Uminosachi Omakase

top 8
Trúc My

Bằng tâm huyết và niềm đam mê với ẩm thực Nhật Bản, Uminosachi Omakase mang đến cho thực khách những buổi thưởng thức Omakase độc đáo và đáng nhớ nhất. Đối với cửa hàng, Omakase giống như một loại hình nghệ thuật, nơi người đầu bếp sử dụng óc sáng tạo và kinh nghiệm của mình để tạo ra những trải nghiệm chất lượng và thú vị.

Uminosachi Omakase tạo dựng phong cách ẩm thực độc đáo từ những nguyên liệu cao cấp nhất, đem đến thực khách những buổi trải nghiệm ẩm thực hoàn mỹ, thỏa mãn cả về vị giác lẫn thị giác. Khách hàng cảm nhận được món ăn không chỉ mang giá trị thưởng thức, mà còn mang đến những chuyến hành trình khám phá đầy lý thú.


Bên cạnh hương vị ẩm thực mang bản sắc riêng, nguồn nguyên liệu đầu vào với tiêu chuẩn cao sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt, tươi mới trong từng lần thưởng thức. Mỗi nguyên liệu được Uminosachi Omakase chọn lọc theo tiêu chí cao nhất, chính là một trong những yếu tố tạo nên linh hồn cho món ăn.


Hòa mình vào không gian tĩnh tại giữa lòng thành phố, thưởng thức vị rượu Sake thượng hạng nguyên bản cùng những món ăn Nhật đặc sắc sẽ đem đến thực khách những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ. Hương vị sushi nguyên bản tại Uminosachi là sự kết hợp hài hòa của những nguyên liệu cao cấp, thỏa mãn vị giác của bất cứ thực khách nào yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Với sự tài hoa và kinh nghiệm nhiều năm, các đầu bếp tại Uminosachi sẽ đem đến những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nhất trong từng món ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0763 439 345
Email: Sushi.Uminosachi58@gmail.com
Website: https://umiomakase.com/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/uminosachi.omakase
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Uminosachi Omakase
Uminosachi Omakase
Uminosachi Omakase
Uminosachi Omakase
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy