Top 8 Địa chỉ khám nam khoa tốt nhất TP. HCM

Vu Luan 4655 13 Báo lỗi

Khi gặp các vấn đề về sức khỏe sinh sản, nam giới thường e ngại và chần chừ trong việc tìm kiếm sự giúp đỡ. Việc lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị y tế công lập hạng đặc biệt của Bộ Y tế ở khu vực phía Nam, là tuyến cuối tiếp nhận và điều trị các trường hợp bệnh nặng thuộc các chuyên khoa khác nhau. Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2021, song Đơn vị Nam khoa thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá là địa chỉ uy tín hàng đầu phía Nam chữa trị hiệu quả các vấn đề nam khoa phổ biến lẫn hiếm gặp.


    Trong suốt khoảng thời gian hoạt động đến nay, bệnh viện Chợ Rẫy đã điều trị thành công hàng trăm ngàn ca bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản của nam giới như:

    • Chấn thương cơ quan sinh dục: gãy, đứt lìa dương vật, mất da dương vật,...
    • Các bệnh viêm nhiễm, lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà…
    • Vấn đề về bao quy đầu: hẹn da quy đầu, cắt bao quy đầu,...
    • Bệnh lý rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy sinh dục,...
    • Bệnh về tiền liệt tuyến: viêm tiền liệt tuyến, ung thư tiền liệt tuyến,...


    Dù bệnh nhân thăm khám rất đông hàng ngày, Bệnh viện Chợ Rẫy vẫn đảm bảo tính riêng tư của khu vực khám và tư vấn nam khoa, giúp người đi khám an tâm cung cấp đầy đủ thông tin triệu chứng cho bác sĩ để bước chẩn đoán và điều trị chính xác hơn.


    Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành thành viên chính thức của IHF, tổ chức quốc tế có uy tín và quy mô lớn nhất thế giới dành cho các bệnh viện, nhằm mục đích hỗ trợ, kết nối và tạo ra các kênh tương tác giữa các bệnh viện trên toàn cầu. Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là bệnh viện duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam đã được chứng nhận là thành viên của tổ chức danh tiếng này cho đến nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Với uy tín ngày càng được khẳng định của Bệnh viện Đại học Y Dược trực thuộc Đại học Y Dược TPHCM được xây dựng trên mô hình tiên tiến của sự kết hợp Trường - Viện, phân khoa Tiết niệu đã triển khai phòng khám Nam học tại cơ sở 1 của Bệnh viện Đại học Y Dược với mục tiêu là hình thành đơn vị điều trị bệnh giới tính nam chuyên sâu và hiện đại, bao gồm các lĩnh vực như sau: Vô sinh nam giới, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, tắc dục nam, rối loạn thăng bằng nội tiết tố sinh sản, bệnh truyền nhiễm bộ phận sinh dục, phẫu thuật tạo hình…


    Trong tương lai, khoa Tiết niệu - Nam học trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Dược sớm trở thành Trung tâm đào tạo Nam học trên cả nước. Một đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên, điều dưỡng trong một đơn vị điều trị bệnh giới tính nam chuyên sâu và hiện đại. Với trình độ và chuyên môn được tiếp thu từ chương trình giáo dục y học cả trong lẫn ngoài nước, các y bác sĩ tại đây sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả những căn bệnh nam khoa mà bạn đang mắc phải.


    Bệnh viện được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, đầy đủ cho từng chuyên khoa khám, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh lý từ cơ bản đến chuyên sâu. Vậy nên, nếu bạn đang có các bệnh lý cần điều trị thì hãy đến ngay Bệnh viện Đại Học Y Dược để được tư vấn và khám chữ bệnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 855 4269

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn

    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại Học Y Dược
    Bệnh viện Đại Học Y Dược
    Bệnh viện Đại Học Y Dược
    Bệnh viện Đại Học Y Dược
  3. Top 3

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân Dân 115 là một trong những địa chỉ khám nam khoa được nam giới tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ công lập khám chữa bệnh nam khoa tốt, hiệu quả. Bệnh viện Nhân Dân 115 là cơ sở y tế hạng I sở hữu nhiều thành tựu trong sự nghiệp chăm lo sức khỏe cho nam giới nói riêng và người dân nói chung.


    Bệnh viện Nhân dân 115 được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh như: Máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla, máy chụp CT mô phỏng, máy gia tốc tuyến tính phục vụ xạ trị ung thư ở cơ quan sinh dục, máy siêu âm đa chiều, xét nghiệm tinh dịch đồ,… Không chỉ vậy, tại đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, là các chuyên gia trong lĩnh vực nam khoa - tiết niệu.


    Ngoài ra, Bệnh viện Nhân dân 115 cũng là một trong những bệnh viện tuyến Thành phố đi đầu về việc sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình khám và chữa bệnh. Việc này đảm bảo chất lượng mà không làm giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân và thời gian trả kết quả.


    Phòng khám nam khoa của bệnh viện Nhân dân 115 đã và đang triển khai các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý nam khoa một cách nhanh chóng và chính xác, chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho nam giới. Với đội ngũ y bác sĩ, trưởng khoa nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao đã nâng tầm sự uy tín, chất lượng tại bệnh viện Nhân dân 115. Các đấng mày râu có thể yên tâm khi đến đây tư vấn, khám và chữa bệnh tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Website:
    https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhviennhandan115

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  4. Top 4

    Bệnh Viện Bình Dân

    Gọi điện

    Bệnh viện Bình Dân thành lập năm 1954, là cái nôi của Ngoại khoa ở miền Nam Việt Nam, tập trung nhiều chuyên gia đầu ngành Y lúc bấy giờ. Bệnh viện tự hào với nhiều chuyên gia được đào tạo cả trong lẫn ngoài nước và có chuyên môn nghề nghiệp dày dạn. Hiện nay, bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất và là tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật với trang thiết bị hiện đại và phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách.


    Đây cũng là bệnh viện khám nam khoa tổng quát đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Khoa Nam Học hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân có những vấn đề liên quan đến các tình trạng sau: Vô sinh nam giới, rối loạn các chức năng sinh lý như cương, xuất tinh và các thay đổi về cấu trúc của cơ quan sinh dục nam: do da quy đầu, dương vật… Khoa Nam học cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nam khoa và y học giới tính tại Việt Nam từ năm 1992, cho nên đây được coi là nơi điều trị, chăm sóc sức khỏe nam giới uy tín nhất tại miền Nam và trên cả nước.


    Tiện lợi hơn là bệnh viện đã trang bị hệ thống lấy mẫu máu thử ngay tại khoa giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, giúp quy trình khép kín, chẩn đoán được tiến hành nhanh gọn. Các bệnh về phái nam ngày càng phổ biến, Khoa Nam học - bệnh viện Bình Dân luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, điều này khiến nhiều người phải chờ đợi đến lượt khám. Thay vì đến trực tiếp Bệnh viện Bình Dân khi muốn khám các trục trặc của phái nam, quý ông chỉ cần gọi điện thoại đặt hẹn vào đúng giờ mà mình rảnh rỗi. Thời gian đăng ký trong khung giờ hành chính (8 giờ đến 18 giờ) các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và ngày lễ).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 7123

    Email: cskhbvbd@gmail.com

    Website: http://bvbinhdan.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
  5. Bệnh viện Nhân dân Gia Định, là cơ sở y tế đa khoa hạng I của Thành phố Hồ Chí Minh với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Trải qua hơn một thế kỷ xây dựng, bệnh viện đã có những đóng góp to lớn cho ngành y tế Việt Nam. Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


    Khám bệnh Nam khoa được bệnh viện ưu tiên đẩy mạnh trong thời gian gần đây nhằm đáp ứng nhu cầu giải quyết các vấn đề nhạy cảm ở nam giới ngày một cao. Khoa Ngoại Thận - Tiết niệu là đơn vị chính trực thuộc Bệnh viện Nhân dân Gia Định chuyên tiếp nhận và điều trị các mặt bệnh nam khoa phổ biến như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,... và một số vấn đề liên quan đến các chức năng sinh dục nam.


    Chịu trách nhiệm khám, tư vấn và điều trị chính lĩnh vực Nam khoa tại Bệnh viện Gia Định là các bác sĩ nam khoa giỏi có chuyên môn cao lẫn kinh nghiệm lâu năm, là các bác sỹ, thạc sĩ, tiến sĩ được tiếp thu, đào tạo từ nền giáo dục y học tiên tiến trên thế giới. Chính vì vậy, khi có dấu hiệu mắc phải những căn bệnh về nam khoa, bạn hãy nhanh chóng đến đây để được chẩn đoán và điều trị kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 01 Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3841 2692
    Email
    : info@bvndgiadinh.org.vn
    Website
    : https://bvndgiadinh.org.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  6. Top 6

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh, với gần một thế kỷ làm việc và phát triển. Đây cũng chính là nơi ra đời của rất nhiều thế hệ em bé ở nhiều vùng miền đất nước khác nhau, nhất là khu vực TP HCM. Không chỉ vậy, Từ Dũ còn là bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam trong vấn đề hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Nếu bạn có nhu cầu khám Nam khoa - Bệnh viện Từ Dũ, bạn có thể đến Khoa hiếm muộn - Bệnh viện Từ Dũ để được tư vấn và điều trị.


    Đầu tiên, bác sĩ sẽ hỏi và tư vấn các thắc mắc của bệnh nhân khi đến khám, tùy trường hợp sẽ khám và làm xét nghiệm cụ thể. Khám hiếm muộn: sau khi làm tinh dịch đồ cho kết quả không tinh trùng hoặc tinh trùng ít, yếu, dị dạng nặng, người chồng được hướng dẫn khám Nam Khoa và làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi có kết quả, tùy trường hợp mà bệnh nhân được giới thiệu qua bệnh viện Bình Dân để sinh thiết tinh hoàn. Nếu kết quả sinh thiết là có tinh trùng, bệnh nhân sẽ trở lại để làm thụ tinh ống nghiệm tại viện. Nếu kết quả sinh thiết vẫn không có tinh trùng, bệnh nhân được hướng dẫn xin tinh trùng để điều trị.


    Ngoài ra, phòng khám Nam Khoa - Bệnh viện Từ Dũ còn điều trị các bệnh lý khác như: Rối loạn cương dương, tắt dục nam, một số rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm… Tất cả những căn bệnh của nam giới sẽ được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề tư vấn và điều trị. Vì chuyên môn và kinh nghiệm, các căn bệnh nam khoa nói riêng và những căn bệnh khác nói chung khi được điều trị tại Bệnh viện Từ Dũ đều mang lại kết quả tốt và dứt điểm. Nếu bạn đến từ các tỉnh lẻ, khi có giấy chuyển tuyến thì sẽ được hưởng bảo hiểm y tế theo chế độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0854 042 829 & 028 1081

    Email: web.admin@tudu.com.vn

    Website: https://tudu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
  7. Top 7

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV hay còn gọi là Bệnh viện Pháp Việt là cơ sở đa khoa tư nhân có 100% vốn đầu tư nước ngoài tại TPHCM được thành lập và phát triển từ năm 2003. Từ đó đến nay, bệnh viện đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy và tiếp cận hàng trăm ngàn lượt thăm khám mỗi năm.


    Bệnh viện FV là một trong số ít các bệnh viện tại Việt Nam và Đông Nam Á có thể mang đến cho bệnh nhân sự điều trị toàn diện đối với căn bệnh ung thư tiền liệt tuyến cũng như mọi bệnh lý khác về niệu. Bệnh viện FV quy tụ nhiều Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đa phần các bác sĩ đều có được đào tạo cả trong và ngoài nước, tiếp xúc với những nền y học tiên tiến.


    Khoa Niệu & Nam khoa tọa lạc trong khu vực khám bệnh tại lầu 2, tòa nhà F, rộng khoảng 1.000m2. Khu vực có thiết kế kiến trúc hiện đại và tinh tế, trang bị nội thất tiện nghi gồm ti-vi màn hình lớn, hàng ghế sô-fa êm ái nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân trong thời gian chờ đến lượt thăm khám. Phòng khám tiện nghi, kín đáo mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.


    Đơn vị nam khoa Bệnh viện FV điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến các rối loạn tình dục và cương dương với đầy đủ các phương pháp chữa trị như thuốc uống, thuốc tiêm, liệu pháp tâm lý, bổ sung hormone, phẫu thuật… Mỗi bệnh nhân sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm tra kỹ lưỡng và lập kế hoạch điều trị riêng. Ngoài ra, khoa Tiết Niệu & Nam khoa Bệnh viện FV còn điều trị các bệnh tiết niệu ở trẻ em như: tinh hoàn lạc chỗ, dị tật đường tiểu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0854 113 333 & 028 5411 3467

    Email: information@fvhospital.com

    Website: http://www.fvhospital.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

    Gọi điện
    Bệnh Viện FV
    Bệnh Viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  8. Top 8

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM là một trong số các bệnh viện tư nhân đạt chất lượng cao về dịch vụ thăm khám và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện đưa vào vận hành Trung tâm Tiết niệu - Thận học với sự đầu tư bài bản về đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị cao cấp nhằm giải quyết nhu cầu điều trị bệnh nam khoa và các vấn đề nhạy cảm ở nam giới.


    Khoa Tiết niệu - Nam học trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh quy tụ các chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt kết hợp chặt chẽ với các chuyên gia nước ngoài trong việc khám, chẩn đoán, điều trị và đào tạo nâng cao hiệu quả điều trị:

    • Viêm đường tiết niệu
    • Sỏi đường tiết niệu
    • Tiểu không tự chủ
    • Phì đại tiền liệt tuyến
    • Mãn dục nam
    • Vô sinh nam giới
    • Rối loạn cương dương
    • Các dị tật ở dương vật…

    Khoa Tiết niệu & Nam học cung cấp những dịch vụ cao cấp trong việc khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh phổ biến và chuyên sâu trong lĩnh vực Tiết niệu và Nam học.


    Khi đã lựa chọn thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng điều trị tại đây. Bởi vì tất cả bệnh nhân đều có cơ hội được tư vấn bởi đội ngũ các bác sĩ là chuyên gia Nam học có tiếng trong ngành về kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao chẩn đoán và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại: 028 7102 6789 & 0931 806 858
    Email: cskh@tahospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy