Top 8 Nhà hàng món Âu ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 123 0 Báo lỗi

Nếu bạn yêu thích không gian tinh tế, sang trọng cùng cảm giác lãng mạn cùng những món ăn phong cách phương Tây độc đáo thì nhà hàng Âu chính là điểm đến lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Émai Dalat

    Gọi điện

    Bước vào Émai Dalat là bước vào một thế giới khác. Một thế giới êm ái của ánh sáng dịu dàng lung linh, khí trời mát mẻ, vườn hoa xinh đẹp - và thức ăn Ý, cà phê, bánh ngọt tuyệt vời ngon miệng. Góc nhìn nào cũng thơ mộng, nhạc cổ điển nhẹ nhàng, mọi thứ thanh bình và thân thuộc như thể Émai Dalat đã được tạo ra cho riêng bạn. Căn nhà nhỏ trong khu vườn này là nơi bạn có thể để lòng lắng đọng và thấy mọi thứ đều yên ổn.


    Dù đời có lúc thăng trầm thế nào, đây là nơi bạn luôn luôn tìm thấy sự an lành mà bạn cần có để được là chính mình, ôm ấp trong cái đẹp thanh khiết chân tình của xứ núi Đà Lạt. Không chỉ đẹp mà món ăn của nhà hàng này lại hấp dẫn quên cả lối về. Món ăn ở Émai Dalat chủ yếu do đầu bếp từ các dày dặn kinh nghiệm trực tiếp về đây chế biến, được đánh giá thơm ngon, an toàn cho sức khoẻ. Món pizza của nhà hàng này cũng được đánh giá là chuẩn vị Ý từ công thức, cho nên hương vị rất thơm ngon và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 9001
    Email: family@emaidalat.com
    Website: emaidalat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/emaidalat/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Émai Dalat
    Émai Dalat
    Émai Dalat
    Émai Dalat

  2. Top 2

    Chefs Dalat

    Gọi điện

    Chefs Dalat là nhà hàng món Âu tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Chefs Dalat chuyên phục vụ các bữa ăn lãng mạn và sang trọng với các công thức nấu ăn chuẩn vị châu Âu. Menu các món ở đây cực kỳ đa dạng và ngon chuẩn vị phương Tây. Các loại thịt bò, thịt cừu, gan ngỗng được đánh giá chất lượng nhất, các món khác như pizza, bánh mì đều rất thơm,... Không gian cũng như đồ uống của quán chắc chắn sẽ không khiến bạn phải cảm thấy thất vọng đâu nhé.

    Dưới bàn tay tài ba và khéo léo của các đầu bếp quốc tế, các món ăn tại đây được tạo nên như những tác phẩm nghệ thuật không chỉ ngon miệng mà còn thực sự tinh tế và đẹp mắt; tất cả nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất cùng hương vị đích thực của ẩm thực châu Âu. Nhân viên ở Chefs Dalat luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Phạm Ngọc Thạch, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 069 314
    Email: chefsdalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chefsdalat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chefs Dalat
    Chefs Dalat
    Chefs Dalat
    Chefs Dalat
  3. Biang Dalat Garden Restaurant là một nhà hàng nổi tiếng và sang trọng bậc nhất tại Đà Lạt. Biang Dalat Garden Restaurant tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên đuược rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát với nét cổ điển của phương Tây và nét tinh tế, tao nhã của châu Á tất cả tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp mà du khách khi đến đây đều phải trầm trồ khen ngợi.


    Ngoài ra, sự sang trọng của nhà hàng còn đến từ các món ăn mang nét Á - Âu tại đây. Nhà hàng sử dụng toàn bộ các nguyên liệu của nông dân thành phố Đà Lạt và được các đầu bếp chế biến chuyên nghiệp theo phương pháp hiện đại. Các món Âu tại đây đều ngon và phù hợp cho bạn nào thưởng thức là chính. Giá cả cũng phải chăng so với các nhà hàng món Âu khác tại Đà Lạt. Giữa cái se lạnh của Đà Lạt đến với Biang Dalat Garden Restaurant nhâm nhi chút rượu vang, thưởng thức món ăn ngon và đốt lửa sưởi ấm thì còn gì tuyệt vời bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lý Tự Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 063 194
    Email: info@biangdalat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/biangdalat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Biang Dalat Garden Restaurant
    Biang Dalat Garden Restaurant
    Biang Dalat Garden Restaurant
    Biang Dalat Garden Restaurant
  4. Top 4

    Carrot Restaurant

    Gọi điện

    Carrot Restaurant là một nhà hàng có không gian sang trọng, được yêu thích vì là nơi bán món Âu nhưng giá Việt. Các món ăn của Carrot đều đậm chất trời Tây, ăn vào là chỉ có xuýt xoa về độ ngon mà thôi. Menu tại Carrot Restaurant Dalat có rất nhiều món, nổi bật nhất là pizza, beefsteak bò Úc với thịt mềm, mọng nước, gia vị vừa vặn phù hợp với khẩu vị người Việt mà không lấn át hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Bên cạnh đó, thực khách còn có thể chọn mì ý, Lagu sườn non, súp rau củ để trải nghiệm.


    Ngoài món ăn ngon chuẩn vị thì Carrot Restaurant có vị trí dễ tìm, điểm cộng lớn nằm ở những bạn nhân viên hết sức nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đến Đà Lạt, bạn mong chờ những bữa tiệc lãnh mạn, hay đơn giản là muốn ăn tối trong không gian ấm cúng lịch sự thì Carrot Restaurant sẽ là nơi bạn cần đến. Bởi không ít khách hàng của Carrot Restaurant Dalat thường phản hồi rằng họ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu sau mỗi cuộc hẹn tại địa chỉ của Carrot ở số 36 đường Bà Triệu, phường 4, thành phố Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0358 822 422
    Fanpage: https://www.facebook.com/Carotrestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Carrot Restaurant
    Carrot Restaurant
    Carrot Restaurant
    Carrot Restaurant
  5. Trang's Cookery Restaurant có thiết kế với không gian theo phong cách hiện đại, thiết kế và bài trí mang đậm dấu ấn châu Âu, vừa lịch sự, hiện đại và tinh tế. Với tất cả những yếu tố ấy, Trang's Cookery Restaurant có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, gặp mặt của bạn. Trang's Cookery Restaurant đặc trưng với các món Âu như: Bò nướng, pizza, mỳ Ý sốt bò băm, phô mai tổng hợp, salad… Trang's Cookery Restaurant không chỉ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, nạp thêm nguồn năng lượng mới mà còn tạo cảm giác thư thái, an yên và gần gũi, thân thiện để rồi khi bước vào lại chẳng muốn rời đi.


    Trang's Cookery Restaurant được trang trí đậm nét “vintage” và hoài cổ, vừa đơn giản, mộc mạc nhưng lại có chút gì đó rất tinh tế và độc đáo, cuốn hút thực khách ngay từ lần đầu tiên đến. Trang's Cookery Restaurant không có nhiều món ăn đa dạng theo sở thích của mỗi người, nhưng hầu hết các món trong thực đơn của quán đều làm hài lòng thực khách. Mỗi món đều có những hương vị đặc trưng, thơm lừng và đậm đà theo cách riêng của nó. Đó cũng chính là lý do Trang's Cookery Restaurant “chinh phục” các thực khách của mình bằng chính thực đơn của quán. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, với đội ngũ nhân viên thiên thiện cộng thêm sự tận tâm và chi tiết trên từng món ăn nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thoải mái nhất khi đến Trang's Cookery Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 897 227
    Email: trangscookery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangscookery/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trang's Cookery Restaurant
    Trang's Cookery Restaurant
    Trang's Cookery Restaurant
    Trang's Cookery Restaurant
  6. Toạ lạc trên cung đường khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình để kết nối, trải nghiệm cùng thiên nhiên và là một mảnh ký ức tuổi thơ tươi đẹp cho các bé. Đặc biệt, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro còn phục vụ món ăn và đồ uống theo phong cách Fusion, kết hợp giữa Á – Âu để mang lại trải nghiệm độc đáo cho thực khách. Món beefsteak của quán cũng được khách hàng vô cùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độc đáo.


    Các đầu bếp chuyên nghiệp Rừng Thông Mơ Farm & Bistro thổi hồn vào những món ăn với kỹ thuật điêu luyện và sự đam mê sáng tạo ra hương vị đậm phong cách riêng. Món beefsteak phong cách fusion trong thực đơn sẽ đưa bạn đến một vùng đất ẩm thực hoàn toàn mới lạ. Mọi món ăn đều được bày trí tinh tế và đẹp mắt, thưởng thức vị ngon từ mọi giác quan. Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là nơi tiên phong mang trải nghiệm ẩm thực Fine Dining cao cấp đến xứ sở sương mù, kết hợp với không gian thi vị giữa rừng thông và bản nhạc hòa tấu từ nghệ sĩ violin & guitar, mang đến cho thực khách những trải nghiệm chưa từng có tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0858 053 006

    Email: rungthongmo@gmail.com

    Website: https://rungthongmo.com/dine/

    Fanpage: www.facebook.com/rungthongmo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
    Rừng Thông Mơ Farm & Bistro
  7. Top 7

    Botea Woodfire

    Gọi điện

    Botea là cổ ngữ Rune (tiếng Anh cổ) chỉ ngôi sao thứ 7 trên bầu trời, đại diện cho tính cách và phong cách một nhà hàng cổ điển. Không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và món ăn vô cùng ngon hấp dẫn là nét đặc trưng của quán Botea Woodfire. Khung cảnh nơi đây được thiết kế độc đáo với tông màu đen không quá nổi bật vào ban ngày nhưng ban đêm ở đây lại rất đẹp. Bạn sẽ được ngắm nhìn Hồ Xuân hương xanh ngắt yên tĩnh và lãng mạn.


    Phong cách châu âu và âm hưởng Pháp là điều mà bạn cảm nhận được khi đến với Botea Woodfire. Với beefsteak trứ danh là điều đặc biệt dành cho bạn. Ngoài ra món ăn ở đây trình bày đẹp bắt mắt và hương vị cũng vô cùng ngon. Mỗi tảng Tomahawk khoảng 1kg, phù hợp cho gia đình 3 - 4 người dùng, thịt nướng lửa than và chỉ làm rare or medium Rare (tái hoặc tái vừa). Botea Woodfire gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Nhân viên ở đây trẻ trung, năng động và rất hiếu khách sẽ giúp cho món ăn của bạn thêm ngon và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30B Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3651 1299

    Email: info@boteagroup.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bookwinedalat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
    Botea Woodfire
  8. Top 8

    Moon dining

    Gọi điện

    Beef tagliata - bản tình ca từ nước Ý, là một trong những món beefsteak rất được ưa chuộng ở Ý vì hương thơm nồng của rau Arugula cho tới sự béo bùi tới từ các loại hạt và sự ngon ngọt của miếng bít-tết vừa mới được áp chảo cẩn thận, đi kèm chung với món ăn sẽ là một chút giấm nho của Ý để tạo sự hài hoà. Moon Dining chính là nhà hàng chuyên các món ăn châu Âu mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt.


    Vậy Tagliata nghĩa là gì? Theo tiếng Ý thì đây là một động từ “tagliare” mang nghĩa cắt - thái, thế nên khi phục vụ món này bọn mình sẽ chủ động cắt miếng beefsteak theo từng lát mỏng và sắp xếp theo từng lớp để bạn có thể vừa thưởng thức rau và thịt một cách hoàn hảo nhất nhé. Đây là món beefsteak trong hidden menu của Moon Dining. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Hãy cứ mạnh dạn hỏi phục vụ về những món ngoài menu trong những lần ghé thăm Moon Dining nhé, rất nhiều món ăn cho bạn lựa chọn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hà Huy Tập, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0898 222 268

    Email: moondiningdalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Moondining

    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sam Dining
    Sam Dining
    Sam Dining
    Sam Dining




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy