bạn sẽ có một chiếc bánh sinh nhật vô cùng độc đáo từ chính đồ ăn bạn gọi trong menu đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Lê Lai, P. 1, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0935 073 766 & 0815 445 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/VTHanasushi

    Gọi điện
    Hana Sushi
    Hana Sushi
    Hana Sushi
    Hana Sushi
  6. Top 6

    Sasawa Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng Sasawa Sushi là một địa chỉ được lựa chọn làm điểm đến yêu thích nhiều tín đồ ẩm thực Nhật Bản tại TP. Vũng Tàu. Quán Sasawa Sushi có không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, rèm cửa kiểu Nhật, bàn gỗ thấp, cửa kéo,... Ngoài ra, gian bếp mở được Sasawa Sushi đặt ngay tại cửa vào để thực khách có thể tận mắt xem các đầu bếp chế biến những món sushi, sashimi tươi ngon với khả năng sử dụng dao điêu luyện và thao tác nắn các viên cơm thoăn thoắt.


    Đến Sasawa Sushi không thể nào không gọi những combo thuyền sushi, sashimi được bày biện vô cùng bắt mắt với đa dạng giá cả cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Những chiếc thuyền chất đầy những loại sashimi: cá hồi, cá ngừ, cá trích ép trứng, sò điệp Nhật, sò đỏ, bạch tuột,... sẽ làm xiêu lòng bất cứ người yêu ẩm thực Nhật Bản nào. Bên cạnh đó, những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của Sasawa Sushi phải kể đến như: cơm lươn nhật, sushi bò Wagyu, Tôm Hùm kiểu Nhật,... được làm từ những nguyên liệu được quán tuyển chọn từ Nhật Bản sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì sự độc đáo và sáng tạo đó.


    Điểm cộng của Sasawa Sushi là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, lên món và phục vụ nhanh chóng. Khách đến và về đều được chào đón nồng nhiệt bằng tiếng Nhật. Đây hứa hẹn là quán ẩm thực Nhật ngon hàng đầu TP. Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 132/26 Nguyễn Tri Phương, P. 7, TP. Vũng Tàu
    • 32 Bùi Xuân Phái, P. Phước Hưng, TP. Bà Rịa

    Điện thoại: 0798 781 033

    Email: sasawasushivungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053250084405

    Gọi điện
    Sasawa Sushi
    Sasawa Sushi
    Sasawa Sushi
    Sasawa Sushi
  7. Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Vũng Tàu, Ebisu Japanese Restaurant là một nơi mang lại phong cách từ bình dân tới sang trọng với món ăn , rượu Sake đặc sắc của nền văn hóa Nhật Bản. Với sự chọn lựa kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến cách chế biến độc đáo, Ebisu Japanese Restaurant mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản theo phong cách Izakaya đầu tiên tại Vũng Tàu.


    Ở Nhật Bản, Izakaya là một cơ sở ăn uống rất phổ biến, bình dân, như quán bar Tapas Tây Ban Nha hay quán rượu dạ dày Anh. Vào khoảng thời gian mặt trời bắt đầu lặn, bạn có thể thấy người dân đổ xô đến Izakayas để thư giãn, thưởng thức đồ ăn và đồ uống cùng với đồng nghiệp, hoặc bạn bè của họ.


    Ebisu mang đến Vũng Tàu sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, đem lại những món ăn tuy ngẫu hứng nhưng vẫn giữ được những nét tinh tế không thể trộn lẫn của nét văn hóa xứ sở Phù Tang. Ebisu Japanese Restaurant mang phong cách Izakaya ấm cúng, không gian nhà hàng thuần Nhật, mang lại trọn vẹn hương vị Nhật Bản cho thực khách.


    Nguyên liệu của Ebisu được vận chuyển nhanh chóng mỗi ngày bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật Bản. Một số hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong hồ nước lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng đảm bảo tươi ngon nhất. Cùng các nguyên liệu cao cấp tại địa phương được lựa chọn,chế biến bởi đội ngũ đầu bếp người Nhật với 20 - 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn được phuc vụ quý khách chất lượng tốt nhất, ngon nhất với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Hoàng Hoa Thám , P3 , Tp Vũng Tàu , Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0797 642 286

    Email: ebisu.vt@gmail.com

    Website: https://ebisuvt.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/EbisuRestaurants/

    Gọi điện
    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau
    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau
    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau
    Ebisu Japanese Restaurant Vung Tau
    Đình Kiên 2022-09-18 14:07:00
    Quán đồ ăn vs đồ uống phong phú , chuẩn Nhật Trang trí món đẹp và không gian quán cũng rất ok Giống 1 khu ăn uống thu nhỏ của Nhật
  8. Top 8

    Sushi Hokkaido Vũng Tàu

    Gọi điện

    Sushi Hokkaido Sachi có mặt tại Việt Nam từ năm 2013 với vốn đầu tư từ Nhật Bản. Các chi nhánh Sushi Hokkaido Sachi đều có không gian thiết kế theo cách Nhật, nhỏ nhưng ấm cúng, tinh tế. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn đồng đều, tất cả các món đều được đánh giá cao và luôn giữ vững phong độ trong suốt nhiều năm qua.


    Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, Hokkaido còn nổi tiếng là vùng đất của những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản. Từ đó, những người sáng lập ra thương hiệu và chuỗi nhà hàng Sushi HOKKAIDO SACHI mong muốn có thể giới thiệu đến thực khách Việt những món ăn thuần Nhật được làm từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất được nhập khẩu từ Hokkaido hoặc tuyển chọn tại địa phương, trong không gian ấm cúng và thư giãn, đem lại cảm giác yên bình và hài lòng cho bất kỳ ai đến với nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18G2 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu ( đối diện nhà hàng Hữu Nghị)

    Điện thoại: 0979 556 693

    Email: sushihokkaidovt@gmail.com
    Website: https://sushihokkaido.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078189858624

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Vũng Tàu
    Sushi Hokkaido Vũng Tàu
    Sushi Hokkaido Vũng Tàu
    Sushi Hokkaido Vũng Tàu



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy