Top 19 Nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 24111 0 Báo lỗi

Ẩm thực Nhật Bản luôn mang lại sự thích thú, cảm giác thú vị cho thực khách. Không biết từ bao giờ sushi, sashimi đã dần trở thành món ăn yêu thích của người ... xem thêm...

  1. Top 1

    MIYEN - Japanese Fusion Cuisine

    Gọi điện

    Nhà hàng Nhật Miyen Japanese Fusion Cuisine là sự kết hợp hài hoà giữa tinh hoa ẩm thực Nhật, không gian nhà hàng thiết kế đầy tính nghệ thuật, mang âm hưởng giao hoà giữa kiến trúc phương Đông & phương Tây và bầu không khí lễ hội tràn ngập màu sắc ấm áp. Miyen Japanese Fusion Cuisine định hướng là nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu đến Quý Thực khách các món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được biến tấu theo phong cách của người Nhật “Yoshoku” tại Việt Nam. Kết hợp giữa không gian kiến trúc và ẩm thực Nhật - Âu hoá, Miyen mong muốn đem đến cho Quý Thực khách trải nghiệm bầu không khí giao thời của một đất nước Nhật Bản cách tân cuối thế kỷ 19 nơi các giá trị văn hoá - ẩm thực truyền thống dung nạp làn gió mới mẻ đến từ phương Tây.

    NEW VEGETARIAN FUSION MENU 20%
    OFF - THÁNG 7 ÂM LỊCH THANH ĐẠM, Miyen Japanese Fusion Cuisine vừa ra mắt Thực đơn Món Chay hơn 60 món thanh đạm, độc đáo hứa hẹn lưu lại trong vị giác sự tròn vẹn, tinh tế cho thực khách.


    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:
    1. Happy Hour - Ưu đãi 50% các món Sushi & Sashimi đơn dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Hai, thứ Ba từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook:

    • Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
    • Không áp dụng với các Set Sashimi và Sushi tổng hợp.

    2. Ưu đãi 20% món ăn khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage:

    • Áp dụng sau khi khách check-in Facebook hoặc review Google;
    • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    178 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 955 488
    Email:
    customer@miyen-matsuri.com.vn
    Website:
    https://miyenrestaurant.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/miyen.restaurant/
    Giờ mở cửa:
    10:45 - 22:00

    Gọi điện
    MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
    MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
    MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
    MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
  2. Top 2

    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm

    Không chỉ là mỹ thực mà còn là nghệ thuật. Người Nhật tự hào với một nền ẩm thực truyền thống lâu đời, kết tinh từ những nguyên liệu tươi ngon thuần khiết, tạo nên những món ăn cầu kì tinh tế bậc nhất và định vị giá trị ẩm thực Nhật Bản trên bản đồ thế giới. Bạn là người yêu văn hóa, ẩm thực đặc sắc của xứ sở hoa anh đào? Hãy trải nghiệm đến với Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    SYUNKATO Ngô Văn Năm là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất chuyên phục vụ các bữa ăn/hội họp vào buổi trưa và tối dành cho Doanh nhân Nhật Bản tại 17 Ngô Văn Năm, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng được yêu thích với các món ăn truyền thống của Nhật Bản như Sushi, Sashimi, Tempura, Cá nướng,... Tất cả đều được đầu bếp trứ danh tận tâm thực hiện, phục vụ thực khách hoàn hảo nhất.


    Với thiết kế mang đậm nét truyền thống của Nhật Bản, tối giản mà tinh tế, kết hợp với gam màu thanh nhã, không gian của SYUNKATO Ngô Văn Năm luôn là nơi thực khách có thể tìm thấy sự an yên và thư giãn. Yếu tố thiên nhiên điểm xuyết trong không gian cũng là nét đặc trưng, mang đậm chất “zen” của nhà hàng mà rất nhiều thực khách cảm thấy thích thú.


    Vì sao nhà hàng SYUNKATO Ngô Văn Năm luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ ẩm thực Nhật Bản?

    • Thiết kế nhà hàng tinh tế, đẳng cấp sang trọng đúng chuẩn Nhật Bản.
    • Không gian yên tĩnh, thư giãn, phù hợp với họp mặt, gia đình, bạn bè với 7 phòng riêng
    • Nguyên liệu cao cấp nhập khẩu thẳng từ Nhật Bản, tươi ngon vệ sinh tuyệt đối
    • Giá cả cực kỳ hợp lý, không cần đắn đo

    Đắm chìm trong không gian tinh tế và sang trọng truyền thống Nhật Bản, tận hưởng trọn vẹn chuẩn mực nghệ thuật ẩm thực tại SYUNKATO Ngô Văn Năm, bạn đã thử chưa? Không gian đẳng cấp và cực kỳ riêng tư cũng như dịch vụ tinh tế đặc trưng chính là những lý do khiến SYUNKATO Ngô Văn Năm luôn được ưu ái khi nhắc đến những nhà hàng ẩm thực Nhật hàng đầu tại Sài Gòn. Mang đến cảm giác thoải mái như được trở về nhà, SYUNKATO Ngô Văn Năm sẽ là điểm đến tuyệt vời bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
    Hotline
    : 028 3535 6017
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/syunkato.nvn

    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm
    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm
    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm
    Nhà hàng Nhật Bản SYUNKATO Ngô Văn Năm
  3. Top 3

    Sushi Hokkaido Sachi Pasteur

    Gọi điện

    Với một thành phố lớn như Sài Gòn, có vô số nhà hàng, quán ăn chuyên về món Nhật. Nhưng nhắc đến một “ông lớn” trong làng ẩm thực Nhật Bản tại Sài Gòn thì không thể không nhắc đến Hokkaido Sushi Sachi. Đây là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất Việt Nam. Đến với Hokkaido Sushi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Nhật Bản chính hiệu, thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả các món Nhật ở đây đều được nhập trực tiếp từ thiên đường hải sản Hokkaido, nơi nổi tiếng với những loại hải sản tươi ngon nhất Nhật Bản.


    Nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon, chất lượng cao từ vùng đất huyền diệu Hokkaido được chọn lọc kỹ càng. Được đóng gói cẩn thận và vận chuyển bằng đường hàng không về Sài Gòn mỗi ngày. Đó là lý do vì sao sushi của nhà hàng luôn giữ được hương vị tươi ngon, bổ dưỡng nhất và chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất.Ngoài những nguyên liệu hải sản tươi ngon nhất, thương hiệu cao cấp của Hokkaido còn được xây dựng trên việc lựa chọn loại gạo. Gạo để nấu ở Hokkaido được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Các bạn đều biết Nhật Bản là đất nước có nền nông nghiệp sạch, luôn nói không với thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Gạo Nhật Bản cũng tuân theo nguyên tắc đó, vô cùng sạch và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 A-B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1,TP.HCM
    • 40 – 42 - 44 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1,TP.HCM
    • Lầu 5 (L5-16, 17) Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://sushihokkaidosachi.com.vn/location/

    Điện thoại: 028 3933 9999
    Email: cs@takahiro.com.vn
    Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

    Gọi điện
    Sushi Hokkaido Sachi Pasteur
    Sushi Hokkaido Sachi Pasteur
    Sushi Hokkaido Sachi Pasteur
    Sushi Hokkaido Sachi Pasteur
  4. Top 4

    Chiyoda Sushi

    Gọi điện

    Chiyoda Sushi là nhà hàng sushi chuẩn Nhật. Ra đời từ năm 1959 tại Tokyo, Chiyoda Sushi hiện là một thương hiệu Sushi nổi tiếng đẳng cấp về chất lượng món ăn tại Nhật Bản. Hệ thống Chiyoda Sushi 200 nhà hàng trải dọc ở khắp nơi, hàng năm phục vụ hơn 17 triệu lượt khách mỗi năm tại Tokyo và các thành phố khác.


    Thực đơn đa dạng trên 300 món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, được tạo nên bởi bếp trưởng người Nhật với 25 năm kinh nghiệm trong nghề tại Chiyoda Sushi – Pasteur, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vị giác trọn vẹn và vô cùng hấp dẫn cho những tín đồ của ẩm thực xứ hoa anh đào. Một thực đơn hấp dẫn gồm các món như: Sushi/Sashimi tổng hợp, Cơm cuộn bơ lươn, Sò đỏ Nhật nướng, Lẩu cá hồi, Bánh xèo Nhật Bản,… và vô số món ăn chuẩn Nhật khác đang chờ bạn khám phá đó nha! Giờ đây không cần du hành đến xứ sở hoa đào, chỉ cần đến với chúng tôi, quý khách đã có thể tận hưởng những món ăn tinh túy với sự tiếp đón chu đáo lịch thiệp phong cách Nhật Bản tại Chiyoda Sushi TRUYỀN THỐNG, CHUẨN NHẬT!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 8499
    Email: chiyodasushivn92@gmail.com
    Website: https://chiyodasushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

      Gọi điện
      Chiyoda Sushi
      Chiyoda Sushi
      Chiyoda Sushi
      Chiyoda Sushi
    • Top 5

      Morico

      Gọi điện

      Morico là một thương hiệu nổi tiếng được xây dựng theo chuỗi nhà hàng- cà phê mang phong cách sống hiện đại của Nhật Bản. Nơi đây cung cấp các món ăn thuần hương vị Nhật Bản ngon nhất đến từng khách hàng ghé thăm.


      Morico với mong muốn mong muốn mang lại hạnh phúc và niềm vui ở những nơi đầy cảm hứng, ốc đảo nơi khách hàng muốn rút lui khỏi sự hỗn loạn của thành phố, tận hưởng giây phút trọng vẹn bên bữa ăn cùng gia đình, người thân, bạn bè. Khách hàng thường xuyên đến Morico là những người trẻ trưởng thành, giản dị, không cầu kỳ nhưng thích sự tinh tế, thoải mái.


      Bằng tay nghề tinh tế, lòng đam mê cùng việc nghiêm túc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp chọn lọc dựa trên nền tảng vận hành tối ưu; Morico tạo nên một thế giới ẩm thực không ngừng sáng tạo và luôn hướng đến sự hoàn mỹ.


      Khi đến với ngôi nhà Morico, khách hàng chính là người thân của cửa hàng. Morico để tâm quan sát để đáp ứng được những nhu cầu riêng biệt của bạn bởi vì chính sự hài lòng của bạn là giá trị lớn nhất mà Morico hướng đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Đ. Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0903 667 426 - 0283 521 8606
      Email: cs@morico.life
      Website: http://morico.life/
      Fanpage: https://www.facebook.com/moricocafe
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Morico
      Morico
      Morico
      Morico
    • Top 6

      Saiko Sushi

      Gọi điện

      Saiko Sushi là nơi bạn có thể thưởng thức được những món ăn theo bốn mùa Nhật Bản, trong không gian “Kappo” cao cấp, đậm chất Nhật Bản. Đến với Saiko Sushi, bạn có thể bỏ ngoài tai những ồn ào náo nhiệt chốn phố thị đông đúc mà tận hưởng những phút giây nhẹ nhàng thanh lịch như đang trong chuyến du lịch đến những phố cổ Nhật Bản.

      Sự hiếu khách của toàn thể nhân viên Saiko Sushi sẽ cho bạn những phút giây đẹp đẽ và hãy để những món ăn ngon miệng được các đầu bếp đầy tâm huyết của chúng tôi chế biến khiến bạn phải tặc lưỡi tấm tắc khen ngon. Tầng 2 với các phòng VIP phục vụ cho những nhóm khách ít người và những dãy bàn ngồi theo kiểu “Zashiki” của Nhật Bản, có thể phục vụ cho 30 khách. Nếu khách hàng thuê toàn bộ tầng 2, nhà hàng có thể chuẩn bị những bàn tiệc cho hơn 100 người.


      Saiko Sushi đem đến cho quý khách một bữa trưa thoải mái, vừa túi tiền với những phần ăn Wateishoku đúng kiểu Nhật. Không đâu khác mà chính tại Saiko Sushi, quý thực khách có thể dễ dàng thưởng thức được những món ăn mang phong vị bốn mùa Nhật Bản qua những nguyên liệu tươi theo mùa. Thực đơn trưa rất phù hợp cho cho những buổi ăn trưa trao đối công việc, hay hẹn gặp đối tác, gặp gỡ những người quan trọng. Saiko Sushi cũng có thể tư vấn những món ăn phù hợp với ngân sách của quý khách dành cho những dịp liên hoan đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0903 333 333
      Email: saikosushi104@gmail.com
      Website: https://saikosushi.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/saikosushi.vn/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
      Gọi điện
      Saiko Sushi
      Saiko Sushi
      Saiko Sushi
      Saiko Sushi
    • SORAE JAPANESE RESTAURANT là một không gian ẩm thực rộng lớn theo phong cách văn hóa cả đất nước mặt trời mọc rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây decor thiết kế rất đặc trưng kết hợp với nội thất hoàn hảo mang lại một không gian rất hợp với những bữa ăn mang nét văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là điểm hẹn được các fan của ẩm thực Nhật yêu thích và chọn lựa rất nhiều. SORAE JAPANESE RESTAURANT có những món ăn Nhật vô cùng đặc trưng về cả hương vị, màu sắc và cách trang trí, chúng so với những nơi khác có phần nổi trội hơn nên được đánh giá tích cực. Tuy nhiên giá thành cũng khá cao nhưng hoàn tòa xứng đáng với chất lượng món ăn tại đây.


      Thế mạnh của SORAE JAPANESE RESTAURANT là có phần lớn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Các đầu bếp phụ trách làm món sushi của nhà hàng đều phải trải qua một khóa huấn luyện chuyên nghiệp, nghiêm khắc tại Nhật để mang đến các món ăn có hương vị Nhật chính thống tại lòng Quận 1. Nhà hàng còn được đánh giá cao với nội thất, bày trí sang trọng, đậm nét đặc trưng Nhật Bản. Các món ăn ở đây rất tươi ngon, hương vị độc đáo, giá cả hợp lý, không quá cao so với túi tiền của người Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 827 2372
      Website: http://www.soraesushi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SoraeSushi
      Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 23:00
      Gọi điện
      SORAE JAPANESE RESTAURANT
      SORAE JAPANESE RESTAURANT
      SORAE JAPANESE RESTAURANT
      SORAE JAPANESE RESTAURANT
    • Top 8

      Uminosachi Omakase

      Gọi điện

      Bằng tâm huyết và niềm đam mê với ẩm thực Nhật Bản, Uminosachi Omakase mang đến cho thực khách những buổi thưởng thức Omakase độc đáo và đáng nhớ nhất. Đối với cửa hàng, Omakase giống như một loại hình nghệ thuật, nơi người đầu bếp sử dụng óc sáng tạo và kinh nghiệm của mình để tạo ra những trải nghiệm chất lượng và thú vị.

      Uminosachi Omakase tạo dựng phong cách ẩm thực độc đáo từ những nguyên liệu cao cấp nhất, đem đến thực khách những buổi trải nghiệm ẩm thực hoàn mỹ, thỏa mãn cả về vị giác lẫn thị giác. Khách hàng cảm nhận được món ăn không chỉ mang giá trị thưởng thức, mà còn mang đến những chuyến hành trình khám phá đầy lý thú.


      Bên cạnh hương vị ẩm thực mang bản sắc riêng, nguồn nguyên liệu đầu vào với tiêu chuẩn cao sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt, tươi mới trong từng lần thưởng thức. Mỗi nguyên liệu được Uminosachi Omakase chọn lọc theo tiêu chí cao nhất, chính là một trong những yếu tố tạo nên linh hồn cho món ăn.


      Hòa mình vào không gian tĩnh tại giữa lòng thành phố, thưởng thức vị rượu Sake thượng hạng nguyên bản cùng những món ăn Nhật đặc sắc sẽ đem đến thực khách những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ. Hương vị sushi nguyên bản tại Uminosachi là sự kết hợp hài hòa của những nguyên liệu cao cấp, thỏa mãn vị giác của bất cứ thực khách nào yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Với sự tài hoa và kinh nghiệm nhiều năm, các đầu bếp tại Uminosachi sẽ đem đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nhất trong từng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0763 439 345
      Email: Sushi.Uminosachi58@gmail.com
      Website: https://umiomakase.com/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/uminosachi.omakase
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Uminosachi Omakase
      Uminosachi Omakase
      Uminosachi Omakase
      Uminosachi Omakase
    • Top 9

      Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Chi

      Gọi điện

      Tọa lạc tại số 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, nhà hàng Pachi Pachi với những món ăn đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào là điểm đến quá đỗi quen thuộc với người Sài Gòn. Đi theo hình thức lẩu nướng, nhà hàng Pachi Pachi mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ cách tẩm ướp, hương vị cho đến cách thưởng thức món ăn.


      Nhìn vào menu, nhà hàng Buffet Pachi Pachi đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu và các loại lòng gà, lòng bò nướng,... được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Bên cạnh sự tươi ngon, các món ăn ở nhà hàng lẩu nướng Pachi Pachi được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Trong mức giá từ 180.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng thực khách Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6295 9294
      Email: pachipachi159@gmail.com
      Website: pachipachi.vn
      Fanpage: facebook.com/pachipachirestaurant/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Gọi điện
        Không gian quán Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Chi
        Không gian quán Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Chi
        Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Ch
        Pachi Pachi - Mạc Đĩnh Ch
      • Top 10

        Sushi Tei – Đông Du

        Gọi điện

        Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với nhà hàng Sushi Tei Đông Du – Thương hiệu nhượng quyền từ Singapore, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt. Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu sushi chuẩn mực nhất, nhà hàng Sushi Tei Đông Du đã rất nỗ lực và cố gắng trong từng công đoạn chế biến. Bên cạnh đó là những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống với hương sắc đủ đầy khiến các tín đồ sành ăn nhất cũng phải hài lòng. Có thể kể đến các món ăn góp phần làm nên thương hiệu của Sushi Tei Quận 1 như: Tôm hùm nướng sốt mentaiyaki, sushi lươn cuộn, sushi bơ cuộn tôm sú, sushi xoài cuộn tôm sú, salad da cá chiên giòn, mực nướng sốt mentaiyaki, bò Kagoshima thượng hạng nướng tái, lẩu bò Kagoshima Shabu,...


        Đến với Sushi Tei Đông Du, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản đầy thi vị với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 200A Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6284 1188
        Email: info@sushitei.com.vn
        Website: sushiteivietnam.com
        Fanpage: facebook.com/sushi.tei.vietnam/

          Gọi điện
          Sushi Tei – Đông Du
          Sushi Tei – Đông Du
          Sushi Tei – Đông Du
          Sushi Tei – Đông Du
        • Top 11

          Michi Sushi – Nguyễn Huệ

          Gọi điện

          Nhật Bản được toàn thế giới biết đến không chỉ là một cường quốc kinh tế mà còn bởi những đức tính đáng quý của người dân nơi đây. Chính họ đã tạo nên vẻ đẹp cho đất nước kì diệu này. Bên cạnh đó, văn hóa ẩm thực cũng là một nét đẹp trong truyền thống của họ. Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Và Michi Sushi đã truyền tải đầy đủ những hương vị của nền ẩm thực tinh tế hàng đầu thế giới đến với thực khách Sài thành.


          Đến với Michi Sushi, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: Cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,... Những món sushi tiêu biểu của Michi Sushi phải kể đến như: Gunkan, Nigiri sushi, Makimono,... sẽ cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Không chỉ dừng lại ở sushi, Michi Sushi Nguyễn Huệ còn có rất nhiều những món ăn khác được chế biến công phu, cầu kì như: Sashimi, Tempura, Udon, Ramen, Cua lột chiên giòn, Lẩu đầu cá hồi,... Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ăn uống đặc biệt với những món ăn ngon, những góc view đầy cuốn hút thì nhà hàng Michi Sushi Nguyễn Huệ là một gợi ý không thể bỏ qua. Từ “tổ chim” nho nhỏ nhìn ra thế giới qua bước chuyển mình của ẩm thực sáng tạo, bạn như quên đi bao lo âu, phiền muộn để có thể tận hưởng những dư vị đầy mê say.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lầu 7, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0283 520 8219
          Email: minhtuan114499@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/MichiSushi.42NguyenHue.Lau7/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

            Gọi điện
            Michi Sushi – Nguyễn Huệ
            Michi Sushi – Nguyễn Huệ
            Michi Sushi – Nguyễn Huệ
            Michi Sushi – Nguyễn Huệ
          • Top 12

            Nhà Hàng Manmaru Sài Gòn

            Gọi điện

            Nhà hàng Manmaru Sài Gòn là một không gian ẩm thực rộng lớn theo phong cách văn hóa cả đất nước mặt trời mọc rất nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí MInh. Tại đây decor thiết kế rất đặc trưng kết hợp với nội thất hoàn hảo mang lại một không gian rất hợp với những bữa ăn mang nét văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là điểm hẹn được các fan của ẩm thực Nhật yêu thích và chọn lựa rất nhiều. Nhà hàng Manmaru Sài Gòn có những món ăn Nhật vô cùng đặc trưng về cả hương vị, màu sắc và cách trang trí, chúng so với những nơi khác có phần nổi trội hơn nên được đánh giá tích cực. Tuy nhiên giá thành cũng khá cao nhưng hoàn tòa xứng đáng với chất lượng món ăn tại đây.


            Giải thích về cái tên “Manmaru”, từ “man” trong tiếng Nhật có nghĩa là “mãn” trong chữ “mãn nguyện”, còn “maru” là “hình tròn”. Phương châm của Manmaru chính là đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối qua cung cách phục vụ, chất lượng món ăn và giá cả hợp lý. Thật vậy, bên cạnh không gian độc đáo mà ít nhà hàng nào có được, Manmaru còn đem đến cho thực khách menu ẩm thực vô cùng đa dạng. Nếu các cô gái thích thú với các món nhắm như xiên chiên, bạch tuộc ngâm mù tạt chua, bạch quả ngâm muối hay các món kem tráng miệng,… thì các loại rượu Nhật Bản, Shochu, rượu Tây, bia,… chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ anh chàng nào. Bên cạnh đó, Manmaru cũng có những món ăn no như sushi, cơm phần, lẩu nên phù hợp với cả thực khách có con nhỏ hay đi cùng gia đình. Đặc biệt, xiên chiên tại đây được phục vụ theo cách ăn của vùng Osaka nên bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm nét văn hóa rất thú vị này. Trước khi ra về, đừng quên chạm vào bàn chân của bức tượng Billiken để lấy hên nhé các bạn!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 71 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0975 871 271
            Email: manmaru.vn@gmail.com
            Fanpage: facebook.com/manmarusaigon/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

              Gọi điện
              Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
              Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
              Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
              Nhà hàng Manmaru Sài Gòn
            • Đến với nhà hàng Sushi Tony, không gian ấm cúng, với một quầy bar nơi bạn có thể tận mắt xem đầu bếp thao tác các món ăn, trao đổi về món ăn và thậm chí có thể học hỏi kinh nghiệm làm bếp. Đó là một không gian của gia đình, đó không chỉ là quán ăn. Quán Sushi Tony phục vụ món Nhật đa dạng với nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng như sushi, sashimi, salad, maki, lẩu, mì,… Đến đây, không chỉ các thực khách chuộng ẩm thực Nhật mà những người thích khám phá có thể yêu cầu món ăn hợp khẩu vị, thỏa mãn sở thích và gu ẩm thực của mình.


              Đem tới một thực đơn vô cùng ấn tượng với hơn 30 loại sushi, khoảng 20 loại sashimi tươi ngon khác nhau, cùng nhiều món ăn truyền thống Nhật Bản, nhà hàng Sushi Tony là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho những tín đồ yêu thích đồ ăn Nhật tại Sài Gòn. Sở hữu một không gian ấm cúng, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện đại, dùng bữa tại nhà hàng Sushi Tony không chỉ đưa bạn vào chuyến hành trình trải nghiệm đầy thú vị trong tinh hoa văn hóa ẩm thực xứ Phù Tang, mà còn mang tới những phút giây thực sự thư giãn và đáng nhớ bên cạnh người thân, bạn bè.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 219 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0902 553 633
              Email: hatruclam@gmail.com
              Website: https://sushitony.vn/collections/all
              Fanpage: https://www.facebook.com/sushitony/

              Gọi điện
              Sushi Tony - Quán Ăn Nhật Bản Cho Gia Đình
              Sushi Tony - Quán Ăn Nhật Bản Cho Gia Đình
              Sushi Tony - Quán Ăn Nhật Bản Cho Gia Đình
              Sushi Tony - Quán Ăn Nhật Bản Cho Gia Đình
            • Top 14

              Nhà Hàng Nhật Sushi World

              Gọi điện

              Sushi World với thực đơn đa dạng món ăn và luôn đảm bảo độ tươi ngon, mang đến trải nghiệm trọn vẹn dành cho quý thực khách. Đặc biệt, Sashimi ở Sushi World làm từ nguồn nguyên liệu lấy trực tiếp từ vùng biển Nhật Bản, sau đó vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không. Với tinh thần mang tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến mọi bữa tiệc, mỗi món ăn ở Sushi World đều được trang trí và trình bày một cách cầu kỳ, nghiêm túc mang lại sự đẹp mắt và chuyên nghiệp, mang lại sự tinh tế cho bữa tiệc. Món Sashimi bụng cá ngừ được coi là tuyệt phẩm trong những món ăn tinh tế nhất xứ hoa anh đào. Nổi tiếng bởi ngoài hương vị vô cùng thơm ngon, số lượng món này lại rất ít.

              Đến Sushi World, đừng bỏ qua món sashimi bụng cá ngừ tuyệt hảo này bạn nhé! Onigiri là một nét ẩm thực không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của người dân xứ hoa anh đào. Những nắm cơm hình tam giác hay tròn chắc nịch được yêu thích bởi sự tiện lợi nhỏ gọn, giá thành rẻ và được bày bán phổ biến ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị lớn nhỏ trên khắp nước Nhật. Để thưởng thức chất lượng cơ bản của cá tươi tự nhiên, việc chế biến phổ biến nhất của cá là rắc muối lên và nướng, thì chúng ta sẽ giữ được vị nguyên thủy của món cá tươi. Sanma thường được nướng nguyên con với muối và nướng ngay cả khi ruột còn nguyên vẹn, dùng kèm với củ cải mài và nước tương để tăng cường hương vị của cá.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 37 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0283 822 625
              Email: uyen090905@yahoo.com
              Website: http://sushiworld.com.vn/vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/sushiworld/

              Gọi điện
              Nhà Hàng Nhật Sushi World
              Nhà Hàng Nhật Sushi World
              Nhà Hàng Nhật Sushi World
              Nhà Hàng Nhật Sushi World
            • Top 15

              Wakaba - Japanese Restaurant

              Gọi điện

              Nhà hàng Wakaba được sáng lập với ý tưởng “Món ăn của Nhật” hay “Món ăn Nhật trên cả Nhật Bản”. Chính vì tinh thần này mà ngay cả khi nhìn nhà hàng từ xa, với mái hiên lắp ngói, cửa xếp, vách gỗ,… bạn vẫn có thể nhận ra phong cách đặc trưng, với dáng dấp như một toà dinh thự cổ điển của “xứ sở mặt trời mọc”. Không gian bên trong được thiết kế theo tông màu cổ điển đen – nâu – đỏ, với chất liệu gỗ và các loại bàn ăn, đệm ngồi rất đặc trưng. Các khu bàn ăn được tách nhau bằng những vách ngăn bằng gỗ đậm chất Nhật Bản.


              Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chỗ ngồi ở trước quầy chế biến để trực tiếp nhìn các thao tác điệu nghệ của đầu bếp. Ngồi tại đây, thực khách sẽ cảm nhận rõ phong cách nấu ăn của người Nhật, từ hình ảnh bắt mắt đến hương vị đều vô cùng chân thực. Thực đơn của nhà hàng Wakaba này có giá dao động từ 58-580k tuỳ theo set hoặc gọi món riêng. Phần lớn sẽ là những món đặc trưng của người Nhật như: mì ramen, sushi, các món rán, sườn nướng, bò Nhật,… cùng nhiều loại thức uống đặc trưng của Nhật Bản.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 28 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 028 7309 7368
              Website: http://wonderkitchen.com.vn/ja/wakaba/
              Fanpage: https://www.facebook.com/wakaba.hcm/
              Giờ mở cửa: 16:00 - 1:30

              Gọi điện
              Wakaba - Japanese Restaurant
              Wakaba - Japanese Restaurant
              Wakaba - Japanese Restaurant
              Wakaba - Japanese Restaurant
            • Top 16

              Gyu Shige Ngưu Phồn

              Gọi điện
              Gyu Shige Ngưu Phồn là nhà hàng Nhật quận 1 với phong cách nướng Yakiniku nổi tiếng. Gyu Shige Ngưu Phồn đã truyền tải trọn vẹn hương vị thơm ngon của thức ăn qua phong cách nướng ấy để đem đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Hai nguồn cung cấp nguyên liệu chính cho nhà hàng là nhập khẩu từ nước ngoài và lựa chọn từ địa phương.


              Các món ăn tại Gyu Shige Ngưu Phồn đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp theo công thức đặc biệt rất vừa miệng như sườn bò không xương, tôm càng sốt trứng cá tuyết, lưỡi bò cao cấp, sò điệp hokkaido nướng giấy bạc, sườn heo bản lớn sốt yuku, thăn heo Iberico cao cấp,… Nếu bạn từng ghé ăn các món ở đây chắc chắn sẽ phải ngất ngây với những hương vị thơm ngon khó quên này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: L5-16, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0283 821 8958
              Website: https://gyushige.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn
              Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
              Gọi điện
              Gyu Shige Ngưu Phồn
              Gyu Shige Ngưu Phồn
              Gyu Shige Ngưu Phồn
              Gyu Shige Ngưu Phồn
            • Top 17

              Uraetei Yakiniku

              Gọi điện

              Nhà hàng Nhật Quận 1 này tập trung vào món thịt bò Mỹ nước chất lượng cao, được tẩm ướp độc quyền mang hương vị đậm chất Nhật Bản. Ngoài ra, Uraetei Yakiniku còn phục vụ một loạt các món ăn trưa và các món lẻ khác, bên cạnh các loại đồ nướng hấp dẫn. Nhà hàng tập trung vào các món đặc trưng của người Nhật như mì ramen, sushi, các món rán, sườn nướng, bò Nhật,… và cung cấp nhiều loại thức uống đặc trưng của đất nước này. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng và tận hưởng không gian mang đậm nét truyền thống của xứ sở hoa anh đào.


              Một trong những điểm nổi bật của Uraetei Yakiniku là không gian độc đáo và chuẩn phong cách Nhật Bản. Khu vực được thiết kế ngăn nắp, gọn gàng và ấn tượng, tạo ra môi trường ẩm thực đặc biệt cho khách hàng thưởng thức. Dẻ sườn bò, liên sườn bò, súp bò cay, mì xào, bánh xèo phô mai, thăn bò ngoại, sườn bò có xương là một số món ăn nổi bật và được khách hàng đánh giá rất cao về hương vị và chất lượng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 69 - 71 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 1900 633 302
              Website: http://www.uraetei-yakiniku.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
              Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
              Gọi điện
              Uraetei Yakiniku
              Uraetei Yakiniku
              Uraetei Yakiniku
              Uraetei Yakiniku
            • Top 18

              Sushi Haru Nguyễn Thái Học

              Gọi điện

              Sushi Haru tọa lạc tại vị trí đắc địa của Quận 1 trung tâm thành phố - Sushi Haru chi nhánh Nguyễn Thái Học từ lâu đã là một điểm đến quá quen thuộc với những tín đồ ẩm thực Nhật Bản với nét thiết kế độc đáo và ấm cúng. Sushi Haru Nguyễn Thái Học nói riêng và hệ thống Sushi Haru nói chung sẽ là một địa điểm rất đáng trải nghiệm dành cho quý khách hàng gần xa.


              Phong cách thiết kế táo bạo và độc đáo giúp thực khách có thể cảm nhận được sự gần gũi và ấm cúng lan tỏa khắp từng ngóc ngách của nhà hàng. Điểm nhấn của chi nhánh Nguyễn Thái Học chính là phong cách bếp mở để quý khách hàng có thể vừa thưởng thức ẩm thực thuần Nhật, vừa có thể quan sát được sự chuyên nghiệp và tinh tế của đầu bếp tại Haru.


              Sushi Haru
              là một trong những thương hiệu dẫn đầu phân khúc với menu gần 300 món ăn kiểu Nhậtđa dạng cùng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu và chọn lọc kỹ càng. Bên cạnh đó, Sushi Haru còn được quý thực khách yêu thương bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo; giá cả hợp lý và đồng bộ; chất lượng ẩm thực được duy trì đồng đều;...


              Các món ăn tại đây được đầu bếp chế biến với tất cả tâm huyết, 80% nguyên liệu sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe, kĩ lưỡng, đảm bảo các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hương vị tươi ngon nhất.


              Trong suốt những năm qua, Sushi Haru không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ, nhưng vẫn giữ mức giá thành hợp lý. Đó cũng chính là nguyện vọng của Sushi Haru để mỗi khách hàng người Việt đều được thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đỉnh cao mà không cần phải đến những nhà hàng sang trọng, đắt tiền.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 93 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 0907 087 779
              Fanpage: https://www.facebook.com/harusushivn
              Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 & 16:00 - 21:30
              Gọi điện
              Sushi Haru
              Sushi Haru
              Sushi Haru
              Sushi Haru
            • Top 19

              Lá Phong Sushi House

              Gọi điện

              Lá Phong Sushi House là một trong những cơ sở chế biến những món ăn Nhật Bản vô cùng chuyên nghiệp và nổi tiếng. Với thực đơn phong phú, đa dạng Lá Phong đem đến những hương vị thơm ngon, chuẩn vị của đất nước mặt trời mọc dành cho quý khách. Những món ăn hấp dẫn được trình bày hài hoà và đẹp mắt về cả màu sắc, hương vị cũng như chất dinh dưỡng mà món ăn đem lại.

              Lá Phong Sushi House là điểm hẹn lý tưởng đối với những người đam mê đồ ăn Nhật Bản. Mỗi món ăn đều có tên gọi, ý nghĩa đối với sức khỏe nên khá được yêu chuộng. Không gian ẩm thực lịch sự, sang trọng và hài hòa khiến bữa ăn thêm tròn vị hơn. Lá Phong Sushi House luôn hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách. Thực đơn khá phong phú, có sushi, sashimi cá ngừ, cá trích, gan ngỗng… được trình bày khá bắt mắt. Cá được chế biến tươi ngon và không hề có vị tanh chút nào. Giá cả cũng khá cao nhưng đáng tiền cho một bữa ăn ngon miệng giữa một không gian đẹp, đậm phong cách Nhật Bản như vậy!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0283 824 7882
              Fanpage: facebook.com/LaPhongSushi/

                Gọi điện
                Lá Phong Sushi House
                Lá Phong Sushi House
                Lá Phong Sushi House
                Lá Phong Sushi House



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy