Top 17 Homestay có view thung lũng đẹp nhất ở Đà Lạt

Mưa Lạnh 2318 0 Báo lỗi

Đà Lạt tuy nói nhỏ chứ không nhỏ đâu, với tâm hồn của những con người thích lang thang tìm kiếm điều kỳ diệu trong từng con đường, ngôi nhà, từng con dốc thoai ... xem thêm...

  1. Nếu các bạn từng nghe đến khách sạn hình ống tại Đà Lạt thì Homestay view núi rừng thì The Circle Vietnam hân hạnh là khách sạn đầu tiên có thiết kế đặc biệt này, ngoài ra còn có dạng homestay với 40 phòng đa dạng cho du khách lựa chọn. The Circle Vietnam nằm trong trung tâm thành phố Đà Lạt, trong bán kính 1,5km, gần chợ, gần Hồ Xuân Hương và các điểm du lịch khác. Tại đây, bạn sẽ được ngắm view thung lũng rất “phiêu”, cực phù hợp cho những người yêu thích phượt, du lịch, khám phá!


    Vào những ngày trời mưa, bạn có thể thả hồn vào trong không gian mây mù bồng bềnh như tiên cảnh bên dưới thung lũng, cùng nhâm nhi một ly cà phê tỏa khói và lắng nghe một bài nhạc yêu thích, cảm nhận thiên nhiên yên bình bên ban công của ngôi nhà nhỏ. Những ngày xuân cuối cùng cũng dần qua, và tiếng ve gọi hè bắt đầu đến rồi. Trong cái nóng bức của mùa hè, của khói bụi và những bức bối ngột ngạt chốn đô thị, có ai thèm một căn phòng xanh mát với những cơn gió mát lành hoà quyện cùng mùi hương của cây cỏ không nè. Ở một khu vườn nhỏ, dưới một triền dốc, tận hưởng sự bình yên, đó là Circle Garden của The Circle Vietnam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 233 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 17B Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 128C An Dương Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Xem chi tiết tại: http://www.thecirclevn.com/

    Điện thoại: 0946 976 979

    Email: booking@thecirclevn.com

    Website: http://www.thecirclevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thecirclevn/

      Gọi điện
      The Circle Vietnam
      The Circle Vietnam
      The Circle Vietnam
      The Circle Vietnam

    • The KUPID - Dalat no single lưu luyến khách du lịch bằng vẻ thơ mộng, lãng mạn đúng chất Đà Lạt. Từ khung cửa sổ rộng rãi tại đây, bạn có thể phóng tầm mắt mình ra thung lũng xanh mướt ngậm sương mỗi buổi sớm tại thành phố ngàn hoa. Sáng thức dậy ở một nơi xa, nhìn ra cửa sổ là khung cảnh đồi núi, mây bay trập trùng, thấy được lòng mình nhẹ nhõm lạ thường. The KUPID - Dalat no single lọt thỏm Đồi Thông Kim cách Bến xe Liên Tỉnh Đà Lạt tầm 1,5km mà thôi. Đây là khu biệt thự nằm tách biệt hoàn toàn nên không gian thật sự yên tĩnh còn không khí thì trong lành hết mức. Ngoài khung cảnh đồi núi và thung lũng siêu lãng mạn, trong khuôn viên The Kupid còn sở hữu một vườn hoa tam giác mạch tuyệt đẹp cực thơ mộng cho team “sống ảo” thỏa sức chụp hình.


      Về trang trí các phòng thì The KUPID - Dalat no single mang đậm phong cách của xứ sở Hàn Quốc, với sự kết hợp giữa màu tường trắng và sự mộc mạc của những khung cửa gỗ, kích thước phòng vừa đủ tạo cho người dùng cảm giác rất ấm áp và thơ mộng. Một điểm cộng to bự cho homestay là có một ngôi nhà trắng ở bên cạnh cánh đồng tam giác mạch được gọi là “full house”, trước ngôi nhà này là khoảng sân rộng ơi là rộng được bày sẵn bàn ghế tha hồ mà tụ tập vui chơi hay là nướng BBQ nhé. Vào thứ 7 hàng tuần thì homestay còn có đốt lửa trại cho các du khách thỏa thích vui chơi. Bình minh ở “full house” The Kupid là những tia nắng xuyên qua tán thông, là tiếng chim hót líu lo, là tiếng thông reo rì rào. Cuộc sống đôi khi chỉ cần những phút giây bình yên thế thôi. Ở Kupid bạn có thể “trốn chạy” khỏi thế giới ồn ào và chật chội ngoài kia để tận hưởng cuộc sống của riêng mình, tự thưởng cho bản thân những ngày nhàn rỗi thưởng thức chút điểm tâm, nhâm nhi ly cafe thơm lừng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0899 509 000

      Email: home.thekupid@gmail.com

      Website: http://room.thekupid.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thekupidhomestay/

        Gọi điện
        The KUPID - Dalat no single
        The KUPID - Dalat no single
        The KUPID - Dalat no single
        The KUPID - Dalat no single
      • Đợi Một Người nổi bật với những chiếc chòi cheo leo bên sườn đồi trông ra, bốn mùa mây, sương, nắng và gió…, vườn cà phê, vườn hồng nằm dưới thung lũng đẹp đến nao lòng. Để đến với Đợi Một Người bạn phải vượt qua 3 con dốc cao nhưng cũng rất đáng để bạn thử khi kéo chiếc vali để băng qua những con dốc "huyền thoại" vì khi đến được với Đợi Một Người bạn sẽ cảm nhận được đó là một chỗ thích hợp để trú ẩn, để sống chậm tận hưởng cảm giác bình yên. Đợi Một Người Homestay Đà Lạt có view đẹp mê hồn nhất là ở khu vườn nhỏ nơi để bạn ngắm nhìn khung cảnh thung lũng núi rừng Đà Lạt sương mù phủ quanh, mưa phùn lất phất trong buổi sớm mai, nhâm nhi tách cà phê, nghe một bản tình ca ngồi trên ghế gỗ nhìn ra rất có cảm giác giống như đang đợi một người. Tại Đợi Một Người chỗ nào bạn cũng sống ảo được.


        Homestay của Đợi Một Người Homestay Đà Lạt nhỏ xinh, ấm áp ẩn mình giữa vườn cà phê trên sườn đồi, vươn ra thung lũng thông rộng lớn, vi vu rừng thông xanh. Phòng ốc của homestay được thiết kế một cách tinh tế, ấm cúng tạo cho bạn cảm giác bình yên đến nao lòng, từng mảng xanh được nhấn nhẹ vào từng không gian tạo nên cảm giác không quá chật hẹp nhưng lại dễ thở. Mỗi phòng của Đợi Một Người đều có view riêng nhìn ra núi đồi Đà Lạt, có rất nhiều phòng để bạn lựa chọn từ phòng đơn đến phòng đôi. Mỗi một chiếc giường ở mỗi phòng nhỏ xinh nhưng đó là cả một bầu trời để bản thân muốn chìm vào cái ôm ấp của người yêu. Ở Đợi Một Người Homestay Đà Lạt còn free cả bếp núc, bạn mua đồ về và nấu nướng thoải mái, bạn có thể sử dụng cả lò và vỉ nướng thịt vào những đêm lành lạnh tổ chức tiệc BBQ cùng bạn bè ấm áp vô cùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ dân phố 65, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0868 708 025

        Email: cafedoimotnguoi@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/doimotnguoihomestay/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

          Gọi điện
          Đợi Một Người
          Đợi Một Người
          Đợi Một Người
          Đợi Một Người
        • Top 4

          Dreams on Dalat

          Gọi điện

          Đà Lạt không chỉ là điểm hẹn du lịch mà còn là thiên đường của muôn loài rau, hoa, củ, quả tốt cho sức khỏe con người. Là một người đang sống và làm việc tại Đà Lạt, rất quan tâm đến các vấn đề sức khỏe của mình và người thân, nên tôi luôn kĩ lưỡng trong các khâu chọn nguồn hàng thực phẩm hằng ngày. Đúng như tên gọi của nó, đến với Dreams on Dalat, bạn sẽ tìm được riêng cho mình những giấc mơ thật đẹp. Căn hộ ấm cúng, yên bình này có phòng ngủ sáng sủa và thoáng mát mở ra ban công lớn với tầm nhìn toàn cảnh núi non, thung lũng tuyệt đẹp. Một không gian được thiết kế hiện đại và tươi mới với một chút quyến rũ mộc mạc. Còn gì tuyệt vời hơn là được thức giấc đón ánh nắng bình minh đẫm mình trong sương sớm, thưởng thức không khí trong lành của núi đồi bên tách cà phê thơm ngào ngạt.


          Với sức chứa 6-8 người gồm 2 phòng ngủ, 2 giường, nơi đây thích hợp vài gia đình nhỏ, vài cặp đôi chung nhau 1 căn homestay, hay nhóm cạ cứng. Có lẽ trải nghiệm được yêu thích nhất ở đây là việc bạn có thể dùng bữa ngoài trời khi ngắm toàn cảnh núi non tuyệt đẹp trên ban công lớn ở Dreams on Dalat.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 3 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 0934 003 333

          Email: dreamsondalat@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/dreamsondalat/

            Gọi điện
            Dreams on Dalat homestay
            Dreams on Dalat homestay
            Dreams on Dalat homestay
            Dreams on Dalat homestay
          • Nếu như có ai hỏi, ở Đà Lạt bao la chỗ ở tại sao bạn lại chọn Ngó Dâu Đà Lạt thì lý do rất thuyết phục đó là vì homestay này vừa đẹp lại vừa rẻ nữa. Tách biệt khỏi phố xá ồn ào, Ngó Dâu Đà Lạt trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên với căn nhà vừa “bụi” vừa “cổ kính”. Tọa lạc tại địa chỉ Hàn Thuyên, phường 5, Đà Lạt, Ngó Dâu Đà Lạt là một nơi tĩnh lặng, thích hợp với những ai muốn tìm sự bình yên, hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm những điều xưa cũ.


            Ngó Dâu Đà Lạt là một căn nhà nhỏ mộc mạc, nhiều lữ khách đến ở Ngó Dâu và rồi chẳng tha thiết đi đâu tham quan nữa, bởi tâm hồn họ đã bị Ngó Dâu quyến rũ tự bao giờ. Ở đây, bạn có thể tự do như ở nhà. Bên khung cửa sổ bạn có thể ngắm nhìn cảnh Đà Lạt từ một góc rất khác biệt. Những ngôi nhà nhỏ xinh ẩn hiện trong màn sương sớm, những ngọn cây thông lấp ló bên ánh nắng vàng như một bức tranh tuyệt đẹp. Một cuộc”đi trốn” siêu lãng mạn khỏi những xô bồ của cuộc sống, nghỉ chân tại ngôi nhà nằm lưng chừng dốc, nép mình giữa đồi nhỏ có view thung lũng, ngắm thác Cam Ly, trải nghiệm cảm giác hái những trái dâu tây chín mọng, tất cả sẽ khiến bạn muốn bỏ xa những tấp nập ngoài kia để về đây sống mãi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 6B Hàn Thuyên, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0909 730 830

            Email: phuongnguyen3979gh@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/ngodauhomestay/

              Gọi điện
              Ngó Dâu Đà Lạt
              Ngó Dâu Đà Lạt
              Ngó Dâu Đà Lạt
              Ngó Dâu Đà Lạt
            • Tọa trên đỉnh đồi thông tại ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, gần dinh Bảo Đại, Pine Hill Nhà Trên Cây Homestay Đà Lạt - Yoga, Mindfulness Retreat thật nhỏ xinh với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Được những người yêu du lịch gọi với cái tên vô cùng thơ mộng là “ những ngôi nhà cổ tích tím biếc trong rừng thông”, Pine Hill homestay luôn khiến dân tình xôn xao vì chất “thơ” của mình, thơ từ đường đi lối nhỏ, thơ từ căn phòng tràn ngập ánh nắng ban mai, thơ từ góc nhỏ uống cà phê ngắm chiều tà, đến những khung cửa sổ hướng ra thung lũng vô cùng xinh đẹp.


              Pine Hill Nhà Trên Cây Homestay Đà Lạt - Yoga, Mindfulness Retreat là những ngôi nhà được thiết kế trên cây, đây quả là một điều thú vị và đậm chất sáng tạo làm cho du khách đến đây vô cùng thích thú. Giữ những ngôi nhà nhỏ là những lối đi nhỏ trồng đủ các loại hoa cỏ hai bên. Với hai gam màu chủ đạo là màu trắng và màu tím, Pine Hill luôn mang lên mình một vẻ đẹp tinh khôi và lãng mạn đến khó tả. Mỗi căn nhà nhỏ của Pine Hill nằm tách biệt nhau và đều có ban công hướng ra phía đồi thông, vì vậy mỗi buổi sáng ở đây bạn có thể đón được những tia nắng mai đầu tiên xinh đẹp và lắng nghe tiếng chim hót líu lo cho một ngày mới yên bình và vui vẻ. Nếu bạn không muốn đi đâu, chỉ cần cuộn mình trong chăn lắng nghe thiên nhiên bên ngoài, hay tự mình nhâm nhi ly cà phê, bật lên một bài hát nhẹ nhàng để tận hưởng sự bình yên và thư giãn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 1 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

              Điện thoại: 0908 980 360

              Email: pinehilldalat@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/pinehilldalat

                Gọi điện
                Pine Hill Nhà Trên Cây Homestay Đà Lạt - Yoga, Mindfulness Retreat
                Pine Hill Nhà Trên Cây Homestay Đà Lạt - Yoga, Mindfulness Retreat
                Pine Hill Nhà Trên Cây Homestay Đà Lạt - Yoga, Mindfulness Retreat
                Pine Hill Nhà Trên Cây Homestay Đà Lạt - Yoga, Mindfulness Retreat
              • Top 7

                Reply1994 Dalat

                Gọi điện

                Nằm trọn vẹn trong thung lũng thơ mộng và chỉ cần 10p – 15p đi xe máy là chúng mình có thể đặt chân đến được trung tâm thành phố Đà Lạt thơ mộng rồi ấy. Với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng thung lũng với view ngắm nhìn sương mù lúc mờ lúc tỏ. Reply1994 Dalat nhanh chóng trở thành một "căn cứ" đứng đầu home-list của "hội những người lãng mạn mê homestay". Với những căn phòng theo xu hướng hiện đại, bên cạnh đó vẫn mang màu rất riêng, đầy ấn tượng với những khung cửa sổ chan hòa ánh nắng, giúp du khách ngắm nhìn núi đồi một cách trọn vẹn. Reply1994 Dalat khá ấn tượng bởi thiết kế đậm chất vintage, hội chị em nào hảo style vintage, thì nhanh chóng cùng bạn bè lập team lên đây thôi, mình tin rằng các bạn sẽ bị nghiện luôn cho mà xem.


                Ở Reply1994 Dalat có cả phòng đơn ấm cúng, thích hợp hơn là dành cho các cặp đôi cần có không gian riêng tư yên tĩnh để vun đắp tình cảm. Giường đơn rộng rãi, mền gối, vật dụng trang trí, những dây đèn LED và bức tường sáng màu đã tạo nên một khung cảnh tông xuyệt tông nhưng như trong chuyện cổ tích. Không gian thêm phần lộng lẫy hơn khi có những kệ sách làm từ các khúc củi rỗng tuếch, ở trên là những quyển sách cổ. Ở đây có hẳn một khu vườn thực vật với tất tần tật các chủng loại luôn, từ những chậu sen đá động sương vào mỗi sớm, đến các loại hoa đặc trưng mà chỉ có Đà Lạt mới sở hữu. Điều tuyệt vời ở đây, là những vườn thực vật này được anh chủ chăm chút cẩn thận, và biến nó trở thành một góc nhỏ xinh xắn của căn nhà và là nơi check-in sống ảo triệu like tọa lạc giữa nơi khung cảnh tĩnh mịch của thung lũng bao chọn sương mù dày đặc. Ngoài ra, có một ngôi nhà trắng tinh bên gốc cây đào cổ thụ tại Reply1994 Dalat, là nơi các bạn trẻ hay ra check in, sống ảo, thu trọn Đà Lạt.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                Điện thoại: 0367 959 687

                Email: reply1994dalat@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/reply1994dalat/

                  Gọi điện
                  Reply1994 Dalat
                  Reply1994 Dalat
                  Reply1994 Dalat
                  Reply1994 Dalat
                • Top 8

                  Dalat Urban House

                  Gọi điện

                  Dalat Urban House là căn hộ studio nằm khiêm tốn bên sườn thung lũng cùng những khung cửa kính to nhìn ra không gian ngút ngàn phía dưới. Căn homestay Đà Lạt view thung lũng này đem đến cho du khách sự yên bình, tĩnh lặng trong tâm hồn. Nằm trên con đường Phạm Ngũ Lão nổi tiếng với tầm nhìn ra thung lũng cực đẹp, những ngôi biệt thự sang trọng và không gian cực kì yên tĩnh đặc biệt phù hợp cho việc nghỉ dưỡng, Dalat Urban House tự tin sẽ mang đến một kì nghỉ đáng nhớ. Đặc biệt phù hợp cho nhóm bạn, gia đình có ô tô và cặp đôi.


                  Với địa thế cao cùng những khung cửa sổ ngập tràn ánh nắng, Dalat Urban House sở hữu view đắt giá: thung lũng xanh ngút tầm mắt. Cũng chính vì thế, nơi đây lại là một trong những homestay ở Đà Lạt view núi với những góc check-in độc đáo mà chẳng đâu có được. Phòng của Dalat Urban House được trang bị đầy đủ đồ dùng và trang bị tiện nghi hiện đại, đến đây bạn có thể thoải mái và thư giãn giống như ở trong ngôi nhà thứ hai của mình vậy. Không những thế mỗi buổi sáng bạn có thể đắm mình trong một không gian rừng núi, mây mù và nắng sớm, tạm thời quên đi những bộn bề của cuộc sống ngoài kia.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 12/1 Phạm Ngũ Lão, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0982 107 303

                  Email: pnt20690@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/TOMs-Urban-Homestay-123200511659118/

                    Gọi điện
                    Dalat Urban House
                    Dalat Urban House
                    Dalat Urban House
                    Dalat Urban House
                  • Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km, Windy Hill Coffee and Homestay là homestay Đà Lạt có view đẹp cực thích hợp với những bạn thích nghỉ dưỡng và có sở thích chụp hình. Windy Hill Coffee and Homestay gây thương nhớ cho du khách đến đây bằng chính lối thiết kế nhỏ xinh đáng yêu giống như một thị trấn nhỏ của miền Tây với không gian cực lãng mạn, cung cấp các món ăn gần gũi với thiên nhiên như rau củ tươi, thịt nướng, cá chiên và các món ăn địa phương khác. Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức nước ép hoa quả tươi ngon miệng và các loại trái cây say mê.


                    Windy Hill là một trong những homestay Đà Lạt có view đẹp hướng đồi thông. Homestay nằm trên một ngọn đồi quanh năm lộng gió bên dưới là thung lũng nhỏ với hàng thông xanh mướt. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm nhận một khung cảnh cực đẹp nhìn từ cửa sổ của phòng. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4 - 5 km đi về hướng Trại Mát, lựa chọn Windy Hill Coffee and Homestay là nơi nghỉ dưỡng tránh xa ồn ào của thành phố là một ý tưởng không tồi. Homestay cũng phục vụ cả bữa sáng và bữa ăn chính nếu bạn có nhu cầu.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 106 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                    Điện thoại: 0942 184 318

                    Email: trangphan76@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/WindyHillDaLat/

                    Gọi điện
                    Windy Hill Coffe & Homestay
                    Windy Hill Coffe & Homestay
                    Windy Hill Coffe & Homestay
                    Windy Hill Coffe & Homestay
                  • Stay, Feel & Love là một ngôi nhà bên sườn đồi với tầm nhìn ra thung lũng tuyệt vời và hơn nữa ngôi nhà nằm trong một khu vực rất yên tĩnh, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi, những đám mây trôi dạt trong những thung lũng và hương thơm từ sương giá sớm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức sự tĩnh lặng của Đà Lạt buổi sớm, bật một bài nhạc yêu thích cùng với một tách trà hay café, bạn sẽ thấy tinh thần thật thả lỏng và thoải mái sau những bộn bề ngoài kia. Stay, Feel & Love Homestay còn ở cạnh khu biệt thự Pháp cũ, bạn hoàn toàn có thể rảo bước xung quanh và khám phá những biệt thự cổ xưa ấy. Từ đây bạn sẽ chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Ga xe lửa cũ, Frech Quarter, chợ đêm Đà Lạt,…


                    Stay, Feel & Love Homestay với sức chứa 4-5 người gồm 2 phòng ngủ, 2 giường, 1 phòng tắm bạn và nhóm bạn cũng có thể tha hồ tận hưởng không gian riêng một cách thoải mái nhất. Điểm nổi bật của homestay này là decor rất xinh yêu với gam màu tươi sáng bắt mắt. Mọi góc nhỏ trong căn homestay đều có thể thỏa mãn nhu cầu sống ảo của bạn! Nếu bạn muốn trổ tài nấu nướng, hãy nhớ là căn bếp đầy đủ tiện nghi đã được chuẩn bị sẵn sàng rồi.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 12 Lê Văn Tám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                    Điện thoại: 0384 078 824

                    Fanpage: www.facebook.com/pages/category/Hotel-Resort/StayFeelLove-198304587526900/

                      Gọi điện
                      Stay, Feel & Love homestay
                      Stay, Feel & Love homestay
                      Stay, Feel & Love homestay
                      Stay, Feel & Love homestay
                    • Nếu bạn có ý định du lịch Đà Lạt mà chưa biết nghỉ ở đâu thì The Barn Home Farm là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Homestay nằm giữa thung lũng, xây dựng theo kiểu nhà kính hòa mình với thiên nhiên, ban ngày cả không gian sẽ tràn ngập ánh sáng cảm giác rất thơ mộng, đôi khi trời mưa hay có sương mù, bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên với cảm giác se se lạnh và yên ả như một ngày chớm đông. Với view thung lũng và núi đồi tuyệt đẹp, đến đây bạn sẽ được thả hồn vào với cây cối, hoa cỏ và mây mù. Cả một thế giới xinh đẹp ngoài kia chỉ cách bạn bởi một vách kính, bạn có thể tưởng tượng ra bản thân thật nhỏ bé và đang hòa quyện với bức tranh thiên nhiên để chính bản mình trở thành một thành phần trong bức tranh đó.


                      Về trang trí thì khi bước vào trong phòng khách hàng sẽ cảm nhận ngay rằng mình đang bước vào một cái nông trại vậy đó, với rất nhiều cây xanh và bốn bề là kính. Cũng bởi chủ homestay The Barn Home Farm lấy ý tưởng từ những nhà kính trồng dâu tây của Đà Lạt, bởi vậy mà từ phòng ngủ cho đến phòng khách, phòng bếp đều được xây dựng như những ngôi nhà kính, mang một phong cách rất “Đà Lạt”. Bạn cũng đừng lo lắng về việc nóng khi có quá nhiều kính nhé, bởi xung quanh phòng được xếp rất nhiều cây xanh thế nên lúc nào homestay trong cũng xanh mát, tạo cảm giác thư thái cho du khách khi đến với nơi đây. The Barn Home Farm là một trong những homestay Đà Lạt view thung lũng cực chất mà bạn nên thử một lần cùng người thân.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 37B Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                      Điện thoại: 0933 788 212

                      Fanpage: www.facebook.com/pages/category/Residence/The-Barn-Home-Farm-2021237151484317/

                        Gọi điện
                        The Barn Home Farm
                        The Barn Home Farm
                        The Barn Home Farm
                        The Barn Home Farm
                      • Top 12

                        The Wilder Nest

                        The Wilder Nest là một homestay Đà Lạt view đẹp 2020 nằm giữa rừng thông, được các du khách trẻ ví như “ nấc thang lên thiên đường” với khung cảnh lãng mạn và thơ mộng. Hãy tưởng tượng xem, nếu thế nào vào mỗi sáng sớm, bình yên ngồi ở một góc, nhẹ nhàng tại một khu nhà nhỏ, với hàng cầu thang trắng kéo dài hút tầm mắt, nhìn xa xa là những hàng ngàn cây cối nối dài, sương mù lững thững trôi và từng cơn gió nhẹ thổi lay những cây cỏ, đồi núi và thung lũng phía xa xanh ngút ngàn và đầy yên bình, chắc chắn những thứ này sẽ khiến bạn mê mẩn khi dừng chân tại nơi đây. Đúng như cái tên của mình, The Wilder-nest trở thành nơi tôi được hoàn toàn đắm chìm trong cái không gian yên tĩnh giữa núi rừng, chỉ là tiếng trò chuyện của vài người, xen lẫn tiếng nhạc du dương,...


                        The Wilder Nest cách trung tâm thành phố khá xa (7km) nên nơi đây cực kỳ yên tĩnh thích hợp để cho bạn có được những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Giá phòng của The Wilder Nest cũng ổn chỉ từ 300.000 vnđ/ đêm với phòng Mix room, 1 triệu/đêm với phòng Rustic Milimalusm room. 1,5 triệu/ đêm với phòng Private Valley View Room. Không gian phòng nhỏ xinh ấm cúng giúp cho lữ khách ghé thăm nơi này sẽ có cảm giác như ở nhà vậy. Vì là một homestay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nên The Wilder Nest thường trong tình trạng kín phòng, full lịch. Nếu quá ư yêu thích nơi tuyệt đẹp này đừng quên book phòng thật sớm để có thể trải nghiệm tại The Wilder Nest nhé!


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: Tuyền Lâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                        Email: thelittlewind102@gmail.com

                        Fanpage: www.facebook.com/thewildernest.dl/

                          The Wilder Nest
                          The Wilder Nest
                          The Wilder Nest
                          The Wilder Nest
                        • Top 13

                          Home of Dreamers

                          Gọi điện

                          Home of Dreamers là một trong những điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Đà Lạt. Đây là một không gian lưu giữ những kỷ niệm đẹp của người dân địa phương, một nơi để những khách du lịch đến thăm và tìm kiếm khoảnh khắc thư giãn và yên bình. Home of Dreamers được thiết kế với kiến trúc hoài cổ độc đáo, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một không gian đẹp mắt và đầy cảm hứng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những tách cà phê thơm ngon nhất, nhâm nhi món phô mai bổ dưỡng và đặc biệt là thưởng thức các loại rượu đặc sản Đà Lạt giúp bạn thư giãn và đắm mình vào không gian yên bình.


                          Ngoài ra, Home of Dreamers còn có các hoạt động vui chơi giải trí thú vị như billards, karaoke, thưởng thức các loại đồ ăn nhẹ và nước uống, trò chơi bàn cờ và rất nhiều hoạt động khác sẽ làm bạn tháo gỡ căng thẳng và tận hưởng những giải phút thư giãn tuyệt vời. Với không gian thoáng đãng và yên tĩnh cùng với không gian nghỉ dưỡng thoải mái và sang trọng, Home of Dreamers là nơi lý tưởng cho du khách để thư giãn sau những ngày dài đi tham quan và khám phá các địa điểm đẹp của Đà Lạt. Bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong một mái nhà thân thiện và ấm cúng khi đến thăm Home of Dreamers. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt, đừng quên ghé thăm Home of Dreamers để trải nghiệm những giây phút thư giãn và yên bình nhất.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                          Điện thoại: 0865 665 603
                          Email: homeofdreamers.vn@gmail.com
                          Fanpage: www.facebook.com/homeofthedreamers
                          Gọi điện
                          Home of Dreamers
                          Home of Dreamers
                          Home of Dreamers
                          Home of Dreamers
                        • Homestay Moonrise Garden Dalat là một nơi lưu trú tuyệt vời tại thành phố Đà Lạt, nằm trên một khu đất rộng lớn với không gian riêng tư đẹp mắt. Được xây dựng theo kiểu kiến trúc phương Tây, Moonrise Garden Dalat mang đến cho du khách một không gian sống đầy lãng mạn và tuyệt đẹp. Nơi đây được bao quanh bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, từ những ngọn đồi xanh tươi, những mẫu giáo trang trí ấn tượng đến đồi chè xanh ngắt. Không gian phòng ngủ ở Moonrise Garden Dalat được thiết kế với phong cách vintage, mộc mạc và ấm cúng. Các phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như đèn, tủ quần áo, bàn trang điểm, bộ sofa, tivi, wifi miễn phí, phòng tắm riêng với máy sấy tóc, vòi sen, khăn tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân.


                          Trong homestay có nhiều không gian xanh tươi, bao gồm khu vườn, khu vườn hoa, khu tiểu cảnh và khu vực nướng BBQ. Du khách có thể tự do thư giãn tại những khu vực này hoặc tận hưởng một bữa tiệc BBQ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Thêm vào đó, homestay Moonrise Garden Dalat cũng cung cấp các dịch vụ khác như thuê xe đạp/mô tô, dịch vụ xe đưa đón sân bay và các tour du lịch để khám phá Đà Lạt. Với nhiều tiện ích và không gian rộng rãi, homestay Moonrise Garden Dalat sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời để du khách có thể thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm thú vị tại Đà Lạt.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 47/1 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                          Điện thoại: 0969 822 087
                          Email: moonrisegardenhomestay@gmail.com
                          Fanpage: https://www.facebook.com/moonrisegardendalat/
                          Gọi điện
                          Moonrise Garden Dalat
                          Moonrise Garden Dalat
                          Moonrise Garden Dalat
                          Moonrise Garden Dalat
                        • Những chi tiết kiến trúc độc đáo của Le Bleu – The Vintage Wooden House là một điểm thu hút du khách. Vị trí của nó thoáng mát, yên tĩnh và gần với thiên nhiên, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao. Các phòng nghỉ ở Le Bleu được thiết kế riêng biệt với sàn gỗ và nội thất cổ điển, mang đến cho du khách một không gian yên bình và ấm áp.

                          Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi ở gần trung tâm thành phố, Le Bleu đúng là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây cách Trung tâm Hội nghị tỉnh Lâm Đồng chỉ vài phút đi bộ và cách khu vực chợ Đà Lạt khoảng 1km. Không gian nội thất của Le Bleu rất đặc biệt, tạo nên không khí sống động và nghệ thuật. Đặc biệt là những món đồ nội thất được chọn lọc kỹ càng và trang trí bởi các nghệ sĩ địa phương.


                          Trong khuôn viên của Le Bleu – The Vintage Wooden House còn có một quán cà phê được đánh giá cao và một vườn hoa. Bạn có thể tận hưởng không khí tươi mới của Đà Lạt tại đây với một tách cà phê thơm ngon và những đóa hoa đầy màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ở yên tĩnh, mang đậm phong cách cổ điển Đức, Le Bleu – The Vintage Wooden House sẽ là lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm nơi đây. Đến với Le Bleu, bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đưa về những kỉ niệm đẹp của Đà Lạt.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                          Điện thoại: 0989.316.314
                          Fanpage: https://www.facebook.com/lebleuhomestay
                          Gọi điện
                          Le Bleu – The Vintage wooden house
                          Le Bleu – The Vintage wooden house
                          Le Bleu – The Vintage wooden house
                          Le Bleu – The Vintage wooden house
                        • Tổ Chim Homestay là một địa chỉ lưu trú tiện nghi và ấm áp trong khu vực Đà Lạt của Việt Nam. Homestay tọa lạc trong một môi trường xanh mát, yên tĩnh và đầy thư giãn, gần với các điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại và Bảo Tàng Đà Lạt. Homestay có tổng cộng 7 phòng được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, vintage và truyền thống. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như khu vực phòng khách, khu vực làm việc, tivi màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Ngoài ra, Wi-Fi miễn phí và đồ dùng như máy sấy tóc, bàn ủi và ấm đun nước cũng được cung cấp để đảm bảo cho quý khách có một trải nghiệm lưu trú thoải mái và tiện nghi. Homestay cũng có rất nhiều tiện ích khác như khu vườn rộng, sân chơi cho trẻ em và một căn bếp chung sử dụng miễn phí. Ngoài ra, quý khách cũng có thể thưởng thức những món ăn địa phương tại nhà hàng của Homestay, hoặc tham gia các hoạt động như đạp xe, đi bộ, câu cá hoặc tổ chức các buổi tiệc ngoài trời.


                          Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, Tổ Chim Homestay là một địa chỉ lưu trú lý tưởng cho những ai muốn khám phá Đà Lạt một cách thú vị và chân thật. Một kỳ nghỉ ngắn tại đây sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                          Điện thoại: 0329 944 439
                          Email: tochimhomestaydl@gmail.com
                          Fanpage: https://www.facebook.com/homestaytochim/
                          Gọi điện
                          Tổ Chim Homestay
                          Tổ Chim Homestay
                          Tổ Chim Homestay
                          Tổ Chim Homestay
                        • Cú Trên Cây Homestay là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh giữa thiên nhiên tại Đà Lạt. Nằm trong khu vực hẻo lánh của thị trấn Đức Trọng, homestay này sẽ đưa bạn từ những đường phố đông đúc của thành phố Đà Lạt đến một môi trường hoà nhã, tươi trẻ và thư giãn. Cú Trên Cây Homestay được thiết kế theo phong cách kiến trúc tự nhiên và mộc mạc, bao gồm các bungalow và phòng trọ nằm trên các cây, đưa bạn đến gần với thiên nhiên và sự thanh bình. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như Wi-Fi, TV, tủ lạnh, tiêu chuẩn du lịch 4 sao. Homestay còn có đầy đủ các dịch vụ ăn uống như nhà hàng, quán cà phê và bar, cung cấp các món ăn gần gũi với thiên nhiên như rau củ tươi, thịt nướng, cá chiên và các món ăn địa phương khác. Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức nước ép hoa quả tươi ngon miệng và các loại trái cây say mê.


                          Ngoài ra, homestay còn có một số hoạt động giải trí và trải nghiệm đặc sắc như câu cá, đạp xe và trồng rau. Bạn cũng có thể nghỉ ngơi trong không gian đầy nắng và gió mát của vườn cây và khu vực lửa trại. Cú Trên Cây Homestay là không gian lý tưởng để bạn tận hưởng sự yên bình và hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp của Đà Lạt. Nơi đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ và đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 37 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                          Điện thoại: 0908 687 353 & 0916 151 925
                          Email: cutrencayhomestay@gmail.com
                          Fanpage: https://www.facebook.com/cutrencay/
                          Gọi điện
                          Cú Trên Cây Homestay
                          Cú Trên Cây Homestay
                          Cú Trên Cây Homestay
                          Cú Trên Cây Homestay



                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy