Bệnh Viện Bình Dân

top 4
Vu Luan

Bệnh viện Bình Dân thành lập năm 1954, là cái nôi của Ngoại khoa ở miền Nam Việt Nam, tập trung nhiều chuyên gia đầu ngành Y lúc bấy giờ. Bệnh viện tự hào với nhiều chuyên gia được đào tạo cả trong lẫn ngoài nước và có chuyên môn nghề nghiệp dày dạn. Hiện nay, bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng nhất và là tuyến trung ương về chuyên môn kỹ thuật với trang thiết bị hiện đại và phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên gia đảm trách.


Đây cũng là bệnh viện khám nam khoa tổng quát đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Khoa Nam Học hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân có những vấn đề liên quan đến các tình trạng sau: Vô sinh nam giới, rối loạn các chức năng sinh lý như cương, xuất tinh và các thay đổi về cấu trúc của cơ quan sinh dục nam: do da quy đầu, dương vật… Khoa Nam học cũng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nam khoa và y học giới tính tại Việt Nam từ năm 1992, cho nên đây được coi là nơi điều trị, chăm sóc sức khỏe nam giới uy tín nhất tại miền Nam và trên cả nước.


Tiện lợi hơn là bệnh viện đã trang bị hệ thống lấy mẫu máu thử ngay tại khoa giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, giúp quy trình khép kín, chẩn đoán được tiến hành nhanh gọn. Các bệnh về phái nam ngày càng phổ biến, Khoa Nam học - bệnh viện Bình Dân luôn trong tình trạng quá tải bệnh nhân, điều này khiến nhiều người phải chờ đợi đến lượt khám. Thay vì đến trực tiếp Bệnh viện Bình Dân khi muốn khám các trục trặc của phái nam, quý ông chỉ cần gọi điện thoại đặt hẹn vào đúng giờ mà mình rảnh rỗi. Thời gian đăng ký trong khung giờ hành chính (8 giờ đến 18 giờ) các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và ngày lễ).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 7123

Email: cskhbvbd@gmail.com

Website: http://bvbinhdan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân
Bệnh viện Bình Dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy