Top 6 Nhà xe tuyến Hà Nội - Hải Phòng uy tín nhất khách hàng tin chọn

  1. Top 1 Xe khách Ô Hô
  2. Top 2 Nhà xe Anh Huy
  3. Top 3 Xe Vip Hải Âu
  4. Top 4 Xe limousine Hoàng Long
  5. Top 5 Xe khách Ngọc Huyền
  6. Top 6 Nhà xe Dcar Limousine

Top 6 Nhà xe tuyến Hà Nội - Hải Phòng uy tín nhất khách hàng tin chọn

Mai Tuyet Nguyen 629 0 Báo lỗi

Hải Phòng nổi tiếng với các địa điểm du lịch nổi tiếng cùng nhiều món ăn ngon. Vì vậy nhu cầu của du khách đến với thành phố đầy nắng và gió này vô cùng lớn. ... xem thêm...

  1. Với sứ mệnh phục vụ tất cả khách hàng có nhu cầu đi lại bằng xe chất lượng cao trên mọi nẻo đường đi kèm với phương châm “ Chuyên nghiệp - An toàn - Đúng thời gian - Đúng hành trình - Thân thiện - Nhiệt tình”. Nhà xe Ô Hô đã và đang từng bước nâng cấp các loại xe đời mới, phát triển, mở rộng hệ thống giao thông rộng khắp tuyến đường từ Hải Phòng đi Hà Nội. Với sự nỗ lực của mình, nhà xe hy vọng sẽ giúp quý hành khách có những chuyến xe ngày càng thoải mái và tiện lợi hơn.


    Công ty vận tải Đoàn Xuân - Xe khách Ô Hô xây dựng giá trị cốt lõi dựa trên các tiêu chí:

    • Tất cả vì những chuyến xe An toàn.
    • Luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện, phát triển, thực hiện những tiêu chí đã cam kết.
    • Luôn đề cao lợi ích của Khách hàng, lấy lợi ích của Khách hàng làm cơ sở cho sự tồn tại và phát triển của Công ty.
    • Làm việc vì Khách hàng, liên hệ mật thiết với Khách hàng, yêu quý trân trọng Khách hàng.
    • Cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm có chất lượng dịch vụ phù hợp, nhằm đảm bảo cho Khách hàng luôn vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc và thành công.
    • Khuyến khích hỗ trợ đưa ra các giải pháp đột phá, sáng tạo, khoa học trong công việc của Cán bộ công nhân viên.
    • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, thân ái, quan tâm đến đời sống tinh thần cũng như vật chất đối với toàn thể Cán bộ công nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 604 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0976 995 995 & 1900 066 646

    Email: info@oho.vn

    Website: xeoho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xekhachoho/

    Gọi điện
    Xe khách Ô Hô
    Xe khách Ô Hô
    Xe khách Ô Hô
    Xe khách Ô Hô

  2. Nếu các bạn thường xuyên di chuyển hoặc có nhu cầu di chuyển đột xuất với lý do đi công tác hoặc du lịch theo các lộ trình từ Hà Nội cho đến Hải Dương, Hải Phòng Đất cảng và ngược lại thì có thể tham khảo ngay nhà xe Anh Huy, tuyến Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng Đất Cảng, chạy cao tốc, quốc lộ 5 với chất lượng phục vụ rất chuyên nghiệp và uy tín. Đây là nhà xe rất quen thuộc với những người dân sống tại Hải Phòng và Hải Dương và là sự lựa chọn hàng đầu khi cần di chuyển, đi lại.


    Nhà xe Anh Huy mỗi ngày đều có rất nhiều các chuyến xe chạy theo lộ trình Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng Đất Cảng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chuyến, tuyến xe phù hợp nhất với bản thân và công việc. Với phương châm mang lại sự thoải mái và an toàn cho khách hàng, Nhà xe đã trang bị các phương tiện vận chuyển đều là các xe đời mới, hiện đại, có máy lạnh, rất sạch sẽ và lịch sử. Bên cạnh đó giá cả của nhà xe cũng rất phải chăng và hợp lý, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Láng Hạ, Hà Nội
    • 101 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long
    • 139 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 024 3359 8989 & 0911 863 929 & 020 3381 2823 & 0911 863 914 & 0911 863 023

    Website: vipanhhuy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xekhachdatcang/

    Gọi điện
    Nhà xe Anh Huy
    Nhà xe Anh Huy
    Nhà xe Anh Huy
    Nhà xe Anh Huy
  3. Đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách và phát triển mảng vẩn chuyển hàng hóa giữa 2 tỉnh thành phố Hà Nội và Hải Phòng, nhà xe Hải Âu đã chính thức mở tuyến xe Hà Nội – Hải Phòng và ngược lại với những chiếc xe khách mới nhất và hiện đại nhất.

    Hải Âu là hãng xe khách chất lượng cao đã có mặt ở 6 tỉnh thành phố lớn trong cả nước, trong đó tuyến Hà Nội – Hải Phòng là 1 trong những tuyến làm nên thương hiệu của nhà xe Hải Âu và đây cũng là tuyến được tập trung phát triển nhất. Hải Âu phục vụ hành khách với những chiếc xe khách từ 29 chỗ ngồi đến 45 chỗ ngồi, xe chất lượng cao với các dịch vụ được cung cấp đầy đủ đáp ứng tốt yêu cầu của hành khách và mang đến những chuyến đi thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất.


    Ghi nhận và trải nghiệm thực tế của tuyến xe mới này, hãng xe Hải Âu đã đầu tư chu đáo về phương tiện với chất lượng cao, cùng với đó là thái độ phục vụ của nhân viên từ khâu bán vé, hướng dẫn khách lên xe cũng như phục vụ hành khách trên hành trình. Mặt khác, tuyến xe đảm bảo tốt về mặt thời gian, xuất bến và tới bến đúng giờ giúp đáp ứng nhu cầu lịch trình của hành khách.

    Bên cạnh sự chu toàn về chất lượng phương tiện, đảm bảo các quy tắc an toàn, chất lượng phục vụ tốt, phòng chờ của hãng xe Hải Âu cũng đạt chuẩn sang – sạch – đẹp, cùng nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí đi kèm như: khăn ướt, nước, wifi, dịch vụ đưa đón, đặt vé trực tuyến,… Hãng xe đã đẩy mạnh hợp tác với Taxi Én Vàng cùng đội ngũ xe mô tô taxi đưa đón hành khách tận nhà nhằm giúp hành khách có được sự thuận tiện tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Ngô Gia Khảm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3650 0282 & 022 7364 2200 & 022 5371 7717

    Email: cskh@haiaubus.vn
    Website: haiaubus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xekhachviphaiau

    Gọi điện
    Nhà xe Hải Âu
    Nhà xe Hải Âu
    Nhà xe Hải Âu
    Nhà xe Hải Âu
  4. Xe limousine Hoàng Long là nhà xe tạo dựng được thương hiệu lớn mạnh khi cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp với những chiếc xe sang trọng trên tuyến đường Hà Nội – Hải Phòng. Với tần suất đến hơn 25 chuyến 1 ngày, hỗ trợ cung cấp cho người dùng tốt nhất về nhu cầu đi lại giữa 2 điểm đến là Hà Nội và Hải Phòng. Không những thế, nhà xe còn nhận được sự đánh giá cao từ người dùng, hành khách di chuyển trên xe khi có nhiều tiện nghi hoàn hảo, sự thân thiện khi tư vấn vé xe, và trải nghiệm sự phục vụ tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.


    Trên các chuyến xe limousine của Hoàng Long, bạn sẽ nhận được:

    • Nội thất xe cực kỳ sang trọng, đúng chuẩn xe limousine thương gia.
    • Để phục vụ hành khách một cách thoải mái nhất, hỗ trợ giải trí đẳng cấp với dàn tivi và loa chất lượng cao.
    • Trong suốt hành trình dài, các thiết bị điều hòa, wifi đều được hỗ trợ để quý khách có những giây phút thoải mái trên xe.
    • Nếu pin của điện thoại hết, bạn có thể sạc bằng cách cắm vào cổng USB trên xe limousine vip.
    • Ghế xe limousine Hải Phòng đã được thay thế bằng ghế mới rộng rãi và thoải mái hơn. Hành khách nghỉ ngơi hoặc tránh cho bị sốc trong quá trình di chuyển.

      Khi nói đến xe limousine, Hoàng Long Limousine chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho mỗi hành khách với lộ trình hoàn hảo nhất.


      Hải Phòng: Các khung giờ từ 5h00- 19h30, 30 phút sẽ có 1 chuyến xe rời bến

      Hà Nội: Các khung giờ từ 6h30 – 19h30, 30 phút sẽ có 1 chuyến xe rời bến


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 05 Phạm Ngũ Lão, Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
      • Số 34 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: ‎022 5392 0920 & 024 3928 2828 & 028 2243 8989

      Website: hoanglongasia.com/van-phong-dai-ly/30
      Fanpage: www.facebook.com/319938288472927/posts/320704355062987/

      Gọi điện
      Xe limousine Hoàng Long
      Xe limousine Hoàng Long
      Xe limousine Hoàng Long
      Xe limousine Hoàng Long
    • Từ lâu các hành khách vùng cao đã quen thuộc với hãng xe khách Ngọc Huyền, đặc biệt là các hành khách ở thành phố Hải Phòng. Với uy tín được xây dựng trong một thời gian tương đối dài, nhà xe tự tin đem đến cho quý khách dịch vụ đi lại thuận tiện và thoải mái. Với dàn xe luôn được bảo trì trong tình trạng tốt nhất, quý khách sẽ luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Ngọc Huyền.


      Nhà xe chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2011, Nhà xe Ngọc Huyền đã không ngừng phát triển, tập trung đầu tư các phương tiện vận tải và các trang thiết bị, nâng cao tay nghề chuyên môn cũng như thái độ phục vụ hành khách của đội ngũ nhân viên và lái xe.


      Đến thời điểm hiện tại nhà xe phục vụ trung bình với 2 chuyến xe chạy hằng ngày trên tuyến THỦY NGUYÊN - HÀ NỘI, giúp quý hành khách khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Ngọc Huyền hoàn toàn có thể yên tâm và chủ động sắp xếp thời gian một cách hợp lý nhất.


      Với phương châm “đặt chất lượng và an toàn của hành khách lên hàng đầu” Xe khách Ngọc Huyền đã trang bị nhiều loại ghế ngồi cao cấp 16 chỗ, thương hiệu ôtô Mercedes, Foud Transit cùng một số trang bị trên xe như hệ thống máy điều hòa, mẫu ghế ngồi mới nhất, hành khách còn được hỗ trợ khăn lạnh, nước uống miễn phí tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái thư giãn trên từng chuyến đi dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Gia Đức, Thủy Nguyên, Hải Phòng
      Điện thoại: 0927 366 366 & 0987 366 966

      Fanpage: www.facebook.com/quochien15

      Gọi điện
      Nhà xe Ngọc Huyền
      Nhà xe Ngọc Huyền
      Nhà xe Ngọc Huyền
      Nhà xe Ngọc Huyền
    • Đây cũng là một trong những nhà xe có tiếng chuyên chạy tuyến Hà Nội Hải Phòng đang được đông đảo hành khách lựa chọn khi cần di chuyển cung đường này.

      Nhà xe tạo được sự tín nhiệm và được nhiều hành khách lựa chọn do các yếu tố sau:

      • Nhà xe cam kết đón trả khách đúng theo lịch trình đã định, đúng giờ, đúng tuyến. Nói không với bắt khách dọc đường, không chuyển nhượng hành khách.
      • Tuyệt đối không phóng nhanh vượt ẩu, không chở quá số người quy định. Đảm bảo mỗi hành khách một ghế ngồi rộng rãi, thoải mái để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Giá vé ổn định ngay cả trong dịp lễ tết.
      • Xe được kiểm định chất lượng, độ an toàn kỹ thuật thận trọng trước mỗi giờ khởi hành. Dcar limousine hỗ trợ đón khách tận tình, chu đáo.
      • Không gian xe sạch sẽ, thoáng mát, không khói thuốc nên bạn sẽ không có cảm giác mệt mỏi, say xăng. Nhà xe phục vụ miễn phí nước uống, khăn ướt cho du khách trên cả hành trình.
      • Nhân viên đón khách tận tình, chu đáo, thân thiện và cởi mở. Tài xế tay lái vững vàng, chuyên nghiệp được đào tạo một cách bài bản nên rất đáng tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 1500 & 0906 809 095

      Email: xelimousinevip@gmail.com
      Website: xedcarlimousine.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/xedcarlimousine.vn

      Gọi điện
      Xe khách Dcar Limousine
      Xe khách Dcar Limousine
      Xe khách Dcar Limousine
      Xe khách Dcar Limousine




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy