Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt

top 8
Phương Trinh

Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt cũng được biết đến là một trong những chợ thanh lý nội thất lớn nhất hiện nay. Là đơn vị chuyên mua, bán bàn ghế cũ thanh lý có uy tín lâu năm trên thị trường, Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt luôn hoạt động trên một lập trường vững chất ” Có tâm với nghề – Làm thật ăn thật ” tuyệt đối không chạy theo lợi nhuận mà quên đi quyền lợi khách hàng.


Tại đây có bày bán rất nhiều sản phẩm nội thất, đặc biệt là nội thất văn phòng như:

  • Như bàn ghế dùng cho nhân viên làm việc, bàn có nhiều màu sắc đặc trưng dùng cho văn phòng, kích thước với nhiều loại kích cỡ như 1,2m 1,4m cho đến 2,4m bạn có thể chọn lựa từng loại cho phù hợp với không gian văn phòng mình, bán bàn ghế văn phòng cũ về kiểu dáng cũng rất phong phú về mẫu mã của các hãng sản xuất như nội thất Fami, nội thất Hòa Phát, nội thất 190 bộ quốc phòng.
  • Ghế văn phòng cũng có rất nhiều loại như ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ, dùng cho nhiều vị trí trong văn phòng bạn, như ghế chân quỳ thường được dùng cho phòng họp, bởi ghế được thiết kết vững chắc tạo cho người ngồi thấy thoải mái để tập chung khi ngồi họp bàn và trao đổi việc phát triển công ty. Hay ghế xoay thường được dùng cho nhân viên ngồi làm việc, đặc điểm là ghế được thiết kế có bánh xe giúp người nồi rễ di chuyển, ghế cũng có bộ phận thủy lực nâng lên hạ xuống điều chỉnh độ cao thấp cho người ngồi thất thoải mái.
  • Ngoài ra, ghế gấp cũng được dùng rất nhiều cho văn phòng, ghế được thiết kế có thể gấp gọn được nên cõ rất nhiều công ty có diện tích văn phòng nhỏ nhằn tiết kiệm diện tích.

Chợ nội thất cũ Thành Đạt luôn có sẵn đầy đủ các mặt hàng như bàn, ghế, tủ hồ sơ, bàn họp… Cộng thêm một đội ngũ nhân viên tay nghề cao và chuyên nghiệp, chợ nội thất cũ Thành Đạt luôn đảm bảo về tiến độ thi công cũng như đảm bảo về kỹ thuật và thẩm mỹ cho các sản phẩm nội thất cũ mà mình đem đến tay người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 59 Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3200 4163 & 024 6292 9714

Email: thanhdat123vp@gmail.com

Website: http://noithatthanhdat.com.vn/

Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt
Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt
Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt
Chợ Nội thất thanh lý Thành Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy