Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon gần sân bay Tân Sơn Nhất

Nguyen Tran 3001 0 Báo lỗi

Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong những sân bay lớn và nổi tiếng ở Việt Nam. Với việc đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày, sân bay Tân Sơn Nhất cung cấp các dịch ... xem thêm...

  1. Với những tín đồ của ẩm thực Huế, đang tìm kiếm một quán đồ Huế ngon ở gần sân bay Tân Sơn Nhất thì nhất định không thể bỏ qua Quán ăn Huế Hoàng Gia. Nằm ngay trên mặt đường Lam Sơn, Phường 2; quán ăn Huế Hoàng Gia rất được yêu thích. Đây là quán ăn ngon được đánh giá là chuẩn vị Huế với nhiều món ngon như bún bò Huế, đuôi bò Huế, tôm chả cua Huế,... và nhiều món ăn khác. Đặc biệt, tại đây còn phục vụ bia Huda Huế - một điều mà hiếm quán ăn Huế nào có được. Nhiều người mỏi mắt đi tìm cũng không tìm được quán ăn Huế vừa chuẩn vị, vừa có bia Huda để thưởng thức bữa ngon trọn vẹn.


    Cùng với đồ ăn ngon, hấp dẫn thì Quán ăn Huế Hoàng Gia cũng được yêu thích vì có mức giá rất phải chăng. Quán cũng thường xuyên tiếp nhóm khách hoặc đoàn khách đông người nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chỗ ngồi và không gian nhé. Phong cách phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn và nhiệt tình cũng là một điểm cộng dành cho Huế Hoàng Gia.


    Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 900m


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 089 336
    Website: https://quan-an-hue-hoang-gia.business.site/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán ăn Huế Hoàng Gia
    Quán ăn Huế Hoàng Gia
    Quán ăn Huế Hoàng Gia
    Quán ăn Huế Hoàng Gia
  2. Top 2

    Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 123 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM, vị trí lý tưởng gần sân bay Tân Sơn Nhất, Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ là một trong những điểm hẹn ẩm thực yêu thích đối với nhiều người dân địa phương cũng như nhiều khách Việt Kiều, du khách thập phương những khi có chuyến công tác, du lịch tại thành phố mang tên Bác.

    Hiện tại, Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ chuyên phục vụ cả đồ ăn sáng, cơm trưa văn phòng và còn nhận đặt tiệc tổ chức sinh nhật, hội họp, liên hoan gia đình, bạn bè,... với mức giá cả bình dân. Là nhà hàng có menu phong phú, đến đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon, trong đó nổi bật nhất vẫn là các món ăn quê hương, đặc sản vùng miền, đặc sản theo mùa, từ hương vị mặn mòi của biển cho đến chất dân dã mộc mạc đồng quê của đất nước hình chữ S, tất cả sẽ cho bạn được được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời nhất.


    Suốt nhiều năm qua, Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ luôn không ngừng đầu tư chu đáo trong phong cách hoàn toàn mới lạ, sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng quen thuộc. Ngoài hệ thống phòng Vip lớn nhỏ dành cho những bữa ăn mang tính riêng tư, những buổi gặp gỡ khách hàng quan trọng, thì nhà hàng còn có khu sân vườn rợp bóng cây xanh rất thích hợp cho những bữa ăn sáng và bữa gặp gỡ giúp thực khách như hòa mình vào thiên nhiên và đặc biệt là vô cùng thoáng mát cho bạn đắm say chuyện trò nữa nhé!


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ?

    • Không gian rộng rãi, thoáng mát với khuôn viên xanh cực rộng cùng hệ thống phòng Vip sang trọng, riêng tư
    • Menu đặc sắc với nhiều món ăn vùng miền
    • Phục vụ bữa sáng, cơm trưa, món nhậu buổi tối, nhận đặt tiệc theo yêu cầu với mức giá bình dân.
    • Luôn linh hoạt đáp ứng các yêu cầu đặc biệt theo đơn vị đặt tiệc.
    • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

    Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì đây quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty cũng vô cùng hợp lý. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn gần sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đến chuyến bay của mình, thì Hoa viên Tri Kỷ luôn là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Hotline: 0964 113 719

    Email: hoavientriky123hongha@gmail.com
    Website: http://hoavientriky.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoavientriky

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
    Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
    Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
    Nhà hàng Hoa viên Tri Kỷ
  3. Nhắc đến quán ăn ngon ở gần sân bay Tân Sơn Nhất chắc chắn không ai không biết Cơm niêu Trường Sơn. Đây là một quán ăn nhỏ nhưng có thể mang đến cho bạn cảm giác gần gũi thân quen mà bạn không thể bỏ lỡ. Quán ăn được hầu hết thực khách ưa thích nhờ hương vị đậm đà, mềm dẻo của gạo tám thơm. Đến đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, mang đậm phong cách thôn quê. Một vài món có thể kể đến như cá kho tộ, thịt kho tàu, canh cua nấu cải, canh rau đay,...


    Quán ăn ngon - cơm niêu Trường Sơn được thiết kế theo phong cách kiến trúc thuần Việt với tone đỏ trầm tạo cảm giác ấm áp cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chu đáo. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thực khách “kén ăn” nhất! Trong không gian gần gũi của nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon hơn bao giờ hết. Không chỉ được biết đến là quán ăn ngon, bạn còn nhận được sự phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình. Món ăn ở đây cũng có mức giá rất phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


    Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 1.1km


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 590 666
    Website: https://nhahangcomnieutruongson.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/comnieudatvie
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm niêu Trường Sơn
    Cơm niêu Trường Sơn
    Cơm niêu Trường Sơn
    Cơm niêu Trường Sơn
  4. Một quán dê ngon dành cho tín đồ của món dê ở gần sân bay Tân Sơn Nhất, đó là Ẩm thực Farm 2. Đây là quán dê ngon với tuổi đời khá lâu và rất nổi tiếng ở khu vực này. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát với những chiếc bàn, ghế được thiết kế theo phong cách riêng và vô cùng đặc biệt. Quán cũng phục vụ không gian ngoài trời để phù hợp hơn với hội bạn, nhóm bạn đi liên hoan, gặp mặt trong những ngày đặc biệt.


    Thực đơn đa dạng, phong phú, mỗi món ăn đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp nhà hàng. Cách bài trí bắt mắt, cộng với hương vị đậm đà, cuốn hút khiến thực khách không ngăn được cảm giác thèm. Thịt dê tại Ẩm thực Farm 2 được lấy từ những con dê núi, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không có mùi ngai ngái. Mọi nguyên liệu chế biến món ăn đều được nhà hàng kiểm tra một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Quy trình chế biến khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những món ăn phong phú tại Ẩm thực Farm 2.


    Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 1.1km


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 849 298
    Fanpage: www.facebook.com/amthucfarm
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Farm 2
    Ẩm thực Farm 2
    Ẩm thực Farm 2
    Ẩm thực Farm 2
  5. Một quán ăn ngon, sang trọng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.5km mà bạn không thể bỏ qua đó là Nhà hàng Quế Lâm Quán. Đến với Quế Lâm Quán quý khách sẽ tận hưởng một không gian ẩm thực đặc sắc mang hương vị đồng quê của Việt Nam. Quý khách sẽ được thưởng thức những món hải sản như cá lăng, cá tầm, cá mú, ba ba, tôm càng,...; những đặc sản núi rừng như dúi, gà tre, nhím, vịt trời. Tất cả đều được chế biến tài tình bởi các đầu bếp của Quế Lâm Quán


    Đặc biệt, quán còn có menu đa dạng các loại thịt chim mà không phải quán ăn nào cũng có được. Nếu đến đây, nhất định bạn phải thưởng thức món xôi chim với rượu Đòng. Chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng. Quán có không gian riêng tư cho những gia đình hay hội nhóm đông người. Mặc dù quán ăn này có mức giá cao hơn so với nhiều quán ăn khác tuy nhiên số tiền bạn bỏ ra sẽ rất xứng đáng. Nếu bạn đang tìm một quán ăn ngon ở gần sân bay Tân Sơn Nhất, hãy lựa chọn Quế Lâm Quán nhé!


    Cách sân bay Tân Sơn Nhất: 1.5km


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 123 468
    Website: https://quelamquan.com/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Quế Lâm Quán
    Nhà hàng Quế Lâm Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy