Nhà hàng Wakana

top 3
Phương Kem

Mỗi lần nhắc tới ẩm thực Nhật Bản đa số khách hàng chỉ hay biết đến có Ramen, Udon, Sushi, Sashimi…. Nhưng ẩm thực Nhật Bản không chỉ có thế, có vô vàn những món ăn khác nghe thôi cũng cảm thấy lạ với người Việt. Và nhà hàng Wakana là một nhà hàng mang loại hình ẩm thực Washoku, nơi đây chính là một thiên đường khám phá ẩm thực Nhật Bản đa dạng, bao gồm rất nhiều món ăn mới lạ chuyên của người Nhật, vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn đến và khám phá tại Tp.HCM.


Nhà hàng Wakana mở cửa từ năm 2017, nằm ngay tại một trong những khu phố Nhật sầm uất nhất Sài Gòn. Không gian tầng 1 được thiết kế theo phong cách IZAKAYA (Quán nhậu), tầng 2 có phòng trải chiếu Tatami Nhật. Ngoài ra nhà hàng còn có phòng Vip có thể dùng làm hội họp tiệc. Nhà hàng có 6 không gian thiết kế concept khác nhau phù hợp cho tiệc cá nhân, tiệc gia đình hoặc tiệc công ty cũng như checkin như đang ở xứ anh đào Nhật Bản.

Wakana chuyên ẩm thực Nhật, chủ là người Nhật nên hương vị đảm bảo chuẩn Nhật 100%. Nhà hàng bán đủ loại món ăn từ Ramen, Udon, Sushi, Sashimi, có thêm Mì Chanpon (mì nổi tiếng của vùng Nagasaki) rất ít quán ở HCM bán mì này, cà ri Nhật, một số món Trung - Nhật (sự kết hợp của món ăn Trung Hoa và Nhật), lẩu, cơm phần gia đình Nhật (Washoku). Và Washoku cũng là món ăn signatute của nhà hàng. Khi nhắc đến nó người ta nghĩ ngay đến Wakana hàng đầu.


Tại sao bạn nên đến thưởng thức món Nhật tại Nhà hàng Wakana?

  • Nhà hàng có chia thành nhiều gian phòng với nhiều phong cách thiết kế khách nhau. Đặc biệt quán được thiết kế theo kiểu Izakya (quán nhậu Nhật) tạo nên sự ấm cúng, gần gũi như đang dùng bữa cùng Gia đình Nhật, Wakana mang lại không gian ẩm thực gia đình, ấm cúng kiểu Nhật.
  • Với sức chứa lên đến 120 khách, có 6 phòng ăn riêng biệt với các thiết kế khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu họp mặt, xem trực tiếp chương trình âm nhạc & thể thao, tiệc cá nhân, tiệc công ty… Khách nhóm trên 10 người luôn có ưu đãi tặng món hoặc rượu.
  • Thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn mang đặc trưng ẩm thực Nhật Bản. Ngoài ra Wakana cũng chuyên cung cấp Bento cho nhà máy và office nhé
  • Chủ nhà hàng là người Nhật am hiểu món ăn, khẩu vị Nhật Bản
  • Nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình tư vấn khách
  • Giá món ở đây rất phải chăng
  • Món ăn được lên nhanh, khiến thực khách không phải chờ đợi lâu.


Tự hào từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon, phong cách chế biến đa dạng phong phú cùng sự tận tâm tỉ mỉ trong cách phục vụ, nhà hàng luôn ghi điểm tuyệt đối ngay cả với những vị khách khó tính nhất. Nếu bạn đang cần tìm một nơi để mọi người thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, trao đổi văn hoá, thư giãn và kết bạn, Wakana sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho một nhà hàng Nhật tròn vị nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
15A/32 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Đặt bàn:
0908 499 992 & 0888 062 299
Email:
pepsi.hm@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/wakana.japanese.restaurant?mibextid=LQQJ4d
Giờ mở cửa:

  • Trưa: 11h00 đến 14h00 (cơm trưa thứ hai đến thứ sáu có phục vụ thêm cà phê vn)
  • Tối: từ 17h30 đến 24h00 (chuyên các món nhắm với rượu sake, shochu, cơm phần theo set vẫn bán khung giờ tối)
  • Wakana Bar mở từ 8g chuyên quầy bar và Sự kiện
  • Bên Wakana chi nhánh 2 mở cửa từ 8g tối chuyên quầy bar.
Nhà hàng Wakana
Nhà hàng Wakana
Nhà hàng Wakana
Nhà hàng Wakana
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy