Top 9 Đại lý xe Hyundai uy tín và bán đúng giá nhất ở Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 17437 0 Báo lỗi

Huyndai là hãng xe nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và xếp hàng đầu thế giới về doanh số bán hàng trong nhiều năm nay. Tại Việt Nam, Huyndai cũng là hãng xe bán ... xem thêm...

  1. Hyundai Lê Văn Lương thuộc đơn vị chủ quản là Công ty cổ phần Ô tô Thành An Long Biên, đây là hệ thống bán xe Hyundai uy tín và bán đúng giá hàng đầu tại Hà Nội. Hyundai Lê Văn Lương luôn lấy khách hàng làm trung tâm, với cam kết tạo ra các sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu xu hướng trên toàn cầu nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất.


    Vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, Hyundai Lê Văn Lương luôn cố gắng không ngừng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để mọi hoạt động phát triển đều phải được nghiên cứu từ việc thấu hiểu các nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng trước khi lên phương án sản xuất sản phẩm và xây dựng các quy trình dịch vụ hoàn hảo với giá cả hợp lý nhất.


    Các showroom Hyundai Lê Văn Lương có đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc, phụ tùng… nhằm đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa, bảo trì xe của khách hàng. Khi khách hàng đến đây sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng xe hiện tại của mình để được báo giá dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên sửa chữa là những người được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên môn tay nghề để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.


    Hyundai Lê Văn Lương cung cấp các dịch vụ:

    • Chương trình dịch vụ
    • Chính sách bảo hành
    • Phụ tùng & Phụ kiện
    • Chăm sóc khách hàng
    • Ứng dụng Hyundai Me.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần Ô tô Thành An Long Biên

    Địa chỉ:

    • Showroom 1: Tầng 1 CT3 Yên Hòa Parkview, Vũ Phạm Hàm, Hà Nội - 0901 722 929
    • Showroom 2: 41 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội - 0966 926 668
    • ...
    • https://hyundailevanluong.com

    Điện thoại:

    • Kinh doanh: 0901 753 366
    • CSKH: 024 3225 2555

    Email: marketingtag@hyundai-thanhan.com

    Website: https://hyundailevanluong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hyundailevanluong.thanhangroup/

    Gọi điện
    TC Motor
    TC Motor
    TC Motor
    TC Motor

  2. Hyundai là hãng sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc luôn thuộc top đầu thế giới về doanh số bán hàng với công suất hàng triệu ô tô/năm, cho tới nay, sức mạnh thương hiệu của Hyundai ngày càng lớn mạnh. Qua một loạt các cuộc điều tra của tổ chức JD Power, Hyundai được đánh giá là thương hiệu xe bình dân có chất lượng tốt nhất.


    Hyundai Long Biên là một trong những đơn vị uy tín trong việc kinh doanh các loại xe ô tô Hyundai tại Hà Nội:

    • Đại lý Hyundai Long Biên tọa lạc tại số 3 & 5 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội và số 55 Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với thông điệp “Khách hàng là trên hết” cùng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng “Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế”, Hyundai Long Biên không ngừng nỗ lực đổi mới, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực chính quy theo tiêu chuẩn của tập đoàn hyundai, nâng cao tay nghề, chuẩn hóa của cán bộ, công nhân viên công ty nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
    • Xưởng dịch vụ sửa chữa của showroom Hyundai Long Biên rộng lớn giúp đáp ứng 1 lượng lớn nhu cầu sửa chữa và bảo trì xe của khách hàng. Mọi thiết bị, cơ sở vật chất sửa chửa đều mới mẻ nhằm giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chửa của showroom.
    • Nhờ vào tay nghề chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đã giúp đội ngũ nhân viên xưởng dịch vụ của đại lý Hyundai Long Biên luôn được lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 55 Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0932 318 665
    • Số 3 & 5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội - 0932 319 665

    Hotline: 0932 319 665

    Email: hyundailongbien.com@gmail.com

    Website: http://hyundailongbien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hyundailongbien/

    Gọi điện
    Showroom Hyundai Long Biên
    Showroom Hyundai Long Biên
    Phòng bảo dưỡng xe Hyundai Long Biên
    Phòng bảo dưỡng xe Hyundai Long Biên
  3. Showroom Hyundai Giải Phóng tọa lạc trên đường Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm, phụ tùng chính hãng và dịch vụ sau bán hàng của Hyundai Hàn Quốc.


    Showroom Hyundai Giải Phóng luôn được khách hàng lựa chọn do:

    • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, Hyundai Giải Phóng đã cung cấp hàng chục ngàn sản phẩm xe các loại: xe du lịch, xe khách, xe tải, xe chuyên dụng (cứu thương, chở tiền…) tại thị trường Việt Nam.
    • Hyundai Giải Phóng là showroom được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai Motor Company.
    • Trải qua nhiều năm hoạt động và sự phấn đấu không ngừng, Hyundai Giải Phóng đã gây dựng được hệ thống cơ sở vật chất quy mô lớn và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
    • Đại lý Hyundai Giải Phóng luôn cam kết cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất và phụ tùng chính hãng đến với khách hàng sử dụng xe Hyundai.Với phương châm vì lợi ích của khách hàng,
    • Hyundai Giải Phóng sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và liên tục đẩy mạnh các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình. Đại lý Hyundai luôn phấn đấu hết mình và trung thành với mục tiêu cốt lõi của công ty: Nói đến Hyundai - nghĩ tới Hyundai Giải Phóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 510 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    • Số 68 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 566 808 & 0906 181 166

    Email: info@hyundaigiaiphong.com.vn

    Website: http://hyundaigiaiphong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hyundai.GP

    Gọi điện
    Phòng làm việc Hyundai Giải Phóng
    Phòng làm việc Hyundai Giải Phóng
    Showroom Hyndai Giải Phóng
    Showroom Hyndai Giải Phóng
  4. Showroom Hyundai Cầu Diễn là đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công. Đại lý Hyundai Cầu Diễn nhận được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng đam mê thương hiệu xe Hyundai trong suốt những năm qua.


    Đây là đại lý xe hội tụ cả các yếu tố chuyên nghiệp gồm:

    • Kể từ ngày thành lập 24/3/2016, showroom Hyundai Cầu Diễn ngày một lớn mạnh và khẳng định được uy tín của mình trong việc kinh doanh đa dạng các mẫu xe của Hyundai. Hiện nay, showroom đang cung cấp những sản phẩm mới nhất về các dòng xe Hyundai.
    • Xưởng dịch vụ của Hyundai Cầu Diễn có diện tích lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chửa, bảo trì, bảo dưỡng xe ô tô của khách hàng. Giờ đây, khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa hay bảo trì xe của mình, khách hàng không cần phải đi đâu xa, cũng không phải lo ngại việc sửa chữa ở những cửa hàng nhỏ lẻ bên ngoài sẽ không đảm bảo phụ tùng chính hãng.
    • Đại lý Hyundai Cầu Diễn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề, hỗ trợ khách hàng nhu cầu sửa chữa xe với chi phí tiết kiệm nhất.
    • Hyundai Cầu Diễn cam kết không vì lợi nhuận trước mắt mà đánh mất lòng tin, luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất, thực sự làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Showroom Hyundai Cầu Diễn luôn chú trọng yếu tố con người như: đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung năng động nhiệt tình, đội ngũ sửa chữa giỏi được huấn luyện từ những chuyên gia đầu ngành. Vì vậy, khách hàng hãy đến ngay với showroom Hyundai Cầu Diễn khi có nhu cầu tham quan, chọn mua các mẫu xe đến từ thương hiệu Hyundai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ô Số 2, Lô 1, Cụm CN Lai Xá, Phường Kim Chung, Quận Hoài Đức, Hà Nội - 0942 661 366
    • 231A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội - 0948 080 066

    Email: cskh@hyundaicaudien.vn

    Website: http://hyundaicaudien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaicaudien.vn/

    Gọi điện
    Hyundai Cầu Diễn
    Hyundai Cầu Diễn
    Hyundai Cầu Diễn
    Hyundai Cầu Diễn
  5. Hyundai Phạm Văn Đồng tọa lạc tại địa chỉ Số 138 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là 1 trong những showroom ủy quyền chính hãng của tập đoàn Hyundai Thành Công. Do đó, có thể nhận thấy mô hình hoạt động của đại lý xe Hyundai Phạm Văn Đồng cực kỳ chuyên nghiệp theo mô hình 3S gồm: Bán hàng - Sửa chữa, bảo dưỡng - Phụ tùng chính hãng.


    Đây là đại lý xe hội tụ cả các yếu tố chuyên nghiệp gồm:

    • Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng xe ôtô của Khách hàng thuộc thương hiệu Hyundai.
    • Mọi dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe của Hyundai Phạm Văn Đồng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, lấy sự hài lòng của Khách hàng là tiêu chí hoạt động của hệ thống showroom.
    • Môi trường làm việc tại đại lý xe Hyundai Phạm Văn Đồng chuyên nghiệp từ khâu đón tiếp khách hàng, khâu tư vấn sản phẩm dịch vụ, bộ phận sale, bộ phận tư vấn tài chính, phòng chờ cho khách hàng…
    • Hơn thế nữa, showroom Hyundai Phạm Văn Đồng còn đầu tư cơ sở vật chất phòng trưng bày, phòng bảo dưỡng, phòng phụ tùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây được trang bị hệ thống chuẩn đoán hư hỏng của xe và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai; mọi thiết bị sửa chữa và phòng sơn đều đã được đồng bộ.
    • Đội ngũ nhân sự tại Hyundai Phạm Văn Đồng chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ: Toàn bộ nhân sự từ ban quản lý, nhân viên tại Hyundai Phạm Văn Đồng đều đã được đào tạo bài bản sao cho phục vụ Khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân sự tại đây sẵn sàng lắng nghet tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu của Khách hàng về vấn đề chọn mua xe, vấn đề nâng cấp, độ xe, bảo trì, bảo dưỡng xe sao cho phù hợp với khả năng tài chính.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 138 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần ngã tư Xuân Đỉnh)

    Điện thoại:

    • Bán hàng: 0906 223 737
      Dịch vụ: 0904 595 988

    Email: phamhuyentrang94@gmail.com

    Website: http://hyundaiphamvandong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HyundaiPVD/

    Gọi điện
    Hyundai Phạm Văn Đồng
    Hyundai Phạm Văn Đồng
    Đội ngũ nhân sự tại Hyundai Phạm Văn Đồng chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ
    Đội ngũ nhân sự tại Hyundai Phạm Văn Đồng chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ
  6. Đại lý Hyundai Đông Đô là thành viên của tập đoàn Thành Công - nhà phân phối và lắp ráp xe ô tô du lịch Hyundai duy nhất tại Việt Nam. Hyundai Đông Đô không ngừng nỗ lực đóng góp vào mục tiêu chung biến Hyundai trở thành thương hiệu ô tô được yêu thích nhất tại Việt Nam. Với quy mô đầu tư đạt chuẩn 3S (Sale – Service – Spare Parts) của tập đoàn Hyundai cùng với các phòng bán hàng đạt chuẩn 1S (Sale) được đặt tại các vị trí trung tâm, Hyundai Đông Đô đặt mục tiêu làm hài lòng 100% khách hàng trước, trong và sau bán hàng xe Hyundai.


    Xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Hyundai Đông Đô sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, cung cấp các dịch vụ cứu hộ, bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và phụ tùng thay thế chính hãng.


    Đi chung định hướng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Hyundai trên thế giới, Hyundai Đông Đô ngày một nỗ lực hơn nữa trên sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp và bền vững hơn. Hyundai Đông Đô đặt mục tiêu làm hài lòng 100% khách hàng trước, trong và sau bán hàng xe Hyundai. Showroom Hyundai Đông Đô là nơi hội tụ của các tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản theo quy chuẩn của Hyundai toàn cầu với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và đảm bảo hài lòng tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom Hyundai Đông Đô 3S: 987 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội - 0961 584 555 & 0968 807 268 & 0986 312 354
    • Showroom Hyundai Đông Đô 1S 167 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - 0968 807 268 & 0961 584 555 & 024 3204 5888

    Điện thoại: 0961 584 555
    Website: http://hyundaidongdo.com.vn/

    Gọi điện
    Showroom Hyundai Đông Đô
    Showroom Hyundai Đông Đô
    Đội ngũ nhân viên tại Hyundai Đông Đô
    Đội ngũ nhân viên tại Hyundai Đông Đô
  7. Hyundai 3S Hà Đông là đại lý ủy quyền của TC Motor, chuyên cung cấp ra thị trường các dòng xe từ 9 chỗ trở xuống. Cùng với đó là một trong những xưởng sửa chữa lớn nhất miền Bắc, sửa chữa bảo dưỡng các dòng xe con, xe du lịch, xe tải nhẹ.


    Đây là đại lý xe hội tụ cả các yếu tố chuyên nghiệp gồm:

    • Xưởng dịch vụ của đại lý Hyundai Hà Đông được lắp đặt trang thiết bị hiện đại và đây cũng chính là đại lý lớn nhất tại Miền Bắc của Hyundai Thành Công. Đến với Hyundai Hà Đông, khách hàng không chỉ được sở hữu một chiếc xe hoàn hảo với những trang bị kỹ thuật tiên tiến nhất mà còn nhận được các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng.
    • Khi mua sắm, tham quan và sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì xe tại showroom Hyundai Hà Đông, khách hàng sẽ được tư vấn chính xác, nhiệt tình chu đáo bởi đội ngữ nhân viên bán hàng, các chuyên viên tư vấn bảo dưỡng bảo hành sau bán hàng.
    • Hiện tại, ở đại lý Hyundai Hà Đông còn cung cấp các loại phụ tùng, phụ kiện chính hãng của Hyundai. Bên cạnh đó, showroom còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn làm các thủ tục mua bán xe trả góp cho các cá nhân và doanh nghiệp với mức lãi suất siêu ưu đãi theo từng ngân hàng. Các dịch vụ sau bán hàng với các chương trình ưu đãi bảo dưỡng, chương trình hướng dẫn sử dụng xe hiệu quả với sự tư vấn của chuyên gia, chương trình khách hàng thân thiết.
    • Ngoài ra, showroom Hyundai Hà Đông còn cung cấp cả dịch vụ cứu hộ 24/24 nhằm hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp ở bất cứ địa điểm và thời điểm nào.
    • Hyundai Hà Đông có khả năng đáp ứng các nhu cầu mua sắm, sửa chữa, bảo dưỡng xe của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận khu vực phía Bắc với công suất phục vụ hàng trăm lượt xe/ngày. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, đến với Hyundai Hà Đông khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ hoàn hảo và mức giá ưu đãi nhất. Đại lý Hyundai Hà Đông cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, để khẳng định được chất lượng dịch vụ và uy tín để từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường ô tô cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 17, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 226 269

    Email: namct@hyundaihadong.com.vn

    Webstite: http://hyundaihadong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hyundai.hadong.htc

    Gọi điện
    Showroom Hyundai Hà Đông
    Showroom Hyundai Hà Đông
    Hyundai Hà Đông
    Hyundai Hà Đông
  8. Showroom Hyundai Đông Anh tọa lạc tại Quốc lộ 3, Tổ 25, Thị Trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội. Hyundai Đông Anh là đại lý ôtô theo tiêu chuẩn 3S (bán hàng, dịch vụ sửa chữa và bảo hành, phụ tùng chính hãng) của Hyundai Thành Công Việt Nam.

    Đây là đại lý xe hội tụ cả các yếu tố chuyên nghiệp gồm:

    • Hyundai Đông Anh trở thành Đại lý phân phối chính thức các dòng xe ô tô du lịch, thương mại và thể thao, đa dụng tại Việt Nam.
    • Sứ mệnh hoạt động của Hyundai Đông Anh đó là luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Không ngừng cải thiện, nâng cao vị thế trên thị trường.
    • Hiện nay, showroom Hyundai không chỉ trưng bày những dòng xe ô tô du lịch, xe tải hạng nhẹ của Hyundai mà nơi đây còn có dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô Hyundai.
    • Đại lý Hyundai Đông Anh còn cung cấp các loại phụ tùng chính hãng phụ tùng chính hãng nhằm giúp khách hàng yên tâm khi sửa chữa, bảo trì xe tại đây.
    • Đội ngũ nhân viên kinh doanh cực kỳ chuyên nghiệp sẽ tận tình tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những mẫu xe Hyundai phù hợp với sở thích, nhu cầu đi lại hay làm việc hàng ngày. Ngoài ra, đại lý Hyundai Đông Anh còn sở hữu đội ngũ nhân viên phòng dịch vụ có trình độ chuyên môn cao, có tay nghề để hỗ trợ khách hàng công việc sửa chữa và bảo trì xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 3, Tổ 25, TT. Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

    Hotline: 0962 062 268

    Emai: http://www.hyundai-donganh.vn/

    Website: http://hyundai-donganh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaidonganhhanoi/

    Gọi điện
    Showroom Hyundai Đông Anh
    Showroom Hyundai Đông Anh
    Đội ngũ nhân viên tại Hyundai Đông Anh
    Đội ngũ nhân viên tại Hyundai Đông Anh
  9. Showroom Hyundai Phạm Hùng được thành lập vào năm 2009 và đây cũng chính là đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt. Hyundai Phạm Hùng tọa lạc tại Số 16A Phạm Hùng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


    Đây là đại lý xe hội tụ cả các yếu tố chuyên nghiệp gồm:

    • Đại lý Hyundai Phạm Hùng chuyên phân phối các sản phẩm ô tô du lịch nhập khẩu và láp ráp trong nước của hãng ô tô hàng đầu Hàn Quốc Hyundai. Năm 2011, Hyundai Phạm Hùng đã phát triển từ đại lý 1S lên 3S (bán hàng, dịch vụ sửa chữa và bảo hành, phụ tùng chính hãng) của Hyundai Thành Công Việt Nam).
    • Khu vực xưởng dịch vụ của showroom Hyundai Phạm Hùng rộng rãi có đầy đủ cơ sở vật chất, máy mọc để đáp ứng nhu cầu sửa chữa xe của khách hàng. Nhân viên xưởng dịch vụ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nghề nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi nhu cầu về sửa chữa, bảo trì xe ô tô của mình.
    • Nhờ bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bán lẻ cùng đội ngũ tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Đội ngũ cán bộ, nhân viên của showroom luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với phương châm vì lợi ích của khách hàng, Hyundai Phạm Hùng sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và liên tục đẩy mạnh các tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 891 688

    Email: kinhdoanh@hyundai-phamhung.com

    Website: https://hyundai-phamhung.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hyundai-Phạm-Hùng-998964786863920/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Đại Lý Hyundai Phạm Hùng - Quận Cầu Giấy
    Đại Lý Hyundai Phạm Hùng - Quận Cầu Giấy
    Hyundai Phạm Hùng
    Hyundai Phạm Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy