Top 5 Địa chỉ xoa bóp bấm huyệt uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 1426 0 Báo lỗi

Ngày nay, song song với việc sử dụng một số biện pháp vật lý trị liệu vào quá trình điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, thần kinh cột sống, còn có thể sử dụng ... xem thêm...

  1. Trung tâm du lịch y tế Đà Nẵng được thành lập năm 2017 nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và phục hồi sức khỏe cho khách du lịch. Với lợi thế nguồn dược liệu tại địa phương nên dược liệu sạch, an toàn, chất lượng, có ưu thế vượt trội về các vị thuốc, có nguồn nhân lực trình độ cao, được tập huấn nhiều kỹ thuật mới bởi các chuyên gia trong nước và nước ngoài thông qua kinh nghiệm thực tiễn, kết hợp với kiến thức sẵn có đã hình thành nên phương pháp điều trị chuyên biệt, độc đáo, với hiệu quả trị liệu rất cao và chỉ sau 2 năm hoạt động, trung tâm đã tạo được thương hiệu trong nước và quốc tế.


    Hiện tại Trung tâm du lịch y tế Đà Nẵng đang triển khai nhiều dịch vụ như: khám và điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền và Y học hiện đại, châm cứu, cấy chỉ điều trị và làm đẹp, thủy châm, vật lý trị liệu, tác động cột sống, ngâm tắm thảo dược, giác hơi ống tre, hỏa long cứu, xông hơi và đặc biệt là dịch vụ xoa bóp bấm huyệt... các thủ thuật trên đều lưu thông khí huyết, thư giãn gân cơ, mang lại hiệu quả giảm đau và thư giãn cho người bệnh.


    Liệu trình xoa bóp bấm huyệt tại Trung tâm du lịch y tế - Bệnh viện Y học cổ truyền Đà Nẵng gồm có:

    • Xoa bóp bấm huyệt theo đúng chỉ định, đúng kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên y tế tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm
    • Chườm thuốc Y học cổ truyền
    • Đắp mặt dưa leo chăm sóc da mặt
    • Thưởng thức súp rong biển hoặc nước trái cây miễn phí (áp dụng cho gói 200.000 VNĐ trở lên)
    • Chi phí dịch vụ từ 150.000 - 200.000 VNĐ/lần


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đinh Gia Trinh, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 342 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 658 333
    Email: benhvienyhoccotruyen@gmail.com
    Website: http://benhvienyhoccotruyendanang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienYhocCotruyenDN

    Gọi điện
    Trung tâm du lịch y tế Đà Nẵng
    Trung tâm du lịch y tế Đà Nẵng
    Trung tâm du lịch y tế Đà Nẵng
    Trung tâm du lịch y tế Đà Nẵng

  2. Phòng khám Đông y Đà Nẵng chuyên chữa các hội chứng vai gáy, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, di chứng tai biến mạch máu não, thoái hóa khớp gối, rối loạn giấc ngủ. Các bệnh nhân phòng khám chuyên điều trị chủ yếu thoái hóa khớp gối. Biện pháp chủ yếu phòng khám đang sử dụng đó là châm cứu hoặc cấy chỉ, chiếu đèn hồng ngoại, xoa bóp bấm huyệt, thủy châm Kết hợp dùng thuốc bắc, mỗi liệu trình 7-10 ngày.


    Phòng khám Đông y Đà Nẵng có đội ngũ y bác sỹ cùng các kỹ thuật viên được đào tạo y học chuyên nghiệp, tận tâm. Bấm huyệt xoa bóp tại đây sẽ được các bác sỹ, kỹ thuật viên đi theo từng bước rõ ràng, cụ thể, từ xoa vuốt kích thích nhẹ chủ yếu trên da, day miết kích thích sâu hơn, đặc biệt đối với cơ, gân, dây chằng, các mạch máu, dây hoặc đám rối thần kinh, nắn bóp các cơ, dây chằng, gân, tổ chức quanh khớp, đấm nhẹ, mạnh gây ức chế thần kinh trung ương, giảm đau, tạo cảm giác dễ chịu, và cuối cùng là dùng sức rung từ tay lên vai để tay người bệnh rung như làn sóng. Tác dụng làm mềm cơ, trơn khớp, giảm mỏi mệt. Thời gian cho một liệu trình từ 15 - 20 phút cho 1 lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Bàu Gia Thượng 2, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 184 709
    Email: dongydanang.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongyngoclanh

    Gọi điện
    Đông y Đà Nẵng - Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt
    Đông y Đà Nẵng - Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt
    Đông y Đà Nẵng - Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt
    Đông y Đà Nẵng - Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt
  3. Top 3

    Sài Gòn Spa

    Gọi điện

    Bạn đang mệt mỏi, cần tìm địa điểm massage vừa khỏe vừa rẻ? Đến ngay Sài Gòn Spa Massage. Gói massage tiêu chuẩn 90 phút chân và toàn thân Của Sài Gòn Spa Masage là sự kết hợp hài hòa của xoa bóp cổ truyền Việt Nam - massage Thái - massage Bấm huyệt Nhật Bản - massage đá nóng. Trong một quy trình gồm 52 bước giúp làm giảm đau nhức xương khớp, giảm stress, thư giãn, điều hòa, tái tạo sinh lực, và cân bằng cơ thể. Trong quy trình massage này còn kết hợp thêm phần đắp mặt nạ dưa leo, ngâm chân thảo dược và gối thảo dược giúp tăng cường hiệu quả trong việc chăm sóc cơ thể. Không gian thanh lịch, sạch sẽ, giá lại rẻ, lập kèo cùng bạn bè, người thân đến hưởng thụ nhé.


    Khi cơ thể bị mất ngủ, sẽ dẫn đến các tình trạng như hoa mắt, chóng mặt và đau nhức toàn thân… Khi đó, việc xoa bóp, bấm huyệt sẽ giúp cơ thể khoan khoái, khỏe khoắn hơn và dễ dàng đi vào giấc ngủ, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn, giảm triệu chứng mất ngủ. Sài Gòn Spa có đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, chuyên nghiệp, phòng ốc rộng rãi thoáng đãng đáp ứng nhu cầu khi Spa đông khách. Khách đến Spa, thông thường các kỹ thuật viên nữ sẽ làm trị liệu cho khách hàng nam, và ngược lại. Spa có hệ thống phòng trị liệu riêng, và phòng trị liệu chung được ngăn cách bởi rèm, tạo không gián riêng tư cho những người không tự tin về cơ thể của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn bè, gia đình đến với Sài Gòn Spa nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 226 168 & 023 6363 2707
    Email: Phamthuy7688@gmail.com

    Website: https://saigonmassage-spa.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/saigonmassagespa/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Spa
    Sài Gòn Spa
    Sài Gòn Spa
    Sài Gòn Spa
  4. Top 4

    Luxury Herbal Spa Danang

    Gọi điện

    Massage cổ truyền là một hình thức massage truyền thống và tự nhiên của người Việt và được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Massage cổ truyền tại Đà Nẵng Việt Nam kết hợp giữa các kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt và các động tác nhẹ nhàng để kích thích và làm lưu thông năng lượng trong cơ thể. Dịch vụ này tại Luxury Herbal Spa Danang cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa các động tác khô cổ truyền Việt Nam và phương pháp giác hơi truyền thống hoặc hiện đại thông qua áp suất âm.


    Ngoài giác hơi, bài trị liệu này còn bao gồm một hệ thống kết hợp các động tác massage, xoa bóp, ấn huyệt truyền thống kết hợp với dầu dừa được thiết kế đặc biệt dành riêng cho massage nhằm giúp thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần, phòng ngừa và điều trị những triệu chứng liên quan đến căng thẳng tinh thần và tâm lý hoặc mỏi mệt về thể chất. Ngoài ra, với kĩ thuật xoa bóp huyệt đạo của các chuyên viên Luxury Herbal Spa Da Nang, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thấy dễ chịu và thoải mái hơn cả về mặt thể chất lẫn tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 201 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 90 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 101 Tạ Mỹ Duật, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 009 0182 5789
    Email: herbalspadn@gmail.com
    Website: https://herbalspa.vn/en
    Fanpage: www.facebook.com/herbalspadanang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Luxury Herbal Spa Danang
    Luxury Herbal Spa Danang
    Luxury Herbal Spa Danang
    Luxury Herbal Spa Danang
  5. Top 5

    Oani Spa

    Gọi điện

    Mục tiêu của Oani Spa là đem lại một nơi để khách hàng có thể thư giãn, thoải mái và tận hưởng. Không gian nhỏ gọn, chỗ ngồi êm ái, mùi hương thơm dịu, nhân viên ân cần và hơn hết chất lượng dịch vụ tại đây luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, spa thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch cũng như khách địa phương với các dịch vụ massage chất lượng như massage kiểu Thuỵ Điển, massage tre Việt Nam, massage đá nóng, massage kiểu Thái và ấn tượng nhất chính là massage bấm huyệt.


    Tại Oani Spa, quy trình massage xoa bóp bấm huyệt được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và chọn lựa gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành thực hiện cách massage bấm huyệt trị liệu với các kỹ thuật như bấm huyệt, xoa bóp, vỗ nhẹ để kích thích các huyệt đạo, giúp khách hàng thư giãn và giảm căng thẳng. Dịch vụ này có 2 gói là 60 phút và 90 phút với mức giá lần lượt là 470.000 VNĐ và 720.000 VNĐ, bạn có thể lựa chọn thời gian sao cho phù hợp với mình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Phan Liêm, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 020 468
    Email: oanispa@gmail.com
    Website: https://oanispa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/oanispadn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    OANI SPA Da Nang
    OANI SPA Da Nang
    OANI SPA Da Nang
    OANI SPA Da Nang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy