Top 7 Quán ăn kiểu Thái tại Đà Lạt bạn nên thử một lần

Cúc Thảo Nguyên 1604 0 Báo lỗi

Ẩm thực Thái Lan luôn là sự hoà trộn tinh tế giữa thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Mỗi món ăn hay toàn thể bữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Món Thái - Khap Bun Kha

    Món Thái - Khap Bun Kha nằm ngay ở trung tâm TP. Đà Lạt, là một nhà hàng chuyên đồ Thái. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều đó khi vừa đặt chân vào bên trong. Bàn ghế gỗ tầm thấp, phù hợp để ăn lẩu với lối đi trải thảm đỏ - Thap Bun Kha có lối trang trí đậm chất Thái. Không gian trong phòng không quá rộng nhưng vẫn đủ ngồi cả gia đình tạo cảm giác ấm cúng. Với mong muốn làm đa dạng ẩm thực Thái, làm hợp với khẩu vị người Việt và niềm đam mê nấu nướng, Khap Bun Kha thu hút được nhiều thực khách.

    Đến với Món Thái - Khap Bun Kha, thực khách hoàn toàn yên tâm khi tất cả các món ăn luôn được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống và có chất lượng tốt như tôm càng xanh, mực khổng lồ. Mỗi ngày nhà hàng đều nhập nguyên liệu tươi mới. quán đặc biệt chú trọng các bước chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Tại đây, bạn có thể thưởng thức món lẩu đặc sản thơm ngon nhất của quán là lẩu mực khổng lồ. Nồi lẩu mực khổng lồ tuyệt hảo này sẽ dành cho xuất ăn 5 người với hương vị đậm đà, chua chua cay cay chuẩn chất Thái, rau ăn kèm cũng chủ yếu là nấm, hoa chuối và rau muống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3352 3399 & 0703 978 978
    Email: khapbunkha.monthai@gmail.com
    Website: https://khapbunkha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khapbunkha/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Không gian đậm chất Thái, gợi cảm giác ấm áp
    Không gian đậm chất Thái, gợi cảm giác ấm áp
    Món lẩu mực khổng lồ
    Món lẩu mực khổng lồ

  2. Top 2

    YAM - ChiangMai in DaLat

    Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, YAM - ChiangMai in DaLat là một góc nhỏ rộn ràng nơi bạn cảm nhận trọn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính. Chữ bistro phần nào đã nói lên được món ăn, không gian, phong cách phục vụ của YAM - ChiangMai in DaLat. Mang đậm phong cách bistro, không gian YAM - ChiangMai in DaLat nhỏ, thân thiện với bàn ghế được kê san sát, ồn ào và chật chội. Phong cách đô thị năng động tại đây thích hợp cho những bữa trưa rôm rả cùng bạn bè đồng nghiệp, bữa tối ấm cúng bên gia đình hay đơn giản chỉ là cuộc gặp mặt chóng vánh nhưng đầy cảm xúc.

    Bạn có thể cảm nhận “chất” bistro được truyền tải trong từng góc nhỏ hay trên mỗi bức tranh treo tường. Không gian rộn ràng là sự giao thoa giữa nét nhộn nhịp của thủ đô Bangkok năng động, đồng điệu cùng sự chuyển mình không ngừng tại thành phố phồn hoa. Cái “chất” ấy dường như cũng thấm luôn vào mỗi con người của YAM - ChiangMai in DaLat, luôn hối hả nhưng vui vẻ và thân thiện với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 286 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 449 440
    Email: yamthai.chiangmai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Yam.nhahangThai/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    YAM - ChiangMai in DaLat
    YAM - ChiangMai in DaLat
    YAM - ChiangMai in DaLat
    YAM - ChiangMai in DaLat
  3. Top 3

    The Thai Cuisine Đà Lạt

    Gọi điện

    The Thai Cuisine Đà Lạt là một nhà hàng ẩm thực Thái truyền thống. Họ cung cấp các món ăn Thái ngon như bún bò Huế, phở xào, bánh xèo, chả giò, bánh cuốn, goi cuon, mì xào chiên, canh chua, tom yum, và rất nhiều thứ khác. Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu tự nhiên và thường xuyên sử dụng gia vị như tiêu, hạt nêm, và ngũ vị hương. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn đặc biệt, độc đáo và thực sự hấp dẫn.


    Menu quán The Thai Cuisine Đà Lạt rất phong phú, có rất nhiều món nhưng chủ đạo là nướng và lẩu. Vị lẩu Thái ở đây chua chua, cay cay đúng chuẩn lẩu Thái. Nướng cũng có nhiều kiểu nướng để bạn lựa chọn, có cả bạch tuộc nướng, mực 1 nắng nướng lạ lạ ngọt ngọt ,… Đặc biệt món 3 chỉ nướng cuộn bún bánh tráng chấm với thiên hạ đệ nhất nước chấm đã và đang gây nghiện cho nhiều lứa tuổi chỉ có ở Tập Đoàn BangKok trên cả nước. Không gian quán rộng rãi, chỗ ngồi bố trí thoáng đãng và lịch sự, nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ – đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người khi muốn thưởng thức lẩu và nướng theo phong cách Thái tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0772 827 799

    Email: info@thethaicuisine.vn

    Website: https://thethaicuisine.vn/thuc-don/da-lat/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thethaicuisine.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Thai Cuisine Đà Lạt
    The Thai Cuisine Đà Lạt
    The Thai Cuisine Đà Lạt
    The Thai Cuisine Đà Lạt
  4. Top 4

    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat

    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn, nổi tiếng của Thái ngay trung tâm đô thị phồn hoa. Bạn sẽ không thể từ chối những món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ đôi bàn tay của những người đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thật ấn tượng. Đối với mỗi đầu bếp trong Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat, pha chế được một nồi lẩu Tomyum ngon, là cả một quá trình nghiên cứu và phát triển từ công thức “bí truyền” cho đến những nguyên liệu thảo mộc có ích cho sức khỏe.

    Bạn sẽ phải xuýt xoa với vị cay nồng của món cari thịt đậm đà, hay một chút cay của món lẩu hải sản... cùng với hương vị chua ngọt ở nồi nước lẩu khiến bạn không thể chần chừ. Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat được đánh giá là một trong những nhà hàng Thái có không gian đẹp nhất tại Đà Lạt thích hợp cho các cuộc họp công ty, chiêu đãi bạn bè hoặc tổ chức tiệc đơn giản. Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với chất lượng phục vụ nhiệt tình cũng như hương vị của những món ăn tuyệt vời tại đây. Đó chính là cảm giác như đang được tận hưởng món ăn ở Thái Lan vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Thủ Khoa Huân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 616 846
    Email: siamhostelsaigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rakkhundalat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
    Rak Khun - Thai Cuisine In Dalat
  5. Top 5

    Localthai Dalat

    Gọi điện

    Quán Localthai Dalat là một quán ăn ẩm thực Thái Lan tuyệt vời nằm ở trung tâm du lịch Đà Lạt. Các món ăn ở đây bao gồm: phở Thái, miếng dán yêu, tôm hùm xào, khao man gai (cơm chiên thịt gà), khanom jeen nam ngiao, larb (tôm thịt bọc trong rau xanh) và nhiều loại nước sốt. Một điểm thú vị của quán này là họ cung cấp pho Thái dùng bằng kim loại. Nếu bạn muốn trải nghiệm món ăn hấp dẫn của Đà Lạt, hãy ghé thăm quán Localthai Dalat!


    Menu quán Localthai Dalat rất phong phú, có rất nhiều món nhưng chủ đạo là nướng và lẩu. Vị lẩu Thái ở đây chua chua, cay cay đúng chuẩn lẩu Thái. Nướng cũng có nhiều kiểu nướng để bạn lựa chọn, có cả bạch tuộc nướng, mực 1 nắng nướng lạ lạ ngọt ngọt ,… Đặc biệt món 3 chỉ nướng cuộn bún bánh tráng chấm với thiên hạ đệ nhất nước chấm đã và đang gây nghiện cho nhiều lứa tuổi chỉ có ở Tập Đoàn BangKok trên cả nước. Không gian quán rộng rãi, mang phong cách bình dân, chỗ ngồi bố trí thoáng đãng và lịch sự, nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ – đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người khi muốn thưởng thức lẩu và nướng theo phong cách Thái tại Đà Lạt, hãy tới để thử nhé các bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27K Ngô Thì Sỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 618 008
    Fanpage: https://www.facebook.com/LocalThaiDalat

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Localthai Dalat
    Localthai Dalat
    Localthai Dalat
    Localthai Dalat
  6. Top 6

    Tròn Quán

    Giữa cái lạnh của mùa đông mà được cùng bạn bè, gia đình quây quần bên bếp lẩu thì dù ở ngoài quán ăn hay tại nhà cũng rất tuyệt vời. Tròn Quán là một địa chỉ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến. Điều đặc biệt là menu ở nhà hàng được xây dựng bởi người đầu bếp chính gốc Thái Lan có nhiều năm kinh nghiệm. Lẩu ngon tại Tròn Quán không chỉ có mùi vị hợp khẩu vị mà còn ngon bởi sự cam kết về chất lượng thực phẩm, nguồn nguyên liệu sạch không hóa chất bảo quản, không chất tạo màu, không sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc.

    Mỗi nguyên liệu trước khi được đưa vào hệ thống, đều được ban quản lý kiểm tra gắt gao, dùng thử và kiểm định tận nơi, tận vườn và kiểm soát chặt chẽ khâu quản lý nguyên liệu đầu vào. Tròn Quán đã thành công khi mang đến một phong cách ẩm thực xứng tầm dành cho thượng khách sành ăn tại Đà Lạt. Đến với Tròn Quán không chỉ để khám phá những món ăn ngon miệng mà còn thưởng thức cùng bạn bè và gia đình trong khung cảnh thư giãn thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 301 951
    Fanpage: www.facebook.com/QuanTronDaLat/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Tròn Quán
    Tròn Quán
    Tròn Quán
    Tròn Quán
  7. Top 7

    Bếp Khói

    Sườn cay khổng lồ có tên tiếng Thái là Laeng saeb. Món ăn bắt nguồn từ cửa hàng Diaw Maeklong thuộc chợ đêm ẩm thực nổi tiếng Talad Rot Fai sầm uất ở trung tâm Ratchada, thủ đô Bangkok. Đây là một món ăn nổi tiếng, ai nhìn lần đầu cũng đều hứng thú và ấn tượng, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị về vị giác và cả thị giác của tất cả thực khách. Cho tới vài năm gần đây thì mới có mặt ở Sài Gòn, rồi sau đó là vừa xuất hiện tại Bếp Khói Đà Lạt trong vài năm trở lại đây.


    Nhà hàng Bếp Khói được trang trí theo phong cách Thái Lan ấn tượng, với rất nhiều các món Thái, từ các món đường phố đến các món truyền thống. Ở đây món sườn cay khổng lồ được coi là best seller, ai đến cũng nên thưởng thức một lần. Món sườn heo ớt xanh siêu khủng thần thánh tại Bếp Khói có điểm cộng cực kì lớn bởi độ cay và đẹp mắt, hương vị đặc sắc vì được chế biến dưới bàn tay của đầu bếp người Thái Lan. Một suất Laeng Saeb ở đây được làm từ tận 3 kí sườn heo luộc chín và chất cao thành ngọn núi “hùng vĩ”. Sườn được chọn là sườn non nên rất mềm và tỏa hương thơm rất đặc trưng. Nước sốt được làm từ nước luộc thịt và ớt nên có vị ngon ngọt đậm đà rất tự nhiên. Món ăn được bày biện đẹp mắt bởi hành lá, hành tây, ngò, ớt...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0394 452 784
    Email: bepkhoidalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bepkhoidalat/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Bếp Khói
    Bếp Khói
    Bếp Khói
    Bếp Khói



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy