Top 8 Địa chỉ mua mua máy đo đường huyết chất lượng, uy tín nhất Đà Nẵng

Nguyễn Trinh 425 0 Báo lỗi

Máy đo đường huyết là một thiết bị y khoa được sử dụng để đo độ đường (glucose) tồn tại trong máu. Hiện nay máy đo đường huyết được nhiều gia đình sử dụng với ... xem thêm...

  1. Hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm như thiết bị y tế, thực phẩm chức năng, dược phẩm,... để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Cung cấp các trang thiết bị y tế chính hãng với các loại máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, vật tư tiêu hao với nhiều mẫu mã hàng hóa đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng. Hệ thống nhà thuốc Pharmacity chịu trách nhiệm phân phối, xuất nhập các sản phẩm y tế là đội ngũ nhân viên trình độ kỹ thuật cao trong lĩnh vực y khoa, có kinh nghiệm lâu năm và thái độ chu đáo, cẩn thận, tận tâm với ngành.


    Hệ thống nhà thuốc Pharmacity cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm y khoa tốt nhất, chất lượng nhất. Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi: “Tiết kiệm hơn – Sống khỏe hơn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 271 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 56 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 238 Văn Tiến Dũng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6821

    Email: cskh@pharmacity.vn

    Website: http://www.pharmacity.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

        Gọi điện
        Hệ thống nhà thuốc Pharmacity
        Hệ thống nhà thuốc Pharmacity
        Hệ thống nhà thuốc Pharmacity
        Hệ thống nhà thuốc Pharmacity

      • Thiết Bị Y Tế Minh Hưng là đơn vị nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh mô hình y tế, thiết bị y dược, vật tư tiêu hao kỹ thuật dẫn đầu về uy tín, chất lượng sản phẩm. Được thành lập từ năm 2013, Thiết Bị Y Tế Minh Hưng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và tác phong dịch vụ qua từng năm. Tất cả các sản phẩm y tế đều được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi nhập, xuất kho. Các dịch vụ tư vấn, kinh doanh các thiết bị, dụng cụ y tế đều phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo, tận tình.


        Thiết Bị Y Tế Minh Hưng chuyên bán máy đo đường huyết chính hãng, đo chỉ số đường trong máu, thao tác đo đơn giản, dễ sử dụng. Độ chính xác tương đương các thiết bị trong bệnh viện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo khách hàng. Sản phẩm y khoa chất lượng và những công nghệ y khoa tiên tiến nhất. Với chế độ bảo hành chu đáo, Thiết Bị Y Tế Minh Hưng cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng cao nhất khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng, và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 162 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
        • 176 Hùng Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0901 145 200 & 0943 086 126

        Website: https://thietbiyteminhhung.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/tbyte.minhhung/

        Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
        Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
        Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
        Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
      • Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung, Thiết bị y tế Vinabook với hai cửa hàng thiết bị y tế cung cấp đầy đủ các thiết bị y tế, vật tư y tế gia đình, hàng chấn thương, khung, gậy, nạng… luôn có sẵn. Thiết bị y tế Vinabook tự hào cung cấp các thiết bị y tế gia đình với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lí, cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm máy đo đường huyết. Thiết bị y tế Vinabook luôn đảm bảo cho khách hàng về mặt xuất xứ - nguồn gốc của sản phẩm cũng như mang lại nhiều chính sách khuyến mãi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.


        Thiết bị y tế Vinabook luôn cam kết các thiết bị được bán ra có giá tôt chất lượng, nhập khẩu, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Không những vậy, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp yêu nghề cùng đạo đức nghề nghiệp của nhân viên đã giúp cho địa điểm bán hàng này ngày càng phát triển và giữ vững được độ mạnh mẽ về sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên thị trường kinh doanh hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 97 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
        • Kho hàng: Tầng trệt, 35 Cao Thắng, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0938 090 115

        Email: vinabook.edu.vn@gmail.com

        Website: https://thietbiytegiagoc.com

        Gọi điện
        Thiết bị y tế Vinabook
        Thiết bị y tế Vinabook
        Thiết bị y tế Vinabook
      • Ngay từ khi thành lập, TN Medical đặt nhiệm vụ tiên phong là nghiên cứu, phát triển và cung cấp sách Y khoa, các sản phẩm thiết bị, dịch vụ kỹ thuật y tế công nghệ cao phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên Y Khoa và công cuộc chăm sóc sức khỏe nhân dân có mức chi phí đầu tư hợp lý. Lấy chữ tín làm đầu, hoạt động chuyên nghiệp là triết lý kinh doanh của TN Medical, đã đạt được nhiều thành công và không ngừng phát triển.


        TN Medical có rất nhiều mặt hàng về y tế, dụng cụ y khoa chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt cung cấp trang thiết bị y tế cho phòng khám, bệnh viện phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Về chất lượng thiết bị nhập khẩu và lưu hành tại Việt Nam, TN Medical - Cửa hàng Y Khoa Đà Nẵng cam kết toàn bộ sách Y, thiết bị và vật tư đều được nhập khẩu chính hãng, mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam, được Bộ y tế Việt Nam cho phép.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 71 Thanh Long, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0888 056 007 & 0888 056 102

        Website: https://cuahangykhoatn.com

        Gọi điện
        TN Medical - Cửa hàng Y Khoa Đà Nẵng
        TN Medical - Cửa hàng Y Khoa Đà Nẵng
        TN Medical - Cửa hàng Y Khoa Đà Nẵng
        TN Medical - Cửa hàng Y Khoa Đà Nẵng
      • Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy được thành lập với mục tiêu phục vụ nhu cầu ngày càng cao của xã hội về các sản phẩm trang thiết bị, máy móc ngành y; Thiết bị dùng trong phòng khám, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dùng trong gia đình,… Phương châm xuyên suốt đồng hành một cách thống nhất giữa ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên là giúp đỡ, tư vấn khách hàng mỗi khi đến với Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy có được sự hài lòng cao nhất về các sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.


        Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy cung cấp các loại máy đo đường huyết chính hãng Nhật Bản, CHLB Đức, Mỹ USA. Đến với Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy, quý khách sẽ mua được máy đo đường huyết chính hãng, đồng bộ đảm bảo máy đo đường huyết bán ra 100% là máy mới hoàn toàn chưa qua sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong y tế.


        Các sản phẩm của Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền khoa học và công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới như: Hoa Kỳ, Nhật, Đức, Hàn Quốc… Mục tiêu phát triển trong tương lai của Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy là cam kết nỗ lực không ngừng đem lại những sản phẩm chất lượng cao, cùng những tiến bộ vượt bậc của ngành công nghiệp y khoa thế giới đến với Việt Nam, kèm theo đó là dịch vụ bán hàng và đặc biệt là sau bán hàng là tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        195 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 028 7309 6767 & 028 3984 3646

        Email: hunghy.co.ltd@gmail.com

        Website: https://hunghy.com.vn

        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

        Gọi điện
        Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
        Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
        Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
        Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
      • Là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe gia đình với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trải qua với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh đã và đang đáp ứng được tất cả các nhu cầu mà khách hàng mong muốn cũng như là nhu cầu của thị trường. Không những vậy, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp yêu nghề cùng đạo đức nghề nghiệp của nhân viên đã giúp cho địa điểm bán hàng này ngày càng phát triển và giữ vững được độ mạnh mẽ về sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên thị trường kinh doanh hiện nay. Vì vậy mà đây cũng là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua máy đo đường huyết.


        Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ mua sắm trực tuyến tin cậy. Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất. Đến với Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh, quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc đảm bảo uy tín, với hàng chục ngàn sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Và đây cũng là địa chỉ mua máy đo đường huyết tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 145 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0982 369 252 & 0905 220 448

        Fanpage: www.facebook.com/BachhoaKhanhNinh

        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

        Gọi điện
        Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
        Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
        Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
        Bách hóa Châu Âu Khánh Ninh
      • Máy đo đường huyết là sản phẩm thông minh và vô cùng tiện lợi, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí, thích hợp cho việc sử dụng tại nhà. Đây là thiết bị điện tử có khả năng đo và tính toán số liệu đường huyết trong cơ thể người và đưa ra kết quả đo chính xác, đáng tin cậy nhờ chứa các đầu cảm biến xác định nồng độ glucose trong máu.

        Đại Lý Ebaby.vn chuyên cung cấp các thiết bị y tế gia đình với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lí, cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm máy đo đường huyết. Đại Lý Ebaby.vn luôn đảm bảo cho khách hàng về mặt xuất xứ - nguồn gốc của sản phẩm cũng như mang lại nhiều chính sách khuyến mãi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm của Đại Lý Ebaby.vn được thử nghiệm và đạt được hiệu quả cao tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và cung cấp cho khách hàng các thiết bị y tế tiên tiến với công nghệ cao. Nếu như bạn muốn mua các thiết bị y tế vừa uy tín, lại vừa chất lượng thì bạn không nên bỏ qua địa điểm đáng tin cậy này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 228/8 Nguyễn Hoàng, Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0903 588 661

        Email: ebaby.vn@gmail.com

        Website: https://ebaby.vn

        Fanpage: www.facebook.com/thietbiytetaidanang

        Gọi điện
        Đại Lý Ebaby.vn
        Đại Lý Ebaby.vn
        Đại Lý Ebaby.vn
        Đại Lý Ebaby.vn
      • Máy đo đường huyết hay mọi người thường gọi là máy đo tiểu đường. Là một sản phẩm thông minh hỗ trợ kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khoẻ ngay tại nhà. Hiện nay, tỉ lệ người mắc các chứng bệnh như tiểu đường, tiểu đường tuýp 1,2 hoặc đái tháo đường đang có xu hướng gia tăng. Chính vì vậy, việc có một máy test tiểu đường để đảm bảo và kiểm tra được tình trạng sức khoẻ của mọi người trong gia đình là vô cùng cần thiết. Một địa chỉ không thể bỏ qua cho các địa chỉ cung cấp thiết bị y khoa, dụng cụ y tế đó là Thiết Bị Y Tế Taquaco.

        Thiết Bị Y Tế Taquaco có bán máy đo đường huyết (tiểu đường) chính hãng Accu Chek - Đức, Omron - Nhật Bản, OnCall - Mỹ... Đo chỉ số đường trong máu, thao tác đo đơn giản, dễ sử dụng. Độ chính xác tương đương các thiết bị trong bệnh viện. Thiết Bị Y Tế Taquaco tự hào là đơn vị bán lẻ có doanh số bán hàng đứng đầu Việt Nam. Với một số thành tựu nhất định trong lĩnh vực bán lẻ các thiết bị y tế, Thiết Bị Y Tế Taquaco cũng được xem là một trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng khi nhắc đến những món quà ý nghĩa đó là máy đo đường huyết dành cho người thân trong gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 351 Bùi Trang Chước, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0968 303 520
        Email: taquacodn@gmail.com
        Website: http://thietbiytetaquaco.com
        Fanpage: www.facebook.com/thietbiytehuuich

        Thiết Bị Y Tế Taquaco
        Thiết Bị Y Tế Taquaco
        Thiết Bị Y Tế Taquaco
        Thiết Bị Y Tế Taquaco




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy