Top 10 Địa chỉ bán đồ nội y chất lượng nhất Đà Nẵng

Yuuri Suzuki 24181 0 Báo lỗi

Ngày nay, xinh đẹp đã trở thành "công việc" thường xuyên của mỗi chị em phụ nữ. Không chỉ rạng rỡ vẻ bên ngoài, mà ngay cả trong những khoảng khắc lãng mạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ lót iBasic

    Gọi điện

    Nếu trong danh sách này vắng bóng cái tên iBasic thì thực sự là một thiếu sót lớn của Toplist. iBasic là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực đồ lót, bao gồm cả nam và nữ. Không kém thương hiệu Triumph (thương hiệu thời trang đồ lót nổi tiếng được toplist giới thiệu ở phần dưới), iBasic cũng có một hệ thống cơ sở tương đới lớn mạnh trải dài trên khắp cả nước. Với quy mô cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành của mình iBasic đã tạo được niềm tin của mình với khách hàng và trở thành nhãn hiệu xứng đáng được tin dùng.


    iBasic tập trung vào thị trường cao cấp nên các sản phẩm thường có chất lượng tốt nhưng ngược lại giá cả khá là cao. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn tin tưởng và lựa chọn iBasic bởi chất lượng và độ bền mà nó mang lại. Các sản phẩm khác rẻ hơn nhưng thời gian sử dụng thường ít mà mức độ an toàn thì chưa chắc đã được đảm bảo. Một điểm cộng nữa dành cho iBasic đó chính là các sản phẩm của iBasic luôn mang đến vẻ thời thượng cùng kiểu dáng thời trang hết sức tinh tế. Dù là nam hay nữ các sản phẩm của iBasic đều được thiết kế cẩn thận và được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nên tuyệt đối an toàn.


    Bạn không quan tâm đến giá cả, với bạn chất lượng và mức độ an toàn luôn là số 1 vậy thì iBasic chính xác là đơn vị bạn đang tìm kiếm. Đến với iBasic bạn sẽ nhận được sự chuyên nghiệp, dù khách hàng có khó tính đến đâu cũng sẽ được iBasic thuyết phục với bộ sưu tập đầy quyến rũ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 894 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 351 751

    Fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

    Website: ibasicvietnam.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của đồ lót iBasic
    Sản phẩm của đồ lót iBasic
    Sản phẩm của đồ lót iBasic
    Sản phẩm của đồ lót iBasic
  2. Không chỉ riêng với Đà Nẵng mà từ lâu thương thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã dành được tình cảm của đông đảo các chị em. Với hệ thống cơ sở lớn mạnh, trải dài trên khắp cả nước, Triumph đã từng bước khẳng định được tên tuổi của mình và trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh được đông đảo người tin dùng.


    Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm tầm với một thương hiêu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muôn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau chuốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


    Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: Kiosk L2-05B-E 910A (Vincom Đà Nẵng), Ngô Quyền, P. Hải An, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Địa chỉ 2: Số 138 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Địa chỉ 3: Số 39 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Địa chỉ 4: 260 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
    • Địa chỉ 5: 34 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 3829 0952

    Fanpage: facebook.com/TriumphVN/

    Website: triumphvietnam.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của đồ lót Triumph
    Sản phẩm của đồ lót Triumph
    Sản phẩm của đồ lót Triumph
    Sản phẩm của đồ lót Triumph
  3. Top 3

    Đồ lót PULLY

    Gọi điện

    Đồ lót PULLY là thương hiệu nội y, cửa hàng đồ lót uy tín, chất lượng và hiện nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em tại Đà Nẵng trong suốt thời gian qua.


    Shop chuyên cung cấp các loại đồ lót nữ có chất lượng cao với kiểu dáng thiết kế đẹp cùng mức giá vô cùng phải chăng, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chính bởi sự đa dạng về mẫu mã, phong cách đã giúp PULLY từng bước chiếm trọn sự tin yêu của các chị em và tự tin trở thành thiên đường nội y, đồ lót số 1 Đà thành. Dù nàng ưa style quyến rũ thích khoe đường cong cơ thể hay chuộng vẻ đáng yêu, ngây thơ,... các items nhà PULLY đều sẵn sàng trên kệ với đủ mọi thể loại, đủ các size cùng độ đàn hồi cực đỉnh giúp nàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho mình.


    Không chỉ có mẫu mã đẹp, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, các sản phẩm của PULLY còn có chất liệu tốt, an toàn và thân thiện với chị em phụ nữ. PULLY cam kết các sản phẩm của shop đều được may theo quy trình thủ công nghiêm ngặt, bảo đảm tiêu chuẩn khắc khe theo từng chi tiết như: độ bền, mẫu mã, chất liệu, và màu sắc.


    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng đưa ra những tư vấn và lời khuyên để giúp khách hàng lựa chọn nội y đúng chuẩn size, thích hợp theo độ tuổi của người mua, nhằm mang đến những mẫu sản phẩm chất lượng và phù hợp với từng chị em.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Đồ lót PULLY?

    • Mẫu mã đa dạng, phong phú và luôn được cập nhật theo xu hướng
    • Đội ngũ nhân viên nhà Pully luôn thân thiện, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm tư vấn để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp
    • Chất lượng sản phẩm và giá thành luôn được Pully tối ưu để đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng.
    • Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng
    • Chính sách giao hàng nhanh 24h

    Đến với Đồ lót PULLY, bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng, mọi thứ từ chất lượng cho đến sự chuyên nghiệp trong chính sách bán hàng và đổi trả đều được shop thực hiện một cách nghiêm túc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 09 Chu Văn An, Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: 301 Hải Phòng, Đà Nẵng

    Hotline: 0706 190 789 & 0932 598 865

    Mở cửa: 09h00-21h00

    Shopee: https://shope.ee/6f2i3MnKwi

    Fanpage: https://www.facebook.com/dolotdanangpullyy

    Gọi điện
    Đồ lót PULLY
    Đồ lót PULLY
    Đồ lót PULLY
    Đồ lót PULLY
  4. Xu hướng đồ lót hiện đại là những sản phẩm có thiết kế tinh tế mang đến vẻ quyến rũ cũng như sexy cho người mặc. Một địa chỉ nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này là Ela Secret - chuyên cung cấp các sản phẩm nội y có kiểu dáng trẻ trung và bắt kịp với xu hướng. Không chỉ phục vụ chị em các mẫu nội y cao cấp, kiểu dáng sexy. Ela Secret còn có các mẫu đồ ngủ vô cùng thời thượng.


    Nội y và đồ ngủ của shop đều là hàng được đích thân chủ shop lựa chọn, dung thử trước rồi sau đó mới riview lại và bán. Khách hàng có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm. Không chỉ có chất lượng tốt, các mẫu nội y và đồ ngủ của Ela Secret còn rất đa dạng và hợp thời trang với giá thành hợp túi tiền. Nếu bạn muốn trải nghiệm một hình ảnh sexy nóng bỏng mới, đừng ngần ngại mà liên hệ shop ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: Số 350 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • CN2: 171 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 830 247

    Fanpage: https://www.facebook.com/SieuSiNoiY/

    Website: noiyxuatkhau.vn

    Email: ela@noiyxuatkhau.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ela Secret - Nội Y, Bikini, Đồ Ngủ Cao Cấp
    Ela Secret - Nội Y, Bikini, Đồ Ngủ Cao Cấp
    Ela Secret - Nội Y, Bikini, Đồ Ngủ Cao Cấp
    Ela Secret - Nội Y, Bikini, Đồ Ngủ Cao Cấp
  5. Tuy không phải một shop chuyên phục vụ nội y, nhưng Váy ngủ sexy Đà Nẵng vẫn là một địa điểm hot trong giới nội y tại đây. Các mẫu áo ngủ, váy ngủ tại shop không những nóng bỏng và táo bạo không kém gì nội y thông thường mà còn có kiểu dáng vô cùng gợi cảm và đặc biệt.


    Không chỉ phục vụ khách đến mua hàng trực tiếp, shop còn có hệ thống ship hàng chuyên nghiệp và tận tình phục vụ khách ở xa và khách ở các tỉnh thành khác. Với sự uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của mình, Váy ngủ sexy Đà Nẵng cam kết sẽ giao đến tay khách hàng những sản phẩm tốt, đúng như hình ảnh và chất lượng đã quảng cáo. Kinh doanh đã nhiều năm, Váy ngủ sexy Đà Nẵng chưa nhận được lời phàn nàn nào của khách hàng về dịch vụ giao hàng cũng như uy tín của mình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Kỳ Đồng, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0778 324 014

    Fanpage: facebook.com/vaynguvenus/

    Email: vaynguvenus@gmail.com

    Gọi điện
    Sản phẩm của váy ngủ sexy Đà Nẵng
    Sản phẩm của váy ngủ sexy Đà Nẵng
    Sản phẩm của váy ngủ sexy Đà Nẵng
    Sản phẩm của váy ngủ sexy Đà Nẵng
  6. Tiếp theo là cửa hàng đồ xuất khẩu Đà Nẵng. Với tiêu chí tôn vinh nét đẹp nóng bỏng của người phụ nữ, shop có những mẫu nội y cực kỳ sexy và táo bạo. Với những mẫu nội y ren hay trong suốt sẵn sàng đốt cháy mọi ánh nhìn, những sản phẩm ở đây sẽ nâng cấp vẻ quyến rũ của bạn lên một tầm cao mới, khiến bạn trở nên tự tin để tận hưởng mọi giây phút tuyệt vời.


    Không chỉ dừng lại ở những mẫu đa dạng, đẹp mắt, các sản phẩm của shop còn được chú trọng trong chất lượng nhằm mang đến sự thoải mái và vẻ tự tin nhất cho khách hàng. Đặc biệt, với những chị em nào mà có sức khỏe vùng kín nhạy cảm thì đây chắc hẳn là lựa chọn an toàn và tốt cho sức khỏe. Không chỉ dừng lại ở các mẫu nội y nóng bỏng và sexy, cửa hàng còn có các mẫu áo lót thể thao năng động. Nếu bạn là một tín đồ của sự mạnh mẽ và cá tính còn chần chừ gì mà không ghé shop để thỏa sức mua sắm món đồ nội y mình yêu thích nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN1: Số 66 Lê Lai, Hải Châu, Đà Nẵng
    • CN2: Số 45 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 112 014 - 0977 771 534

    Fanpage: facebook.com/dolotxuatkhauvictoria/

    Email: mayanguyen9@gmail.com

    Gọi điện
    Cửa hàng đồ xuất khẩu Đà Nẵng
    Cửa hàng đồ xuất khẩu Đà Nẵng
    Cửa hàng đồ xuất khẩu Đà Nẵng
    Cửa hàng đồ xuất khẩu Đà Nẵng
  7. Top 7

    Mai Thảo nội y

    Là một shop nội y đã xuất hiện từ lâu và có lượng khách quen lớn, Mai Thảo nội y xứng đáng là điểm đến hứa hẹn cho các chị em phụ nữ muốn sở hữu hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ. Đến đây bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chuyên nghiệp nhất với sự chân thành nhất, nhằm mang đến cho khách hàng thân yêu của mình những bộ đồ lót không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp và tôn lên vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ.


    Với các mẫu nội y ren táo bạo tinh tế, Mai Thảo nội y sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và trở thành trung tâm ánh nhìn. Ngoài ra, chủ shop sẽ tận tình hướng dẫn bạn các mẫu nội y phù hợp với mong muốn. Nắm bắt nhu cầu thị trường, hiện nay shop còn có rất nhiều mẫu nội y theo phong cách đơn giản nhưng vẫn không hề kém đi sự lôi quấn, phù hợp với những bạn gái nhút nhát và trong sáng. Hãy ghé shop ngay hôm nay để trải nghiệm sự quyến rũ, tinh tế của chính cơ thể bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Trang, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3823 467

    Fanpage: facebook.com/maithaonoiy

    Email: maitrangcattuong@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Mai Thảo nội y
    Mai Thảo nội y
    Mai Thảo nội y
    Mai Thảo nội y
  8. Nhắc đến nội y, không thể không nhắc đến cửa hàng nội y MSexy tại Đà Nẵng. Với các mẫu nội y tinh tế và quyến rũ, các sản phẩm ở cửa hàng MSexy luôn đem lại cảm giác vừa cuốn hút vừa quyến rũ. Với sự nắm bắt nhanh nhu cầu khách hàng và thị hiếu của phái đẹp, MSexy luôn mang về những mẫu áo lót thời trang và đẹp nhất cho chị em phụ nữ tha hồ chọn lựa và thay đổi mỗi ngày. Cửa hàng không chỉ có những mẫu nội y thông thường mặc hằng ngày mà còn có những mẫu kiểu dáng sang trọng, cao cấp phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Chất lượng các sản phẩm của MSexy luôn làm hài lòng những chị em khó tính nhất. Mẫu mã đa dạng, form lên chuẩn, chất vải mềm mại cùng độ co dãn cao tạo cảm giác thoải mái cho cả những làn da nhạy cảm. Cửa hàng còn có những sản phẩm xuất khẩu nước ngoài với chất lượng cao, kiểu dáng gợi cảm, bắt mắt. Một ưu điểm của cửa hàng là giá cả hợp lý, phải chăng nên bạn không cần phải quá đắn đo khi trải nghiệm sản phẩm tại đây. Shop có cung cấp dịch vụ ship cod toàn quốc, tiện lợi cho chị em muốn mua sắm trong mùa dịch Covid này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 ( Đối diện số 24) đường Triệu Việt Vương, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 795 919& 0944 279 919

    Fanpage: facebook.com/msexy88/

    Email: msexyshop@gmail.com

    Gọi điện
    MSexy - Đồ lót Đà Nẵng
    MSexy - Đồ lót Đà Nẵng
    MSexy - Đồ lót Đà Nẵng
    MSexy - Đồ lót Đà Nẵng
  9. Cuối cùng là một cái tên mới nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở nhiều tỉnh thành khác. X Girl đã chứng minh uy tín chất lượng sản phẩm của chính mình khi nhanh chóng sở hữu hơn 5 chi nhánh tại khắp các tỉnh thành cả nước.


    Về chất lượng của các sản phẩm của X Girl thì chẳng cần phải bàn cãi. Với một thương hiệu lớn mạnh và có hệ thống các chi nhánh như vậy thì X Girl chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Hơn nữa với phương châm kinh doanh luôn lấy chữ tín làm trọng, cửa hàng sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để mang đến cho khách hàng yêu quý của mình những sản phẩm tốt về cả chất lượng lẫn hình thức.


    Với nhiều mẫu nội y đẹp, mẫu đa dạng và màu sắc bắt mắt, X Girl sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của mọi khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ có vậy, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn và chủ quán cũng là điểm cộng lớn cho X Girl đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Hải Phòng, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0949 200 001

    Fanpage: facebook.com/Xgirl2020/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm của X Girl
    Sản phẩm của X Girl
    Sản phẩm của X Girl
    Sản phẩm của X Girl
  10. Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp là shop thời trang chuyên đồ nội y có tiếng tại Đà Nẵng. Không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, luôn bắt kịp xu hướng mà các sản phẩm của Sam Underwear còn được đông đảo khách hàng đánh giá là có chất lượng tốt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc.


    Đẹp, chất lượng, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ các sản phẩm của Sam Underwear thường có giá cao. Tuy nhiên, hoàn toàn ngược lại, sản phẩm tại đây có giá rất là hợp lý, không quá cao nhưng lại rất xứng đáng với chất lượng mà Sam Underwear mang lại. Cũng vì lẽ đó mà hội chị em tại Đà Na thường xuyên truyền tai nhau về địa chỉ uy tin này và Sam Underwear dần trở thành shop đồ lót có tiếng tại đây.


    Một bồ đò lót đep, phù hợp và có chất lượng tốt sẽ mang đến sự tự tin cũng như vẻ ngoài quyến rũ cho các chị em. Đến với Sam Underwearbạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và có cơ hội "rinh" về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất và hợp thời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    368A Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline Tư vấn:
    0866.630.368
    Hotline CSKH:
    0869.863.368
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/samunderwear

    Gọi điện
    Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp
    Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp
    Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp
    Sam Underwear - Đồ Lót & Đồ Ngủ Cao Cấp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy