Cơm niêu Đại Việt

Không nằm ngoài danh sách này, Cơm niêu Đại Việt cũng là một cái tên nổi bật trong số các quán cơm niêu ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.Nhà hàng cơm niêu Đại Việt mang đến cho thực khách những món ăn ngon và tốt cho sức khoẻ với nguyên liệu tươi mới, giàu dinh dưỡng, giá cả hợp lý. Thức ăn phục vụ từ nhà bếp luôn được kiểm soát chặt chẽ về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm từ đội ngũ đầu bếp và giám sát.

Một điểm khác biệt nữa là tại đây niêu cơm mang một hương vị rất đậm đà và đầy khác biệt. Cơm dẻo và thơm, càng ăn càng ngọt. Đặc biệt, cơm để nguội ăn vẫn thơm và rất dẻo. Vì gạo được lựa chọn nấu cơm là loại gạo Séng Cù – một loại gạo đã mang về niềm tự hào cho đồng bào Tây Bắc. Cơm được ăn cùng các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, thịt rang cháy cạnh… Đến với nhà hàng các thực khách cũng đừng quên thưởng thức các món nướng Á – Âu như: gà nướng tiêu ớt, heo nướng kiểu Nga, bò cube rol nướng, sườn cừu nướng sốt bạc hà…

Nhân viên phục vụ của quán cũng đông, phục vụ nhanh nhẹn, lên đồ cũng nhanh, không phải đợi lâu đâu nhé! Về giá cả thì các món ăn của quán ở mức rất hợp lí, phù hợp với các gia đình hay các đoàn khách tham quan.

Ở thành phố biển nhộn nhịp có rất nhiều quán cơm niêu, trong đó, Nhà hàng cơm niêu Đại Việt ở Vũng Tàu vẫn luôn thu hút được khách hàng bằng các món ăn ngon, phong cách phục vụ và chất lượng dịch vụ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
2B Lê Hồng Phong - nối dài, P Thắng Tam, Vũng Tàu (hướng gần Đài Liệt sĩ , đối diện khách sạn 5 sao Pulman).
Điện thoại:
0914 755 055 - 0918 092 768 (online suốt 24/7)
Fanpage:
https://www.facebook.com/CƠM-NIÊU-ĐẠI-VIỆT-107039894177957/


Cơm niêu Đại Việt
Cơm niêu Đại Việt
Cơm niêu Đại Việt
Cơm niêu Đại Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy