Top 10 Vườn dâu đẹp nhất ở Đà Lạt bạn nên check-in khám phá

Sharon Tran 2874 1 Báo lỗi

Nếu bạn vi vu Đà Lạt, ngoài check-in những điểm đang hot hiện nay như Quảng Trường Lâm Viên, Đà Lạt Milk, Ma Rừng Lữ Quán thì cũng đừng bỏ quả những vườn dâu ... xem thêm...

  1. Nằm trong khu du lịch hồ Than Thở, vườn dây Biofresh là một trong những vườn dâu lớn nhất Đà Lạt với tổng diện tích hơn 3ha. Đây là vườn dâu tằm Đà Lạt, ngoài ra còn có giống dâu Pháp được trồng theo phương pháp thủy canh, sử dụng các chậu nhỏ trên giàn cao cách mặt đất 1m. Cách trồng và diện tích rộng này tạo nên không gian xanh được sắp xếp gọn gàng, đón được nhiều khách tham quan chụp hình mà không bị chen chúc.


    Biofresh là một trong những vườn dâu nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Khi đến với vườn dâu Biofresh, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng với vườn dâu cực kì sạch đẹp, thoáng mát với hàng dâu trồng thẳng tắp được trồng cách mặt đất 1 m và chăm sóc theo tiêu chuẩn châu Âu cam kết không sử dụng thuốc trừ sâu. Du khách có thể làm gì tại đây? Do dâu ở đây không được tự ý hái nên du khách chỉ có thể vào tham quan chụp hình và mua dâu nếu muốn. Nhưng bù lại, do giá vé vào vườn dâu đã bao gồm cả vé vào cửa khu du lịch hồ Than Thở, nên bạn có thể kết hợp cho một chuyến picnic ngắn bên hồ và khu Đồi Thông Hai Mộ.


    Đến vườn dâu Biofresh bạn sẽ được tham quan, hái dâu thỏa thích và làm quà tặng người thân, bạn bè. Những hộp dâu chín mọng mà bạn mua ở trang trại với mức giá 140.000 đồng - 250.000 đồng/kg. Bạn cũng có thể mua những hộp mứt dâu sạch sau khi tham quan. Giá dâu thay đổi đôi chút theo mùa nên bạn cũng sẽ yên tâm vì mức giá ở đây vẫn tương đương trên thị trường.

    Thông tin tham khảo:

    • Loại dâu: Dâu Mara Des Bois của Pháp
    • Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Than Thở, đường Hồ Xuân Hương, phường 10, TP. Đà Lạt
    • Số điện thoại: 0964 549 666
    • Giá vé tham quan: 20.000 vnđ/ người lớn, 10.000 vnđ/ trẻ em
    Gọi điện
    Vườn dâu Biofresh
    Vườn dâu Biofresh
    Vườn dâu Biofresh

  2. Dâu tây Nhật được trồng theo trên giàn thủy canh giá thể theo mô hình sinh học, đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng cao nhất. Dâu tây được trồng ở đây là giống dâu Nhật với kích thước đa dạng, và đặc biệt hàm lượng đường khá cao. Đến với vườn dâu Nhật cô Thảo, bạn sẽ được tham quan, hái dâu thỏa thích và có những bức ảnh bên giàn dâu xinh chín mọng. Ngoài việc hái dâu tại vườn, bạn còn có thể tham quan và hái những trái cà chua bi chín mọng ở vườn bên cạnh nhé.


    Không hổ danh là một trong những vườn dâu Đà Lạt đẹp nhất đến với vườn dâu Nhật Cô Thảo bạn sẽ chìm vào không gian thơ mộng, một cánh đồng dâu được trồng theo phương pháp thủy canh Nhật Bản, giàn dâu được đặt cách mặt đất 80 cm, không sử dụng hóa chất, thuốc trừ sâu. Đến đây bạn sẽ thoải mái chụp hình, hái dâu, mua dâu mình thích. Dâu ở vườn dâu Nhật Cô Thảo luôn đảm bảo chất lượng, luôn là nhãn hàng dâu được yêu thích nhất ở Đà Lạt. Bên cạnh vườn dâu còn có cà chua, dưa leo, rau củ quả, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều điều bất ngờ.


    Thông tin tham khảo:

    • Loại dâu: Dâu Nhật, có thêm vườn cà chua
    • Địa chỉ: 162 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt
    • Số điện thoại: 0907 811 557
    • Giá dâu: 250.000đ – 350.000đ
    Gọi điện
    Vườn dâu cô Thảo
    Vườn dâu cô Thảo
    Vườn dâu cô Thảo
  3. Nằm trong khu du lịch sinh thái Hiệp Lực, vườn dâu Hiệp Lực là địa điểm nổi tiếng nhất trong số những vườn dâu New Zealand Đà Lạt. Giống New Zealand là giống dâu tây cao cấp được trồng thủy canh, nhưng vườn dâu Hiệp Lực lại trồng theo phương pháp bán thủy canh. Cách này khiến cho quả dâu tây to hơn, màu sắc bắt mắt, thịt giòn và ngọt.


    Khi đến đây, ngoài việc tham quan vườn dâu chín mọng, mà bạn còn có thể tham quan Khu Sinh thái gần gũi với thiên nhiên với không gian thoáng đẹp để bạn có thể chụp hình thỏa thích. Dâu tây tại đây được trồng theo phương pháp bán thủy canh sinh học, dâu được trồng cách mặt đất 1 m và không sử dụng thuốc trừ sâu. Bạn có thể hái dâu tươi chín mọng tại vườn và ngoài ra bạn cũng có thể mua các sản phẩm dâu sạch được chế biến tại vườn.

    Vườn dâu Hiệp Lực ở Đà Lạt cho phép du khách tự hái và ăn dâu tại vườn. Ngoài mua dâu tươi, nơi đây còn bán nhiều sản phẩm làm từ dâu như mứt dâu, rượu dâu, sinh tố dâu. Bạn có thể mua thưởng thức tại chỗ hoặc mua làm quà cho người thân. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm vườn rau, vườn dưa hấu cũng nằm trong khu du lịch Hiệp Lực, hoặc kết hợp tham quan Thung Lũng Tình Yêu chỉ cách đó khoảng 1km.


    Thông tin tham khảo:

    • Loại dâu: Dâu tây New Zealand, dâu Pháp
    • Địa chỉ: khoảnh 17 - TK 144B Vòng Lâm Viên, phường 8, TP. Đà Lạt
    • Số điện thoại: 0933 063 480
    • Giá vé tham quan: 10.000 vnđ/người
    • Giá mua dâu tại vườn tham khảo: Từ 300.000 vnđ/kg
    Gọi điện
    Vườn dâu Hiệp Lực
    Vườn dâu Hiệp Lực
    Vườn dâu Hiệp Lực
  4. Vườn dâu rộng 7.000 mét vuông, áp dụng công nghệ cao trồng trong nhà kính, chăm sóc với hệ thống tưới tiêu tự động. Chủ vườn dâu dành 1.000 mét vuông vườn dâu để cho khách tham quan vừa có thể hái dâu và vừa ăn tại chỗ. Còn phần dâu trồng trên 6.000 mét vuông còn lại sẽ được bán cho khách tham quan vườn nếu có nhu cầu mua và cung cấp cho thị trường. Đặc biệt, khách tham quan còn được chủ vườn chỉ cách phân biệt dâu Đà Lạt và dâu Trung Quốc nhé.


    Vườn dâu tây anh Linh thoải mái cho khách vào tham quan chụp hình miễn phí. Bạn cũng có thể hái và ăn dâu tại vườn. Đối với một số bạn trẻ thích check - in sống ảo có thể kết hợp ghé thăm cùng với người thân để có những bức hình tuyệt đẹp ở đây, một địa điểm mới ở Đà Lạt dành cho du khách.


    Thông tin tham khảo:

    • Loại dâu: Dâu tây New Zealand
    • Địa chỉ: nằm giữa lưng chừng thuộc quốc lộ 20, trên đường đi chùa Linh Phước Trại Mát, phường 11, TP. Đà Lạt
    Vườn dâu tây anh Linh
    Vườn dâu tây anh Linh
    Vườn dâu tây anh Linh
  5. Đây là vườn dâu được trồng trên cá thể cách mặt đất 1 m theo phương pháp bán thủy canh của công nghệ Cộng hòa Séc nên cho trái dâu chín mọng đỏ hồng. Với công nghệ sinh học hiện đại chăm sóc dâu tây nên dâu tây nơi đây đảm bảo chất lượng an toàn. Vườn dâu giống New zealand của anh Nguyễn Thành Trung nằm trên đường Hồ xuân Hương nổi tiếng 1 vùng Đà Lạt, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.


    Những trái dâu giống New zealand chín mong như “níu lòng” du khách. Đến đây bạn tha hồ hái và mua về với giá cả theo mùa và không cao so với giá thị trường là bao. Bạn có thể thỏa thích tham quan cả vườn dâu và tha hồ chụp ảnh bên những trái dâu chín mọng lủng lẳng ấp bên những chiếc lá xanh nhỏ. Tại đây, ngoài việc tham quan và tự tay hái dâu tây, bạn sẽ còn được ăn thử dâu mà không cần phải trả tiền đấy nhé!

    Thông tin tham khảo:

    • Loại dâu: Dâu tây New Zealand
    • Địa chỉ: 35 Hồ Xuân Hương, phường 9, TP. Đà Lạt
    • Số điện thoại: 0977 761 002 - 0981 539 001
    Gọi điện
    Dâu tây tại vườn dâu Nguyễn Thành Trung
    Dâu tây tại vườn dâu Nguyễn Thành Trung
    Vườn dâu Nguyễn Thành Trung
  6. Nằm trên đường Thánh Mẫu – con đường tập trung nhiều vườn dâu Đà Lạt nhất, vườn dâu chú Hùng nổi danh là địa chỉ uy tín được nhiều du khách tìm đến nhất. Mặc dù diện tích vườn không lớn nhưng những giàn dâu ta, dâu Nhật trồng ở đây cho trái tròn to, căng mọng. Dâu được trồng cả ở trong nhà kính và ngoài trời. Dù có nhiều khách ghé thăm nhưng vườn luôn được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng.


    Một trong những vườn dâu cho tham quan miễn phí ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là Vườn dâu chú Hùng nằm trên đường Thánh Mẫu, đặc biệt chú chủ vườn rất nhiệt tình và tận tình chỉ bạn cách chăm sóc dâu tây. Bạn có mua mang về hay không thì mọi người ở vườn dâu cũng sẽ rất nhiệt tình với bạn. Chú Hùng có rất nhiều vườn dâu, nếu các bạn sợ nắng thì có thể nói chú cho đi vườn trong nhà nhé. Vườn dâu chú Hùng là một trong những địa chỉ uy tín dành cho khách tham quan, hái dâu và mua tại vườn. Đến với vườn dâu chú Hùng, bạn không chỉ được tham quan vườn dâu miễn phí mà còn được tha gả “tự sướng” với vườn hoa và cả vườn cà chua nữa nhé!


    Người ta gọi nơi đây với cái tên thân thuộc “chú Hùng” phần nào thể hiện sự nhiệt tình, hiếu khách của chủ vườn. Vì thế, tới đây tham quan, bạn không chỉ được tự tay hái dâu mà còn nghe chú chủ vườn chia sẻ về cách trồng, cách chăm sóc dâu sạch. Ngoài ra, phía trên đầu dốc trước khi đi xuống vườn có một quán cà phê nhỏ của chủ nhà. Nếu bạn có thời gian rảnh hãy thử ngồi đây nhâm nhi chút trà, ăn trái dâu và ngắm nhìn thung lũng Đà Lạt từ trên cao.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 143 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt
    • Số điện thoại: 0355 749 866
    • Giá vé tham quan: Miễn phí
    • Giá mua dâu tại vườn tham khảo: 200.000 vnđ – 400.000 vnđ/kg
    Gọi điện
    Vườn dâu chú Hùng
    Vườn dâu chú Hùng
    Vườn dâu chú Hùng
  7. Vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh là một trong những vườn dâu tây sạch ở Đà Lạt mà các bạn nên ghé qua khi đến thành phố mộng mơ này nhé! Dâu tây ở đây được trồng theo mô hình thủy canh giá thể, nên việc sử dụng thuốc trừ sâu là không hề có. Vườn dâu cho khách tự do tham quan và chính tay mình hái những trái dâu chín mọng mua mang về nhé. Chủ vườn rất nhiệt tình và lại vui vẻ với khách tham quan.


    Việc trồng dâu theo mô hình thủy canh sinh học giúp đảm bảo những quả dâu chất lượng và đạt năng suất cao nhất. Khi nhìn những quả dâu tây màu đỏ tươi, từng chùm từng chùm rủ xuống du khách nào cũng tỏ ra thích thú khi được tận mắt chiêm ngưỡng quả dâu tây tại vườn. Bạn không chỉ được thăm quan, được check in với vườn dâu tây mà còn được hái, mua dâu tây tại vườn nhé.


    Thông tin tham khảo:

    • Loại dâu: Dâu tây New Zealand
    • Địa chỉ: 46 Đa Phú, phường 7, TP. Đà Lạt
    • Số điện thoại: 0984 858 696
    Gọi điện
    Dâu tây tại vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh
    Dâu tây tại vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh
    Vườn dâu anh Nguyễn Lâm Thanh
  8. Vườn dâu 88 đường Thánh Mẫu là vườn dâu Đà Lạt giá rẻ chỉ từ 100.000 vnđ/kg. Khác với những phương pháp trồng thủy canh thường có giá cao, chủ vườn ở đây trồng dâu theo phương pháp truyền thống, trồng thành từng luống dưới đất. Cách này tiết kiệm chi phí hơn và giúp du khách di chuyển, tạo dáng chụp hình thoải mái, không gian đúng kiểu làng quê “cây nhà lá vườn”.


    Vườn dâu này nằm cạnh nhà thờ Thánh Mẫu, nếu chạy một vòng mà không tìm thấy các bạn có thể hỏi người dân xung quanh nơi đây, hầu như ai cũng biết. Vườn dâu 88 này cho khách tham quan miễn phí không tính tiền như những vườn dâu sạch khác nhé! Du khách được tự hái dâu và thưởng thức tại chỗ. Dâu ở đây có vị chua rôn rốt, thích hợp nếu bạn là du khách không quá hảo ngọt.


    Đến vườn dâu 88, bạn có thể hái dâu mua về theo hướng dẫn nhiệt tình của chủ vườn. Nếu bạn đi khoảng tháng 10, 11 dâu đầu mùa nên có giá đắt khoảng 80.000 -120.000 đồng/kg. Muốn mua được giá rẻ hơn, các bạn có thể lựa chọn thời điểm đi du lịch Đà Lạt khoảng tháng 3,4, mùa này dâu nhiều, giá mỗi kg mua tại vườn khoảng 40.000 - 50.000 đồng/kg.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 88 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt
    • Số điện thoại: 0983 615 996
    • Giá vé tham quan: Miễn phí
    • Giá mua dâu tại vườn tham khảo: Từ 100.000 vnđ/kg
    Gọi điện
    Vườn dâu 88
    Vườn dâu 88
    Vườn dâu 88
  9. Thêm 1 vườn dâu nữa ở thành phố Đà Lạt để các bạn thích du lịch và phượt có thể chọn tham quan nhé! Vườn dâu cô Tâm còn là địa điểm được các cặp đôi trẻ sắp cưới đến đây để chụp bộ ảnh cưới long lanh đấy. Đến với vườn dâu cô Tâm, khách tham quan có thể thoải mái tham quan cả vườn dâu, cùng bạn bè, gia đình ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ với khung cảnh xanh - sạch - đẹp nhé. Không những thế, các bạn còn có thể thưởng thức những trái dâu tươi ngon chín mọng vừa được hái xuống ngay tại vườn.


    Vườn dâu cô Tâm Đà Lạt mở cửa tự do cho du khách ghé thăm, trồng chủ yếu 2 giống dâu là New Zealand và Pháp. Nơi đây nổi tiếng là vườn dâu sạch Đà Lạt trồng bằng phương pháp thủy canh. Khách tới thăm có thể ngắt lấy dâu ăn ngay tại chỗ mà không cần rửa. Ngoài khu vườn dâu tự hái, vườn cô Tâm còn có khu trồng xương rồng, vườn bí khổng lồ, vườn hoa lan,… Du khách tham quan dâu tây xong cũng có thể ghé thăm những vườn này hoàn toàn miễn phí.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Nguyên Tử Lực, TP. Đà Lạt
    • Số điện thoại: 0967 806 672
    Gọi điện
    Vườn dâu cô Tâm
    Vườn dâu cô Tâm
    Vườn dâu cô Tâm
  10. Vườn dâu Bà Lan Đà Lạt nổi danh nhờ được công nhận đạt tiêu chuẩn cơ sở sản xuất dâu tây sạch bởi bộ Nông Nghiệp. Vườn trồng hoàn toàn trong nhà kính, áp dụng công nghệ với quy trình sản xuất khép kín và có sự hạn chế khách tham quan để giữ gìn môi trường và cảnh quan (chỉ được tham quan vào mùa thu hoạch).


    Bên cạnh tới vườn hái dâu, du khách có thể kết hợp tham quan khu du lịch hồ Than Thở ở cách đó 500 m. Bạn lưu ý là vườn dâu Bà Lan chỉ cho khách vào tham quan và hái dâu ở một số thời điểm nhất định (thường là vào mùa từ tháng 1 đến tháng 7) nên hãy gọi điện cho chủ vườn để hỏi trước khi đến nhé.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: 57 Hồ Xuân Hương, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số điện thoại: 0985 354 796
    • Giá vé tham quan: Miễn phí
    • Giá mua dâu tại vườn tham khảo: Từ 200.000 vnđ/kg
    Gọi điện
    Vườn dâu tây sạch Bà Lan
    Vườn dâu tây sạch Bà Lan
    Vườn dâu tây sạch Bà Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy