Top 6 Cửa hàng bán boot đẹp nhất Hà Nội được chị em yêu thích nhất

  1. Top 1 Juno Shop
  2. Top 2 Min’s Shoes
  3. Top 3 MC21.Studios
  4. Top 4 Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ
  5. Top 5 Giày Boot Xinh
  6. Top 6 Giày, Boots VNXK Original 100%

Top 6 Cửa hàng bán boot đẹp nhất Hà Nội được chị em yêu thích nhất

Thảo Huỳnh 39316 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm địa chỉ mua boot đẹp nhất Hà Nội nhưng chưa biết mua ở đâu. Toplist giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua boot đẹp nhất, uy tín, chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno Shop

    Gọi điện

    Juno Shop là nơi mua sắm tin cậy chuyên bán các sản phẩm như: Giày - Túi/ Ví - Phụ kiện chất lượng, có nhiều kiểu dáng đẹp, hợp thời trang. Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


    Lí do bạn nên lựa chọn Juno Shop để mua boot:

    • Chỗ để xe thuận tiện ngay trước cửa hàng, nhân viên bảo vệ thân thiện, làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tình.
    • Sản phẩm Giày - Túi/Ví - Phụ kiện đa dạng mẫu mã, phù hợp nhiều phong cách từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc...
    • Cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
    • Nhân viên bán hàng nhiệt tình, niềm nở, nhiều kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
    • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
    • Chính sách hậu mãi chu đáo, tận tình.
    • Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master.
    • Đổi, trả sản phẩm trong thời gian 90 ngày cho giày dép và 30 ngày cho sản phẩm túi và phụ kiện

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 236 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • 355 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • https://juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi

    Điện thoại: 1800 1162
    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Gọi điện
    Juno Shop
    Juno Shop
    Juno Shop
    Juno Shop

  2. Top 2

    Min’s Shoes

    Gọi điện

    Min's Shoes là một thương hiệu giày uy tín và được yêu thích, với cam kết mang đến những đôi giày chất lượng cao và phong cách tinh tế. Với sự tập trung vào chi tiết và sự đa dạng trong thiết kế, Min's Shoes đã trở thành địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những người yêu thích giày và muốn thể hiện phong cách riêng của mình.

    Mỗi đôi giày từ Min's Shoes được tạo ra từ những chất liệu cao cấp và kỹ thuật gia công tinh xảo. Sự chọn lọc cẩn thận về chất liệu và quy trình sản xuất cầu kỳ đảm bảo rằng mỗi đôi giày đều có độ bền và chất lượng đáng tin cậy. Bất kể bạn tìm kiếm một đôi giày đi làm, đi chơi hay tham dự sự kiện đặc biệt, Min's Shoes đều có những lựa chọn phù hợp để nâng tầm phong cách của bạn.


    Một trong những item không thể thiếu và mùa đông đó nó những đôi boot. Từ lâu những đôi boot thiết kế luôn đem lại cho chị em phụ nữ chúng ta một vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, trẻ trung và phá cách. Min's Shoes đã cho ra mắt bộ sưu tập bốt mới nhất với đầy đủ kiểu dáng, chất liệu tha hồ cho chị em lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0924 689 999
    Email: admin@minshoes.net
    Website: https://minshoes.net/
    Fanpage: www.facebook.com/minshop.shoes
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/minshoes

    Gọi điện
    Min's Shoes
    Min's Shoes
    Min's Shoes
    Min's Shoes
  3. Top 3

    MC21.Studios

    Gọi điện

    MC21.Studios là một shop quần áo, giày dép đáng chú ý, nổi tiếng với sự đa dạng, phong cách và chất lượng của các sản phẩm. Với sự tận tâm và đam mê, MC21.Studios đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích giày boot và mong muốn thể hiện phong cách riêng của mình.


    Tại MC21.Studios, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đa dạng và phong phú của các loại giày và boot. Thương hiệu này không chỉ chú trọng vào thiết kế sáng tạo, mà còn đặt mức cao về chất lượng và sự tỉ mỉ trong sản xuất. Mỗi đôi giày và boot tại MC21.Studios được tạo ra từ các chất liệu chất lượng cao và gia công cẩn thận, tạo nên sự hoàn thiện tuyệt vời và độ bền đáng tin cậy.


    Với sự kết hợp tinh tế giữa thời trang và cái chất của các kiểu dáng boot, MC21.Studios mang đến những mẫu giày boot độc đáo và phong cách. Từ boot cổ điển và thanh lịch cho đến boot cá tính và hiện đại, bạn sẽ tìm thấy những lựa chọn phù hợp với phong cách riêng của mình. Đặc biệt, MC21.Studios cũng không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, giúp bạn luôn đi đầu trong cuộc sống đô thị sôi động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101B4, ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 132 897
    Email: mc21studios@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mc21.studios
    Giờ mở cửa: 09:30–22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/mc21.studios

    Gọi điện
    MC21.Studios
    MC21.Studios
    MC21.Studios
    MC21.Studios
  4. Top 4

    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ

    Gọi điện

    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ là một thương hiệu nổi tiếng với sự chuyên nghiệp và đa dạng trong việc cung cấp các sản phẩm giày nữ thời trang từ chất liệu da cao cấp. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế, phong cách và chất lượng, Thế Giới Đồ Da đã trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu thích thời trang và mong muốn sở hữu những đôi giày nữ đẳng cấp.


    Mỗi sản phẩm của Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ được tạo ra từ những chất liệu da tuyệt đẹp và chọn lọc, được gia công tỉ mỉ và kỹ lưỡng bởi những nghệ nhân lành nghề. Đội ngũ thiết kế của thương hiệu này không ngừng nỗ lực để tạo ra những mẫu giày thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ mang đến một bộ sưu tập đa dạng và phong phú gồm các mẫu giày nữ cao gót, giày đế bệt, giày sneakers, giày boots và nhiều kiểu dáng khác, đảm bảo sẽ đáp ứng được sở thích và phong cách của mọi phụ nữ. Bất kể bạn muốn tạo dựng một phong cách thanh lịch, nữ tính hay cá tính, Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ sẽ luôn có một lựa chọn phù hợp để bạn tự tin tỏa sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12 Cổ Nhuế, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0902 166 335
    • Số 34 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh xuân, Hà Nội - 0936 719 355
    • ...
    • https://thegioidoda.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0963 970 095
    Email: maishoesvn@gmail.com
    Website: https://thegioidoda.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioidoda.giaynu

    Gọi điện
    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ
    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ
    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ
    Thế Giới Đồ Da - Giày Nữ
  5. Giày Boot Xinh là thương hiệu giày nổi tiếng với sự đa dạng, chất lượng và phong cách thời trang. Với mục tiêu mang đến những đôi giày boot tuyệt đẹp, giày Boot Xinh đã trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu thích thời trang và muốn thể hiện phong cách cá nhân.


    Mỗi sản phẩm của Giày Boot Xinh được thiết kế và gia công với tâm huyết. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp và kiểu dáng độc đáo tạo nên những đôi giày boot vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy những thiết kế hiện đại và phong cách, mà còn những mẫu giày boot truyền thống mang đậm nét cổ điển. Từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến sự tinh tế trong việc chọn chất liệu, Giày Boot Xinh không ngừng đặt sự chất lượng lên hàng đầu.


    Thương hiệu này mang đến một bộ sưu tập đa dạng và phong phú gồm các mẫu giày boot cao cổ, giày boot cổ điển, giày boot biker, giày boot trượt tuyết và nhiều kiểu dáng khác. Dù bạn muốn tạo dựng một phong cách nữ tính, cá tính, hay thanh lịch, Giày Boot Xinh luôn có những lựa chọn phù hợp để bạn tự tin tỏa sáng.


    Không chỉ là những món đồ thời trang, giày boot của Giày Boot Xinh còn được thiết kế với sự tập trung vào sự thoải mái. Với các công nghệ tiên tiến và các yếu tố ergonomics, bạn có thể tự tin di chuyển trong suốt ngày dài mà không phải lo lắng về mỏi chân. Chất liệu mềm mại và đế giày êm ái cung cấp sự hỗ trợ và thoải mái tối đa cho bàn chân của bạn.


    Ngoài ra, dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp là một trong những yếu tố nổi bật tại Giày Boot Xinh. Đội ngũ nhân viên thân thiện và am hiểu về sản phẩm sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn những đôi giày boot phù hợp với phong cách và sở thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71C ngõ 651 Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 044 796 & 0785 657 636
    Email: haquynhtrang13@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaybootdep
    Shopee: https://shopee.vn/shopgiayhieu
    Gọi điện
    Giày Boot Xinh
    Giày Boot Xinh
    Giày Boot Xinh
    Giày Boot Xinh
  6. Bạn muốn tìm mua cho mình một đôi boot vừa ý hãy tìm đến shop Giày, boots VNXK Original. Shop này cung cấp rất nhiều loại boot đẹp, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Đặc biệt, shop này nhận được rất nhiều đánh giá tốt và tín nhiệm từ người mua. Chủ shop sẵn sàng tư vấn, giải đáp khi bạn có thắc mắc gì về sản phẩm.


    Giày, Boots VNXK Original 100% chuyên cung cấp các loại giày, boots VNXK Original 100% với đa dạng mẫu mã và chủng loại, hoàn toàn có đủ khả năng để mang lại những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cũng như công việc hàng ngày của bạn. Ở mức giá cả luôn tương xứng với chất lượng, mẫu mã đẹp. Những đôi giày tại Giày, Boots VNXK Original 100% chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách dù là người khó tính nhất.

    Bạn hãy thử một lần đến với Giày, Boots VNXK Original 100% để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cùng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo. Đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Giày, Boots VNXK Original 100% - bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những đôi giày dép đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 ngõ 267 Hoàng Hoa Thám (đối diện dốc Tam Đa), Hà Nội
    Điện thoại: 0972 521 000
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064453701479
    Gọi điện
    Giày, Boots VNXK Original 100%
    Giày, Boots VNXK Original 100%
    Giày, Boots VNXK Original 100%
    Giày, Boots VNXK Original 100%




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy