Top 5 Địa chỉ mua hóa chất thí nghiệm tại Hà Nội uy tín nhất

  1. Top 1 Hóa chất Việt Mỹ
  2. Top 2 Hóa chất Hà Nội
  3. Top 3 VietChem
  4. Top 4 Việt Quang
  5. Top 5 Labochem Việt Nam

Top 5 Địa chỉ mua hóa chất thí nghiệm tại Hà Nội uy tín nhất

Loan Mạc 18244 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu mua hóa chất thí nghiệm nhưng phân vân không biết mua ở đâu chất lượng và uy tín với một mức giá phải chăng? Vì hiện nay không khó để bắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hóa chất Việt Mỹ

    Gọi điện

    Hóa chất Việt Mỹ (VMCGROUP) được thành lập ngày 29/11/2008 là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất công nghiệp và hóa chất thực phẩm với hệ thống phân phối lớn nhất toàn quốc. Các sản phẩm công ty cung cấp bao gồm: hóa chất công nghiệp, phụ gia thực phẩm, hóa chất tinh khiết và dụng cụ phòng thí nghiệm, hóa chất tẩy rửa, hóa chất xây dựng.


    VMC với sứ mệnh: “Một đầu mối cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về công nghiệp hóa chất” Việt Mỹ mong muốn đóng góp nhiều hơn cho ngành hóa chất và nâng cao chất lượng phục vụ giúp khách hàng hài lòng - an tâm tập trung sản xuất, kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc thay vì tìm kiếm mỗi loại hóa chất từ mỗi nhà cung cấp khác nhau.


    Tiên phong: “Nhà cung cấp tổng thể cho tất cả các nhu cầu về công nghiệp hóa chất” Công ty Hóa chất Việt Mỹ luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đáp ứng cao hơn nữa mức độ hài lòng của khách hàng. Công ty cam kết chỉ cung cấp hàng chuẩn, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ kiểm định về chất lượng, cam kết đổi mới hoàn toàn miễn phí.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 61 ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 568 852 & 0934 562 516 & 0833 316 888 & 0934 566 008
    • Số 8 ngõ 111 Phan Trọng Tuệ, Hà Đông, Hà Nội - 0946 020 868 & 0898 551 638 & 0936 089 855 & 024 3687 7888
    • LK135 Tổ 4 Đa Sĩ Kiến Hưng, Hà Nội - 0904 888 152 & 0934 562 950 & 0934 569 116 & 0934 565 526

    Email: hanoi@vmcgroup.com.vn

    Website: https://phanphoihoachat.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hoachatvietmyvn/
    • www.facebook.com/hoachatvietmy
    Gọi điện
    Hóa chất Việt Mỹ
    Hóa chất Việt Mỹ
    Hóa chất Việt Mỹ
    Hóa chất Việt Mỹ

  2. Top 2

    Hóa chất Hà Nội

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần hóa chất Hà Nội là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng hóa chất công nghiệp, hóa chất tinh khiết và các trang thiết bị phòng thí nghiệm. Các hóa chất công nghiệp đước nhập khẩu từ các nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Nhật Bản, Đài Loan,… Các hóa chất tinh khiết và thiết bị phòng thí nghiệm được nhập khẩu từ: Đức, Anh, Hoa Kỳ,… đáp ứng được các yêu cầu ngày một đa dạng của khách hàng.


    Với mục tiêu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Công ty Cổ phần Hóa chất Hà Nội không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh giá thành cạnh tranh, chất lượng hàng hóa luôn được đảm bảo đúng chỉ tiêu chất lượng của nhà sản xuất.

    Công ty Cổ phần hóa chất Hà Nội
    tự hào có một đội ngũ là những kỹ sư tay nghề cao và chuyên viên tư vấn tận tình với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa chất. Đến với Công ty Cổ phần Hóa chất Hà Nội, khách hàng sẽ được tư vấn thông tin sản phẩm một cách đầy đủ. Ngoài ra, Công ty Cổ phần hóa chất Hà Nội còn cung cấp tài liệu kỹ thuật cũng như hỗ trợ chuyên môn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Công ty Cổ phần hóa chất Hà Nội luôn sẵn sàng phục vụ, cam kết sẽ mang lại sản phẩm, dịch vụ toàn diện và tối ưu nhất cho khách hàng.


    Với tiêu chí hoạt động “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Uy tín”, công ty đã nhận được sự tín nhiệm và hợp tác của nhiều đối tác khác nhau ở trong và ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: số 5 tổ 43 Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • VPGD: số B6, khu 15 đường Đông Quan, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 9920

    Email: hoachathanoi@gmail.com

    Website: http://hanoichem.vn/

    Gọi điện
    Hóa chất công nghiệp Hanoichem
    Hóa chất công nghiệp Hanoichem
    Hóa chất thí nghiệm
    Hóa chất thí nghiệm
  3. Top 3

    VietChem

    Gọi điện

    Tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kim Ngưu, VietChem đã thành lập được gần 20 năm, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng thí nghiệm hoá chất tinh khiết, hoá chất công nghiệp. Tiền thân của công ty là cửa hàng kinh doanh thiết bị, hoá chất hoạt động trên 10 năm tại số 40 Kim Ngưu do ông Nguyễn Đức Việt, một người có nhiều kinh nghiệm trong ngành điều hành.


    VietChem tự hào là nhà cung cấp hóa chất công nghiệp chất lượng, với uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty chuyên cung cấp các loại hóa chất cho mọi ngành công nghiệp với các sản phẩm cao cấp, giá rẻ được nhập khẩu và sản xuất tại nhiều hãng nổi tiếng

    thế giới.


    Các sản phẩm hóa chất của VietChem được kiểm nghiệm nghiêm ngặt qua phòng kiểm tra chất lượng từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho tới thành phẩm. Mọi quy trình sản xuất từ pha chế tới đóng gói giao hàng đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có chuyên môn cao, tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và quản lý môi trường theo tiêu chuẩn hệ thống iso 14001: 2015


    Với kinh nghiệp lâu năm trong nghề hóa chất, công ty cam kết mang đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng hiện đại và giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 41 phố Trạm, Long Biên, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 029 988 & 0826 010 010 & 0981 370 387

    Email: sales@hoachat.com.vn

    Website: https://vietchem.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietchem.com.vn/

    Gọi điện
    Hóa chất thí nghiệm VietChem
    Hóa chất thí nghiệm VietChem
    Thiết bị sản xuất
    Thiết bị sản xuất
  4. Top 4

    Việt Quang

    Gọi điện

    Việt Quang là công ty sản xuất và cung ứng hóa chất hàng đầu tại Việt Nam. Khởi đầu hình thành và xây dựng vào năm 2005 với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực hóa chất, hóa chất Việt Quang luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu của mọi khách hàng.


    Hiện nay Việt Quang là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng như: hóa chất tẩy dầu mỡ, hóa chất đánh bóng kim loại bằng phương pháp xóc rung, hóa chất mạ kẽm, dầu chống gỉ sét, hóa chất xử lý nước tuần hoàn, chất tẩy sơn, hóa chất môi trường, hóa chất công nghiệp, hóa chất dung môi, hóa chất thiết bị thí nghiệm, bể chứa hóa chất Composite (FRP), PVC, PP,...


    Trong nhiều năm liền hoạt động công ty TNHH hóa chất Việt Quang đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, được công nhận trên trị trường trong nước và quốc tế, hoàn thành sứ mệnh với đất nước, mang đến nhiều niềm vui đến với khách hàng. Với những đặc trưng riêng về sản phẩm cùng với những nỗ lực phát triển không ngừng đổi mới để hòa nhập thị trường với triết lý kinh doanh “thay đổi để phát triển”. Chắc chắn trong tương lai, Hóa Chất Việt Quang sẽ ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong trên thị trường trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN :

    Địa chỉ: P303, Tòa 17T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 735 085 & 0914 935 185 & 0967 647 994 & 0961 324 189

    Email: info@vietquang.vn

    Website: https://vietquang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoachatvietquang/

    Shopee: https://shopee.vn/vietquangchemicals

    Gọi điện
    Hóa chất công nghiệp Việt Quang
    Hóa chất công nghiệp Việt Quang
    Hóa chất thí nghiệm
    Hóa chất thí nghiệm
  5. Top 5

    Labochem Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Labochem Việt Nam được thành lập từ năm 2013, là doanh nghiệp chuyên cung cấp Hóa chất & Thiết bị, dụng cụ thí nghiệm từ các hãng nổi tiếng trên thế giới đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn quốc.


    Các lĩnh vực kinh doanh chính của công ty Labochem Việt Nam:

    • Cung cấp hóa chất thí nghiệm các loại: Hóa chất phân tích, hóa chất vi sinh, hóa chất cho phòng thí nghiệm….
    • Cung cấp dụng cụ thí nghiệm các loại: Dụng cụ thủy tinh, dụng cụ nhựa, vật liệu lọc, dụng cụ đo nhiệt độ, tỷ trọng và lấy mẫu, các loại vật tư tiêu hao khác,….
    • Cung cấp thiết bị khoa học kỹ thuật các loại: Thiết bị phòng thí nghiệm, thiết bị sinh học, thiết bị ngành dược, thiết bị y tế, thiết bị phục vụ sản xuất…
    • Cung cấp các loại máy đo của hãng Benetech: Nhiệt kế hồng ngoại, máy đo nhiệt độ và độ ẩm, tốc độ gió, độ rung…
    • Cung cấp thiết bị ngành sơn: Máy lắc sơn, máy chiết sơn, ống màu sơn, cốc đo tỉ trọng, thước kéo…

    Công ty Labochem Việt Nam đang ngày càng khẳng định thương hiệu và lòng tin với khách hàng qua từng ngày. Labochem Việt Nam cam kết cung cấp hàng hóa đầy đủ, chất lượng và đúng thời hạn cho khách hàng. Với các chính sách hợp tác lâu dài, đôi bên đều có lợi và cùng nhau phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44, Ngõ 185, Phố Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6291 5416 & 0948 693 766
    Email: labochemvietnam@gmail.com
    Website: https://labochem.com.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/vietnam.labochem
    • www.facebook.com/profile.php?id=100049993135741
    Gọi điện
    Labochem Việt Nam
    Labochem Việt Nam
    Labochem Việt Nam
    Labochem Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy