Top 7 Cửa hàng sách cũ lớn nhất Hà Nội

Tạ Nguyệt 61687 1 Báo lỗi

Sưu tầm sách cũ là vẻ đẹp văn hóa của những người yêu văn hóa đọc, nâng niu giá trị của thời gian. Dưới đây mình xin liệt kê những cửa hàng sách cũ lớn tại Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Mão

    Gọi điện

    Độc giả yêu thích và đam mê với sách chắc hẳn đã quá quen thuộc với con phố Đinh Lễ cũng như Nhà sách Mão - nơi sở hữu nhiều sách nhất nhì Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng là khu tập thể với số lượng sách khổng lồ, nơi đây còn thu hút rất nhiều độc giả vì sở hữu những cuốn sách đã không còn tái bản. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cảm giác giống như đi vào một mê cung huyền bí của "Thế giới sách", rồi bất chợt tìm kiếm được "kho báu" vô cùng giá trị sẽ thuộc về chính bản thân bạn.


    Đã tồn tại từ rất lâu nhưng cho đến ngày nay, phố sách vẫn tiếp tục duy trì và phát triển văn hóa, thói quen đọc sách của rất nhiều độc giả từ trẻ cho đến lớn. Đước rất nhiều người biết đến, Phố sách Đinh Lễ có lẽ là một cái tên không lạ với khách hàng tìm mua sách ở Hoàn Kiếm - Hà Nội. Với niềm yêu thích đọc sách, tìm tòi những tựa sách thuở xưa cũ, không còn xuất bạn thì đây là một địa điểm thích hợp, xứng đáng để tới cho những người hâm mộ sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gác 2, Khu tập thể số 5, Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 1652

    Email: nhasachmaodinhle1974@gmail.com

    Website: https://nhasachmao.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachmaodinhle

      Gọi điện
      Nhà sách Mão
      Nhà sách Mão
      Nhà sách Mão
      Nhà sách Mão

    • Cửa hàng Hồi Ức Truyện Tranh 199X là một trong những cửa hàng sách cũ lớn tại quận Thanh Trì, chuyên bán buôn bán lẻ sách cũ và truyện tranh các loại. Nơi đây thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người khắp nơi, thu hút cả những vị khách tham quan du lịch bởi những đầu sách muôn hình vạn trạng, đa chủng loại phù hợp với nhiều đối tượng độc giả, đặc biệt là những "mọt sách''. Nằm nép mình giữa chốn đô thị ồn ã, tiệm sách vẫn giữ bên mình vẻ điềm tĩnh với nét đẹp cổ xưa nhưng không kém phần hiện đại đúng như tên gọi.


      Cửa hàng Sách Xưa và Nay có những loại sách quý trước năm 1975 như: Binh thư yếu lược, Cát bụi trần gian, Cuốn sổ tay của người chơi cổ ngoạn, Hoàng đế nội kinh,.... Đặc biệt đối với các thế hệ 9x thì có lẽ đây là một gian hàng tuổi thơ, một gian hàng chứa đựng những kí ức về sách, truyện tranh mà đã nằm sâu trong tiềm thức từ lâu. Hồi Ức Truyện Tranh 199X sẽ là một điểm đến đưa khách hàng trở về những ngày xưa cũ ở ngay tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn 3, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội
      Điện thoại: 0359 984 845
      Website: https://truyentranhtuoitho.com
      Fanpage: www.facebook.com/truyentranhtuoith0
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

        Gọi điện
        Hồi Ức Truyện Tranh 199X
        Hồi Ức Truyện Tranh 199X
        Hồi Ức Truyện Tranh 199X
        Hồi Ức Truyện Tranh 199X
      • Top 3

        Sách cũ DKT

        Gọi điện

        Cửa hàng Sách cũ DKT là một địa chỉ khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở địa bàn Thanh Xuân Hà Nội. Sở hữu một không gian đẹp, địa chỉ cũng rất dễ tìm, rất nhiều sách hay với mức giá “bánh bèo” lại được phục vụ đồ ăn ngon. Sách cũ DKT chắc chắn là một địa chỉ tin cậy cho những người yêu sách nên đến và thưởng thức. Các đầu sách được các bạn đọc đánh giá là khá đa dạng, chất lượng tốt, sách được bố trí logic và xếp nghệ thuật, không gian đọc vô cùng thoải mái, thoáng đãng.


        Chuyển mình trong thời đại đổi mới, hiện nay cửa hàng đã thêm những mặt hàng khác vào trong danh mục sản phẩm như: sách song ngữ, sách dạy và học cho trẻ em, đồ chơi giáo dục,... Bên cạnh đó, Sách cũ DKT cũng đã áp dụng hình thức mua bán online cũng như vận chuyển tại nhà đối với khách hàng muốn mua, tìm đọc sách, đây là một điều hết sức thuận tiện cho cả các bạn trẻ lẫn người lớn ngày nay. Đến với nơi đây chắc chắn bạn sẽ tìm được cho bản thân những cuốn sách mà bạn thật sự yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 3, ngách 168, 21 Đ. Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0973 763 751
        Email: sachcudkt@gmail.com
        Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

          Gọi điện
          Hình ảnh của cửa hàng Sách DKT
          Hình ảnh của cửa hàng Sách DKT
          Một góc của cửa hàng Sách DKT
          Một góc của cửa hàng Sách DKT
        • Thêm một địa chỉ nữa cho độc giả yêu thích sách cũ ở Hà Nội. Tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm chuyên bán nhiều chủng loại sách đa dạng như sách nghiên cứu, văn học, lịch sử, văn hóa, kinh tế, ngoại văn, sách tham khảo... Với truyền thống bán sách cũ từ lâu đời, cửa hàng vẫn hoạt động cho đến ngày hôm nay, đem đến cho khách hàng, độc giả nhiều tựa sách, truyện, tạp chí từ sách giáo khoa, truyện tranh đến sách nghiên cứu kinh tế, lịch sử - văn hóa dân gian.


          Cũng bởi lẽ là một cửa hàng sách truyền thống nên Nhà sách 27D Ngô Thì Nhậm luôn có một mong muốn đối với khách hàng đó là " Cung cấp thật nhiều sách hay, phong phú đa dạng nhiều chủng loại, giá cả hợp lí. Chỉ cần sách đến tay người yêu sách là nhà sách đã mãn nguyện rồi". Nhà sách có lẽ đã đồng hành với nhiều bạn trẻ từ nhỏ cho đến lớn nên luôn là một điểm đến mang một hình bóng quen thuộc, hoài niệm một cách lạ kỳ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 27D, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0915 181 551
          Email: gianghoan2002@yahoo.com
          Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Sách-Cũ-27D-438140966269026
          Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

            Gọi điện
            Nhà sách cũ 27D trên đường Ngô Thì Nhậm
            Nhà sách cũ 27D trên đường Ngô Thì Nhậm
            Nhà sách cũ 27D trên đường Ngô Thì Nhậm
            Nhà sách cũ 27D trên đường Ngô Thì Nhậm
          • Đến với Sách cũ Hà Thành, các bạn sẽ thực sự bị hấp dẫn bởi các giá sách với vô vàn sách cũ của các tác giả kinh điển. Cửa hàng sở hữu nhiều tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam, văn học nước ngoài như: An Nam sử lược, Kim Vân Kiều truyện, Nguyễn Trãi toàn tập, tuyển tập Ma Văn Kháng, Tể tướng Lưu gù, Lịch sử triết học Phương Đông (trọn bộ 3 tập),... Chủ nhân của kho sách cũ khổng lồ với hơn 1500 đầu sách là một chàng trai 8x, cựu sinh viên trường Đại học bách khoa Hà Nội, anh là một người có niềm đam mê vô cùng lớn đối với sách, ông chủ này cũng rất thân thiện, nhiệt tình.


            Tại cửa hàng, khách hàng sẽ có thể tìm lại được những cuốn sách mà thuở ấu thơ mình đã từng đọc, thậm chí đến nay đã không còn xuất bản nữa. Đặc biệt, từng cuốn sách ở Sách cũ Hà Thành đều được sắp xếp, bảo quản một cách cẩn thận. Mỗi cuốn sách đều được mô tả, giới thiệu tác phẩm, tác giả một cách chi tiết như một lai lịch của cuốn sách, điều này có thể thấy được sự tận tâm, niềm yêu thích sách của cửa hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 27 Ng. 55 P. Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
            Điện thoại: 0989 885 646
            Email: vanhop0807@gmail.com
            Website: sachcuhathanh.com
            Fanpage: www.facebook.com/SachCuHaThanh84

              Gọi điện
              Phóng viên 24h đến phỏng vấn Sách cũ Hà Thành
              Phóng viên 24h đến phỏng vấn Sách cũ Hà Thành
              Sách cũ Hà Thành
              Sách cũ Hà Thành
            • Nằm ở đường Láng, Đống Đa, cửa hàng Sách cũ Hà Nội sở hữu những đầu sách vô cùng phong phú, đa dạng, tuy cũ nhưng không hề mất đi giá trị của mình. Những cuốn sách được sắp xếp gọn gàng, cẩn thận, những trang sách tuy đã ố vàng vì năm tháng nhưng có lẽ đối với người yêu thích tìm đọc sách xưa thì đây lại là một nét đẹp lạ thường. Các cuốn sách ở đây được bán với giá rất hợp lí, phù hợp với mọi lứa tuổi, thích hợp với hầu hết các mong muốn của độc giả.


              Đáp ứng nhu cầu của đa số những người đam mê đọc sách, Sách cũ Hà Nội không chỉ bán mà còn mở rộng sang mua bán sách cũ giá cao tại nhà để khách hàng có thể tự mình chọn được những cuốn sách có chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất. đảm bảo phục vụ trên toàn quốc. Nếu bạn thực sự là một người trân trọng và đam mê sách cũ thì hãy thử một lần ghé thăm nơi đây để cảm nhận giá trị tuyệt vời của kho tàng kiến thức khổng lồ được lưu giữ trong từng cuốn sách.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1068 Đ. Láng, Yên Hoà, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
              Điện thoại: 0984 650 384
              Email: tiepdt@live.com
              Website: muasachcu.vn
              Fanpage: www.facebook.com/pagesachcuhanoi
              Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

              Gọi điện
              Sách cũ Hà Nội
              Sách cũ Hà Nội
              Sách cũ Hà Nội
              Sách cũ Hà Nội
            • Sách Cũ Gia Đình - một sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn độc giả với các cuốn sách cùng nội dung được giới thiệu chi tiết và giá cả hợp lý, nhiều khuyến mại, vô cùng phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, những người yêu thích sách. Sách cũ gia đình còn là kênh trao đổi, giới thiệu và giao lưu giữa những người ham đọc sách và góp phần phát triển văn hóa đọc. Cửa hàng chuyên cung cấp các đầu sách như: Văn học nước ngoài, Văn học Việt Nam, Sách Thiếu nhi - Giáo dục, truyện kiếm hiệp, Lịch sử - Địa lý, Triết học - Tôn giáo - Tâm lý...


              Hiện nay, cửa hàng cũng đã mở rộng phương thức, trở thành cửa hàng online uy tín tại Hà Nội. Sách Cũ Gia Đình là địa điểm luôn được các bạn trẻ yêu thích sách tin tưởng, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như sở thích về Sách. Với phương châm Không thuê cửa hiệu, người làm, toàn bộ gia đình của hiệu sách gồm những người có tình yêu nồng nàn đối với Sách và những tri thức chứa đựng trong đó. Tại đây, từng cuốn sách đều được nâng niu, bảo quản kĩ càng; các đơn sách được đưa tới tay bạn đọc khắp các miền với sự trân trọng, đóng gói một cách đặc biệt cẩn thận.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 21 - 23 ngõ 8 phố Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0975 039 522
              Email: truongtv.isea@gmail.com
              Website: sachcugiadinh.com
              Fanpage: www.facebook.com/sachcu.truongthao

                Gọi điện
                Hình ảnh một số đầu sách của Sách Cũ Gia Đình
                Hình ảnh một số đầu sách của Sách Cũ Gia Đình
                Sách Cũ Gia Đình
                Sách Cũ Gia Đình



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy