Top 9 Chợ thanh lý nội thất lớn nhất Hà Nội

Phương Trinh 13961 0 Báo lỗi

Bạn chuẩn bị thành lập văn phòng, công ty và đang cần nội thất cho văn phòng của mình… Để tiết kiệm chi phí lúc ban đầu mà hiệu quả cao, một giải pháp hiệu quả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chợ nội thất Ba Huy

    Gọi điện

    Nhắc đến đồ thanh lý chắc chắn nhiều người đã biết đến thương hiệu Ba Huy. Điều đầu tiên khi bước tới kho Ba Huy, là bạt ngàn sản phẩm, cái gì cũng có từ bàn ghế văn phòng, sofa, bàn ăn, bàn ghế cafe, kệ sắt, kệ siêu thị, bàn ghế trường học…Khách đến đây không mua cái này thì mua cái khác, giống như một chợ tổng hợp, là nét khá thú vị khi tới đây.


    Đặc biệt là số lượng hàng có sẵn của Ba Huy rất lớn, hàng hóa luôn chất ngập kho lên tới hàng ngàn chiếc. Ở đây, có thể giao ngay cho bạn cả hàng trăm chiếc bàn, ghế luôn trong ngày mà không phải đợi chờ hàng tuần, tháng như nhiều nơi khác. Chính vì thế mà đây luôn là địa chỉ hàng đầu được nhiều Công ty, gia đình, cá nhân lựa chọn vì nhu cầu được đáp ứng nhanh chóng.


    Bên cạnh đó khi mua, bạn còn được hưởng bảo hành từ 1 - 3 tháng tùy sản phẩm và giá trị của sản phẩm. Hàng thanh lý mà còn được bảo hành, quả là có 1-0-2 đúng không? Chính vì thế, khách hàng luôn an tâm hơn khi mua tại đây. Đến với Ba Huy là đến với là hệ thống nội thất giá rẻ và thanh lý lớn nhất miền Bắc, thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D04-01, NV3, Khu D, Khu đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0963 651 800 & 0931 060 333

    Email: info@bahuy.com

    Website: bahuy.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhlynoithat

    Gọi điện
    Chợ nội thất Ba Huy
    Chợ nội thất Ba Huy
    Chợ nội thất Ba Huy
    Chợ nội thất Ba Huy

  2. Top 2

    Chợ Nội Thất Lương Sơn

    Gọi điện

    Xu hướng kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây kéo theo nhiều công ty, doanh nghiệp mới được thành lập. Do đó, nhu cầu các sản phẩm bàn ghế văn phòng cũng ngày một gia tăng, nhưng nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho khoản nội thất thì việc lựa chọn dịch vụ thanh lý bàn ghế văn phòng bao giờ cũng hợp lý. Và nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các mặt hàng về nội thất cũ thì Chợ Nội Thất Lương Sơn - gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Tại sao nên chọn nội thất Lương Sơn?

    • Giá sản phẩm cạnh tranh với những nơi khác
    • Chất lượng sản phẩm đảm bảo
    • Cung cấp trọn gói nội thất 1 văn phòng, gia đình
    • Đội nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp
    • Hàng có sẵn, giao ngay trong ngày, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng
    • Nhiều sản phẩm mới, chất lượng được cập nhật thường xuyên

    Các sản phẩm của Nội thất Lương Sơn đều được sàng lọc, lựa chọn kỹ càng trước khi vận chuyển về kho. Vì thế không chỉ có các loại Bàn văn phòng chất lượng mà còn có các mặt hàng nội thất văn phòng khác như: Ghế văn phòng, Tủ hồ sơ, sofa, nội thất gia đình, giá-kệ, bảng văn phòng- két sắt hoặc các đồ nội thất cũ thanh lý khác, đảm bảo giá rẻ hơn so với thị trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58C Trung Kính, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0968 585 812

    Email: noithatluongson123@gmail.com

    Website: https://noithatluongson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Noithatluongson

    Gọi điện
    Chợ Nội Thất Lương Sơn
    Chợ Nội Thất Lương Sơn
    Chợ Nội Thất Lương Sơn
    Chợ Nội Thất Lương Sơn
  3. Top 3

    Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng

    Gọi điện

    Bạn đang cần tìm đơn vị thanh lý đồ cũ tại Hà Nội để giải quyết những món đồ cũ hay cần tìm mua thanh lý đồ cũ để giảm chi phí so với mua mới. Đồ Cũ Huy Hoàng tự hào là đơn vị hơn 10 năm trong lĩnh vực đồ cũ sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn đang gặp phải. Đến địa điểm này bất kể sản phẩm nào bạn đang tìm kiếm cũng sẽ dễ dàng tìm được ở nơi đây.


    Nơi đây chuyên nhận thanh lý đồ cũ giá cao các loại đồ dùng nhà nghỉ, khách sạn, văn phòng, công ty, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu… thanh lý đồ cũ các loại với giá cao nhất thị trường Hà Nội. Đối với khách quan tâm đồ dùng nhà hàng thì đến với Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng là lựa chọn hoàn hảo bởi nơi đây cung cấp đầy đủ nội thất nhà hàng – quán ăn từ A – Z với chi phí và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến với người sử dụng.


    Mặc dù gọi là chợ đồ cũ nhưng các sản phẩm được thanh lý ở đây vẫn có chất lượng rất đảm bảo cho quá trình bạn sử dụng nên bạn hoàn toàn khi yên tâm về chất lượng khi chọn lựa sản phẩm ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68 Thôn Yên Hà, xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0983 956 666 & 0988 139386

    Email: vanhuynguyen19995@gmail.com

    Website: https://huyhoang68.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chodocuhuyhoang

    Gọi điện
    Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng
    Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng
    Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng
    Chợ Đồ Cũ Huy Hoàng
  4. Như các bạn cũng biết đấy, nỗi băn khoăn lớn nhất của người mua nội thất gia đình, văn phòng, doanh nghiệp khi chuẩn bị thành lập, không gì khác đó chính là chi phí cho các mặt hàng nội thất ban đầu khá cao, bởi thế mà người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển sang lựa chọn các loại nội thất cũ, nội thất thanh lý mà vẫn đảm bảo về chất lượng mẫu mã… nhằm giảm đi một phần chi phí ban đầu.


    Được biết, Chợ nội thất thanh lý Phong Phú hiện đang cung cấp một số dịch vụ thu mua thanh lý như sau: Mua bán thanh lý nội thất văn phòng cũ, bàn văn phòng thanh lý, ghế văn phòng thanh lý, tủ văn phòng thanh lý, quầy lễ tân, két sắt, sofa…


    Bên cạnh máy tính, máy photo, máy fax,… chợ nội thất thanh lý Phong Phú còn nhận thanh lý điều hòa, tivi, tủ lạnh cũng như các đồ điện lạnh cũ khác… Với tiêu chí Mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng, Chợ nội thất thanh lý Phong Phú cam kết mua bán nhanh gọn, cơ chế thoáng, giá hợp lý nhất cho các bên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46 Lô A10, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0963 366 005

    Email: noithatphongphu.hn@gmail.com

    Website: https://chonoithatthanhly.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatphongphu

    Gọi điện
    Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
    Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
    Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
    Chợ nội thất thanh lý Phong Phú
  5. Việt Ba là một trong những địa chỉ kinh doanh nội thất lâu năm trong lĩnh vực nội thất, chuyên cung cấp nội thất văn phòng, trường học, gia đình… được nhiều tập đoàn, công ty sử dụng để setup nội thất cho công ty mình.


    Kho nội thất Việt Ba với diện tích kho hàng khá lớn, đủ để cung cấp cho các bạn đầy đủ các sản phẩm nội thất văn phòng, đồng thời giúp cho giá sản phẩm có mức giá THẤP NHẤT có thể so với thị trường. Với trên 6 năm kinh nghiệm hợp tác sản xuất cùng các doanh nghiệp vừa & nhỏ, Việt Ba là đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng hàng đầu tại Hà Nội, thương hiệu uy tín được hàng ngàn công ty, cá nhân tin tưởng và lựa chọn.


    Đến với Việt Ba bạn sẽ tìm kiếm được bất kỳ sản phẩm nào mà bạn mong muốn, có rất nhiều sản phẩm sẽ có sẵn hàng tại kho, nhưng cũng có những sản phẩm Việt Ba sẽ cung cấp theo nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy nếu như bạn đã từng tìm kiếm một sản phẩm nào đó mà ở nơi khác không có thì hãy đến ngay chợ nội thất thanh lý Việt Ba nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Giáp (Đường K2 Cũ), Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0866 779 198

    Email: noithatvietba@gmail.com

    Website: https://noithatvietba.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatvietba

    Gọi điện
    Chợ nội thất thanh lý Việt Ba
    Chợ nội thất thanh lý Việt Ba
    Chợ nội thất thanh lý Việt Ba
    Chợ nội thất thanh lý Việt Ba
  6. Top 6

    Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng

    Gọi điện

    Trong số các chợ thanh lý nội thất lớn nhất ở Hà Nội đương nhiên không thể thiếu được chợ đồ cũ Thưởng Thưởng. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất trong gia đình, nhà hàng, quán ăn, gia đình... với mức giá rất rẻ, có thể nói là rẻ nhất thị trường.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề này chợ đồ cũ Thưởng Thưởng tự tin mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng và rất "êm ái" về mức giá. Bạn muốn tiết kiệm chi phí mà lại muốn sở hữu những sản phẩm đẹp thì đây là địa chỉ bạn nên tìm đến tại Hà Nội.


    Đơn vị này không chỉ có cơ sở ở Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, như vậy đủ để thấy quy mô hoạt động rộng lớn của đơn vị này như thế nào. Đến với chợ đồ cũ Thưởng Thưởng bạn sẽ được nhân viên tư vấn và đưa ra những gợi ý về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Đảm bảo khi đến đây rồi bạn chỉ muốn quay lại những lần sau khi có nhu cầu mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chợ đầu mối Bắc Thăng Long, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội - 024 3951 8242 & 0985 818 227
    • Ngã Tư Tam Trinh Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội - 024 6675 6633 & 0948 623 666
    • Số 9 ngõ 212 đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội - 024 7306 3268 & 0346 390 888

    Website: https://thanhlydocu.vn/=
    Fanpage: www.facebook.com/chodocuthuongthuong.lonnhatmienbac

    Gọi điện
    Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
    Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
    Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
    Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng
  7. Top 7

    Chợ đồ cũ Hưởng Thụ

    Gọi điện

    Chợ đồ cũ Hưởng Thụ là một đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thu mua và bán nội thất cũ, thanh lý cho nhà hàng, khách sạn, quán cafe, văn phòng hay nội thất gia đình...Các sản phẩm ở đây vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau thoải mái để cho khách hàng lựa chọn.


    Bạn có thể đến trực tiếp kho hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc liên hệ đến số điện thoại của đơn vị để được tư vấn, tất cả các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng chợ đồ cũ Hưởng Thụ sẽ cố gắng đáp ứng được 100%. Các sản phẩm khi thu mua về đều được làm mới và tu sửa lại để khi đến tay khách hàng sản phẩm lại như mới mà mức giá thì rẻ hơn rất nhiều so với khi mua sản phẩm bóc tem.


    Đến với chợ đồ cũ Hưởng Thụ bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất chu đáo để sao cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn. Các sản phẩm nội thất bạn đã lựa chọn cho không gian của mình sẽ được giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chân cầu Sông Thiếp, xã Tiên Dương, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
    • Chân cầu Việt Thắng, xã Kim Chung, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0865 683 333

    Email: thunguyenbg1994@gmail.com

    Website: https://docuhuongthu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/docuhuongthu6969

    Gọi điện
    Chợ đồ cũ Hưởng Thụ
    Chợ đồ cũ Hưởng Thụ
    Chợ đồ cũ Hưởng Thụ
    Chợ đồ cũ Hưởng Thụ
  8. Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt cũng được biết đến là một trong những chợ thanh lý nội thất lớn nhất hiện nay. Là đơn vị chuyên mua, bán bàn ghế cũ thanh lý có uy tín lâu năm trên thị trường, Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt luôn hoạt động trên một lập trường vững chất ” Có tâm với nghề – Làm thật ăn thật ” tuyệt đối không chạy theo lợi nhuận mà quên đi quyền lợi khách hàng.


    Tại đây có bày bán rất nhiều sản phẩm nội thất, đặc biệt là nội thất văn phòng như:

    • Như bàn ghế dùng cho nhân viên làm việc, bàn có nhiều màu sắc đặc trưng dùng cho văn phòng, kích thước với nhiều loại kích cỡ như 1,2m 1,4m cho đến 2,4m bạn có thể chọn lựa từng loại cho phù hợp với không gian văn phòng mình, bán bàn ghế văn phòng cũ về kiểu dáng cũng rất phong phú về mẫu mã của các hãng sản xuất như nội thất Fami, nội thất Hòa Phát, nội thất 190 bộ quốc phòng.
    • Ghế văn phòng cũng có rất nhiều loại như ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ, dùng cho nhiều vị trí trong văn phòng bạn, như ghế chân quỳ thường được dùng cho phòng họp, bởi ghế được thiết kết vững chắc tạo cho người ngồi thấy thoải mái để tập chung khi ngồi họp bàn và trao đổi việc phát triển công ty. Hay ghế xoay thường được dùng cho nhân viên ngồi làm việc, đặc điểm là ghế được thiết kế có bánh xe giúp người nồi rễ di chuyển, ghế cũng có bộ phận thủy lực nâng lên hạ xuống điều chỉnh độ cao thấp cho người ngồi thất thoải mái.
    • Ngoài ra, ghế gấp cũng được dùng rất nhiều cho văn phòng, ghế được thiết kế có thể gấp gọn được nên cõ rất nhiều công ty có diện tích văn phòng nhỏ nhằn tiết kiệm diện tích.

    Chợ nội thất cũ Thành Đạt luôn có sẵn đầy đủ các mặt hàng như bàn, ghế, tủ hồ sơ, bàn họp… Cộng thêm một đội ngũ nhân viên tay nghề cao và chuyên nghiệp, chợ nội thất cũ Thành Đạt luôn đảm bảo về tiến độ thi công cũng như đảm bảo về kỹ thuật và thẩm mỹ cho các sản phẩm nội thất cũ mà mình đem đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 59 Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 4163 & 024 6292 9714

    Email: thanhdat123vp@gmail.com

    Website: http://noithatthanhdat.com.vn/

    Gọi điện
    Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt
    Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt
    Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt
    Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt
  9. Bạn đang muốn sắm sửa đồ nội thất cho không gian của mình nhưng muốn tiết kiệm chi phí vậy thì bạn hãy tìm đến chợ đồ cũ Nam Anh để lựa chọn những món đồ thanh lý vẫn sử dụng rất tốt với mức giá phải chăng nhé.


    chợ đồ cũ Nam Anh bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm nội thất cho văn phòng, khách sạn, nhà ở...có nhiều đồ có sẵn, bạn chỉ cần nêu nhu cầu của mình thì đơn vị sẽ tư vấn cho bạn rất nhiệt tình về sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bạn.


    Ở đây không chỉ bán và thanh lý đồ cũ mà cũng nhận mua, vì vậy nếu bạn có các sản phẩm nội thất muốn thanh lý thì cũng có thể liên hệ với đơn vị này nhé. Ở chợ đồ cũ Nam Anh nhân viên vô cùng nhiệt tình và chu đáo, đồng thời các sản phẩm mặc dù gọi là thanh lý nhưng đã được làm mới và tái chế lại để khi đến tay khách hàng thật mới mẻ.


    Nếu bạn có nhu cầu bán đồ cũ thì đơn vị sẽ vận chuyển và tháo dỡ miễn phí trong nội thành Hà Nội và thu mua lại với mức giá cao nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0948 058 666
    Website: http://docu24.com
    Gọi điện
    Chợ đồ cũ Nam Anh
    Chợ đồ cũ Nam Anh
    Chợ đồ cũ Nam Anh
    Chợ đồ cũ Nam Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy