Top 14 Quán net chất nhất ở TPHCM dành cho game thủ

Không Có Nick 134591 0 Báo lỗi

Kì nghỉ hè là thời điểm các game thủ đa phần là học sinh - sinh viên, được nghỉ dài ngày, và cũng là cơ hội tuyệt vời để "cày Rank". Chính vì vậy, việc tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Esports 3.0

    Gọi điện

    Vừa mới khai trương vào tháng 10/2023 tại số 627 Lê Văn Lương, quận 7, Esports 3.0 là một trung tâm giải trí công nghệ hoàn toàn mới mang đến cho cộng đồng game thủ và những người yêu công nghệ một không gian gaming đẳng cấp và độc đáo nhất Đông Nam Á.


    Với mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm gaming tối ưu và không giới hạn, tại Esports 3.0 chỉ sử dụng những màn hình gaming hàng đầu để đảm bảo bạn nhận được hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động nhất. Bất kể bạn là người chơi FPS, MOBA, hay thể loại nào khác, màn hình tốt là một phần quan trọng để thể hiện tài năng của mình.


    Thấu hiểu rằng việc sử dụng chuột và bàn phím chất lượng cao có thể là yếu tố quyết định giữa chiến thắng và thất bại trong game, Esports 3.0 giúp bạn trang bị những bộ chuột và bàn phím hàng đầu để đảm bảo phản ứng nhanh nhạy và chính xác.

    Tìm đến Esports 3.0, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian cyber hiện đại theo tiêu chuẩn của Singapore với:


    • Hệ thống F&B Bậc Nhất: Tận hưởng không gian ẩm thực đẳng cấp với những món ăn ngon và đồ uống thơm ngon đúng chuẩn game thủ.
    • Trang bị Esports Cao Cấp: Trải nghiệm game với các thiết bị chất lượng cao và màn hình siêu nét, cam kết mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất.
    • Sự Kiện và Giải Đấu Đa Dạng: Tham gia các giải đấu, sự kiện, và cuộc thi thú vị cùng cộng đồng game thủ đam mê.

    Với các thiết bị cao cấp, cấu hình khủng cùng không gian thoải mái, đẳng cấp, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo trong một môi trường chơi game tuyệt vời như tại Esports 3.0. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để chơi game ở HCM thì đừng quên ghé qua Esports 3.0 - một trong những game cyber VIP hàng đầu hiện nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 627 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Hotline: 0339 344 566

    Website: www.esports3.asia

    Fanpage: https://www.facebook.com/esports3asia

    Gọi điện
    Esports 3.0
    Esports 3.0
    Esports 3.0
    Esports 3.0
  2. Top 2

    CyberCore Premium

    Gọi điện

    CyberCore Premium là chuỗi phòng máy đầu tiên dưới sự đầu tư của một nữ streamer Uyên Pu cực kì nổi tiếng trong làng Streamer Việt.

    Nhưng CyberCore Premium có nhiều hơn chỉ là một phòng máy, bức phá cho mình ra khỏi những chiếc khung thông thường. Tại đây cái gì cũng có, từ phòng Couple cho tới quán trà sữa, từ dịch vụ cho tới không gian, như một trung tâm dịch vụ giải trí thứ thiệt, tất cả đều có thể giúp các bạn vui vẻ và thoải mái khi đến đây. Đặc biệt đây là phòng máy duy nhất tại Việt Nam đầu tư một Studio Stream cực kì chuyên nghiệp. Không gian ở đây không chỉ đẹp mà còn rất rộng rãi, trên mỗi tầng lại được bày trí dàn máy tính cũng như thiết kế khác nhau giúp mang lại cảm giác tươi mới.


    Và trong tháng 2 vừa rồi, CyberCore Gaming NTT đã có bước chuyển mình cực kì ấn tượng bằng việc chính thức trở thành phòng game chuẩn 5* thuộc hệ thống CyberCore Premium với cái tên ''CyberCore Premium NTT''.


    • Thiết kế theo phong cách tropical - hiện đại, không gian thoáng đãng thoải mái, với vô số các góc chụp hình sống ảo dành cho các bạn trẻ.
    • Cấu hình mạnh tung nóc - thách thức mọi tựa game.
    • Phòng game đầu tiên tại HCM sở hữu ''Gaming House Chuyên Nghiệp'' được thiết kế dành riêng cho các tuyển thủ eSports.
    • Khu vực couple riêng tư, thoải mái với những chiếc ghế salon thiết kế đặc biệt.
    • Sàn thi đấu đạt chuẩn - địa điểm thích hợp cho các giải đấu lớn/nhỏ.
    • Dịch vụ đa tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của các gamers


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • N3 Trường Sơn, Cư xá Bắc Hải, Q.10 - 0938 531 776
    • 539 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7 - 0868 029 381
    • 137/2 Bình Long, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân - 0931 812 831

    Website: www.cybercore.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CyberCorePremium/

      Gọi điện
      CyberCore Premium
      CyberCore Premium
      CyberCore Premium
      CyberCore Premium
    • Top 3

      NET 269

      Net 269 Gaming là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với 9 chi nhánh khác nhau, Net 269 Gaming được đầu tư khá kỹ lưỡng, sạch đẹp, khang trang với tông màu đỏ quen thuộc.


      Net 269 được rất nhiều game thủ biết đến với 12 dàn máy cấu hình cao, rất hiện đại và bắt mắt. Các máy tính được trang bị chuột Neon, bàn phím cơ Strike PRO (Red Switch), tai nghe Rage 7HX và bàn di chuột MVP. Bên cạnh đó, điểm nổi bật của phòng net này so với các đối thủ khác là được trang bị bộ thiết bị ngoại vi đóng mác Ozone Gaming. Đến từ một hãng Gaming Gear nổi tiếng ở thị trường châu Âu. Đặc biệt, giá dịch vụ của net 269 là 7.000 đồng/ giờ. Mức giá khá hờ so với chất lượng.


      Trước đây Net 269 từng thành lập đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại với nhiều cá nhân nổi trội bao gồm Sergh, Kingj hay Beyond... tạo nên một "chú ngựa ô" tiến rất xa tại các giải đấu trong nước như VCSA hay GPL. Nhờ sức hút của team 269, Fanpage Net 269 đã đón nhận một lượng fan ủng hộ khá đông đảo.


      Có thể nói, Net 269 Gaming là điểm đến tuyệt vời nhất cho anh em game thủ khu vực Gò Vấp – Thủ Đức – quận 12 - quận 7 - quận 10. Đặc biệt là các bạn sinh viên có thể trải nghiệm phòng net chuẩn Cyber với chi phí hợp lý. Bạn nào nhà gần thì tìm kiếm nhanh các chi nhánh gần nhất để đến trải nghiệm ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 255 (số cũ 269) Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp
      • 96 Nguyễn Văn Khối (đường số 11), Phường 11 Gò Vấp
      • 297/3 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10.
      • Tham khảo các địa chỉ khác tại: http://www.269gaming.xyz/2022/08/chi-cac-chi-nhanh-he-thong-net-269-ia.html?m=1

      Fanpage: https://www.facebook.com/Net269/

      NET 269
      NET 269
      NET 269
      NET 269
    • Top 4

      Misa Net 4

      Vài năm trở lại đây các phòng net ở HCM được mở ra khá nhiều với chất lượng và dịch vụ tốt, chuỗi cơ sở MISA NET có thể nói là 1 trong những phòng game tốt nhất ở TP.HCM gồm các chi nhánh ở quận Tân Phú, Tân Bình. Và trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn Misa Net 4 là cơ sở thứ 4 trong chuỗi cyber game mang tên Misa, đây là một cyber game khá lớn khi sở hữu dàn cấu hình khủng cùng không gian cafe khá đẹp.


      Có thể nói phòng máy này nằm trong top những phòng máy chất lượng nhất tại quận Tân Phú cũng như toàn tp Hồ Chí Minh. Cấu hình máy khủng cùng số lượng máy lớn lên tới 150 máy, lại nằm tại khu vực đông đúc nhộn nhịp Nguyễn Cửu Đàm, không quá ngạc nhiên khi Misa Net sở hữu một lượng người chơi lớn thường xuyên lui tới. Khu vực phòng máy được chia làm 2 tầng, trong đó tầng trên gồm 100 máy cấu hình còn tầng trên sẽ lại 50 máy cấu hình VIP và super VIP.


      Không gian tại Misa Net 4 mang một nét khác biệt riêng , thay vì sử dụng những loại ghế chuyên dụng, tất cả ghế chơi ở đây đều là sofa đen cùng gối ôm sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho game thủ. Phòng máy được thiết kế khá rộng rãi, các dàn máy được bố trí hợp lý. Những hoạt động offline, thi đấu hay tổ chức sự kiện cũng có thể tổ chức tại nơi đây khi không gian cyber khá thoáng mát và đẹp.


      Điểm nhấn của Misa Net 4 đó chính là quầy Bar được đặt ngay trong phòng máy. Game thủ có thể thưởng thức những đồ uống sang trọng ngay tại phòng máy với những trang thiết bị hiện đại máy xay, pha cafe tự động được nhập trực tiếp từ châu âu về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ các chi nhánh:

      • 40-42 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
      • 1/18 Lê Thúc Hoạch, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • 1561 ĐT825, Tân Tạo, Bình Tân, TP.HCM

      Fanpage: https://www.facebook.com/misagaming/

        Misa Net 4
        Misa Net 4
        Misa Net 4
        Misa Net 4
      • Top 5

        Ways Station - Gaming & Billiards

        Gọi điện

        Ways Station - Gaming & Billiards là chuỗi cung cấp dịch vụ game & billiards đẳng cấp và lớn nhất miền Nam, với hơn nhiều chi nhánh tại Bình Thạnh, Quận 12, Thủ Đức, Tân Phú, Củ Chi... , do chính đội ngũ dày dặn kinh nghiệm quản lý và vận hành. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chơi bất kì chi nhánh nào với chất lượng máy móc và dịch vụ đồng đều. Tùy vào những chi nhánh khác nhau, thông thường sẽ có 3 đến 4 phòng game với các mức giá tiền khác nhau dao động từ 7.500đ/h đến 15.900đ/h, đặc biệt là có phòng máy lạnh riêng dành cho những game thủ bị nghiện thuốc lá luôn đó nha.


        Ngoài việc chơi game, nếu thi thoảng bạn muốn đổi gió thì có phòng billiards với view xịn xò, có thể sống ảo dưới mọi góc.

        Với thiết kế sang, xịn, sạch, thơm là điểm nổi bật tại Ways Station, món ăn và thức uống của Ways được chế biến với công thức độc quyền, khác biệt, mùi vị thơm ngon, mức giá cũng cực kỳ sinh viên. Tại Ways cũng phục vụ 24/24 bất kể khi nào bạn muốn đến, nhân viên tại đây luôn thân thiện và tận tâm phục vụ bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 64/1 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, TP.HCM
        • 541B Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM
        • 346 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
        • Tham khảo các xơ sở khác tại: https://station.ways.vn/

        Điện thoại: 0931 161 233

        Website: https://station.ways.vn/

        Email: station.ways.vn@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/waysstation/


        Gọi điện
        Ways Station - Gaming & Billiards
        Ways Station - Gaming & Billiards
        Ways Station - Gaming & Billiards
        Ways Station - Gaming & Billiards
      • Top 6

        Immortal Gaming

        Gọi điện

        Immortal Gaming với quy mô hơn 60 máy trạm - một con số không quá nhiều so với những cyber lớn khác nhưng không có nghĩa là chất lượng kém hơn. Với cấu hình khủng luôn update liên tục nhằm phục vụ nhu cầu trải nghiệm game một cách mượt mà, không giật lag. Immortal Gaming được chia thành 2 phòng thường và vip, tùy thuộc vào mong muốn của các game thủ.


        Những điểm cộng không thể không kể đến của Immortal Gaming đó là: sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho bất cứ ai đến và trải nghiệm, đường truyền tốt, không xảy ra tình trạng giật lag do mạng, ghế tựa êm ái, tai nghe đầy đủ đem đến trải nghiệm về hình ảnh âm thanh sắc nét, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Không chỉ thế, menu tại đây cũng rất phong phú với những món ăn, nước uống đa dạng, luôn gợi ý những combo nhằm tạo sự tiết kiệm cho các game thủ.


        Bên cạnh đó, Immortal Gaming luôn có những chương trình khuyến mãi nạp tiền vào các dịp lễ, còn có phương thức thanh toán bằng ví điện tử, phòng khi các game thủ bị lú mà quên đem theo tiền mặt bên người. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Immortal Gaming để trải nghiệm ngay đi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Chi nhánh 1: 145 Trần Thị Cờ, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
        • Chi nhánh 2: 61 Nguyễn Thị Sáu, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

          Điện thoại: 0364 211 214

          Fanpage: https://www.facebook.com/immortalgaming.quan12

          Gọi điện
          Immortal Gaming
          Immortal Gaming
          Immortal Gaming
          Immortal Gaming
        • King Of War (KOW) là một trong những chuỗi thương hiệu phòng cyber game lớn nhất tại khu vực miền Bắc, được cộng đồng game thủ nói chung lẫn các game thủ eSports chuyên nghiệp đánh giá cao về sự cao cấp trong dịch vụ, thoải mái trong trải nghiệm cũng như cấu hình máy đầy mạnh mẽ. Và với định hướng mở rộng địa bàn, KOW cũng đã có mặt tại TP. HCM với phòng cyber game mới vô cùng hoành tráng.


          Tọa lạc tại địa chỉ số 262/10 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, T.P Hồ Chí Minh, phòng cyber game KOW có vị trí thoáng mát cùng vị trí bãi đỗ xe rộng rãi. Đặc biệt, KOW Lê Văn Sỹ sẽ hoạt động 24/7 nên game thủ có thể thoải mái đến bất kì lúc nào khi cần tập luyện với khu vực bảo vệ bằng camera an ninh.

          Sảnh chính của phòng cyber game là nơi để game thủ có thể ngồi nghỉ ngơi và uống nước giải khát như một quán cafe, cách bày trí theo phong cách đơn giản và sang trọng để game thủ có cảm giác như đang ở nhà.


          THÔNG TIN LIỆN HỆ:

          Địa chỉ: Số 262/10 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0987 653 333

          Fanpage: https://www.facebook.com/kowgamingcenter/

            Gọi điện
            KOW Gaming Center
            KOW Gaming Center
            KOW Gaming Center
            KOW Gaming Center
          • Zone Gaming Lounge là phòng game có cấu hình mạnh nhất Quận 2 hiện tại và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


            Với định hướng đánh thẳng vào phân khúc cao cấp, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, cơ sở đầu tiên của Zone sở hữu hai cấu hình máy được xem là “khủng” nhất trong thị trường iCafe ở thời điểm hiện tại: Bộ đôi GTX 1060, 1080, CPU Intel Coffe Lake, 16GB RAM cùng hàng loạt gaming gear đến từ nhiều thương hiệu lớn.


            Không chỉ chăm lo về cấu hình máy, Zone còn xứng đáng được góp mặt trong danh sách những không gian iCafe đẹp nhất tại TP.HCM. Khu vực chính của phòng máy được bài trí thoáng đãng, không tham lam về số lượng máy, có sự hiện diện của rất nhiều cây xanh và được thiết kế ánh sáng khá sang trọng. Đặc biệt khu vực thi đấu còn khiến người chơi ồ lên thích thú với các bức họa nhân vật trong game PUBG.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 23 đường số 7 phường An Phú, quận 2, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 636 8664

            Fanpage: https://www.facebook.com/zone.gaminglounge/

              Gọi điện
              Zone - Gaming Lounge
              Zone - Gaming Lounge
              Zone - Gaming Lounge
              Zone - Gaming Lounge
            • Top 9

              SAT Gaming

              Gọi điện

              SAT Gaming chính là địa điểm tiếp theo mà Toplist liệt kê vào Top quán net chất nhất ở TPHCM dành cho game thủ. Và cũng là nơi được rất nhiều bạn trẻ quanh khu vực yêu thích bởi lẽ không gian tại SAT Gaming khá sang trọng và bắt mắt. Cấu hình khá tốt, phù hợp để chiến các con game một cách mượt mà và luôn được update liên tục để đáp ứng nhu cầu chơi game của các game thủ, dịch vụ menu đa dạng phong phú, cùng với đó là nhân viên phục vụ dễ thương, thân thiện, tạo cho chúng ta một cảm giác thoải mái sau những trận combat căng thẳng.


              SAT Gaming cũng thường xuyên tổ chức những giải đấu Liên Minh, Fifa Online 4, Over Watch,... với những phần thưởng hấp dẫn dành cho người thắng cuộc. Và đặc biệt là khi nạp tiền vào tài khoản từ 100k trở lên, bạn sẽ được tham gia vòng xoay may mắn với các phần quà đặc biệt lên đến x2 giờ chơi. Đội ngũ nhân viên năng động, cấu hình PC mạnh mẽ, dịch vụ đa dạng, SAT Gaming hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ khi đặt chân đến nơi đây

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Chi nhánh 1: 212 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, TP.HCM
              • Chi nhánh 2: 115/5 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP.HCM
              • Chi nhánh 3: 178 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
              • Chi nhánh 4: 792 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM

              Điện thoại: 0938 384 580

              Website: https://satgaming.vn/

              Email: skywalker.gosu@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/SATGamingVN/

              Gọi điện
              SAT Gaming
              SAT Gaming
              SAT Gaming
              SAT Gaming
            • Top 10

              Tiệm net Dino Star

              Gọi điện

              Vị trí cuối cùng mà mình muốn liệt kê vào đó là tiệm net Dino Star. Dù mới khai trương và hoạt động trong vài tháng gần đây, Dino Star vẫn mang lại cho các game thủ cảm giác thoải mái mỗi khi nhắc đến. Với không gian thiết kế hiện đại, menu phục vụ đa dạng, cộng với đó là các nhân viên thu ngân dễ gần dễ mến, đã mang đến cho người trải nghiệm tại đây một cảm giác gần gũi và dễ chịu.


              Bởi cấu hình khủng, đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của các game thủ, tình trạng giật lag, delay là chưa từng xảy ra khi tham gia trải nghiệm game tại đây. Các KOL nổi tiếng cũng dành không ít lời khen ngợi khi đến review. Bên cạnh đó là những khuyến mãi nạp tiền cực hời, thức ăn được chế biến khá ngon, và những combo được tạo mới liên tục để người chơi có thể dễ tiếp cận những điều tốt nhất với giá tiết kiệm nhất. Nếu bạn đang tìm một quán net với phong cách hiện đại, hãy lưu ngay địa chỉ Dino Star ngay bên dưới nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Chi nhánh 1: 373/2 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM
              • Chi nhánh 2: 787/2 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

              Điện thoại: 0911 117 447

              Email: Kelzphan@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/dinostarvn

              Gọi điện
              Dino Star
              Dino Star
              Dino Star
              Dino Star
            • Top 11

              CyberCore VinGame

              Gọi điện

              CyberCore VinGame là một trong những phòng game có thiết kế đẹp nhất tại quận 3. Trang bị cấu hình có thể nói là cực kì thích hợp cho các tín đồ của PUBG/LOL với những trải nghiệm mượt mà, combat đầy máu lửa. Nhân viên phục vụ tại VinGame chu đáo và tận tâm, không gian quán thoáng mát rộng rãi, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho những bạn trẻ tới trải nghiệm thử.


              VinGame luôn có những khuyến mãi, combo khi nạp tiền vào tài khoản, giúp các game thủ tiết kiệm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, khi đến với VinGame, bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm Gaming Gear cao cấp cùng với không gian được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn có nét mạnh mẽ như cá tính của các game thủ. Và điều gây ấn tượng hơn nữa đó là các mảng tường cực kì art khắc họa những nhân vật Marvel như Deadpool, Iron Man...


              Tại đây cũng thường xuyên tổ chức những giải đấu với những phần thưởng hấp dẫn, vì vậy hãy lưu ngay thông tin CyberCore VinGame để cùng các huynh đệ đến chiến những tựa game đình đám và giựt giải vô địch ngay đi nhé các game thủ!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 262/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

              Điện thoại: 0933 780 033

              Email: info@vingame.vn

              Website: www.vingame.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/CyberVingame/

                Gọi điện
                CyberCore VinGame
                CyberCore VinGame
                CyberCore VinGame
                CyberCore VinGame
              • Top 12

                CyberCore Gaming L7

                Gọi điện

                Cấu hình của phòng máy luôn là điều mà các game thủ quan tâm hàng đầu và là thước đo để các họ có thể chọn lựa cho mình địa điểm phù hợp. Nắm bắt được điều này, CyberCore Gaming L7 đã vô cùng mạnh tay khi đầu tư cho phòng máy nhiều cấu hình khác nhau, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng.

                CyberCore Gaming L7
                với không gian thiết kế thân thiện - hệ thống cấu hình cực mạnh và dàn gaming gear chuẩn game thủ, tự tin rằng hoàn toàn có thể đem đến trải nghiệm thi đấu chuyên nghiệp và cao cấp dành cho các team. So với mặt bằng chung, CyberCore Gaming L7 là phòng máy được đầu tư kĩ lưỡng nhất về cấu hình phòng máy cũng như dịch vụ nhằm tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng trải nghiệm. Tại đây, chúng ta có thể mua cà phê, trà sữa qua máy bán hàng tự động. Menu phong phú cứu đói những lúc “đang dở trận”.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 181 Lê Văn Lương, Ấp 3 Phước Kiểng, H. Nhà Bè, TP.HCM

                Điện thoại: 0904 594 597

                Fanpage: https://www.facebook.com/CyberCoreL7/

                  Gọi điện
                  CyberCore Gaming L7
                  CyberCore Gaming L7
                  CyberCore Gaming L7
                  CyberCore Gaming L7
                • Top 13

                  The GateWay eSport Gaming

                  Gọi điện

                  The Gateway eSports Gaming là phòng máy sở hữu cấu hình tương đối mạnh mẽ so với mặt bằng chung tại khu vực Gò Vấp. Đặc biệt, nếu xét trong phân khúc các phòng máy "cấu hình cao - giá chơi rẻ", chỉ với 8.000đ/1h thì The Gateway eSports Gaming xứng đáng trở thành một trong những cái tên đáng được quan tâm nhất trong khu vực.


                  Ngoài việc đầu tư cấu hình máy, The Gateway eSports Gaming rất quan tâm đến gaming gear dành cho khách hàng của mình, do đó, phòng máy trang bị toàn bộ linh kiện chuyên game để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Không gian được thiết kế khá khoa học, rộng rãi và cũng rất bắt mắt.


                  Hiện tại, The Gateway eSports Gaming đang triển khai những chương trình khuyến mãi tặng thêm giờ chơi khi nạp tiền vào tài khoản ở mệnh giá nhất định. Những combo đồ ăn thức uống với giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ thân thiện, giá của mỗi giờ chơi lại không quá cao chính là điểm cộng tại nơi đây.


                  Với những ưu điểm trên, The Gateway eSports Gaming xứng đáng là nơi mà các bạn nên ghé qua trải nghiệm thử đấy nhá.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • 463 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM
                  • 160/14 Nguyễn Hữu Dật, Phương Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

                  Điện thoại: 0588 316 500
                  Fanpage:
                  https://www.facebook.com/thegateway.esportsgaming/

                  Gọi điện
                  The GateWay eSport Gaming
                  The GateWay eSport Gaming
                  The GateWay eSport Gaming
                  The GateWay eSport Gaming
                • Top 14

                  S2M Gaming

                  Gọi điện

                  Nói vệ tiệm game, thì không thể không nhắc đến S2M Gaming. Tiệm đi vào hoạt động hơn 2 năm nay và luôn được các bạn trẻ ở khu vực Bình Thạnh đến thường xuyên bởi sự phục vụ chuyên nghiệp từ nhân viên cho đến cấu hình khủng của dàn PC tại đây. Nếu bạn đang tìm một cyber sạch đẹp - văn minh - vừa rẻ mà máy vừa khỏe thì S2M Gaming là nơi đáp ứng được các yêu cầu đó của bạn.


                  Không gian của S2M Gaming được thiết kế đẹp mắt theo phong cách hiện đại, tạo cho các game thủ một cảm giác thoải mái nhất mỗi khi bước vào phòng. Được chia thành 4 khu vực phòng máy với các giá giờ chơi lần lượt là 8.000, 10.000, 12.000, 14.000 cho từng loại cấu hình khác nhau, tùy thuộc vào mục đích chơi game của các bạn mà lựa chọn cho mình khu vực ưng ý nhất nhé. Ngoài ra S2M cũng thường xuyên có những khuyến mãi nạp tiền nhằm tạo điều kiện tiết kiệm cho các game thủ vào những dịp đặc biệt. Lưu ngay địa điểm S2M Gaming ngay nhé các game thủ vì đây sẽ là nơi mà các bạn không nên bỏ qua đâu đấy nhá.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 525 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

                  Điện thoại: 0384 323 379

                  Fanpage: https://www.facebook.com/S2MGAMING525/

                  Gọi điện
                  S2M Gaming
                  S2M Gaming
                  S2M Gaming
                  S2M Gaming



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy