Top 4 Địa chỉ bán xe tải cũ uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Công ty Nextgen
  2. Top 2 Xe tải Hyundai
  3. Top 3 Ô Tô 8S
  4. Top 4 Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Miền Bắc

Top 4 Địa chỉ bán xe tải cũ uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyễn Trúc Vân 80 0 Báo lỗi

Xe tải cũ là mặt hàng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nếu như bạn không có đủ kinh phí để sở hữu một chiếc xe tải mới thì đây chính là một lựa chọn tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Nextgen

    Gọi điện

    Công ty Nextgen là một đơn vị chuyên mua bán xe tải cũ chất lượng, tốt, bền và cam kết mua bán sản phẩm chất lượng. Khi mua bán ở tại địa điểm này bạn sẽ luôn luôn được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi xe có bất cứ vấn đề nào. Một điểm cộng lớn khi đến công ty Nextgen chính là với bộ phận chuyên viên tư vấn được đào tạo chất lượng, giàu kinh nghiệm trong ngành nghề.


    Vốn là một đơn vị uy tín được nhiều người biết đến cũng như đây là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn lựa chọn mua xe tải cũ, đã qua sử dụng Công ty Nextgen luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để có thể lấy được uy tín và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng từ đó có nhiều người biết đến hơn thuận mua vừa bán.


    Công ty Nextgen cũng có nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân quen hay những khách hàng mới. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu như bạn có nhu cầu mua xe tải cũ tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Địa điểm kinh doanh tại Hà Nội: Tầng 8, CIC Tower, ngõ 219, Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3212 3830 & 0904 573 739
    Website: https://oto.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Công ty Nextgen
    Công ty Nextgen
    Công ty Nextgen
    Công ty Nextgen

  2. Xe tải Hyundai là một trong những địa điểm bán xe tải cũ uy tín tại Hà Nội. Hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành này xe tải Hyundai luôn luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lương cho khách hàng nhờ vào điểm này công ty luôn tự hào với kinh nghiệm thực tế của bản thân. Và cửa hàng còn mang đến nhiều dòng đã qua sử dụng vô cùng chất lượng với tiêu chí chất lượng, năng suất hoạt động được kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt.


    Vốn là địa điểm quen thuộc của những khách hàng mua bán xe cũ. Ở đây khi trao đổi mua bán sẽ được xử lý thủ tục rõ ràng, quy trình mua bán đơn giản. Hiện tại ở đây có nhiều dòng xe như Hyundai, Isuzu, Hino,...vô cùng đa dạng được kiểm tra kĩ càng để cho khách hàng yên tâm nhất khi đến đây mua bán. Khi đến đây bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhầm đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Và sau khi mua bán ở đây bạn sẽ được bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 085 899
    Email: truongdongmotor@gmail.com
    Website: https://hyundaiviethan.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xe tải Hyundai
    Xe tải Hyundai
    Xe tải Hyundai
    Xe tải Hyundai
  3. Top 3

    Ô Tô 8S

    Gọi điện

    Ô Tô 8S là một cửa hàng bán xe tải cũ với nhiều loại, nhiều dòng khác nhau cũng như từ những thương hiệu nhỏ đến thương hiệu lớn với mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Với bộ phận chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình tạo cho khách hàng có cảm giác thoải mái nhất khi đến đây.


    Ô Tô 8S còn có chương trình trả góp với lãi suất thấp và ưu đãi nhằm tạo điều kiện cho khách hàng chưa có đủ chi phí để chi trả hết trong một lần. Chỉ một vài thao tác đơn giản khách hàng đã có thể có một chiếc xe tải cũ nhưng với chất lượng không hề cũ bởi vì đã được kiểm tra kĩ càng ngay từ trước.


    Cửa hàng với phương châm "Khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động, dịch vụ". Từ đó cho thấy được sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của cửa hàng cũng như có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Với phương châm “Khách hàng chính là trung tâm của mọi hoạt động, dịch vụ” Ô Tô 8S trở thành đơn vị kinh doanh xe tải cũ nổi bật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 5, Thị Trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 614 188
    Email: phongoto@gmail.com
    Website: https://giaxecu.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ô Tô 8S
    Ô Tô 8S
    Ô Tô 8S
    Ô Tô 8S
  4. “Bán hàng nhanh chóng – Mua hàng thông minh” chính là câu thông điệp mà HyunDai một địa chỉ mua bán xe tải cũ chất lượng nhất tại thị trường ở Hà Nội. Với thâm niên nhiều năm trong ngành nghề này HyunDai luôn tự tin về chất lượng mà mình mang lại. Với nhiều dòng xe cũ được bảo dưỡng trước khi đưa vào thị trường nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, thẩm mỹ, năng suất hoạt động.


    Với HyunDai luôn luôn thay đổi sáng tạo để có thể làm mới phù hợp với thị trường hiện nay, luôn không ngừng đổi mới để hoàn thiện hơn dịch vụ của mình. Tại đây bạn sẽ được phục vu tốt nhất từ khâu tư vấn, trải nghiệm, mua bán, thủ tục giấy tờ. Và ở đây sẽ luôn luôn đảm bảo về giấy tờ chính chủ.


    Huyndai là một trong những công ty chuyên kinh doanh xe tải đã qua sử dụng. Với thủ tục pháp lý rõ ràng, mua xe là mục tiêu quen thuộc của nhiều khách hàng và quy trình mua xe bao gồm nhiều chi tiết. Xe tải cũ có nhiều loại tải trọng từ nhỏ đến lớn. Hiện nay, trung tâm có nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm xe tải cũ hiện đại, xe tải cũ Isuzu, xe tải cũ Hino, xe tải cũ Kia, xe tải cũ Dongfeng, xe tải cũ Suzuki, xe tải cũ Daewoo. Với nhiều dòng xe, kích cỡ khác nhau HyunDai luôn là địa điểm được khách hàng lựa chọn để trao niềm tin của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: Km08 Võ Văn Kiệt, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 085 899
    Website: http://www.xetaihuyndai.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Miền Bắc
    Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Miền Bắc
    Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Miền Bắc
    Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Miền Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy