Top 9 Nhà hàng, quán ăn kiểu Âu ngon nhất tại Vũng Tàu

Thanh Lê 7080 0 Báo lỗi

Vũng Tàu là một thành phố du lịch với nhiều du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những nhà hàng Âu ngon nhất ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    La Sirena - Bar & Grill

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hải Sản La Sirena - nơi quy tụ đầy đủ các tiêu chí khi lựa chọn thưởng thức hải sản tươi ngon tại thành phố biển Vũng Tàu mà bạn và gia đình không thể bỏ lỡ. Tọa lạc tại Bãi biển đắc địa của khách sạn 5 sao Imperial Vũng Tàu với không gian sang trọng, thoáng đãng, view biển lãng mạn.


    Đến với nhà hàng La Sirena, thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống từ biển Vũng Tàu qua tài chế biến của những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng theo bất cứ phong cách nào bạn yêu cầu. La Sirena - Bar & Grill được bình chọn là "Top 10% nhà hàng ngon nhất thế giới" do trang web du lịch hàng đầu thế giới là Tripadvisor công bố vào năm 2020. Nhà hàng nằm trong khuôn viên của khách sạn Imperial, không gian được bố trí nhiều cửa sổ lớn để đón gió biển và ánh sáng tự nhiên. Bên ngoài nhà hàng La Sirena - Bar & Grill là hồ bơi cạnh bờ biển vô cùng nên thơ và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 429 866

    Email: Ls-sales@imperialhotel.vn
    Fanpage: facebook.com/LaSirenaVungTau/

      Gọi điện
      La Sirena - Bar & Grill
      La Sirena - Bar & Grill
      La Sirena - Bar & Grill
      La Sirena - Bar & Grill

    • Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn chuẩn vị Âu ngay tại Vũng Tàu thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua được D'Lisa & Lida Restaurant. Đây là một trong số những nhà hàng cực nổi tiếng tại mảnh đất xinh đẹp này. Và đặc biệt, dành cho những ai yêu thích rượu vang thì đây chính xác là một địa điểm lý tưởng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.


      Những món ăn tại nơi đây sẵn sàng đốn tim thực khách ngay từ lần đầu tiên. Có thể kể đến như thịt heo muối Iberico, sườn cừu nướng, tôm nướng trên bánh mì bơ nghiền, cá hồi muối, phomai & oliu. Ngoài ra, đến D'Lisa & Lida Restaurant mà không gọi rượu và bia nhập khẩu là một thiếu sót lớn. Hội Quán Phúc Vang là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối rượu, bia chính hãng từ các nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới nhứ Úc, Pháp, Bỉ,... Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món ăn nóng hổi và đồ uống thượng hạng trong một không gian trang trọng với sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0983 206 040 & 0981 602 696

      Email: kimnganvang.vt@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/phucvangg9/

      Gọi điện
      D'Lisa & Lida Restaurant
      D'Lisa & Lida Restaurant
      D'Lisa & Lida Restaurant
      D'Lisa & Lida Restaurant
    • Top 3

      The Chill Garden

      Gọi điện

      The Chill Garden ra đời vào năm 2018, với niềm mong ước cùng bạn ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người thân yêu. Với không gian và phong cách ấm cúng, lãng mạn The Chill Garden luôn được khách hàng lựa chọn là điểm đến trao gửi yêu thương qua các buổi tiệc kỷ niệm, sinh nhật và tiệc thân mật. Dưới những ánh nến lung linh và nốt nhạc thăng hoa, những món ngon chuẩn Âu của bếp nhà Chill luôn được khách hàng dành trọn niềm yêu mến.


      Menu món Âu cao cấp, tròn vị. Trang trí tiệc sang trọng, ấm cúng theo hơi hướng phương Tây. Dịch vụ hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình (đặt bánh kem, hoa,...). Bạn còn lo lắng gì về những ngày đặc biệt sắp tới khi đã có Chill bên cạnh! Thỏa sức tận hưởng khoảnh khắc, mọi thứ đã có The Chill Garden lo. The Chill Garden, nơi có âm nhạc và những tiếng bước chân trên đá, nơi có cocktail thơm nồng và những món Âu đầy quyến rũ. Sẽ giúp bạn quyên đi mọi lo lắng, bộn bề cuộc sống!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 183/11A Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0337 405 868 & 025 4385 4335

      Email: chillgardent.vt@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/thechillgarden

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

        Gọi điện
        The Chill Garden
        The Chill Garden
        The Chill Garden
        The Chill Garden
      • Top 4

        Thắng Âu Steak House

        Gọi điện

        Ẩn mình sau chung cư Gateway cách trung tâm thành phố 15 phút chạy xe, Thắng Âu Steak House được decor theo hơi hướng phóng khoáng hơn với tường gạch nguyên bản, những câu biểu ngữ “chất lừ” và lối bày trí bàn ghế đơn giản. Tuy không phải là một không gian sang trọng, xịn xò, nhưng chắc chắn sẽ gây ấn tượng.


        Menu của quán khá đa dạng, mức giá nằm ở khúc trung bình – khá cho một buổi ăn no. Các món ăn được nêm nếm vừa miệng, trang trí đơn giản, “thực tế” bằng các loại củ để vừa ăn món chính, vừa ăn rau củ trang trí cho đỡ ngán, vậy tính ra “kinh tế” tiết kiệm và ổn áp lắm luôn. Hai món mà các bạn nên thử, lườn ngỗng xông khói sốt cam, thịt mềm, hoà quyện với sốt cam tươi và sườn heo nướng kiểu Mỹ với thịt sườn mềm khiến cho mình có cảm giác tan ngay trong miệng. Hãy tự thưởng cho mình 1 ly vang đỏ, những ly bia tươi mát lạnh tuyệt vời và nhâm nhi cùng món Steak được chuẩn bị bởi Thắng Âu Steak House để cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: B12-1/16 khu đô thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0915 621 779 & 0792 633 379

        Email: hoanvuvnn@gmail.com

        Facebook: facebook.com/thangausteakhouse/

        Gọi điện
        Thắng Âu Steak House
        Thắng Âu Steak House
        Thắng Âu Steak House
        Thắng Âu Steak House
      • Top 5

        Don quijote

        Gọi điện

        Don quijote được biết đến như vị hiệp sĩ đánh nhau với cối xây gió, hình ảnh ấy còn là cảm hứng của một nhà hàng Pháp rất được yêu thích tại TP. Vũng Tàu. Với không gian rộng rãi, được thiết kế hiện đại, sang trọng mang nét phóng khoáng đầy tự do như anh cháng hiệp sĩ Don quijote, quán chính xác là sự lựa chọn cho những ai yêu thích hương vị ẩm thực Âu thuần túy.


        Menu của Don quijote đa dạng với những món ăn đặc trưng của Pháp, ngoài ra quán cũng phục vụ những món Tapas để khách hàng có thể vừa thưởng thức các loại đồ uống có cồn, vừa nhấm nháp các loại đồ ăn kèm chuẩn kiểu Âu. Menu hoành tráng là thế nhưng giá cả ở đây lại hết sức phải chăng, mỗi món ăn chỉ từ vài chục nghìn tùy loại nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Don quijote mang đến cho bạn những món ăn ngon tuyệt hảo, nóng sốt được trang trí công phu, đẹp mắt. Nguyên liệu được lựa chọn luôn phải tươi ngon, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 Trần Hưng Đạo, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0254 650 8033

        Email: don.quijote.vt@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/Don-quijote-284690285287201/

        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

          Gọi điện
          Don quijote
          Don quijote
          Don quijote
          Don quijote
        • Top 6

          Rodstarz

          Gọi điện

          Rodstarz một thương hiệu chuyên về thực phẩm thức ăn nhanh mang phong cách của Mỹ, Ý, Mexico, Hàn Quốc kết hợp hài hòa, độc đáo với hương vị truyền thống của Việt Nam. Đây là địa chỉ yêu thích được giới trẻ tại TP. Vũng Tàu chọn làm nơi ăn uống, gặp gỡ thường ngày.


          Không gian tại Rodstarz được trang trí theo phong cách trẻ trung, hiện đại kiểu Âu - Mỹ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đèn neon tạo không khí sôi động phù hợp với giới trẻ và là nơi check-in nổi tiếng tại Vũng Tàu. Tuy Rodstarzt là một thương hiệu trẻ nhưng có định hướng rõ ràng trong phong cách cũng như công thức, menu riêng biệt và hướng marketing đúng đắn nên đã được nhiều bạn trẻ ủng hộ và đánh giá cao. Rodstarz là một địa chỉ không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức fastfood trong không gian style Âu - Mỹ với mức giá học sinh - sinh viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 518 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 025 4351 5757

          Email: Info@Rodstarz.com
          Fanpage: facebook.com/RodstarzVn/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

            Gọi điện
            Rodstarz
            Rodstarz
            Rodstarz
            Rodstarz
          • Top 7

            Bistro 9

            Gọi điện

            Thêm nữa sự lựa chọn cho những tín đồ ghiền ẩm thực Âu, đặc biệt là những món bánh mì và bánh ngọt chuẩn Pháp tại Vũng Tàu đây ạ. Ghé ngay Trương Vĩnh Ký để thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Bistro 9 nào các bạn ơi. Quán Bistro9 do cặp đôi chồng Pháp vợ Việt là Jean Francois và Trang mở nhằm mang đến hương vị ẩm thực Pháp giàu chất thơ đến với Vũng Tàu.


            Với menu vô cùng phong phú, đa dạng thoải mái để các bạn lựa chọn. Tới Bistro9 bạn dễ dàng bắt gặp các món ăn phổ biến của người Pháp như sandwich và panini, hummus, bánh mì bơ tỏi, súp hành truyền thống Pháp,... ngoài ra còn có những món ẩm thực kiểu Ý như pasta, pizza và raviolis. Nếu bạn là tín đồ của cold cuts thì đây chính là nơi bạn đang tìm kiếm bấy lâu, bởi quán có hẳn một mục riêng trong menu dành cho món này, bạn có thể gọi một thớt cold cut tổng hợp và nhâm nhi cùng một ly rượu vang thì quá là tuyệt vời. Đặc biệt, Bistro9 còn có những món "tráng miệng nhà làm" vừa ngon lại không bị ngấy sẽ đốn tim những "sweet tooth".


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 9 Trương Vĩnh Ký, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
            Điện thoại: 025 4351 1571
            Email: Bistro9vungtau@gmail.com
            Fanpage: facebook.com/bistro92018/

            Gọi điện
            Bistro 9
            Bistro 9
            Bistro 9
            Bistro 9
          • Top 8

            Retro Steak Vũng Tàu

            Gọi điện

            Bạn muốn tìm một nhà hàng Âu để thưởng thức món beefsteak ngon lành nhưng lại lo ngại về giá ư? Hãy ghé ngay Nguyễn Trường Tộ để có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn chuẩn phong cách Âu tại TP. Vũng Tàu bạn nhé. Với Retro Steak Vũng Tàu thì đó không còn là nỗi lo. Giá cả ở đây rất là phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá rẻ mà chất lượng lại vô cùng tuyệt vời, minh chứng là nhà hàng Retro đã nhận được nhiều feedback 5* từ khách hàng trên Facebook và Google.


            Không gian của Retro được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên lại được bày trí khá sang trọng, chỗ ngồi thoải mái và sạch sẽ. Đặc biệt, quán có rất nhiều điểm sống ảo tuyệt đẹp cho chị em nhé. Thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian hoàn hảo đến vậy mà giá lại vô cùng hợp lý thì còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Dù đi ăn một mình, hẹn hò hay tụ hội cùng nhóm bạn, hãy đến Retro Steak Vũng Tàu để trải nghiệm hương vị ẩm thực châu Âu ngay tại Vũng Tàu nào các bạn ơi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 26 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
            Điện thoại: 0379 822 422
            Fanpage: facebook.com/retrosteakvungtau/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Retro Steak Vũng Tàu
              Retro Steak Vũng Tàu
              Retro Steak Vũng Tàu
              Retro Steak Vũng Tàu
            • Top 9

              Pizza Onn - Pizza, Mì Ý & Sườn Nướng

              Gọi điện

              Nhắc đến pizza ngon nếu không kể đến nhà hàng Pizza Onn - Pizza, Mì Ý & Sườn Nướng – một thương hiệu ẩm thực châu Âu giá Việt nổi tiếng TP. Vũng Tàu thì quả là một thiếu sót. Điều làm thực khách ấn tượng đầu tiên có lẽ là phong cách trang trí nhà hàng đơn giản mang theo hơi thở của châu Âu cổ điển. Sau khi đã lựa chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất thực khách sẽ bắt đầu hành trình khám phá những hương vị pizza mê ly, hấp dẫn.


              Những chiếc bánh pizza ở Pizza Onn có lớp vỏ giòn tan, lớp nhân phong phú từ màu sắc đến hương vị hòa quyện với lớp phô mai béo ngậy làm ta mê mẩn không thôi. Mỗi loại pizza của quán lại có một hương vị độc đáo riêng: Hawaiian với dăm bông bồng bềnh cùng dứa ngọt thơm, Double cheese burger mang hương vị thịt bò băm xốt BBQ cùng với hành xào, cà chua, 2 loại phomai béo ngậy, Pizza hải sản có nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, mực kết hợp cùng nhiều loại rau tươi ngon,.... Nếu như thực khách phân vân không biết chọn loại nào thì yên tâm bởi nhà hàng có một loại pizza vuông mix đầy đủ các hương vị.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 59/2 Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
              Điện thoại: 0908 746 279

              Email: pizzaonn.restaurant@gmail.com

              Fanpage: facebook.com/pizzaonn/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Pizza Onn - Pizza, Mì Ý & Sườn Nướng
                Pizza Onn - Pizza, Mì Ý & Sườn Nướng
                Pizza Onn - Pizza, Mì Ý & Sườn Nướng
                Pizza Onn - Pizza, Mì Ý & Sườn Nướng



              HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

              (QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

              Holine/Zalo: 0938582468

              Website: www.facebook.com
              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy