Top 12 Khách sạn gần biển giá rẻ tốt nhất tại Đà Nẵng

Phương Trinh 218 0 Báo lỗi

Bạn có dự định đi du lịch tại Đà Nẵng? Bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần biển giá rẻ tốt nhất để làm chốn dừng chân trong kỳ nghỉ dưỡng sắp đến? Bạn cảm thấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Animor Green Home

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một không gian sang trọng nhưng giá cả phải chăng? Animor Green Home ở đây để thỏa mãn như cầu của bạn. Nếu bạn từ một nơi khác đến với Đà Nẵng, đừng lo vì khách sạn sẽ cho xe đến đón bạn từ sân bay về đến nơi an toàn. Nhưng nếu bạn đến với khách sạn bằng phương tiện cá nhân, Animor Green Home có cả chỗ để xe miễn phí cho bạn. Không những thế, khi bạn dùng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí.


    Animor Green Home với thiết kế sang trọng nhưng gần gũi, bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như đang sống trong ngôi nhà của chính mình. Được tận hưởng một dịch vụ tốt, ở trong một căn phòng đẹp và ấm áp, nhưng lại có cảm giác thân thuộc là điều Animor Green Home gây được sự chú ý với các du khách trong nước lẫn quốc tế. Và điều đặc biệt, khách sạn gần Hải sản Bé Mặn - quán nhậu đông khách và nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng. Chỉ cần vài phút từ khách sạn là có thể tận hưởng một bữa tối ngon lành và thân thiết bên cạnh người thân yêu. Còn ngại gì mà không book vé đến Đà Nẵng và thuê phòng tại đây nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Mỹ Khê 4, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0986 024 608

    Email: animorgreenhome@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/animorgreenhome

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Animor Green Home
    Animor Green Home
    Phòng tại khách sạn
    Phòng tại khách sạn

  2. Top 2

    Alibaba Hotel Đà Nẵng

    Gọi điện

    Alibaba Hotel Đà Nẵng không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, nằm gần trung tâm, cách biển Mỹ Khê 2 phút đi bộ là một trong các khách sạn đà nẵng gần biển với chất lượng dịch vụ tốt. Mà còn nằm trên đường Loseby nối liền đến bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp, tại đây có những căn phòng với đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho chuyến du lịch của bạn. Ở đây có nhiều hạng phòng dành cho 2 người đến loại phòng dành cho gia đình để bạn dễ dàng lựa chọn.


    Alibaba Hotel Đà Nẵng với hệ thống 40 phòng nghỉ, căn hộ và nhà hàng, tiện nghi hiện đại, tầm nhìn ra biển cuốn hút khiến mọi du khách hàng hài lòng về cơ sở vật chất khi đến đây. Ngoài ra hệ thống dịch vụ của Alibaba Hotel Đà Nẵng rất tỉ mỉ, chu đáo và thấu hiểu tâm lý du khách đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái như về nhà. Nhân viên chăm sóc chu đáo, phòng luôn sạch và thơm. Đây chính là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn đến với Đà Nẵng. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6394 5888

    Email: Alibabadanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alibabadanang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Alibaba Hotel Đà Nẵng
    Alibaba Hotel Đà Nẵng
    Alibaba Hotel Đà Nẵng
    Alibaba Hotel Đà Nẵng
  3. Top 3

    May Hotel Danang

    May Hotel Danang nằm trên tuyến đường Hồ Nghinh song song với bãi biển Mỹ Khê, Hilary cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Là một trong những khu nghỉ dưỡng tầm trung nên giá phòng khách sạn Đà Nẵng gần biển này không quá cao. Điểm nổi bật của nơi đây chính là những căn hộ rộng rãi dành cho những gia đình đông người. Các phòng đều được thiết kế nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho du khách.


    May Hotel Danang cách sân bay Đà Nẵng khoảng 7 km, cách Hội An khoảng 25 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Là nơi nghỉ ngơi thanh lịch, yên bình cạnh bờ biển, nơi bạn có thể phóng tầm nhìn bao quát đến bán đảo Sơn Trà, Danh thắng Ngũ hành Sơn và ngắm nhìn bình minh trên đại dương bao la. Ngoài ra, bạn có thể tham quan và trải nghiệm văn hóa của đô thị cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, cảnh quan tuyệt đẹp của khu du lịch Bà Nà Hills và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 093 477 4489

    Email: mayhoteldanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MayHotelDanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    May Hotel Danang
    May Hotel Danang
    May Hotel Danang
    May Hotel Danang
  4. Top 4

    Bảo Anh Boutique Hotel

    Gọi điện

    Nếu có ai đó đang cần tư vấn nên lựa chọn khách sạn nào vừa gần biển mà giá cả lại vừa rẻ tại Đà Nẵng thì Bảo Anh Boutique Hotel cũng sẽ là một câu trả lời không thể hợp lý hơn. Sở hữu một không gian thoáng đãng với thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ kính, khách sạn đem lại những trải nghiệm thật mới mẻ và những giây phút nghỉ ngơi vô cùng thoải mái cho du khách. Khách sạn Bảo Anh Boutique Hotel có 8 tầng gồm 40 phòng và tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: tủ lạnh, điều hòa, wifi, mini-bar... nội thất ấm cúng, trang nhã cùng một phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ một vị khách nào.


    Bên cạnh đó, khách sạn Bảo Anh còn cung cấp thêm các dịch vụ chất lượng như: thuê xe đạp, đưa đón khách sạn/sân bay, thu đổi ngoại tệ, giặt là, tour tham quan… Đặc biệt, nhà hàng ở đây là nơi hội tụ những đầu bếp tài ba, những nhân viên nhanh nhẹn và nhiều thực đơn Á – Âu ngon miệng, đặc sản Đà Nẵng nổi tiếng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm nhận tuyệt vời về một khách sạn thân thiện, chất lượng và vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Đỗ Bá, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 669 886

    Email: baoanhhoteldanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/baoanhboutiquehotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bảo Anh Boutique Hotel
    Bảo Anh Boutique Hotel
    Bảo Anh Boutique Hotel
    Bảo Anh Boutique Hotel
  5. Top 5

    Nirvana Hotel

    Nirvana Hotel sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Gần biển, giá rẻ, dịch vụ tốt chính là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn khách sạn này là điểm nghỉ dưỡng nếu một khi đã đến Đà Nẵng. Mặt khác, Nirvana Hotel có vị trí rất thuận lợi cho việc đi công tác, du lịch khám phá, tìm hiểu những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng chẳng hạn như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà, Hội An,…


    Về thiết kế, khách sạn sở hữu một không gian ấm cúng mà sang trọng bởi nét trang nhã, pha trộn cổ điển và hiện đại. Bên cạnh đó, các lối đi đều có cửa sổ tạo cảm giác vô cùng thoáng đãng cho du khách. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chu đáo và lịch sự cũng như sự trang bị đầy đủ về các tiện nghi, chắc chắn rằng Nirvana Hotel sẽ làm hài lòng mọi vị khách dù là người khó tính nhất. Đến với Nirvana Hotel, bạn sẽ luôn luôn cảm thấy ấm áp và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3519 357

    Email: callcenter@kilithg.com

    Website: https://www.nirvanahotels.com.tr/

    Fanpage: www.facebook.com/nirvanahotels.tr/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nirvana Hotel
    Nirvana Hotel
    Nirvana Hotel
    Nirvana Hotel
  6. Top 6

    Khách Sạn Golden Star

    Golden Star là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với vị trí thuận lợi chỉ cần 4 phút đi bộ, chúng ta có thể ra đến bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Không những thế, như được Đà Nẵng ưu ái, Golden Star Hotel tọa lạc tại vị trí rất hút khách, xung quanh là những nhà hàng nổi tiếng cùng một số quán đồ nướng như Quan Com Hue Ngon, Nhà Hàng Panorama và Babylon Steak Garden. Vui chơi tại biển Mỹ Khê - Thưởng thức món ngon nóng nổi - Thư giản và nghỉ ngơi tại khách sạn. Đây dích thực là combo du lịch hoàn hảo khi đến với Đà Nẵng.


    Dịch vụ chăm sóc tận tình đến từ nhân viên nhà hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Khách sạn Golden Star cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và bảo vệ 24 giờ. Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, với chiếc view nhìn ra biển, núi, thành phố, hay các tòa nhà cao tầng. Chỉ với mức giá từ 300 trở lên tùy loại phòng, bạn đã có thể tận hưởng những phút giây thư giản tuyệt đối cùng gia đình, hay để bản thân thư giản sau những tháng ngày vất vả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4-6 đường Phan Liêm, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 088 833 35 86

    Email: sales1@goldenstarhoteldn.com

    Website: http://www.goldenstarhoteldn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/goldenstarhotel168

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ
    Phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ
    Khách sạn Golden Star
    Khách sạn Golden Star
  7. Top 7

    Khách sạn Platinum Đà Nẵng

    "Thân thiện", "nhiệt tình", "sạch sẽ" là những từ ngữ du khách dùng khá nhiều để nhận xét về khách sạn Platinum Đà Nẵng. Thiết kế hiện đại với gối và nệm ngủ chất lượng, có hệ thống nước nóng cho du khách tắm rửa và thư giản. Nơi đây còn có hồ bơi trong nhà và những món ăn sáng được nêm nếm kỹ lưỡng. Khách sạn còn cung cấp bãi đổ xe miễn phí cho khách hàng. Bạn có thể vừa ngâm mình trong dòng nước mát vừa chiêm ngưỡng khung cảnh xanh mát của biển cả thì cực kỳ sảng khoái đúng không? Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời ở nhà hàng, spa, gym,… ngay bên trong khách sạn mà không phải đi đâu xa.


    Nằm ở vị trí tốt, cách biểm 300m với 3-5 phút đi bộ. Hơn thế nữa, xung quanh khách sạn Platinum Đà Nẵng là những nhà hàng, minimart, nơi bán đồ lưu niệm, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Với giá cả hợp túi tiền, Platinum Hotel sẽ là nơi phù hợp để bạn tận hưởng kỳ nghĩ của mình khi đến với Đà Nẵng. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 038 904 3143

    Email: platinumdananghotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/platinumdanang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    phòng ngủ
    phòng ngủ
    view hồ bơi
    view hồ bơi
  8. Top 8

    Grand Ocean Luxury Boutique

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, Grand Ocean Luxury Boutique có hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung, sân hiên và quán bar. Khách sạn 4 sao này có bàn đặt tour và phòng giữ hành lý. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ tại Grand Ocean Luxury Boutique được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng nhìn ra thành phố. Tất cả các phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Nhà hàng tại Grand Ocean Luxury Boutique phục vụ ẩm thực Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn kiêng gluten, các món ăn không chứa sữa và các món chay. Khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại khách sạn 4 sao này. Khách sạn nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 600 m và Bãi biển Bắc Mỹ An 1,3 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 6 km từ Grand Ocean Luxury Boutique.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 - 29 Phan Liêm, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3931 111
    Email: gm@grandoceanhotel.com.vn
    Website: https://grandoceanhotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GrandOceanLuxuryBoutique
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Grand Ocean Luxury Boutique
    Grand Ocean Luxury Boutique
    Grand Ocean Luxury Boutique
    Grand Ocean Luxury Boutique
  9. Top 9

    Hanami Hotel Danang

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 600 m, Hanami Hotel Danang cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và tiện nghi BBQ. Chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và WiFi miễn phí.


    Tại Hanami Hotel Đà Nẵng, tất cả các phòng đều có khu vực ghế ngồi. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Hanami Hotel Danang nằm trong bán kính 2,9 km từ Cầu tàu Tình yêu và 3,6 km từ Bảo tàng Chăm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách khách sạn 5 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 - 63 Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 543 29 92
    Email: contact@hanamihotel.com
    Website: https://hanamihotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanamihotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hanami Hotel Danang
    Hanami Hotel Danang
    Hanami Hotel Danang
    Hanami Hotel Danang
  10. Top 10

    Dana Marina Hotel

    Dana Marina Boutique Hotel nằm ở thành phố Đà Nẵng, cách Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng 1,5 km và cung cấp chỗ ở với trung tâm thể dục. Khách sạn 4 sao này cung cấp lễ tân 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và Wi-Fi miễn phí. Các điểm tham quan ở địa phương như Cầu Sông Hàn và trung tâm thương mại Indochina Riverside cách khách sạn 2,1 km.


    Các phòng được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bồn tắm và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, trong khi các phòng chọn lọc có tầm nhìn ra biển. Các phòng cũng được trang bị máy điều hòa và tủ quần áo. Quý khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn ở khu vực ăn sáng. Trong khách sạn có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn Việt Nam và châu Á. Dana Marina Boutique Hotel có hồ bơi ngoài trời. Bảo tàng Chăm cách khách sạn 2,2 km còn sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng cách đó 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 098 188 8779
    Email: info@danamarinahotel.com
    Website: http://danamarinahotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanDanamarinadanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Dana Marina Hotel
    Dana Marina Hotel
    Dana Marina Hotel
    Dana Marina Hotel
  11. Top 11

    Alani Hotel & Spa

    Aria Hotel & Spa nằm ở thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ. Du khách có thể thư giãn trên sân hiên tắm nắng và thưởng ngoạn quang cảnh biển trong khi bơi ở hồ bơi trên sân thượng. Chỗ nghỉ cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ tại đây có tủ để quần áo, khu vực ghế ngồi, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và két an toàn các nhân. Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh biển/thành phố. Mỗi phòng đều được bố trí phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen và máy sấy tóc. Khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp nhằm tạo thuận tiện cho du khách.

    Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là, thuê xe đạp và xe hơi cũng như sắp xếp tour du lịch. Trong khuôn viên chỗ nghỉ còn có trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp. Bảo tàng Chăm nằm trong bán kính 2,6 km từ Aria Hotel & Spa trong khi Cầu Sông Hàn cách đó 2,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Aria Hotel & Spa 5 km. Dịch vụ đưa đón có thể được bố trí với một khoản phụ phí. Nằm cách Bãi biển Mỹ Khê vài bước chân, Aria Hotel & Spa có hồ bơi ngoài trời, dịch vụ mát-xa, nhà hàng và sảnh khách - quầy bar nhìn ra Thái Bình Dương. Khách sạn cung cấp phòng nghỉ trang nhã với tầm nhìn ra quang cảnh biển và thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 - 136 - 138 Trần Bạch Đằng, Quân Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3887 667
    Website: https://alanidananghotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AlaniHotelDanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Alani Hotel & Spa
    Alani Hotel & Spa
    Alani Hotel & Spa
    Alani Hotel & Spa
  12. Top 12

    Dan Oasis Hotel

    Gọi điện
    Dan Oasis Beach Boutique Hotel có Wi-Fi miễn phí và dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí. Chỉ cách Núi Khỉ 3,6 km, khách sạn cung cấp chỗ ở đầy phong cách với phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ này tọa lạc tại một vị trí thuận tiện cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 8 km. Du khách cũng có thể tham quan Bảo tàng Chăm, cách khách sạn 5,2 km, và Bãi biển Mỹ An, cách đó 6,2 km. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn vào mùa hè này khi đặt chân đến Đà Nẵng.

    Tất cả các phòng nghỉ máy lạnh tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách và két an toàn. Du khách cũng có thể ngắm nhìn quang cảnh biển hoặc núi non. Dan Oasis Beach Boutique Hotel có lễ tân 24 giờ và sân hiên. Dịch vụ đặt vé và giữ hành lý cũng nằm trong số các tiện ích tại khách sạn. Những khách lái xe có thể sử dụng tiện nghi đỗ xe miễn phí. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam chính thống tại nhà hàng trong khuôn viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàng Sa A2, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 392 5468
    Giờ mở cửa: Giờ mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Dan Oasis Hotel
    Dan Oasis Hotel
    Dan Oasis Hotel
    Dan Oasis Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy