Top 5 Địa chỉ bán cuộn xốp hơi rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội

Thiên Thư 731 0 Báo lỗi

Xốp hơi bọc hàng hay còn gọi là cuộn xốp hơi hoặc màng xốp hơi là sản phẩm bao bì đóng gói có lẽ không còn xa lạ nữa. Nó được đóng gói và bán dưới dạng cuộn ... xem thêm...

  1. Ϲông ty TNHH Sản Xuất TM & DV Hoàng Lâm là Ϲông ty chuyên sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm vật liệu đóng gói hàng hóa: Thùng Carton – thùng đóng hàng giá rẻ, hộp đóng gói hàng hóa Ship hàng số lượng lớn, nhận đặt kích thước và in theo yêu cầu, màng Xốp Hơi – Xốp khí Xốp Bọc hàng, màng Xốp Foam – Xốp Cách Nhiệt, màng PE (Màng Chít) bọc hàng, Quấn Pallet...


    Với đội ngũ Ϲông nhân giàu kinh nghiệm và dây truyền sản xuất hiện đại, Ϲông ty Hoàng Lâm phục vụ khách hàng với chất lượng và giá cả cạnh tranh, chất lượng phục vụ tốt nhất. Công ty cam kết hàng đảm bảo chất lượng, cam kết hàng được đổi trả nếu bị lỗi.


    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất mới nhập của công ty. Ngoài ra Hoàng Lâm cung cấp các giải pháp đóng gói tối ưu thông qua việc sáng tạo, phát triển các thiết kế đóng gói và các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp kèm theo. Khách hàng lấy số lượng lớn sẽ có mức chiết khấu riêng. Công ty hoạt động với phương châm: "Uy tín và sự hài lòng của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21, ngõ 8 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 280 589
    Email: Hoanglam.pvc@gmail.com
    Website: https://baobihn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Xophoibochang.MangxopPEFoam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản Xuất TM & DV Hoàng Lâm
    Công ty TNHH Sản Xuất TM & DV Hoàng Lâm
    Công ty TNHH Sản Xuất TM & DV Hoàng Lâm
    Công ty TNHH Sản Xuất TM & DV Hoàng Lâm

  2. Đến với Dizota Packaging không chỉ là bao bì đóng gói, bạn sẽ nhận được những tư vấn từ những chuyên gia trong ngành, hướng dẫn lựa chọn loại bao bì phù hợp nhất với sản phẩm của bạn, tiết kiệm tối đa chi phí đóng gói. Công ty có đa dạng sản phẩm: các sản phẩm đóng gói như mút xốp PE foam, xốp hơi bọc hàng, màng PE quấn hàng, băng dính, giấy xi măng gói hàng, thùng carton… đầy đủ mẫu mã, chủng loại, giá thành hợp lý. Đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng hóa luôn an toàn, tránh tối đa đổ vỡ, hư hỏng do vận chuyển.


    Quá trình kiểm soát chất lượng luôn là ưu tiên số một tại Dizota Packaging, mỗi sản phẩm đưa ra thị trường sẽ được kiểm soát, đảm bảo chất lượng đồng đều, thống nhất với một quy trình kiểm soát duy nhất. Giá trị sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng luôn được Dizota Packaging đặt lên hàng đầu. Công ty có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng. Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 3 cuộn xốp trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8 ngõ 76 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 10 ngõ 121 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 094 3883 168 & 0902 200 223 & 0836 813 366

    Email: hotro@dizota.vn & kinhdoanhdizota@gmail.com
    Website: https://dizota.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DizotaPackaging/

      Gọi điện
      Công ty Cổ Phần Bao Bì Dizota Việt Nam
      Công ty Cổ Phần Bao Bì Dizota Việt Nam
      Công ty Cổ Phần Bao Bì Dizota Việt Nam
      Công ty Cổ Phần Bao Bì Dizota Việt Nam
    • Trong bối cảnh thị trường bán lẻ và logistic tại Việt Nam đang phát triển. Nhu cầu đóng gói, bảo quản hàng hóa phục vụ vận chuyển, lưu kho luôn không ngừng gia tăng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Gia Hưng được thành lập. Với mong muốn trở thành nhà phân phối, cung cấp vật liệu đóng gói, bảo quản hàng hóa cho các đơn vị kinh doanh bán lẻ, các hãng chuyển phát, các nhà máy xí nghiệp trên địa bàn Miền Bắc và tiến tới vươn rộng ra khắp toàn lãnh thổ Việt Nam


      Các sản phẩm nổi bật của Gia Hưng hiện nay như: Xốp hơi, xốp khí chống va đập phục vụ đóng gói hàng hóa, Xốp foam chống xốc phục vụ đóng gói hàng hóa, Màng chít, màng PE quấn tay, quấn máy phục vụ đóng gói bảo quản hàng hóa, Màng nhựa PVC trong suốt, Mành nhựa, vách nhựa PVC phục vụ công nghiệp và dân dụng, Túi zipper PP các loại, Dây thít, lạt nhựa,... Hiện tại Gia Hưng cung cấp hai loại xốp chính: Xốp khí hay còn gọi là xốp bóp nổ, xốp túi khí, xốp hạt và xốp bọt hay còn gọi là PE foam hay xốp màng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A9-03, Tòa Nhà Hateco Hoàng Mai, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0926 864444
      Email: giahungpc@gmail.com
      Website: https://giahungpro.com/
      Fanpage: fahttps://www.facebook.com/xopbochang.giahungpronpage

      Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Gia Hưng
      Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Gia Hưng
      Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Gia Hưng
      Công ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Gia Hưng
    • Hiện nay, với thị trường hàng hóa ngày một sôi động, các đơn vị cung cấp dịch vụ đóng gói rất đa dạng. Giữa thị trường như vậy để có thể tìm được một đơn vị vừa chuyên nghiệp, giá thành lại cạnh tranh rất khó. Nhất là đối với những doanh nghiệp có yêu cầu cao trong vấn đề an toàn cho hàng hóa.

      Vật Liệu Đóng Gói 2T là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. Với sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ và thi công, được các doanh nghiệp trong nước tin dùng. 2T tự tin mang đến cho khách hàng một giải pháp đóng gói an toàn cho hàng hóa chuyên nghiệp, hiện đại nhất.


      Hệ thống máy móc nhà xưởng của 2T được đầu tư hiện đại. Sản phẩm được làm ra trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành ở mức thấp. Dù đơn đặt hàng của bạn có số lượng nhiều hay ít công ty đều sẵn sàng đáp ứng. Công ty luôn đảm bảo sản phẩm giao tới khách hàng luôn còn ở tình trạng tốt, không bị hư hỏng, lỗi. Vật liệu đóng gói 2T cam kết:

      • Hàng hóa có sẵn trong kho
      • Giao hàng nhanh trong 30' tại nội thành
      • Nửa cuộn cũng ship, Free Ship từ 02 cuộn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 33 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0975 829 983 & 0901 526 262
      Email: baogia@2tprint.com
      Website: https://vatlieudonggoi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HopShipCodHopCodHopGuiHangHopBanSanThungBanSan/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      Vật liệu đóng gói 2T
      Vật liệu đóng gói 2T
      Vật liệu đóng gói 2T
      Vật liệu đóng gói 2T
    • Công ty TNHH Khang Trang ra đời với sứ mệnh "Đảm bảo sự vẹn toàn cho mọi sản phẩm". Do đó, các sản phẩm vật liệu đóng gói khi đến tay khách hàng luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình bởi những ưu điểm như:

      • Chất lượng tốt, độ bền cao
      • Vật liệu sạch an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường
      • Giá cả hợp lý, cạnh tranh.

      Thế mạnh của công ty đó chính là có kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn bao bì, sản xuất, cung cấp vật liệu đóng gói đa dạng về chất liệu như: Xốp PE Foam (còn gọi là xốp lì, xốp mịn), Màng xốp khí (xốp hơi, xốp bóp nổ), Màng căng PE, Màng chít cuốn Pallet, Vật liệu cách nhiệt túi khí, Vật liệu cách nhiệt PE OPP...


      Đến với Khang Trang, khách hàng sẽ tìm được cho mình những vật liệu đóng gói chất lượng, đa dạng mẫu mã, kích thước, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao cùng đội ngũ thợ lành nghề, giàu kinh nghiệp giúp cung cấp số lượng đơn hàng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được cho mình loại vật liệu ưng ý với mục đích sử dụng cũng như phù hợp với kích thước loại hàng hóa của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô D3, KCN Hapro, Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 803 538 & 0982 362 255
      Email: mangxop@mangxop.com.vn
      Website: https://khangtrangpackaging.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Congtykhangtrang

      Gọi điện
      Công ty TNHH Khang Trang
      Công ty TNHH Khang Trang
      Công ty TNHH Khang Trang
      Công ty TNHH Khang Trang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy