Top 9 Quán net chất nhất tại Hà Nội chuyên dành cho game thủ

Thu Thảo 107223 0 Báo lỗi

Ngày nay, mạng lưới Internet ngày càng mở rộng, kéo theo sự ra đời của hàng loạt các game online hấp dẫn, các quán net thi nhau mọc lên như nấm. Chính vì vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vikings Gaming

    Gọi điện

    Vikings Gaming không thể không được nhắc đến trong danh sách những quán net chất lượng nhất Hà Nội này. Với diện tích rộng rãi thoải mái, Vikings Gaming được bố trí hiện đại, chuyên nghiệp mang lại cho game thủ cảm giác thoải mái khi ngồi chơi game cũng như các khu vực giải trí sau những giờ tryhard mệt mỏi. Sử dụng Gaming gear theo tiêu chuẩn eSports, bao gồm: Bàn phím cơ AKKO, Chuột Gaming Endgame Gear đến từ Đức & chuột Zowie EC series. Cùng với đó, khu vực hút thuốc được khép kín và dịch vụ ăn uống tốt cũng là những điểm cộng lớn cho quán net này.


    Với mong muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng để chiến tất cả các tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới, Vikings Cybercafe là hệ thống GameCyber quy mô lớn nhất Miền Bắc trang bị 100% màn hình 240Hz đến từ những thương hiệu hàng đầu như Samsung, Predator, Asus và là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng màn hình Zowie XL2566K 360Hz. Vikings với sự đầu tư bài bản, kĩ lưỡng và kinh nghiệm hàng chục năm trong ngành đã, đang và sẽ luôn là môi trường sinh hoạt, luyện tập lý tưởng tạo nên những nhà vô địch Esports - Champions Begin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 713 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội - 0794 002 247
    • Số 15 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0792 002 247
    • Tầng 4, số 697 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội - 0793 002 247

    Email: info@vikings-gaming.com

    Website: https://www.vikingscyber.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vikings.Gaming/

    Gọi điện
    Vikings FPS Stadium
    Vikings FPS Stadium
    Vikings FPS Stadium
    Vikings FPS Stadium

  2. Top 2

    GameHome

    Gọi điện

    GameHome là một trong những quán net nổi tiếng tại Hà Nội. Phòng máy ở GameHome được thiết kế đẹp, hiện đại đi kèm nhiều tiện nghi có thể mang lại cảm giác thoải mái cũng như đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, không gian rộng rãi, thoáng đãng với nhiều cây xanh của quán net GameHome có thể xem là một điểm nhấn khiến các game thủ hoàn toàn có thể tập trung tối đa vào trò chơi nhưng vẫn cảm thấy rất thư giãn.


    Đến với tổ hợp của Gamehome, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác của các tuyển thủ chuyên nghiệp đích thực thông qua các dịch vụ:

    • Gamehome với cấu hình siêu khủng cùng hệ thống máy cấp khí tươi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
    • Hệ thống giải đấu được tổ chức thường xuyên và liên tục.
    • Kênh thông tin cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất về thể thao điện tử Việt Nam và thế giới.
    • Cùng với đó là địa điểm check-in lý tưởng của các người chơi – Gamehome - Rooftop Cafe.
    • Menu đồ ăn đồ uống phong phú. Đi cùng bạn gái, thiếu mana sau các trận đấu căng thẳng, ko còn lo lắng nữa. Gamehome có đầy đủ menu ăn uống cho các bạn thoải mái lựa chọn...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 19 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 374 619
      • Số 2 Vương Thừa Vũ, Thanh Mai, Hà Nội - 024 6680 3665

      Email: info@gamehome.vn

      Website: https://gamehome.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/gamehome.vn/

      Gọi điện
      GameHome
      GameHome
      GameHome
      GameHome
    • Top 3

      Spartacus Gaming Center

      Với định hướng phát triển song hành cùng nền thể thao điện tử nước nhà, Spartacus Gaming Center đã dần trờ thành một trong những thương hiệu được yêu thích của các game thủ tại Hà Nội. Với mong muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng để chiến tất cả các tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới, Spartacus gaming Center không ngừng mở rộng cả về quy mô và chất lượng. Hệ thống Spartacus Gaming Center hi vọng tất cả các game thủ sẽ có được sân chơi tuyệt vời nhất, có những giây phút leo rank hoàn hảo nhất và có được những niềm vui bất ngờ với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản của trung tâm.


      Phòng máy của Spartacus Gaming Center được thiết kế đẹp, hiện đại đi kèm nhiều tiện nghi có thể mang lại cảm giác thoải mái cũng như đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, không gian rộng rãi, thoáng đãng có thể xem là một điểm nhấn khiến các game thủ hoàn toàn có thể tập trung tối đa vào trò chơi nhưng vẫn cảm thấy rất thư giãn. Spartacus có nhiều khu vực để phục vụ tốt mọi nhu cầu của khách hàng: VIP Zone, Smoking Room, PES Zone, Streaming Zone, Couple Zone, Standard zone


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tầng 2, số 1 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tầng 2, số 115 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/spartacusgamingcenter/
      Website: https://spartacusgaming.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/spartacusgamingcenter/
      Spartacus Gaming Center
      Spartacus Gaming Center
      Spartacus Gaming Center
      Spartacus Gaming Center
    • Top 4

      Paradise Gaming Center

      Gọi điện

      Paradise Gaming Center là chuỗi tổ hợp phòng game cao cấp được trang bị dàn máy khủng và hấp dẫn hàng đầu Hà Nội. Bạn sẽ được trải nghiệm những tựa game đỉnh cao, với không gian đẳng cấp và dịch vụ chất lượng. Bộ máy tính cấu hình khủng đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm gaming mượt mà, không giật lag, để bạn hoàn toàn tập trung vào việc "hành trình" của mình trong thế giới ảo. Không gian game của Paradise Gaming Center còn được trang bị hệ thống điều hòa mát mẻ, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn trong suốt hành trình chinh phục các đỉnh cao game.


      Với dàn máy tính cấu hình cao và hệ thống mạng ổn định, Paradise Gaming Center đem lại cho bạn những cuộc chơi online hấp dẫn với đối thủ đến từ các quốc gia khác nhau. Bạn có thể thử sức với các tựa game nổi tiếng quốc tế như Call of Duty, FIFA, Apex Legends, hay Dota 2 và nhiều tựa game khác, tạo ra những trận đấu cam go, kịch tính và đầy bất ngờ. Bên cạnh đó, Paradise Gaming Center còn trang bị cả khu vực cafe ăn uống rất 'sang chảnh' cho game thủ ngồi đợi máy hoặc xem giải đấu eSport lớn. Menu đồ ăn thức uống tương đối phong phú và hợp túi tiền với đại đa số người chơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 9 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội
      • Số 21 Nguyễn Văn Trỗi, Hà Đông, Hà Nội
      • Số 8 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

        Hotline: 0964 030 694 & 0969 194 194

        Email: paradisegaminghn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Paradisegaminghn/

        Gọi điện
        Paradise Gaming Center
        Paradise Gaming Center
        Paradise Gaming Center
        Paradise Gaming Center
      • Top 5

        Ocean Gaming Center

        Gọi điện

        Ocean Gaming Center là một trong những quán net uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với cơ sở tiện nghi cùng hệ thống máy PC và PS5 tân tiến, Ocean Gaming Center hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ của anh em game thủ Hà Nội. Ocean Gaming Center cung cấp hệ thống hệ thống máy PC tân tiến với đủ mọi “level”. Từ mức “tiêu chuẩn” với CPU i5/RAM 16GB/VGA 1660S đủ chiến tất cả tựa game Esports, cho đến dàn cấu hình VIP với 2060 Super và 3060. Đối với bộ phận người chơi quan tâm hơn đến khía cạnh thi đấu trong các tựa game CS:GO hay Valorant.


        Không những thế, với tín đồ PS5, Ocean Gaming Center còn cung cấp hệ thống 16 máy với màn Sony 4K HDR 55 Inch cực nét. Dàn máy này chắc chắn sẽ làm hài lòng anh em game thủ, khi những trận đấu trên sân bóng ảo luôn chân thật hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Ocean Gaming Center còn có cơ sở hạ tầng vô cùng tiện nghi và rộng rãi. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ menu đồ ăn, đồ uống đa dạng và phong phú. Ngoài ra, Cyber Game này còn có bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn và miễn phí, có bảo vệ trông giữ 24/24.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 80A Ngõ 35 Phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 0399 592 589
        • Số 20 ngõ 165 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0399 247 438
        • Tầng 3 Số 168 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0386 203 168
        Email: khanhqd2708@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Ps4Ocean
        Gọi điện
        Ocean Gaming Center
        Ocean Gaming Center
        Ocean Gaming Center
        Ocean Gaming Center
      • Top 6

        VNS Gaming Center

        Gọi điện

        Danh sách những quán net chất nhất Hà Nội không thể thiếu một cái tên, VNS Gaming Center, một địa chỉ mói nhưng đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Cyber game VNS Gaming Center được phân chia thành các khu vực: Máy thi đấu, máy chơi FPS, khu vực VIP, Pro, phòng couple, phòng livestreams với đa dạng cấu hình và mức giá khác nhau cho người chơi lựa chọn. Các khu vực đều sở hữu cấu hình máy cao đảm bảo chơi mượt mọi tựa game, đặc biệt khu vực máy thi đấu được thiết kế đẹp mắt với cấu hình máy cực khủng đủ khả năng tổ chức các giải đấu esports tầm cỡ quốc tế hoặc các kèo giao đấu giữ các team với nhau.


        Tông màu chủ đạo được VNS Gaming Center lựa chọn là đỏ - đen, thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, các khu vực máy của cyber game được thiết kế khoa học và sắp xếp như một đấu trường thực sự kết hợp với hệ thống ánh sáng hài hòa tọa nên một không gian chơi game huyền ảo và kịch tính cho các game thủ. Khu vực cafe, thư giãn của cyber game cũng được thiết kế đẳng cấp chẳng khác gì những quán cafe sang chảnh, nhưng vẫn mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 3, số 524 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0327 095 138 & 0928 188 889
        Email: linhvuong2608@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/VNSGamingCenter
        Gọi điện
        VNS Gaming Center
        VNS Gaming Center
        VNS Gaming Center
        VNS Gaming Center
      • Thêm một địa chỉ quán net uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội nữa dành cho bạn đó là Poseidon Cyber Game. Tại Poseidon Cyber Game có những dịch vụ nổi bật như: không gian rộng rãi, thoáng đãng; đồ uống và đồ ăn đảm bảo 100% an toàn vệ sinh cũng như chất lượng; dịch vụ chuyên nghiệp; dàn nhân viên đẹp trai xinh gái và vô cùng nhiệt tình;… Hơn thế nữa, Phòng Poseidon Cyber Game luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chất lượng nhất.


        Đến với Poseidon Cyber Game nhé, bạn sẽ được trải nghiệm:

        • Dàn máy Full Chip Intel, hầu hết là I5_9400F cùng dàn thi đấu sử dụng I7_8700
          VGA thế hệ mới RTX 2070 MSI, GTX 1660.
        • Quá nửa số máy dùng màn hình 240Hz. Đặc biệt khu vực thi đấu sử dụng Full màn BenQ 25inch 240Hz, vốn là màn hình thi đấu của các propleyer như S1mple, NiKo, Olofmeister,..
        • Tất cả các máy đều có Ram 16GB, "quên luôn" nỗi lo crash, thiếu dung lượng hay disgame
        • Khu thi đấu sử dụng card đồ hoạ RTX 2070 và màn benQ 240hz chiến mọi tựa game
        • Ngoài ra, Poseidon còn phục vụ đồ ăn, đồ uống pha chế để đồng hành cùng các Gamer 24/24...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 164 Lê Thanh Nghị, Hai bà Trưng, Hà Nội
        • 11 ngõ 389 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
          Hotline: 0926 364 761
          Fanpage: www.facebook.com/Poseidon.CyberGame
          Gọi điện
          Poseidon Cyber Game
          Poseidon Cyber Game
          Poseidon Cyber Game
          Poseidon Cyber Game
        • Top 8

          Gaming X Center

          Gọi điện

          Gaming X Center là một quán Cyber Game cực đỉnh được mở gần đại học Mỏ Địa Chất, anh em game thủ còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay để trải nghiệm. Không cần cầu kỳ, chỉ nhẹ nhàng với tông màu xám làm chủ đạo kết hợp cùng với đèn chùm càng tạo không gian nhẹ nhàng. Hơn thế nữa, Gaming X còn sử dụng bàn phòng net kính cường lực kết hợp với ghế phòng net là ghế Speed chân quỳ cực êm ái thoải mái khi ngồi.


          Khu game xịn xò của Gaming X Center chuẩn 5 sao đảm bảo trận game của bạn không bao giờ bị gián đoạn hay chậm hiệu năng. Gaming X có hơn 120 PC, chia thành 6 khu vực là VIP Zone, Sofa Zone, Premium Zone, Couple, Phòng Training và cuối cùng là FPS Zone. Cấu hình máy rất mạnh mẽ với CPU Intel Core i5 kết hợp với VGA GTX 1060 hoặc GTX 1650 Super hoặc GTX 1660 Super tuỳ khu, RAM 16GB. Đặc biệt phòng máy trang bị màn hình hoàn toàn từ 165Hz trở lên, đem lại những trải nghiệm mượt mà nhất cho game thủ.Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, chơi game online cực đã thì hãy đến ngay Gaming X Cyber Cafe để trải nghiệm nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 2 Winmart, số 6 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 0373 290 222
          Email: xgamingcenter68@gmail.com
          Website: https://www.xgamecenter.top/
          Fanpage: www.facebook.com/xgamingcenter68/
          Gọi điện
          Gaming X Center
          Gaming X Center
          Gaming X Center
          Gaming X Center
        • Top 9

          Star Gaming Center

          Gọi điện

          Star Gaming Center là một trong những quán net nổi tiếng và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Toàn bộ hệ thống của Star Gaming Center dùng cấu hình cao từng phòng riêng biệt thi đấu livestream, phục vụ tất cả khách hàng khó tính nhất, game đòi hỏi độ phân giải cao nhất, loại game theo yêu cầu của khách hàng. Star Gaming Center còn là địa điểm lý tưởng để diễn ra các giải đấu lớn, các buổi offline cộng đồng game thủ. Với mong muốn mang lại cho game thủ những trải nghiệm tốt nhất, Star Gaming Center cũng được thiết kế chia làm 5 khu cực: Khu vực Trainning, khu vực máy Vip, khu vực Couple và khu vực hút thuốc & không hút thuốc.


          Với số lượng máy lên đến 300 máy cùng trang bị cấu hình từ trung bình cho tới khủng. Không gian rộng rãi, thoáng mát mang đến cho người chơi sự thoải mái nhất. StarGame đã đầu tư loạt màn hình tần số quét 240Hz, tốc độ làm tươi 1ms vô cùng chất chơi. Những mẫu sản phẩm được đầu tư vốn rất được game thủ Việt Nam cũng như thế giới ưa chuộng bởi chất lượng cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu tập luyện cũng như thi đấu các bộ môn bắn súng eSport chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 140 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 34 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
          • 56 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội

          Hotline: 0979 938 868 & 0986 178 934

          Email: quocsulq@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Stargame140TranDaiNghia/

          Gọi điện
          Star Gaming Center
          Star Gaming Center
          Star Gaming Center
          Star Gaming Center




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy