Top 6 Địa chỉ bán túi, ví da khắc tên chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Yuuki Anna 55 0 Báo lỗi

Bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc túi da, ví da chất lượng? Bạn muốn có chiếc túi, ví là độc nhất vô nhị, được khắc lên cái tên của chỉ riêng bạn? Vậy thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    RAM Leather

    Gọi điện

    Bạn muốn sở hữu những chiếc túi, ví da cao cấp, chất lượng? Bạn muốn sở hữu những chiếc túi, ví da được khắc lên cái tên độc nhất vô nhị của mình? Vậy thì không thể không đến với RAM Leather được.


    RAM Leather là shop chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ da như: dây đồng hồ, túi, ví, dây máy ảnh, túi zippo,... được vận chuyển khắp toàn quốc. Với chất liệu là da bò vegtan cao cấp, là một trong những loại da bò đắt nhất, với chất lượng rất bền và lên màu patina rất đẹp, được thuộc hoàn toàn thủ công bằng cây cỏ, không sử dụng hóa chất, rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin cậy về chất liệu, xuất xứ cũng như là chất lượng của sản phẩm.


    Với sự chuyên nghiệp cùng với kỹ thuật và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn, các sản phẩm túi, ví da ở đây được may tay thủ công vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn và từng đường kim mũi chỉ đều đặn. Đảm bảo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng khi mua ví, túi hay bất kỳ sản phẩm nào ở RAM Leather thì đều sẽ được khắc tên hoàn toàn miễn phí. Vô vàn những điều hấp dẫn đang chờ đón bạn tại RAM Leather, hãy đến và trải nghiệm nhanh nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113/8 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 393 255 & 0937 811 444

    Email: ramleather.vn@gmail.com

    Website: https://ramleather.vn

    Fanpage: www.facebook.com/www.ramleather.vn/

    Gọi điện
    RAM Leather
    RAM Leather
    RAM Leather
    RAM Leather

  2. Top 2

    Lee&Tee Đà Nẵng

    Gọi điện

    Lee&Tee Đà Nẵng nằm trong chuỗi cửa hàng bán lẻ túi xách da thương hiệu Lee&Tee. Đây cũng là địa chỉ bán túi, ví da chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng mà Toplist muốn gửi đến bạn.


    Là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang bằng da tự nhiên và da cao cấp, các sản phẩm mà Lee&Tee mang lại luôn đảm bảo chất lượng, đẹp mắt, hợp thời trang, độc đáo, khéo léo và bền bỉ nhất. Đặc biệt, với công nghệ khắc tên chuyên nghiệp, sắc nét, tinh xảo, đây chính xác là địa chỉ mà bạn đang cần.


    Các sản phẩm ở Lee&Tee luôn được cập nhật theo xu hướng, theo kịp thời đại, đảm bảo về độ đa dạng, sáng tạo. Tại đây bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, tận tâm về các mẫu mã sản phẩm, để đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý, chất lượng nhất. Đặc biệt, vào các ngày lễ Lee&Tee luôn có các chương trình khuyến mãi khắc tên vô cùng hấp dẫn, thú vị. Còn chần chờ gì mà không đến và trải nghiệm ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 398 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 067 705
    Email: leeandtee.dn@gmail.com
    Website: leeandtee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/leeandteedanang

    Gọi điện
    Lee&Tee Đà Nẵng
    Lee&Tee Đà Nẵng
    Lee&Tee Đà Nẵng
    Lee&Tee Đà Nẵng
  3. Top 3

    Tanaka Shop

    Gọi điện

    Tanaka Shop là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ ví & thắt lưng, trong đó có dịch vụ khắc tên và chữ ký theo yêu cầu mà bạn không nên bỏ qua. Là địa chỉ uy tín, chất lượng Tanaka Shop luôn đảm bảo khách hàng sẽ được hài lòng về giá cả phù hợp, chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và nhất là nhiều mẫu mã ví da tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Với cam kết là da thật 100%, mỗi sản phẩm mà cửa hàng làm ra hoàn toàn có thể khiến bạn yên tâm về chất lượng. Với tài năng cùng ý tưởng độc đáo, từng sản phẩm luôn được shop làm ra với sự tận tâm, tỉ mỉ, cẩn thận, kiểm tra đến từng chi tiết nhỏ nhất để đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất. Vì vậy sản phẩm của Tanaka luôn hợp " mốt ", mới lạ, gây ấn tượng đến khách hàng.


    Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu cửa hàng khắc tên, chữ ký theo ý muốn, sở thích của mình. Tanaka Shop sẽ lắng nghe và đem đến cho bạn sản phẩm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 930 039
    Email: dinhtanphan@gmail.com
    Website: tanakadn.com

    Fanpage: www.facebook.com/vithatlungchatluonggiatot/

    Gọi điện
    Tanaka Shop
    Tanaka Shop
    Tanaka Shop
    Tanaka Shop
  4. Là một trong những địa điểm chuyên cung cấp những sản phẩm da handmade có khắc tên độc đáo, chất lượng nhất tại Đà Nẵng, Túi Ví Da Bò Handmade Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.


    Sản phẩm được sản xuất tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng vừa tốt vừa thật, giá cả hợp lý, phù hợp cho tất cả mọi người. Để sở hữu những chiếc túi, ví độc đáo cho mình, khách hàng có thể đưa ra yêu cầu, mong muốn cho shop để shop thiết kế cho bạn những sản phẩm chất lượng, bắt mắt, thời thượng nhất.


    Bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình, Túi Ví Da Bò Handmade Đà Nẵng tin rằng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tinh tế, tỉ mỉ, bắt mắt nhất, được làm từ tất cả sự tận tâm, cố gắng, nhiệt tình của nhân viên tại đây. Đảm bảo cho khách hàng cách làm việc uy tín và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, tại Đà Nẵng nếu bạn không thể đến trực tiếp được, thì vẫn có thể chọn mẫu và sẽ được shop ship tận nơi. Mọi người có thể tha hồ lựa chọn thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134/05/04 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 232 827 & 0706 221 000

    Email: chododa@gmail.vn

    Website: www.chododa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tuidaboDaNang

    Gọi điện
    Túi Ví Da Bò Handmade Đà Nẵng
    Túi Ví Da Bò Handmade Đà Nẵng
    Túi Ví Da Bò Handmade Đà Nẵng
    Túi Ví Da Bò Handmade Đà Nẵng
  5. Top 5

    LEAD Leather Handmade

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm những sản phẩm túi, ví da được làm thủ công thì hãy đến trải nghiệm tại LEAD Leather Handmade. Là địa chỉ chuyên chế tác sản phẩm túi ví handmade, phụ kiện, dây đồng hồ da bò, cá sấu thật, trong đó không thể thiếu dịch vụ khắc tên mà bạn mong muốn.


    Cửa hàng cung cấp các mẫu sẵn có tại shop, hoặc nhận làm thủ công các mẫu ví theo yêu cầu của khách hàng nhằm đưa đến cho bạn dịch vụ uy tín, chất lượng, hài lòng đến từng chi tiết nhất. Khách hàng có thể tự lên ý tưởng cho sản phẩm của riêng mình, còn không thì shop sẽ giúp bạn thiết kế cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất, vậy nên khách hàng không cần phải lo lắng gì khi đến với shop.


    Đặc biệt tại LEAD Leather Handmade có miễn phí khắc tên và số điện thoại vô cùng hấp dẫn, và còn nhiều ưu đãi khiến bạn hài lòng. Còn do dự gì mà không đến thử!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lý Văn Tố, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 546 743
    Email: beegautv2501@gmail.com
    Website: leadleather.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vidabodanang/

    Gọi điện
    LEAD - Handmade Leather
    LEAD - Handmade Leather
    LEAD - Handmade Leather
    LEAD - Handmade Leather
  6. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách hôm nay mà Toplist đề xuất đến bạn đó chính là Mint Leather - Đồ da cao cấp. Với dịch vụ khắc tên vô cùng chuyên nghiệp, đa dạng, sáng tạo mẫu mã, mới mẻ và độc lạ, đây chắc chắn là nơi mà bạn nên đến để trải nghiệm.


    Mint Leather chuyên các loại ví, thắt lưng, túi xách cao cấp, với cam kết hàng thật giá thật, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng. Đặc biệt dịch vụ khắc tên tại đây vô cùng chất lượng, với nhiều mẫu mã đa dạng, sáng tạo, bên cạnh đó nội dung còn rất có ý nghĩa. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo nội dung mình mong muốn để khắc lên sản phẩm chỉ của riêng mình, hoặc có thể sử dụng nó làm quà tặng, sẽ rất ý nghĩa và thiết thực.


    Ngoài ra khi đặt hàng bạn sẽ được thiết kế file demo để xem trước, không chỉ vậy nếu sản phẩm không đúng yêu cầu bạn hoàn toàn được quyền trả lại. Hãy đến và sử dụng dịch vụ của Mint Leather ngay nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228/2 Nguyễn Phước Nguyên, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0862 229 968
    Email: tranloank52cntp@gmail.com
    Website: mintloan.hocvienmeohoang.com
    Fanpage: www.facebook.com/vidacaocapkhachinh/

    Gọi điện
    Mint Leather - Đồ da cao cấp
    Mint Leather - Đồ da cao cấp
    Mint Leather - Đồ da cao cấp
    Mint Leather - Đồ da cao cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy