Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc

top 2
Nguyễn Trúc Vân

Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc là địa chỉ phòng khám tiêu hóa được đánh giá cao về uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về tiêu hóa trong và ngoài nước, phòng khám cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiêu biểu nhất.

Các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc tập trung vào chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý tiêu hóa phổ biến như viêm, loét dạ dày, hành tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản, ung thư thực quản và dạ dày, polyp dạ dày, viêm, loét, polyp đại trực tràng, hội chứng ruột kích thích, xuất huyết đại tràng, bệnh Crohn, viêm gan, xơ gan, suy gan, nang gan, ung thư gan, viêm đường mật, viêm tụy, áp xe gan, gan nhiễm mỡ và nhiều bệnh lý khác liên quan đến tiêu hóa.

Các dịch vụ tiêu biểu tại Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc bao gồm: Tầm soát ung thư, hỗ trợ tầm soát sớm và chẩn đoán các loại ung thư dạ dày, đại tràng, và tiêu hóa khác; nội soi dạ dày NBI và nội soi đại tràng NNI: sử dụng công nghệ tiên tiến trong nội soi để chẩn đoán và theo dõi các vấn đề tiêu hóa; test HP qua hơi thở: dùng để chẩn đoán vi khuẩn HP trong dạ dày; cắt Polyp trong nội soi; xử lý xuất huyết tiêu hóa, đảm bảo cung cấp phương pháp điều trị hiệu quả cho các trường hợp xuất huyết đường tiêu hóa.

Với cam kết đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, Hồng Ngọc Hospital luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân trong việc chăm sóc sức khỏe tiêu hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3 TTTM Savico Megamall, 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 1 HPC Landmark 105, Khu Văn Khê La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • ...
  • https://hongngochospital.vn/
Điện thoại: 024 7300 8866 & 19006 36555
Website: https://hongngochospital.vn/
Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
Hồng Ngọc Hopital
Hồng Ngọc Hopital
Hồng Ngọc Hopital
Hồng Ngọc Hopital

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy