Top 8 Phòng khám tiêu hóa tốt và uy tín nhất Hà Nội

Nguyễn Thu Hường 1666 0 Báo lỗi

Khám tiêu hóa ở phòng khám nào tại Hà Nội tốt? Người bệnh nên lựa chọn đi khám ở những phòng khám có thế mạnh về Tiêu hóa, được trang bị máy nội soi hiện đại ... xem thêm...

  1. Trung tâm Y khoa số 1 (còn gọi là Phòng khám Giáo sư, Phòng khám chuyên gia) là Trung tâm khám đa khoa thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Tại tầng 3 nhà A5 có Trung tâm Nội soi Tiêu hóa rất hiện đại. Các phòng nội soi sạch sẽ, máy móc hiện đại, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu. Trung tâm ngày càng có nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn bởi ở đây có các bác sĩ Tiêu hóa giỏi, chuyên gia đầu ngành được mời về khám: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E, Bệnh viện Việt Đức...


    Một số bác sĩ Tiêu hóa tại Trung tâm Y khoa số 1 sẽ trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân:

    • PGS.TS Trần Ngọc Ánh - Hiện là Trưởng khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng - Hiện là Phó Trưởng khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Bạch Mai
    • BSCKII Lê Tuyết Anh - Bác sĩ tại Khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Bạch Mai...

    Hướng dẫn thăm khám:

    • Thời gian:
      • Khám Tiêu hóa từ Thứ 2 - Thứ 7 (chủ yếu khám buổi sáng)
      • Những ca chưa khám xong buổi sáng sẽ được chuyển xuống khám buổi chiều (chiều không nhận bệnh nhân mới)
    • Đăng ký tại Phòng khám:
      • Đến nhà A5
      • Đăng ký khám ở quầy tiếp đón tầng 1
    • Đặt lịch khám:
      • Trung tâm Y khoa số 1 có đặt lịch khám (qua tổng đài)
      • Dịch vụ đặt lịch khám của Trung tâm Y khoa số 1 chưa áp dụng rộng rãi, bệnh nhân cũng chưa được ưu tiên nhiều so với đăng ký trực tiếp.
      • Các bác sĩ chủ yếu sẽ khám Tiêu hóa vào buổi sáng, người bệnh nên sắp xếp sao cho phù hợp. Và nên gọi điện trước 1 - 2 ngày để Đặt lịch hẹn khám, qua tổng đài 19006422.
      • Giá khám tại Trung tâm Y khoa số 1 tùy theo bác sĩ mà sẽ ở khoảng 350.000 - 400.000 đồng, chưa kể chi phí nội soi.

    Lưu ý: Trung tâm Y khoa số 1 nằm tách biệt với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, người bệnh đi thẳng đến cổng Trung tâm và gửi xe chứ không cần đi qua cổng Bệnh viện Đại học Y.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    • 10 Trương Công Giai,Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  2. Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc là địa chỉ phòng khám tiêu hóa được đánh giá cao về uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về tiêu hóa trong và ngoài nước, phòng khám cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiêu biểu nhất.

    Các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc tập trung vào chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý tiêu hóa phổ biến như viêm, loét dạ dày, hành tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, ung thư thực quản và dạ dày, polyp dạ dày, viêm, loét, polyp đại trực tràng, hội chứng ruột kích thích, xuất huyết đại tràng, bệnh Crohn, viêm gan, xơ gan, suy gan, nang gan, ung thư gan, viêm đường mật, viêm tụy, áp xe gan, gan nhiễm mỡ và nhiều bệnh lý khác liên quan đến tiêu hóa.

    Các dịch vụ tiêu biểu tại Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc bao gồm: Tầm soát ung thư, hỗ trợ tầm soát sớm và chẩn đoán các loại ung thư dạ dày, đại tràng, và tiêu hóa khác; nội soi dạ dày NBI và nội soi đại tràng NNI: sử dụng công nghệ tiên tiến trong nội soi để chẩn đoán và theo dõi các vấn đề tiêu hóa; test HP qua hơi thở: dùng để chẩn đoán vi khuẩn HP trong dạ dày; cắt Polyp trong nội soi; xử lý xuất huyết tiêu hóa, đảm bảo cung cấp phương pháp điều trị hiệu quả cho các trường hợp xuất huyết đường tiêu hóa.

    Với cam kết đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Hồng Ngọc Hospital luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe tiêu hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 TTTM Savico Megamall, 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 1 HPC Landmark 105, Khu Văn Khê La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://hongngochospital.vn/
    Điện thoại: 024 7300 8866 & 19006 36555
    Website: https://hongngochospital.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Hồng Ngọc Hopital
    Hồng Ngọc Hopital
    Hồng Ngọc Hopital
    Hồng Ngọc Hopital
  3. Top 3

    Hệ thống y tế Thu Cúc

    Gọi điện
    Chuyên khoa Tiêu hóa tại Hệ thống Y tế Thu Cúc có vai trò quan trọng trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị các vấn đề bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa, bao gồm viêm loét dạ dày, đại tràng, polyp, vi khuẩn HP, ung thư và nhiều bệnh lý khác.

    Với sự đảm bảo chuyên môn từ Phó Giáo sư, Tiến sĩ Vũ Văn Khiên là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nội soi tiêu hóa, cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn của chuyên khoa Tiêu hóa ngày càng vững mạnh. Quy trình thăm khám, trang thiết bị hiện đại và phác đồ điều trị đều tuân thủ tiêu chuẩn y tế của Bộ Y tế, đảm bảo chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.

    Chuyên khoa Tiêu hóa tại Thu Cúc không chỉ chăm sóc và điều trị các bệnh lý tiêu hóa thông thường như rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày, viêm đại tràng, vi khuẩn HP, trào ngược dạ dày thực quản mà còn tiến hành sàng lọc ung thư đường tiêu hóa từ giai đoạn sớm, tăng cơ hội sống sót cho bệnh nhân.

    Để đưa ra kết luận bệnh chính xác, các bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng và yêu cầu các xét nghiệm cận lâm sàng như nội soi, xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, test hơi thở... Trong đó, dịch vụ nội soi là điểm mạnh, giúp kiểm tra tổn thương bên trong niêm mạc dạ dày và đại tràng, như nội soi dạ dày đại tràng thường quy, không đau, qua đường mũi, sử dụng công nghệ NBI 5P và MCU cao cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 569 766 & 0936 435 366
    • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội - 0934 537 883 & 0936 357 080
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Hệ thống y tế Thu Cúc
    Hệ thống y tế Thu Cúc
    Hệ thống y tế Thu Cúc
    Hệ thống y tế Thu Cúc
  4. Top 4

    Hệ thống Medlatec

    Gọi điện
    Hệ thống Medlatec là địa chỉ khám tiêu hóa được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Chuyên khoa Tiêu hóa tại Medlatec đã được hình thành và phát triển song song với sự phát triển của bệnh viện. Đội ngũ chuyên gia của chuyên khoa này không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và tinh thần phục vụ tận tâm, đồng thời áp dụng các kỹ thuật hiện đại nhất.

    Medlatec cung cấp một loạt các dịch vụ và chẩn đoán bệnh lý đường tiêu hóa, bao gồm: Nội soi thực quản dạ dày, tá tràng được thực hiện không gây mê hoặc qua đường mũi. Sau quá trình nội soi, bệnh nhân được tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp.

    Hệ thống xét nghiệm Medlatec cung cấp các loại xét nghiệm đa dạng để tầm soát các mặt bệnh cơ bản và ung thư. Test HP dạ dày qua hơi thở phục vụ cho việc chẩn đoán và theo dõi quá trình điều trị của bệnh nhân viêm loét dạ dày. Bao gồm các thủ thuật như tiêm cầm máu, cắt polyp, lấy dị vật đường tiêu hóa. Sinh thiết làm giải phẫu bệnh để chẩn đoán và tầm soát các bệnh lý có nguy cơ ung thư.

    Hệ thống chuyên khoa Tiêu hóa tại Medlatec được trang bị hàng loạt công nghệ y khoa tiên tiến của thế giới, đảm bảo kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 42 - 44 Nghĩa Dũng, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội
    • 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
    • 3 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 565 656
    Email: info@medlatec.com
    Website: https://medlatec.vn/he-thong-medlatec-benh-vien
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Hệ thống Medlatec
    Hệ thống Medlatec
    Hệ thống Medlatec
    Hệ thống Medlatec
  5. Top 5

    Phòng khám Đa khoa Việt Nhật

    Phòng Khám Đa Khoa Việt Nhật cung cấp một loạt các dịch vụ và chuyên khoa lâm sàng toàn diện, kết hợp chuyên môn y khoa với công nghệ tiên tiến để mang lại dịch vụ chăm sóc chất lượng cao nhất cho bệnh nhân.

    Chuyên khoa Nội là trọng tâm của hệ thống Phòng Khám Đa Khoa Việt Nhật, với các dịch vụ chính như khám và điều trị nội tiêu hóa, gan mật, hô hấp, cơ - xương - khớp, nội tiết, thần kinh, và nhiều dịch vụ khác. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giúp tinh giản thủ tục thăm khám mà vẫn đảm bảo tính chính xác của kết quả.

    Hệ thống thiết bị y tế tiên tiến bậc nhất của khoa đưa ra kết quả xét nghiệm và thăm dò chức năng nhanh chóng, giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị đúng phương hướng. Các dịch vụ nội soi tiêu hóa tại Phòng khám đa khoa Việt Nhật giúp tầm soát sớm các bệnh lý về đường tiêu hóa, hội chẩn, xây dựng phác đồ điều trị ngay khi phát hiện bệnh lý, tăng hiệu quả điều trị và phục hồi, hạn chế việc đi lại, thăm khám nhiều lần gây mất thời gian và cơ hội được chữa trị sớm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 666 219
    Email: info@ytevietnhat.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdkvietnhat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Phòng khám Đa khoa Việt Nhật
    Phòng khám Đa khoa Việt Nhật
    Phòng khám Đa khoa Việt Nhật
    Phòng khám Đa khoa Việt Nhật
  6. Top 6

    Phòng Khám Phương Mai

    Gọi điện
    Phòng Khám Phương Mai là điểm đến uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực phòng khám tiêu hóa tại Hà Nội. Các bệnh nhân sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, đa số đều là các Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II và Thạc sĩ, với nhiều năm kinh nghiệm từ Bệnh viện Bạch Mai.

    Tại Phòng Khám Phương Mai, các bác sĩ thực hiện các phương pháp điều trị và can thiệp trực tiếp, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo sự tiện nghi và an toàn cho bệnh nhân, bao gồm máy nội soi tiêu hóa, máy xét nghiệm, siêu âm, và máy chụp cắt lớp vi tính CT.

    Đặc biệt, dịch vụ nội soi tiêu hóa tại Phòng Khám Phương Mai như nội soi dạ dày, nội soi đại tràng, và nội soi trực tràng được thực hiện mà không gây đau đớn, nhờ vào hệ thống máy móc nội soi hiện đại. Điều này giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn và giảm tỷ lệ bỏ sót.

    Một điểm đặc biệt là chi phí điều trị tại Phòng Khám Phương Mai được đánh giá là tương đương với các bệnh viện trung ương, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và uy tín của dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/38 Phương Mai, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 993 638
    Email: Phongkhamebm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Ph%C3%B2ng-Kh%C3%A1m-Ph%C6%B0%C6%A1ng-Mai-100049285906518/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Phương Mai
    Phòng Khám Phương Mai
    Phòng Khám Phương Mai
    Phòng Khám Phương Mai
  7. Phòng khám đa khoa Hoàng Long là phòng khám đa khoa nhưng tập trung mũi nhọn về lĩnh vực Tiêu hóa và Gan mật. Phòng khám được trang bị hệ thống Nội soi hiện đại hỗ trợ thăm khám và điều trị hiệu quả. Đây cũng là một trong số ít phòng khám tư ở Hà Nội được đánh giá cao về bệnh lý tiêu hóa. Ngoài ra, Hoàng Long cũng là phòng khám đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay trang bị dàn máy soi đời cao nhất của Fujifilm, một trong những dòng máy soi hiện đại nhất khu vực Châu Á với độ phóng đại gấp 300 lần. Người bệnh sẽ được Giáo sư Đào Văn Long, Nguyên trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai trực tiếp đọc kết quả và tư vấn phương án điều trị.


    Nhìn chung, phòng khám đa khoa Hoàng Long mạnh về các thủ thuật thăm dò và điều trị bằng phương pháp nội soi, phù hợp với bệnh nhân muốn kiểm tra tình trạng tiêu hóa; cắt polyp; gắp dị vật; cắt u dưới niêm mạc dạ dày – tá tràng, đại tràng; cầm máu qua nội soi; thắt giãn tĩnh mạch thực quản; thắt trĩ; sinh thiết… Đối với các trường hợp bệnh cần phẫu thuật ổ bụng như: cắt ghép gan, mật, tụy, nạo vét hạch… hiện nay phòng khám đa khoa Hoàng Long chưa tập trung phát triển.


    Kinh nghiệm đi khám:

    • Giáo sư Đào Văn Long thường không trực tiếp khám ban đầu và nội soi. Giáo sư chủ yếu tư vấn điều trị cho người bệnh.
    • Nếu muốn được Gs Long đọc kết quả, người bệnh nên đặt hẹn trước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 10 Tòa tháp VCCI, 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 18, Tòa tháp Coninco, 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 8904 & 024 3202 2331 & 024 6281 1331

    Email: info@hoanglonghospital.vn

    Website: https://www.hoanglongclinic.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoahoanglong

    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Hoàng Long
    Phòng khám Đa khoa Hoàng Long
    Phòng khám Đa khoa Hoàng Long
    Phòng khám Đa khoa Hoàng Long
  8. Phòng Khám Đa Khoa Vietlife RMI tự hào về Khoa Nội đa dạng và chất lượng, cung cấp các dịch vụ y tế đa chuyên khoa với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và trang thiết bị hiện đại. Dưới đây là những điểm nổi bật về Khoa Nội của phòng khám: Khoa Nội của Vietlife RMI cung cấp đầy đủ các chuyên khoa quan trọng như tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, nội tiết, cơ xương khớp, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị của bệnh nhân. Với đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ giàu kinh nghiệm, mỗi bác sĩ trong Khoa Nội đều có trình độ cao và kiến thức sâu rộng, tích lũy từ công tác tại các bệnh viện công lớn. Phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho việc chẩn đoán và điều trị có độ chính xác cao, nhanh chóng và hiệu quả. Vietlife RMI cam kết mang lại dịch vụ y tế chất lượng cao, từ quá trình tiếp đón, chẩn đoán đến quá trình điều trị và theo dõi tình trạng sức khỏe. Khoa Nội không chỉ giải quyết các vấn đề sức khỏe cụ thể mà còn hỗ trợ bệnh nhân trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe tổng thể.


    Hiện nay phòng khám Vietlife khám và điều trị bệnh lý Tiêu hóa thông qua:

    • Nội soi dạ dày thường
    • Nội soi dạ dày không đau
    • Nội soi đại tràng thường
    • Nội soi đại tràng không đau
    • Nội soi toàn bộ

    Một số bác sĩ tiêu hóa giỏi:

    • BSCKII Lê Tuyết Anh - Bác sĩ Tiêu hóa tại Bệnh viện Bạch Mai

    Kinh nghiệm đi khám:

    • Nên đặt khám trước để được hẹn khám theo giờ.
    • Bệnh viện nằm sát bên Khách sạn Công Đoàn Hà Nội, người bệnh có thể hỏi đến địa điểm này để thuận tiện di chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 266 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7307 8999 & 0913 095 115

    Email: contact@vietlifeclinic.com

    Fanpage: www.facebook.com/PKDKVietlife

    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Vietlife
    Phòng khám đa khoa Vietlife
    Phòng khám đa khoa Vietlife
    Phòng khám đa khoa Vietlife




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy