Top 6 Nhà xe tuyến Hà Nội - Quảng Ninh tốt nhất bạn nên chọn

Mai Tuyet Nguyen 424 0 Báo lỗi

Hàng ngày, có rất nhiều chuyến xe tuyến Hà Nội - Quảng Ninh chạy đường cao tốc mới của các hãng xe. Cùng Toplist tìm hiểu một số nhà xe tuyến Hà Nội - Quảng ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Du lịch và dịch vụ Quốc tế Hạ Long là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách chất lượng, uy tín được đặt lên hàng đầu. Ha Long Travel Limousine tuyến Hà Nội - Hạ Long là tuyến trọng điểm Công ty đưa vào khai thác kết hợp phục vụ nhu cầu đi lại của người dân địa phương, khách đi công việc hay tham quan du lịch giữa Hà Nội và Hạ Long.


    Với dòng xe Limousine VIP 9 chỗ đẳng cấp bản thượng đỉnh lần đầu tiên xuất hiện trên tuyến Hà Nội - Hạ Long được đưa vào khai thác cùng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Hạ Long Travel Limousine cam kết đem đến cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho chuyến đi của khách hàng.


    Lựa chọn đặt xe của Ha Long Travel Limousine, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất các tiêu chuẩn vàng trong dòng xe Limousine bao gồm: VIP Limousine đẳng cấp, tối đa 9 hành khách trên xe. TRANG BỊ tiện nghi đầy đủ Wifi 4G, ổ sạc, tivi màn hình LED, hệ thốngâm thanh sống động. ĐỘI NGŨ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, luôn đặt sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 207 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 21 Tú Mỡ, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • ...
    • https://xehalong.vn/

    Điện thoại: 0363 423 939 & 1900 0381 & 024 7300 4383

    Facebook: https://www.facebook.com/XeHaLong.vn/

    Website: xehalong.vn

    Email: xehalong.vn@gmail.com

    Gọi điện
    Ha Long Travel Limousine
    Ha Long Travel Limousine
    Ha Long Travel Limousine
    Ha Long Travel Limousine

  2. Xe Tâm Bảo Anh hoạt động trên tuyến đường Hà Nội - Hạ Long, Vân Đồn được hành khách tin tưởng lựa chọn. Chạy dòng xe limousine cao cấp, Xe khách Tâm Bảo Anh luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Hạ Long, Vân Đồn tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Tâm Bảo Anh limousine đi Hạ Long, Vân Đồn luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.


    Được biết, hệ thống xe mà Tâm Bảo Anh Limousine cung cấp được phát triển từ dòng xe Ford Transit quen thuộc chính thức nâng cấp cơ sở vật chất, nội thất, trang thiết bị bên trong để có thể hướng đến việc phục vụ khách hành ở phân khúc cao cấp hơn.

    Khoang hành khách bên trong với toàn bộ nội thất bọc da, ốp gỗ cao cấp cùng hàng loạt những tiện nghi như wifi chất lượng cao, nước uống, khăn lạnh, sự giải trí tuyệt vời... tất cả mang đến cho hành khách một chuyến đi thoải mái và hài lòng nhất. Tâm Bảo Anh Limousine tặng nước uống và khăn lạnh cho hành khách tham gia chuyến đi. Đồng thời cũng có sự giải trí tuyệt vời với tivi led và dàn loa di động cao cấp, bạn tha hồ thưởng thức những đoạn phim hay, hài kịch tuyệt vời khi di chuyển trên xe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 27 Nguyễn Văn CừHồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      • Số 130 ngõ 97 Thái Thịnh, Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0961 802 802

      Gọi điện
      Tâm Bảo Anh Limousine
      Tâm Bảo Anh Limousine
      Tâm Bảo Anh Limousine
      Tâm Bảo Anh Limousine
    • Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Hoàng Phú chạy tuyến Hà Nội - Quảng Ninh - Uông Bí – Hạ Long – Hòn Gai – Cẩm Phả. Được ra mắt vào 17/05/2007 xe Hoàng Phú cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách chuyên tuyến miền Bắc ngoài ra còn tuyến Hà Nội Quảng Ninh với số lượng xe lớn. Hiện tại, Dịch vụ xe Vip Limousine Transit Dcar New 9 chỗ hoạt động với thương hiệu “Hoàng Phú Limousine” cùng phương châm “Sự hài lòng của quý khách là mong mỏi của công ty” Hoàng Phú Limousine sẽ phục vụ đón trả quý khách tận nơi trong tuyến đường Quảng Ninh – Hà Nội, Hà Nội – Quảng Ninh.


      Nội thất bao gồm 7 ghế khoang hành khách + 3 ghế khoang lái, tất cả các ghế đều bọc da cao cấp của Ý, các ghế VIP trung tâm khoang hành khách ngả trượt tới lui, có bệ nâng đỡ chân giúp hành khách có tư thế tựa ngả thoải mái và dễ chịu nhất.


      Hơn thế nữa, dòng xe limousine này còn được trang bị nhiều tiện ích sang trọng phục vụ hành khách như: đèn đọc sách, cổng sạc USB, khay đựng điện thoại, máy tính bảng, khay đựng ly, TV ốp trần 22 inch, hệ thống bầu trời sao, đèn vô cực… Hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trên những chiếc xe limousine sang trọng và tiện nghi, không lo bị nhồi nhét, tiết kiệm được thời gian di chuyển vì xe không bắt khách dọc đường như những loại xe thông thường khác.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 12 Thạch Bàn, Long Biên, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 1900 1085 & 0973 244 078

      Facebook: https://www.facebook.com/xekhachhoangphu/

      Website: https://xehoangphu.vn/

      Email: info@hoangphutransport.com

      Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

      Gọi điện
      Hoàng Phú Limousine
      Hoàng Phú Limousine
      Hoàng Phú Limousine
      Hoàng Phú Limousine
    • PHÚC XUYÊN Limousine 10 chỗ ra đời từ năm 2015, phục vụ hành khách trên lộ trình: Cẩm Phả/Hạ Long - nội thành Hà Nội, Hạ Long/Cẩm Phả – Móng Cái và hợp đồng du lịch. Phát triển từ dòng xe Ford Transit quen thuộc, Dcar Limouisne được đánh giá như "Chuyên cơ mặt đất", hướng tới phân khúc khách hàng cấp cao. Vỏ xe là sự kết hợp hài hòa giữa màu đỏ ngọc Ruby và bộ tem vàng ấn tượng.


      Trong khoang hành khách của PHÚC XUYÊN Limousine toàn bộ nội thất được bọc da, ốp gỗ, đầu tư thiết kế, trang trí theo chuẩn Limousine. Với đầy đủ tiện nghi, xe còn được trang bị hệ thống wifi, 3G giúp cho công việc không bị gián đoạn, các cổng USB được lắp đặt ngay tại mỗi ghế ngồi để sạc pin. Yếu tố giải trí cũng được đầu tư bài bản hơn bởi bộ loa Sony gồm 4 loa, màn hình DVD…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tổ 7, Khu 1, Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
      • Bến xe Bãi Cháy
      • 19 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • 239 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      • Chân dốc Giao thông, Cầu Trắng, Côt 8, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 02033 662 662 & 0333 559 559 & 0203 3 559 559

      Facebook: facebook.com/limousinefuso/

      Website: http://phucxuyen.com.vn/

      Email: phucxuyen.ub@gmail.com

      Gọi điện
      PHÚC XUYÊN Limousine
      PHÚC XUYÊN Limousine
      PHÚC XUYÊN Limousine
      PHÚC XUYÊN Limousine
    • Phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam cũng như du khách quốc tế, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và giàu tâm huyết, chúng tôi tự hào mang lại sự hài lòng cho từng khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Xe khách Đại Phát có thiết kế là xe giường nằm có 40 chỗ, sang trọng đầy đủ tiện nghi có đầy đủ điều hòa, nước uống. Đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp.


      Với triết lý " Tất cả vì khách hàng" Xe khách Đại Phát đã được hàng triệu khách hàng bình chọn là thương hiệu ưa chuộng nhất Việt Nam và nhiều lần liên tiếp đạt được giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Đây cũng là vinh dự và là nguông động viên to lớn để nhà xe tiếp tục nỗ lực hết mình nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 536 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
      • Hùng Vương, Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
      • 120 phố Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • Bến xe Mỹ Đình
      • Bến xe Giáp Bát

      Điện thoại: 0983 651 720 & 0983 651 728

      Facebook: https://www.facebook.com/XEDAIPHATHANOIMONGCAI

      Email: trungnghiale2311@gmail.com

      Gọi điện
      Xe khách Đại Phát
      Xe khách Đại Phát
      Xe khách Đại Phát
      Xe khách Đại Phát
    • Tuyến Hà Nội - Quảng Ninh có rất nhiều đầu xe, tuy nhiên số ít đầu xe sang trọng uy tín và chất lượng. Kể đến một trong những nhà xe limousine chuyên chạy tuyến này phải kể đến Xe Cô Tô Hà Thành Limousine.


      Xe Cô Tô Hà Thành Limousine thiết kế tinh xảo từ bên ngoài lẫn nội thất bên trong,xứng đáng được gọi là xe hạng Thương Gia. Ghế chỉ còn 10 ghế thay vì 16 ghế như nguyên bản.Toàn bộ ghế được cải tiến theo hướng linh hoạt và tiện nghi khi sử dụng với kích thước ghế rộng rãi được bọc da Connolly, tay gác thỏa mái, ghế có thể di chuyển lên xuống trượt ngã dễ dàng…


      Ngoài ra,trên xe còn được trang bị rất nhiều tiện ích,tiện nghi như: Trang bị hệ thống âm thanh đẳng cấp cùng với 4 cổng sạc usb, 1 ổ cấm điện 220v để sạc điện thoại,thiết bị phát wifi, chỗ đựng ly, chai nước cùng với tủ lạnh âm -5 độ để phục vụ hành khách tốt hơn. Hệ thống đèn led, đèn đọc sách mang đến không gian tỏa sáng và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên trên xe phục vụ với thái độ chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những góp ý từ hành khách. Cải tiến chất lượng xe, thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong cả chuyến đi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

            • 642 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP Hà Nội
            • Số 562 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, TP. Hà Nội
            • Số 47/640 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thụy, Long Biên, TP. Hà Nội
            • Ngã Tư Tôn Thất Thuyết, Trần Thái Tông, TP. Hà Nội
            • Ngã Tư Sở, Đống Đa, TP. Hà Nội

            Điện thoại: 0938 887 586 & 0978 495 353 & 0913 078 333 & 0978 901 901

            Facebook: facebook.com/nhaxehanoivandon/

            Email: hathanhcoto901@gmail.com

            Gọi điện
            Xe Cô Tô Hà Thành Limousine
            Xe Cô Tô Hà Thành Limousine
            Xe Cô Tô Hà Thành Limousine
            Xe Cô Tô Hà Thành Limousine




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy