Top 6 Nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Yen Sushi & Sake Pub
  2. Top 2 Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi
  3. Top 3 Tokyo Deli
  4. Top 4 Isushi - Buffet Nhật Bản
  5. Top 5 Unatoto Tân Bình
  6. Top 6 Uraetei Yakiniku

Top 6 Nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Lê Nguyệt 2048 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một người yêu thích nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản thì chắc chắn không thể bỏ qua top những nhà hàng Nhật nổi tiếng nhất quận Tân Bình, Hồ Chí Minh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yen Sushi & Sake Pub

    Thưởng thức những món ăn ở Yen Sushi & Sake Pub bạn sẽ có cảm nhận như đang ở chính xứ sở hoa anh đào. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, món ăn đa dạng mang hương vị truyền thống sẽ là những điểm cộng lớn mà bạn không thể bỏ lỡ nơi đây. Đến với nơi đây, khách sẽ được đắm mình trong các món Nhật đặc sắc từ hiện đại đến truyền thống.


    Và hơn hết là được thưởng thức không chỉ hương vị, mà cả nghệ thuật “trình diễn” của những món ăn trên bàn – nơi thực sự sẽ biến thành khu vườn “bonsai” thu nhỏ làm thực khách mãn nhãn. Hương vị nổi bật đầu tiên phải nhắc tới là của Sushi và Sashimi. Từng lát cá hồi, cá trích, cá ngừ đại dương tươi ngon được đặt trên đĩa đẹp và nên thơ như một khu vườn nhỏ đặt trước mặt thực khách.


    Tới Yen Sushi & Sake Pub, thực khách không thể bỏ qua nhiều món ăn khác chế biến từ hải sản tươi theo phong cách Nhật như: Salad rong biển và trứng cá chuồn, Carpaccio cá Chẽm sốt mè, Hào sữa Nhật với trứng cá chuồn, Mai cua dồn thịt cua tươi cùng nấm và phô mai chiên giòn, Cơm cuộn lươn Nhật nướng phô mai… Mỗi món ăn không chỉ mang chuẩn vị Nhật, mà còn được trình bày vô cùng bắt mắt, ấn tượng khiến bất cứ ai thưởng thức cũng thấy như đang được chạm vào bởi cả 5 giác quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19000 66890
    Email: customercare@mylifecompany.com.vn
    Website: https://booking.yensushisake.com/
    Fanpage: www.facebook.com/yensushisake
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub
    Yen Sushi & Sake Pub

  2. Top 2

    Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Là một nhà hàng lẩu, yếu tố chính đầu tiên để Kichi Kichi giữ chân thực khách chính là vị nước lẩu ngon, với 3 loại nước lẩu ngon đặc trưng: Lẩu Tomyum, lẩu nấm và lẩu xuyên tiêu. Đa dạng nguyên liệu nhúng tại Kichi Kichi chính là những đĩa đồ ăn được đặt trên băng chuyền. Với tốc độ vừa phải, mỗi phút trung bình có tới 25 món ăn “diễu hành” qua trước mặt để bạn lựa chọn. Đích thân tới khám phá nhà mới, tay gắp miệng ăn không ngớt dàn món nhúng huyền thoại thì cũng đừng quên "kết nạp" biệt đội giải ngán tại Trạm Tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 - 17 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 7300 0245
    • 74 - 74A Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 028 7300 6628
    • ...
    • https://kichi.com.vn/dat-ban
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
    • Top 3

      Tokyo Deli

      Dù đã du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhưng cho đến nay, nhiều người vẫn còn quan niệm món ăn nhật là một nhu cầu xa xỉ chỉ dành riêng cho người Nhật và giới sành điệu. Chuỗi nhà hàng Tokyo Deli ra đời với sự tham vọng làm thay đổi quan niệm đó. Tokyo Deli mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến.


      Thực đơn của Tokyo Deli có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật.


      Sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho nhà hàng Nhật Bản chính là Tokyo Deli - một chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ với các món ăn truyền thống và đặc sắc của Nhật Bản. Với không gian ấm cúng, nhân viên nhiệt tình cùng với hơn 200 món ăn đến từ xứ sở hoa anh đào chắc chắn sẽ làm những tín đồ của văn hóa ẩm thực Nhật hết sức hài lòng. Khi đến với Tokyo Deli, nhất định bạn đừng bỏ qua món cá trứng nướng thơm ngon, bánh xèo Nhật giòn rụm và món Maki tuyệt hảo ẩm thực tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 19002 34504
      Email: info@tokyodeli.com.vn
      Website: https://tokyodeli.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Tokyo Deli
          Tokyo Deli
          Tokyo Deli
          Tokyo Deli
        • Top 4

          Isushi - Buffet Nhật Bản

          Gọi điện

          Nếu bạn muốn trải nghiệm hình thức buffet Nhật, không thể bỏ qua địa chỉ Isushi - Buffet Nhật Bản. iSushi sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc thực thụ về nền ẩm thực Nhật Bản cùng 3 loại Buffet đặc sắc với sashimi tươi ngon thỏa thích và 100 món ăn tinh hoa đậm chất Nhật. Hãy trải nghiệm các món Sashimi tươi ngon, các loại Sushi đa dạng mà tinh tế và nhiều món ăn hấp dẫn khác như Teppanyaki, Yakitori... do Tổng bếp trưởng nổi tiếng Noda Toshiro thực hiện duy nhất tại iSushi.


          Đây là một trong những nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn nhờ lưu giữ trọn vẹn sự tỉ mỉ, hương vị tinh tế trong từng món ăn. Nổi tiếng là món ăn được chế biến một cách trau chuốt tới từng chi tiết để giữ trọn vị tươi ngon thuần khiết; Sashimi cũng được người Nhật thưởng thức theo cách riêng để thể hiên sự tôn trọng đến người đầu bếp. Cùng iSushi tìm hiểu cách ăn Sashimi đúng chuẩn của xứ sở hoa anh đào nhé


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18 Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 7300 1208

          Hotline: 1900 6622
          Email: hn.support@ggg.com.vn
          Website: https://isushi.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Isushi - Buffet Nhật Bản
            Isushi - Buffet Nhật Bản
            Isushi - Buffet Nhật Bản
            Isushi - Buffet Nhật Bản
          • Top 5

            Unatoto Tân Bình

            Gọi điện

            Nếu muốn đổi vị với món ăn mới mẻ, bạn có thể thưởng thức cơm lươn Nhật Bản tại nhà hàng Unatoto Tân Bình. Nằm tại số 248 Nguyễn Hồng Đào, Quận Tân Bình, nhà hàng Unatoto nổi tiếng với thương hiệu cơm lươn hút khách nhất nhì TP. HCM, cho bạn cảm giác như đang ở xứ Hoa Anh Đào và những món ăn cực kì độc đáo.


            Không gian quán được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gian bếp đặt cạnh lối vào. Bạn có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa theo dõi quy trình chế biến điêu luyện của những đầu bếp khi thưởng thức món ăn tại đây.


            Ngoài ra, menu tại Unatoto Tân Bình còn nổi bật với món mì Udon đặc trưng, không thể thiếu khi nhắc đến món ăn Nhật Bản. Mì được đựng trong chiếc tô siêu khủng bưng lên ăn rồi húp là tuyệt vời. Sợi mì tươi tinh túy nhất là nằm ở phần nước súp xương hầm ngọt và thanh, đậm đà, trứng ngâm tương nâu bóng đẹp đẽ ngày trước cắn vào béo bùi mặn ngọt, thịt cho hầm lâu nên mềm tất cả hòa quyện mang đến tô mì thơm ngon đến lạ thường.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 248 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 028 3535 5154

            Email: unatototanbinh@gmail.com

            Website: http://www.unatotovietnam.com

            Fanpage: www.facebook.com/unatototanbinh

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Unatoto Tân Bình
            Unatoto Tân Bình
            Unatoto Tân Bình
            Unatoto Tân Bình
          • Top 6

            Uraetei Yakiniku

            Uraetei Yakiniku Là nhà hàng thịt nướng Nhật Bản nên hiển nhiên món chủ đạo của nhà hàng chính là thịt bò. Nguồn gốc xuất xứ được đảm bảo và chứng nhận bởi bang Idaho, USA. Uraetei Yakiniku luôn đặt an toàn thực phẩm lên hàng đầu với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt từ chọn nguồn nguyên vật liệu tươi ngon đến chế biến và phục vụ khách hàng. Không chỉ mang đến bữa ăn ngon, Phổ Đình Uraetei Yakiniku còn là nơi bạn có thể tận hưởng những khoảng thời gian thoải mái bên gia đình, bạn bè với không gian thiết kế riêng tư và ấm cúng.

            Bên cạnh những miếng thịt nướng thơm ngon, Uraetei Yakiniku còn rất tự tin với món mì Udon của mình. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Uraetei Yakiniku, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì.


            Nếu bạn là tín đồ của món mì Udon trứ danh tại Nhật Bản thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Uraetei Yakiniku đâu nhé. Uraetei Yakiniku đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm thật hài lòng với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng món ăn và không gian.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 166 - 170 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 19006 33302

            Email: uraeteibbq@gmail.com

            Website: https://uraetei-yakiniku.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/uraeteiBBQJapan

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

            Uraetei Yakiniku
            Uraetei Yakiniku
            Uraetei Yakiniku
            Uraetei Yakiniku




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy