Top 6 Địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ hành chính tốt nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thùy 1783 0 Báo lỗi

Bệnh nam khoa có tác động trực tiếp tới sức khoẻ, là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới và gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng đời sống vợ ... xem thêm...

  1. Trước 2001, Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng đã đóng góp rất đáng kể cho sự phát triển chung của hệ Ngoại bệnh viện Đà Nẵng. Năm 2001, khoa Ngoại tiết niệu chính thức được tách ra từ khối Ngoại chung ban đầu với 6 bác sĩ và 12 điều dưỡng và 35 giường bệnh.


    Đến nay, khoa Ngoại tiết niệu đã phát triển từng bước vững mạnh, bao gồm 9 bác sĩ và 20 điều dưỡng cùng với 90 giường bệnh kế hoạch. Khoa tiết niệu - nam khoa của bệnh viện Đà Nẵng khám chữa bệnh cho các bệnh nhân ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên.


    Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng chuyên khám và điều trị bệnh tiết niệu như: Sỏi đường tiết niệu, sỏi thận, sỏi niệu quản, niệu đạo, bàng quang, tật bẩm sinh đường tiết niệu, bướu tuyến tiền liệt, bướu đường tiết niệu. Các bệnh lý về thận học: Nhiễm trùng tiểu, bệnh thận do đái tháo đường, bệnh thận do tăng huyết áp, suy thận. Các bệnh lý về nam khoa: Bệnh lý của tinh hoàn, rối loạn cương, yếu sinh lý…


    Tại Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng các bệnh về Nam khoa được chăm sóc và hỗ trợ nhiệt tình để người bệnh không e ngại khi đến bệnh viện và tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân. Với đội ngũ khám chữa bệnh nhiều kinh nghiệm và quan tâm chăm sóc bệnh nhân chu đáo thì Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều bệnh nhân đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 575 734
    Email: benhviendanang@danang.gov.vn
    Website: dananghospital.org.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057299055791
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng
    Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng
    Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng
    Khoa Tiết Niệu Nam Khoa - Bệnh viện Đà Nẵng

  2. Ra đời năm 2002 với sứ mạng mang tới cho người dân Miền Trung dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Khoa Ngoại Tiết Niệu - Nam Khoa - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng nói riêng và bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng nay trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực và các tỉnh, thành lân cận, tiếp nhận khám và điều trị cho hàng ngàn lượt bệnh nhân mỗi ngày.


    Với những kinh nghiệm sâu và rộng đồng thời được sự chỉ đạo, hướng dẫn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng vẫn không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công trong công tác chuyên môn, đáp ứng được các yêu cầu điều trị bệnh lý phức tạp.


    Khoa Ngoại Tiết Niệu - Nam Khoa - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng chuyên tư vấn và điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến thận, tiết niệu, và các vấn đề nam khoa như: Các rối loạn tình dục và cương dương với đầy đủ các phương pháp chữa trị như thuốc uống, thuốc tiêm, liệu pháp tâm lý, bổ sung hormone, phẫu thuật… Mỗi bệnh nhân sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng và lập kế hoạch điều trị riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0676
    Email: contactus.danang@hoanmy.com
    Website: hoanmydanang.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/NgoaiTietNieu.Namkhoa/
    • www.facebook.com/hoanmydanang
    Gọi điện
    Khoa Ngoại Tiết Niệu - Nam Khoa - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Khoa Ngoại Tiết Niệu - Nam Khoa - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Khoa Ngoại Tiết Niệu - Nam Khoa - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Khoa Ngoại Tiết Niệu - Nam Khoa - Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  3. Top 3

    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, khi bạn đến khám chữa bệnh sẽ được hướng dẫn cặn kẽ các quy trình, thủ tục và hồ sơ khám nhanh chóng và tiện lợi. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các bệnh lý nam khoa như: rối loạn hoạt động của các tế bào tại tuyến tiền liệt và phương pháp phòng ngừa, liệt dương, xuất tinh ngược, chứng tẩu dương...


    Bệnh viện ứng dụng công nghệ hiện đại, đầy đủ các dụng cụ y học kỹ thuật và với sự nỗ lực không ngừng, trong những năm qua, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình là điểm đến tin cậy cho nhiều bệnh nhân. Bệnh viện Đa khoa Gia Đình đã đầu tư mở rộng hệ thống phòng khám và phòng bệnh nội trú, mang lại sự yên tâm trong việc khám và chữa bệnh của người dân. Do vậy đây là sự lựa chọn tốt cho mọi khách hàng.


    Nam khoa tại Family hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân có những vấn đề liên quan đến các tình trạng: rối loạn các chức năng sinh lý như cương, xuất tinh và các thay đổi về cấu trúc của cơ quan sinh dục nam: Gặp vấn đề về quy đầu, dương vật, các vấn đề về thận, tiết niệu...


    Đến với Bệnh viện Đa khoa Gia Đình bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi những bác sỹ, chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành. Dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi đảm bảo hài lòng cả những vị khách khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 2250
    Email: family@familyhospital.vn
    Website: familyhospital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/familyhospitalDN/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
  4. Trung tâm khám và điều trị theo chuẩn quốc tế tự hào là nơi chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Trung tâm khám và điều trị theo chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng bạn sẽ được khám, chữa bệnh tất cả các chuyên khoa, điều trị về các bệnh nam khoa, sản phụ khoa, các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giá dịch vụ hợp lý.


    Khi đến với Trung tâm khám và điều trị quốc tế bệnh nhân sẽ được khám, chữa bệnh tại khu riêng biệt, ưu tiên khám và thực hiện các dịch vụ cận lâm sàng. Dịch vụ điều trị nội trú với phòng bệnh sang trọng, sạch sẽ, đảm bảo không gian riêng tư cho bệnh nhân và có giường riêng cho người thân của bệnh nhân.


    Trung tâm khám và điều trị theo chuẩn quốc tế - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ, chuyên khoa giỏi tạo nên được tên tuổi của Bệnh viên Tâm Trí Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 639
    Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
    Website: bvtamtridanang.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bvdakhoatamtridn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30
      Gọi điện
      Trung tâm khám và điều trị theo chuẩn quốc tế - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
      Trung tâm khám và điều trị theo chuẩn quốc tế - Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
      Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    • Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng được thành lập theo Quyết định số 387/QĐ-UB ngày 14/2/1996 của UBND tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng, là bệnh viện tư đầu tiên của Việt Nam. Qua thời gian hoạt động, bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng nói chung và Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng nói riêng hoạt động có hiệu quả cao và có nhiều uy tín đối với nhân dân trong cả nước.


      Bệnh viện đa khoa có 100 giường nội trú, trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ, với 45 bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện đã điều trị phẫu thuật thành công cho hàng vạn bệnh nhân với các bệnh khác nhau.


      Đặc biệt là các bệnh nam khoa như bệnh về thận: sỏi túi mật, sỏi đường mật, sỏi thận, u thận, u tuyến tiền liệt,… các bệnh về truyền nhiễm bộ phận sinh dục... Bệnh viện đã phẫu thuật thành công hàng trăm ca khó: Mổ lấy sỏi toàn bộ hệ tiết niệu, cắt bàng quang tạo hình, cắt niệu quản tạo hình...


      Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng là địa chỉ uy tín để bạn có thể thăm khám các bệnh về nam khoa nói riêng và khám các vấn đề sức khỏe của bản thân nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6371 4030
      Email: binhdandanang@ gmail.com
      Website: https://binhdanhospital.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Binhdanhospital
      Giờ mở cửa: 07:30–17:00
      Gọi điện
      Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
      Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
      Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
      Khoa Ngoại Tổng Hợp - Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng
    • Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


      Trong những năm gần đây, được nhà nước đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đồng thời thường xuyên nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành cũng như các chuyên gia nước ngoài, bệnh viện luôn thực hiện tốt nhiệm vụ. Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng chuyên điều trị các bệnh về thận và tiết niệu nội trú và ngoại trú .


      Chức năng và nhiệm vụ của Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng: Đánh giá nhận thức của người bệnh trên 40 tuổi mắc bệnh u xơ tiền liệt tuyến lành tính tại khoa nội thận tiết niệu Bệnh Viện C Đà Nẵng. Khảo sát nhận thức và thực hành tuân thủ chế độ ăn, uống của bệnh nhân suy thận mạn khám và điều trị tại khoa nội thận - tiết niệu Bệnh Viện C Đà Nẵng cùng một số vấn đề nam khoa khác...

      Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình và có kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng đầy đủ tạo nên được tên tuổi trong khám và điều trị các bệnh nam khoa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6382 1480
      Email: benhviencdn@gmail.com
      Website: bvcdn.org.vn
      Fanpage: www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital
      Gọi điện
      Bệnh viện C Đà Nẵng
      Bệnh viện C Đà Nẵng
      Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng
      Khoa Nội Thận Tiết Niệu - Bệnh viện C Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy