Top 8 Nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Phương Kem 5574 0 Báo lỗi

Nhật Bản là một đất nước không chỉ có nền văn hóa đậm đà bản sắc mà còn có nền ẩm thực vô cùng đa dạng, độc đáo. Ẩm thực Nhật Bản luôn thu hút thực khách bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shiba Sushi

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 281 Phan Xích Long, P2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, Shiba Sushi là điểm đến lý tưởng tại Sài Gòn để các thực khách sành ăn có thể thưởng lãm trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực xứ sở mặt trời mọc.


    Với hơn 200 sự lựa chọn món ăn cho thực khách, có thể nói Shiba Sushi là một trong những nơi sở hữu bộ menu có số lượng sản phẩm đa dạng nhất tại HCM. Trong đó Sushi, Sashimi, Yaki, Nabe, Lẩu, Temaki là những món ăn đặc trưng của Shiba Sushi và cùng với rất nhiều các món ăn đặc sắc khác có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho mọi thực khách.


    Từ những loại nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và nhập mới hằng ngày, các đầu bếp tại Shiba Sushi đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng món ăn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất. Món Nhật tại Shiba Sushi vẫn giữ được hương vị nguyên bản của đất nước mặt trời mọc, nhưng đồng thời cũng được điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn.


    Khi đến với Shiba Sushi thực khách sẽ đắm chìm vào không gian đậm đà bản sắc văn hóa của xứ sở hoa anh đào với:

    • Phong cách thiết kế cổ điển pha chút hiện đại.
    • Tối giản nhưng vẫn giữ được sự cân đối, hài hòa giữa các chi tiết.
    • Không gian ẩm thực ấm cúng, gần gũi.
    • Cách bày trí gọn gàng, ngăn nắp.
    • Luôn giữ được sự riêng tư và yên tĩnh cho khách hàng.

    Hơn nữa, đội ngũ nhân viên với sự ân cần và tận tâm trong cung cách phục vụ theo văn hoá của người Nhật sẽ khiến bữa ăn của thực khách càng thêm trọn vẹn. Trong một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng & thư giãn, Shiba Sushi cũng rất phù hợp để trở thành nơi gắn kết bạn bè và gia đình hay gặp mặt đối tác.


    Nếu bạn có niềm đam mê với ẩm thực Nhật thì Shiba Sushi luôn là một lời gợi ý tuyệt vời, rất đáng để thưởng thức những món ăn chuẩn vị đúng “gu”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Phan Xích Long, P2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    Hotline đặt bàn: 0356 593 005

    Website: shiba-sushi.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shibasushi.281PXL

    Gọi điện
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
    Shiba Sushi
  2. Top 2

    BambooSushi.

    Câu chuyện về Bamboo bắt đầu từ 2012, là một dịch vụ phục vụ món ăn Nhật trực tuyến đầu tiên trên facebook, khởi đầu là các set lunch phục vụ hàng ngày và khay tiệc tại gia cho những vị khách đầu tiên. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách thân thiết, Chef Đức, người sáng lập Bamboo đã quyết định mở một quán ăn Nhật nho nhỏ, phục vụ menu các món ăn Nhật truyền thống chất lượng 5 sao, với phong cách chế biến “Made in house", nhằm có thể tạo nên hương vị món ăn thật tươi ngon, nóng sốt như bữa ăn ấm cúng tại nhà, đem lại cảm giác ngon miệng và thoải mái nhất cho thực khách. Ngày nay, BambooSushi toạ lạc tại một ngôi biệt thự xanh mát, nằm trong khu vực ẩm thực sầm uất Phan Xích Long, Phú Nhuận. Vẫn phong cách nhẹ nhàng, không gian thoáng đãng, sự kết hợp dễ chịu của những bản nhạc jazz lounge với ánh đèn vàng nhẹ từ những chiếc đèn lồng, hương vị món ăn luôn tươi ngon, nóng sốt, thuần vị.


    BambooSushi là một điểm nhấn khác biệt hoàn toàn giữa sự ồn ã, đông đúc của phố thị Sài Gòn. Tại bếp BambooSushi, thực phẩm tươi, cá tươi đều được chuẩn bị và sơ chế mỗi ngày. Các quy trình xẻ cá tươi, bảo quản cá tươi đều phải đảm bảo tiêu chuẩn 5S Nhật Bản. Sự cẩn thận và chỉnh chu trong quy trình sơ chế và chế biến thực phẩm tươi nhằm đem lại bữa ăn chất lượng nhất cho thực khách, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bếp Trưởng mong muốn thực khách của Bamboo thưởng thức vị tươi ngon và an toàn của wasabi tươi mài từ củ wasabi. Nhờ đó, thực khách có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị tươi ngon của các món ăn thuần Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2746 270
    Email: sm.bambosushi@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/BambooSushiVN/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
      BambooSushi.
      BambooSushi.
      BambooSushi.
      BambooSushi.
    • Top 3

      Ikigai Sushi

      Gọi điện

      Ikigai Sushi là một địa chỉ ẩm thực Nhật Bản rất có thể mang về cho thực khách một điểm hẹn văn hóa ẩm thực “chất Nhật trong từng khoảnh khắc”. Những món ăn tại quán được chọn lựa nguyên liệu kĩ lưỡng, đặc biệt là sushi và sashimi. Những người đầu bếp tài hoa với bàn tay điêu luyện đã cho ra mắt những món ăn đủ hương sắc và ngon tròn vị. Sushi của Ikigai Sushi giữ được độ tươi và vị ngon thuần khiết vì không sử dụng đến gia vị. Menu đa đạng những loại sushi để thực khách chọn lựa, mỗi loại đều mang một vị ngon rất đặc trưng. Sứ mệnh của Ikigai Sushi là đem đến cho thực khách một điểm hẹn văn hóa ẩm thực “chất Nhật trong từng khoảnh khắc”.


      Cùng với không gian đậm đà bản sắc văn hoá của xứ sở hoa anh đào pha lẫn chút hiện đại, phối cảnh tinh tế mang đến không gian ẩm thực ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, yên tĩnh. Là nơi trải nghiệm lý tưởng cho những phút giây hội họp gia đình, bạn bè và đối tác. Ikigai Sushi không ngừng tìm kiếm sự mới mẻ, sự kết hợp hài hoà của vẻ đẹp tự nhiên, thông qua đó khéo léo gửi gắm những thông điệp hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất vào từng món ăn nhằm giúp thực khách cảm nhận được Ikigai một cách trọn vẹn , nụ cười của thực khách – chính là thước đo năng lực, là giá trị và nguồn động lực để chúng tôi phấn đấu và hoàn thiện mỗi ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 236 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0828 828 149
      Email: info@sushi-ikigai.com
      Website: https://www.sushi-ikigai.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ikigai.sushi.vietnam/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Ikigai Sushi
      Ikigai Sushi
      Ikigai Sushi
      Ikigai Sushi
    • Top 4

      Tokyo Deli

      Tokyo Deli đặc biệt giới thiệu Sashimi và Sushi thượng hạng lần đầu tiên xuất hiện! Mỗi món ăn đều được tạo nên bởi sự tâm huyết từ việc nghiên cứu, chọn lựa nguyên liệu đến chế biến và bày trí, nhằm đem đến cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn nhất. Sẽ thật tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn với đủ cả sắc - hương - vị, đại diện cho “Ẩm thực Nhật Bản” như Sashimi thượng hạng với 07 loại hải sản cao cấp. Trong đó, đặc biệt hơn với 2 loại sashimi tuyệt đỉnh chưa từng có ở Tokyo Deli là Cá Hồng tươi ngon và Cá Hồng Mắt Vàng lạ miệng, tràn ngập hương vị đại dương. Đồng thời để trải nghiệm trọn vẹn “ngũ vị”, hãy thử ngay Sushi thượng hạng. Mỗi miếng sushi tạo nên một câu chuyện khác nhau, đầy cảm xúc về xứ sở Phù Tang.


      Bạn cũng đừng quên thưởng thức 2 loại Sushi mới là Nigiri Cá Hồng và Cá Hồng Mắt Vàng nha. Đến với Tokyo Deli, bạn được thỏa sức chọn đủ loại món ngon, được bày biện trong không gian sang trọng, ấm cúng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, bữa tiệc tất niên đã vui nay còn thêm thân tình và gắn bó. Thực đơn đa dạng đủ loại, phù hợp cho mọi lứa tuổi như Sashimi, Nigiri, Gunkan, Maki, Hako, Hosomaki, Salad, Udon, Appetizer, Teppan, Furai, Yaki, Tempura,... Nhà hàng có trang bị bàn ngồi bệt, bàn ghế cao được thiết kế cách điệu theo phong cách Nhật Bản, trong không gian sạch sẽ, thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúng, lịch sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 242 - 244 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 5172 777
      Email: info@tokyodeli.com.vn
      Website: https://tokyodeli.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
      Tokyo Deli
      Tokyo Deli
      Tokyo Deli
      Tokyo Deli
    • Top 5

      Sushi Haru

      Gọi điện

      Trong nghệ thuật nấu ăn món Nhật có 2 nguyên tắc là 5 màu sắc và 5 vị. 5 màu sắc để đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng và mỗi món ăn đều như một tác phẩm với nghệ thuật chơi màu độc đáo. 5 vị gồm mặn, chua, ngọt, đắng và umami để kích thích vị giác và cảm giác ngon miệng. Và Cơm Cuộn Phủ Lươn Nhật là minh chứng rõ ràng nhất cho những triết lý ấy, không chỉ khiến mọi người mê mẩn, thán phục về sự trau chuốt, tỉ mỉ, tinh tế về cách bài trí mà còn mang đến giá trị dinh dưỡng rất tốt để duy trì trạng thái tinh thần vui vẻ nữa. Cuối tuần thật nhiều niềm vui bạn nhé, hãy để Sushi Haru giúp bạn đến gần Nhật Bản hơn bao giờ hết, ngay tại thời điểm này giữa Sài Thành phồn hoa nhé.


      Ngoài những món ngon gây nghiện như sashimi, sushi, udon... thì nước Nhật còn một số món ăn được đánh giá là có hương vị kì lạ, nhưng đồng thời cũng gây thương nhớ cho du khách. Nhum biển còn gọi cầu gai,... được ví như “nhân sâm của biển”. Nhum biển loại nhuyễn thể họ hàng với trai, hào, sống thành bầy, tên khoa học Echinoidea. Nhum biển không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn ngon, bổ mà còn được coi là bài thuốc tăng cường sức khỏe. Sashimi hàu tươi mát, béo ngậy. Các món hàu nướng đẫm vị với đa dạng hương vị. Tất tần tật các món hàu đã trở lại và sẵn sàng phục vụ cho quý khách hàng cùng vô số món ngon khác trong menu mang về tại Sushi Haru.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 398 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 087 779
      Fanpage: https://www.facebook.com/harusushivn
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sushi Haru
      Sushi Haru
      Sushi Haru
      Sushi Haru
    • Một nét chấm phá tài tình của mùa đông Nhật Bản với nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất chỉ có vào thời khắc giao mùa, khi vùng biển lạnh nuôi dưỡng nên những 'siêu phẩm' chỉ có mỗi năm một lần. Tất cả hội tụ trong 'Menu mùa này có gì ngon?' gửi đến thực khách của Sushi Hokkaido Sachi. Mùa nào thức nấy, những đặc sản của thời gian hay món ăn chỉ có vào từng dịp trong năm, gói gọn trong mình cả văn hoá và cảm thức về mùa. Không ở đâu, thú ăn theo mùa lại được nâng tầm và đón nhận sâu đậm như tại Nhật Bản. Tháng 11, những bông tuyết đầu mùa và cái lạnh ghé thăm, mang theo những món ngon đầy dinh dưỡng, với hương vị cũng được xúc tác thêm bởi cảm giác quây quần đón chờ khoảnh khắc chuyển giao của một năm.


      Vậy là đã bước vào những thời khắc cuối cùng của năm, thời gian xoay chuyển chỉ còn tính bằng giờ, nhiều cảm xúc đan xen khó tả chỉ được xoa dịu trong giây phút quây quần cùng những người thương yêu, tạm gác lại bộn bề và tự hào vì chúng ta đã vượt qua một năm nhiều 'biến động'. Những ngày cuối năm, giữa rất nhiều lựa chọn cho các buổi tiệc, hẹn hò, tất niên hay họp mặt, cảm ơn bạn vì đã chọn Sushi Hokkaido Sachi làm điểm dừng chân để ghi lại nhiều kỷ niệm và cột mốc quan trọng tại nơi này. Một trong những đặc sản của vùng biển lạnh Hokkaido chính là cá ngừ đại dương vây xanh, loài cá đắt đỏ bậc nhất thế giới với kích thước khổng lồ và tốc độ vượt trội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 163 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 6367 325
      Email: cs@takahiro.com.vn
      Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:15
      Sushi Hokkaido Sachi - Phan Xích Long
      Sushi Hokkaido Sachi - Phan Xích Long
      Sushi Hokkaido Sachi - Phan Xích Long
      Sushi Hokkaido Sachi - Phan Xích Long
    • Được mệnh danh là sashimi quốc dân với đường vân cá cam-trắng xen kẽ, vị béo mọng của Cá Hồi nay được phủ thêm lớp trứng cá chuồn đen giòn ngon tạo hình hoa hồng màu cam rực rỡ sẽ khiến các fan cá hồi chắc chắn phải đổ gục. Những lát Sashimi mực ngọt mềm, dai dai được phủ cùng trứng cá chuồn cam tạo nên một đoá hồng trắng tinh tươm đang e ấp. Những lát cá trắng mềm, thơm ngọt, đầy dinh dưỡng hoà quyện cùng trứng cá chuồn cam tạo thành một đoá hồng trắng rất bắt mắt và tươi ngon. Hãy tại không gian ấm cúng nhà Shinsekai để thưởng thức "Sashimi Hoa Hồng" đầy hấp dẫn cùng các món ăn mới lạ khác trong Menu Mới nhé.


      Món ăn là sự kết hợp độc đáo giữa Cá hồi tươi ngon, vị beo béo của Cá hồi hoà quyện cùng Trứng Cá Chuồn nổ tí tách vui miệng, quấn 1 lá rong biển khô ăn kèm cùng sốt riêng đặc trưng của nhà hàng là một sự kết hợp tuyệt hảo với món ăn này. Sashimi ăn theo kiểu truyền thống thì ngon đấy, nhưng đôi khi phá cách một chút thì sẽ thú vị hơn. Để món Sashimi phá cách này đạt trọn vẹn độ tươi ngon, Shinsekai cho rằng yếu tố quan trọng nhất đó là nguồn nguyên liệu chất lượng - cá hồi tươi được xẻ mới nguồn gốc rõ ràng kết hợp phá cách cùng trứng cá chuồn bổ dưỡng. Món ăn giàu DHA cùng hàm lượng Omega-3 rất tốt cho cơ thể tạo một món ăn đầy dinh dưỡng mời cả nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0888 400 008
      Email: sushiko.hoaphuong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/shinsekai11hoaphuong
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Shinsekai Sushi - 11 Hoa Phượng
      Shinsekai Sushi - 11 Hoa Phượng
      Shinsekai Sushi - 11 Hoa Phượng
      Shinsekai Sushi - 11 Hoa Phượng
    • Top 8

      iSushi Phan Xích Long

      Món cơm được làm từ những lát cá hồi Na Uy tươi ngon nướng vàng mặt phủ sốt Teriyaki cay ngọt đặc chế. Món ăn đậm đà hương vị này chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác của bạn. Chắc hẳn Fan cứng không còn xa lạ gì với hai món ăn đặc trưng này rồi. Gyudon - Cơm bò hầm, món ăn truyền thống làm nên tên tuổi của iSushi Phan Xích Long. Tokyo Ramen - Món mì ramen được chế biến theo công thức riêng biệt, mang lại vị thơm ngon độc đáo. Ghé ngay để thưởng thức ngay nhé các tình yêu. iSushi Phan Xích Long ra mắt món mới với sự kết hợp độc đáo giữa vị wasabi cay nồng và sốt mayonaise đậm đà tạo nên hương vị món ăn vô cùng đặc biệt.


      Hãy thưởng thức món ngon cùng với lớp topping hành phi giòn giòn thơm thơm nhé. Cuối tuần chưa biết ăn gì, chọn ngay món cơm thịt bò nướng kim chi tại iSushi Phan Xích Long. Từng lát thịt bò nướng dày được ướp với nước sốt ngọt Nhật Bản - Yakiniku ăn kèm với kim chi cay nồng đầy cuốn hút. Đây là món ăn cực kỳ nổi tiếng tại iSushi Phan Xích Long. Sự kết hợp độc đáo của phô mai tan chảy cùng những lát thịt bò thơm, mềm tạo nên hương vị béo ngậy và thơm lừng lan toả trong từng miếng ăn. Yêu thích phô mai mà không thử một lần ăn món này thì thật là thiếu sót đó nha. Món cơm Lươn Nướng là sự kết hợp độc đáo của miếng lươn nướng vàng thơm cùng vị ngon đậm đà của nước sốt đặc biệt, khách hàng có thể ăn kèm với các loại topping hay set ăn kèm bất kỳ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 191 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0287 3003 166
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://isushi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      iSushi Phan Xích Long
      iSushi Phan Xích Long
      iSushi Phan Xích Long
      iSushi Phan Xích Long



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy