Top 9 Homestay gần biển Mỹ Khê đẹp nhất tại Đà Nẵng

Hồng Hạnh 394 0 Báo lỗi

Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển đẹp nhất tại TP. Đà Nẵng nói chung và của Việt Nam nói riêng. Khách du lịch tìm đến biển Mỹ Khê không chỉ bởi vẻ đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mang Yang

    Giữa lòng thành phố Đà Nẵng, có một nơi mang vẻ đẹp tưởng chừng như những ngôi nhà ở Hội An, đó là Homestay Đà nẵng- Mang Yang. Với lối kiến trúc cổ điển kết hợp với hiện đại, lấy tông màu vàng làm điểm nhấn khiến cho toàn bộ ngôi nhà mang nét đẹp cổ kính nhưng không kém phần lãng mạn, nên thơ. Homestay được thiết kế theo phong cách vintage, mang hơi hướng stylebohemian cùng đèn đóm lung linh, sẽ là một địa điểm với triệu view cho du khách sống ảo.


    Mang Yang có vị trí rất thuận tiện để bạn có thể đi tham quan cũng như mua sắm trong thành phố. Homestay chỉ cách các địa điểm nổi tiếng như chợ Cồn, sông Hàn, cầu Thuận Phước trong vòng bán kính 2 km trở lại. Ngoài ra, không gian của Homestay còn rất thoáng mát, sạch sẽ, có một tiệm coffee ngay dưới tầng 1 và có sân thượng rộng rãi với sức chứa khoảng 20 người, thích hợp cho các bữa tiệc BBQ của du khách với bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Thanh Long, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0376 875 805 & 0373 229 145
    Fanpage: www.facebook.com/homestaydanangdepnhat/
    Mang Yang
    Mang Yang
    Mang Yang
    Mang Yang

  2. Top 2

    ChiPa Homestay

    Gọi điện

    ChiPa Homestay Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cách cầu Rồng khoảng 900m, cách biển Mỹ Khê là khoảng 1,5km. Nổi bật nhất của ChiPa Homestay chính là thư viện sách miễn phí, với "Cây Sách" khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng. ChiPa Homestay được thiết kế một cách hài hòa giữa tông màu sáng và gỗ, bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa đọc sách thư giãn. ChiPa Homestay luôn được sửa sang nên rất đẹp, tha hồ cho bạn nào muốn chụp hình sống ảo.

    Đến với ChiPa Homestay, bạn chỉ cần nhấc chân lên và đi vì mọi thứ đã có hai anh chị chủ nhà chuẩn bị rất đầy đủ từ kem đánh răng, bàn chải đánh răng, dầu gội, bột giặt, máy giặt, bếp... đều miễn phí. Hai anh chị chủ nhà còn rất thân thiện và hiếu khách nữa nên đến ChiPa Homestay bạn sẽ thấy cực kì thoải mái như đang ở trong chính nhà của bạn vậy. Góc thơ của ChiPa Homestay xinh lắm nhé, nên ảnh thì cứ gọi là chất phát ngất luôn. Dễ thương ngay từ cổng vào với những lốp xinh xinh đủ màu sắc xếp gọn gàng. Góc đồ lưu niệm trang trí những vật dụng bé xíu, đáng yêu xinh không chịu nổi. Giá cả tại ChiPa Homestay rất bình dân nhưng chất lượng thì tuyệt vời cho bạn một chuyến khám phá Đà Nẵng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K10/1A Phạm Văn Nghị, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0969 764 343

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChiPahomestay/

    Gọi điện
    ChiPa Homestay
    ChiPa Homestay
    ChiPa Homestay
    ChiPa Homestay
  3. Lấy ý tưởng từ biển và cá – đây là nét đặc trưng của Đà Nẵng, một thành phố biển. 1986 Homestay Đà Nẵng tràn ngập hình ảnh của những chú cá tươi vui, sinh động giữa lòng đại dương trong xanh. Với người dân Đà Nẵng, cá không chỉ gắn liền trong cuộc sống bình dị của họ mà còn là biểu tượng cho sự may mắn, đủ đầy.


    1986 Homestay Đà Nẵng cũng mong muốn mang lại cho du khách dừng chân nơi đây sự may mắn và vui vẻ trong cả hành trình khám phá Đà Nẵng. Homestay chỉ có 3 phòng nhỏ nhỏ xinh xinh, do chính chị chủ nhà thiết kế vẽ vời, trang trí. Ngôi nhà nhỏ nhưng được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ. Mỗi căn phòng là một phong cách, một màu sắc riêng, nhẹ nhàng và ấm áp. Mỗi mảng tường là một backgroud “sống ảo” đậm chất nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Chương Dương, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 875 188

    Fanpage: https://www.facebook.com/1986HomestayDanang

    Gọi điện
    1986 Homestay Đà Nẵng
    1986 Homestay Đà Nẵng
    1986 Homestay Đà Nẵng
    1986 Homestay Đà Nẵng
  4. Top 4

    Little Pig

    Gọi điện

    Little Pig không gian ở dễ thương, được chăm chút decor đến từng góc nhỏ. Ở Little Pig như là ở nhà mình, lấy tông màu xanh biển làm chủ đạo. Toàn bộ homestay vì thế mà mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái như hương vị của biển cả. Như cái tên Little Pig, homestay mang hơi hướng kiến trúc những năm 80, 90 – những năm đầu trong thời kỳ đổi mới. Có cả không gian để party BBQ - đọc sách - nghe nhạc - đàn hát.


    Có cả không gian bếp để mọi người có thể tự tay nấu nướng mà giá cả phải chăng. Đi riêng lẻ - đi Phượt thì có giường đơn cho từng người, Cặp đôi hay gia đình thì có phòng riêng- căn nhà riêng cho cặp đôi gia đình (kể cả gia đình nhiều người). Homestay mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện. Không gian rộng, được thiết kế ấn tượng, tha hồ mà chụp ảnh. Đây là Homestay khá thú vị tại Đà Nẵng, cách biển khoảng 2km, có view nhìn ra sông Hàn. Đồ đạc trong phòng được chăm chút khá tốt, chăn gối sạch sẽ. Trên tầng thượng là khu bếp, bàn ăn được bày biện rất chill, hôm nào không mưa có thể vừa nhậu vừa ngắm mây trời. Nhân viên thân thiện, lịch sự. Một cái hẹn với Đà Nẵng, với Little Pig, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 An Nhơn 1, Mỹ Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 445 475

    Fanpage: https://www.facebook.com/LittlePigHomeDaNang/

    Gọi điện
    Little Pig
    Little Pig
    Little Pig
    Little Pig
  5. Top 5

    Hana Homestay Danang

    Tọa lạc tại Sơn Trà, Hana Homestay Danang là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Đà Nẵng và các nơi xung quanh. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 1km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.Vị trí khá tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm của Đà Nẵng vì thành phố khá nhỏ, đối diện là công viên 23-9 nên có thể dễ dàng cảm nhận cuộc sống của người dân. Phòng ốc sạch sẽ, nhân viên chu đáo nhiệt tình và dễ chịu. Giá cả quá rẻ để bạn ở và khám phá nếu bạn đi du lịch một mình.

    Tất cả phòng của khách hàng đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách hàng có cảm giác thoải mái mà không nơi nào sánh được. Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không gian thư giãn của bảng phi tiêu, sân vườn, phòng trò chơi. Hãy ghé qua Hana Homestay Danang khi bạn có dịp đến Đà Nẵng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84 Thạch Lam, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 005 891

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanahomestaydanang/

    Hana Homestay Danang
    Hana Homestay Danang
    Hana Homestay Danang
    Hana Homestay Danang
  6. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, từ HAMA Boutique Home, bạn chỉ mất chừng 3 phút là đến cầu Sông Hàn, Vincom và 6 phút để đến biển Mỹ Khê. HAMA Boutique Home thiết kế theo phong cách Vintage trẻ trung, hiện đại với nhiều tiện ích như: nghe nhạc, ngắm hoa, múa hát, đàn nhảy, uống beer tại Bar, ngắm pháo hoa, đọc sách, nấu ăn...

    Đặc biệt tại HAMA Boutique Home còn có không gian ngoài trời để bạn cùng hội bạn của mình có thể quẩy hết mình, cùng nhau tự làm một bữa tiệc nho nhỏ. HAMA Boutique Home - đúng như tên gọi, nếu ở đây bạn sẽ được đắm mình trong một không gian mở tràn ngập hoa và nắng. Hương thơm của các loài hoa, nắng chan hòa của trời đất sẽ cho bạn cảm giác thư thái nhất.Một điều đặc biệt nữa tại HAMA Boutique Home là mỗi căn phòng sẽ mang một phong cách chủ đề riêng, một cái tên riêng về các loài hoa hồng khác nhau (Valentine rose, Spirit of Freedom, Heritage, Chocolate, Olivia…).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52B Lâm Hoành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0937 934 343

    Fanpage: https://www.facebook.com/hamaboutiquehome

    Gọi điện
    HAMA Boutique Home
    HAMA Boutique Home
    HAMA Boutique Home
    HAMA Boutique Home
  7. Shiny Homestay Đà Nẵng cách bãi biển chỉ 500m, vị trí thuận tiện đến các điểm tham quan du lịch, ăn uống, mua sắm tại Đà Nẵng - Hội An.Phòng đạt chuẩn cơ sở lưu trú, sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi (máy lạnh, hệ thống nước nóng/ lạnh, thang máy, máy sấy, ấm siêu tốc...) Phòng tắm và toilet riêng bên trong từng phòng. Hơn nữa tại Shiny bạn sẽ được miễn phí sử dụng không gian BBQ nếu bạn lưu trú tại đây và homesaty còn cung cấp dịch vụ tour, dịch vụ xe máy, xe đạp.


    Trên đây là những dịch vụ tại Shiny Homestay Đà Nẵng mà giá siêu tiện lợi, phòng ốc mát mẻ, rộng rãi và được sắp xếp gọn gàng địa điểm di chuyển đến các điểm vui chơi của Đà Nẵng và Hội An siêu lý tưởng. Nhân viên lễ tân siêu nhiệt tình, hướng dẫn tận tình và chăm sóc một cách chu đáo. Món ngon, địa điểm du lịch hay các điểm đến tại Đà Nẵng thì Shiny đều hướng dẫn cho bạn để bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Thành phố đáng sống này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369 Nguyễn Xiển, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0983 706 629

    Email: leminhluat1412@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/shinyhomestaydanang/

    Gọi điện
    Shiny Homestay Đà Nẵng
    Shiny Homestay Đà Nẵng
    Shiny Homestay Đà Nẵng
    Shiny Homestay Đà Nẵng
  8. Nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 1,3 km, Tropical House Apartment Da Nang cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, vườn và lễ tân 24 giờ để tạo thuận tiện cho khách. Căn hộ cung cấp miễn phí cả WiFi lẫn chỗ đỗ xe riêng. Tất cả các căn tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng khách với ghế sofa, bếp đầy đủ tiện nghi với khu vực ăn uống và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Một số căn có sân trong và/hoặc ban công nhìn ra thành phố.


    Tropical House Apartment Da Nang có một loạt tiện nghi chăm sóc sức khỏe như hồ bơi trong nhà và phòng xông hơi khô. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Tropical House Apartment Da Nang bao gồm Cầu Sông Hàn, Cầu khóa Tình yêu và Trung tâm thương mại Indochina Riverside. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 6 km từ căn hộ, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để khám phá nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 513 808

    Email: tropicalhouseapartment@gmail.com

    Website: https://tropicalhouseapartment.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tropicalhousedn

    Gọi điện
    Tropical House Apartment
    Tropical House Apartment
    Tropical House Apartment
    Tropical House Apartment
  9. Top 9

    Minh house

    Gọi điện

    Nhắc đến Sơn Trà nhiều người sẽ không ngại ngần dành thật nhiều mỹ từ cho trái tim xanh của Đà Nẵng này. Đây cũng là nơi có rất nhiều nơi lưu trú hoàn hảo, tuyệt vời cho khách du lịch. Minh house là một nơi như thế. Minh house sở hữu tất cả 5 căn hộ cạnh nhau với không gian rộng có cả vườn riêng phía sau và vườn sinh hoạt chung phía trước, cùng đầy đủ tiện nghi bếp, bàn ăn, nội thất,... Điều này vô cùng thích hợp cho những ai mong muốn sự riêng tư với sân vườn tách biệt nhau và cũng phù hợp cho những người ưa thích cách sống sinh hoạt đông vui.


    Vật liệu chính tạo thành không gian nhà là gỗ cùng với các bể nước xung quanh, thực sự độc đáo và sáng tạo. Không gian tại Minh house ngập tràn hương thơm của hoa, màu xanh mướt của cây xanh, mang đến cảm giác mát lạnh ngay cả trong những ngày hè oi bức nhất. Còn gì tuyệt vời hơn, những buổi chiều thả mình trên ghế ngoài sân vườn, ngắm nhìn khoảnh khắc cuối cùng của một ngày dần dần trôi qua. Từ đây, bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Linh Ứng, Biển Mỹ Khê, Hội An, Cầu Rồng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Tô Hiến Thành, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 167 177 & 0903 515 415

    Email: minhhouse2016@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/minh.boutique.hotel

    Gọi điện
    Minh house
    Minh house
    Minh house
    Minh house




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy