Top 10 Cửa hàng bán chocolate ngon nhất Hà Nội

Trần Thuỳ Trang 96718 9 Báo lỗi

Socola là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu. Socola được sử dụng rộng rãi như một thứ nghi lễ không thể thiếu trong các lễ đính hôn, tiệc ... xem thêm...

  1. Top 1

    D'art chocolate

    Gọi điện

    D'art chocolate chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có sở thích ăn Nama chocolate Royce ở Hà Nội. Những mặt hàng sô cô la tươi shop bán đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, hương vị thơm ngon và hấp dẫn, đảm bảo chất lượng. Một viên socola hảo hạng được đánh giá bởi vẻ ngoài bóng loáng như gương. Điều đó đòi hỏi kỹ thuật cao trong điều khiển nhiệt độ.


    Một viên socola ngon được đánh giá bởi sự kết hợp các hương vị. Điều đó đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về các nguyên liệu. Tại D'art Chocolate vẫn luôn nỗ lực học hỏi từng ngày để tạo ra những viên socola chất lượng nhất. Shop được đánh giá là địa chỉ bán sô cô la ngon nhất Hà Nội, giá cả phù hợp, tư vấn nhiệt tình.


    Các sản phẩm socola tại D’art Chocolate:

    • Socola nghệ thuật in hình: in Logo, hình ảnh, thông điệp mà bạn muốn trao gừi đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, doanh nghiệp...
    • Socola tươi: với hơn 30 vị nhân tươi độc đáo, hương vị ngọt ngào truyền cảm hứng.
    • Socola thanh nguyên chất: thưởng thức vị ngon nguyên chất với vị đắng đặc trưng của Socola đen và vị ngọt béo của socola trắng.
    • Socola kết hợp hạt và trái cây: với hơn 12 vị trái cây và hạt mang hương vị trái cây của miền nhiệt đới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 - 30 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3795 4218
    Email: sales@dartchocolate.com
    Website: http://www.dartchocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dartchocolate/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    D'art Chocolate
    D'art Chocolate
    D'art Chocolate
    D'art Chocolate

  2. Top 2

    Belcholat Chocolate

    Gọi điện

    Belcholat là một trong những cửa hàng bán chocolate ngon nhất ở Hà Nội với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất ra các loại sô cô la tươi. Những nguyên liệu của Belcholat được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên vừa đảm bảo an toàn cho người mua, vừa tạo được vị thơm ngon, hấp dẫn. Với đầy đủ hương vị cho người mua lựa chọn như: Cinamon, mint, durian, matcha,...


    Gần 20 năm hiện diện, Belcholat Chocolate khẳng định thương hiệu (Số 1 Việt nam – nguồn Euromonitor), sản xuất và cung cấp chocolate cao cấp cho hầu hết các khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp như Sofitel Metropole, Intercontinental, Hanoi Daewoo Hotel, Sofitel Plaza, Melia Hanoi, Sheraton Hanoi, Hilton Hanoi Opera Hotel, Vinpearl Resort & Spa, JW Marriott…

    Là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đứng đầu thế giới về công nghiệp chocolate – Barry Callebaut chính thức cho gắn thương hiệu của hãng lên các sản phẩm, Belcholat Chocolate còn tự hào được tiếp đón nhiều chuyến viếng thăm của các phái đoàn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nhà máy Sôcôla Belcholat: Lô B2 - 1 - 8b KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cửa hàng: 91A Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 110 940 & 0936 217 445 & 0325 768 831

    Email: marketing@belcholat.com
    Website: https://belcholat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chocolatebelcholat/
    Shopee: https://shopee.vn/chocolatebelcholat_official

    Gọi điện
    Belcholat Chocolate
    Belcholat Chocolate
    Sản phẩm của Belcholate Chocolate
    Sản phẩm của Belcholate Chocolate
  3. Top 3

    Beemart

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa điểm mua sô cô la ngon ở Hà Nội trong ngày Valentine thì không thể không nhắc đến Beemart. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp những nguyên liệu làm chocolate, những nguyên liệu ở Beemart hoàn toàn được nhập khẩu từ Bỉ, nên người mua có thể an tâm về phần hương vị và chất lượng.


    Không chỉ dừng lại ở chất lượng, socola tại Beemart còn có những bao bì, mẫu mã thì vô cùng đáng yêu, dễ thương và đặc biệt hơn, khách hàng có thể đặt một loại mẫu mã dành riêng cho người ấy của mình để tạo nên món quà khó quên và ấn tượng nữa. Quan trọng hơn, hiện tại Beemart đã bày bán rất nhiều các mẫu hộp đựng sô-cô-la được thiết kế đặc biệt, đẹp mắt, từ 9 đến 24 ô, giá bán sô cô la ở Beemart rất mềm, phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ. Bạn có thể thử thưởng thức và để lại cảm nhận với mọi người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 246 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 546 & 0902 160 080
    Email: support@beemart.vn
    Website: https://www.beemart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/beemartvietnam/
    Shopee: https://shopee.vn/beemart123

    Gọi điện
    Beemart
    Beemart
    Sản phẩm của Beemart
    Sản phẩm của Beemart
  4. Top 4

    Showroom Chocolate Graphics

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích hương vị ngọt ngào của socola, muốn thưởng thức những thanh socola chất lượng nhất tại Hà Nội thì không thể không nhanh chóng ghi lại địa chỉ của Chocolate Graphics. Đây là một công ty đang trên đã phát triển, từ một xưởng sản xuất nhỏ năm 1996 đã vươn lên trở thành một công ty thương mại toàn cầu năm 2008. Chocolate Graphics đã chinh phục thị trường thế giời bằng những sản phẩm độc đáo được cấp bằng sáng chế và bằng quy trình sản xuất của họ với mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu.


    Với chất lượng và uy tín của mình Chocolate Graphics hiện đã có mặt trên 37 quốc gia trên thế giới từ Úc, Nhật, Malaysia, Singapore, Dubai, Vietnam...Năm 2009, Công ty TNHH Thương Mại Lá Phong là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đưa thương hiệu Chocolate Graphics tới với người tiêu dùng đất nước hình chữ S.Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thị phần socola và quà tặng cao cấp, Chocolate Graphics Việt Nam luôn: tập trung vào khách hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng vượt trội, không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm.


    Tất cả các sản phẩm của Chocolate Graphics đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. SGS là tập đoàn hàng đầu và uy tín trên thế giới về dịch vụ giám định, thẩm tra, phân tích thử nghiệm và cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Chocolate Graphics Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp những món quà hàng đầu thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được: Quà tết cao cấp, Hộp quà bánh Trung thu, Quà tặng Valentine, Quà tặng Door Gift, Quà đáp lễ ngày cưới,... cùng dịch vụ in ấn Logo, text đẳng cấp lên Socola hàng đầu thế giới - Socola Bỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 888 513

    Email: info@chocolategraphics.com.vn

    Website: http://www.chocolategraphics.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Showroom Chocolate Graphics
    Showroom Chocolate Graphics
    Showroom Chocolate Graphics
    Showroom Chocolate Graphics
  5. Top 5

    Maison Marou Hanoi

    Gọi điện

    Maison Marou Hanoi là một chi nhánh của Marou Chocolate, sản phẩm sô cô la đầu tiên có nguồn gốc hoàn toàn từ Việt Nam. Maison Marou Hanoi đi theo phong cách showroom kiêm cafe với đặc trưng thực đơn nằm ở các món bánh và đồ uống làm từ sô cô la tươi theo phong cách ẩm thực Pháp tinh tế, kết hợp với các nguyên liệu truyền thống từ Việt Nam, được phục vụ trong không gian ấm cúng đậm chất đương đại. Đặc biệt, toàn bộ những sản phẩm của Maison Marou Hà Nội đều được thực hiện ngay trước mắt khách hàng (hay còn gọi là "bean-to-bar"). Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình tạo nên thanh chocolate ngon nhất thế giới và thưởng thức các loại chocolate tươi ngay tại quầy.


    Với fan của những loại chocolate nguyên chất, hẳn Maison Marou Hanoi đã không phải là cái tên xa lạ. Những thanh chocolate sử dụng cacao nguyên liệu được trồng ở nhiều tỉnh trong nước, với vị đắng thanh và hậu vị ngọt ngào rất đặc trưng mỗi vùng trồng khác nhau.


    Maison Marou Hanoi được mệnh danh là thiên đường chocolate với ngập tràn đủ loại biến tấu từ bánh đến kẹo cho đến thức uống. Fan chocolate hay fan hảo ngọt ghé đây đảm bảo không muốn về. Bạn có thể thử đồ uống là Signature Bold và Marou được yêu thích nhất của quán. Vị choco đắng vừa đủ, chát nhẹ còn Marou uống kiểu nóng thì quá ngon. Và bạn ăn cùng chiếc bánh mê hoặc lòng người Fruit Tartlette thì sẽ mê luôn đó. Vỏ bánh giòn rụm, nhân hoa quả với các loại dứa, chuối quyện lẫn trong nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: The Loop Shopping Center, Lầu 1, 241 Xuân Thủy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 3969

    Email: sales@marouchocolate.com

    Fanpage: www.facebook.com/maisonmarouvietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Maison Marou Hanoi
    Maison Marou Hanoi
    Maison Marou Hanoi
    Maison Marou Hanoi
  6. Top 6

    Tú Anh Chocolate

    Gọi điện

    Tú Anh Chocolate chắc không còn quá xa lạ với các bạn yêu chocolate ở Hà Nội nữa rồi. Tú Anh Chocolate ra đời từ năm 2012, là cơ sở sản xuất socola handmade, socola valentine lớn tại Hà Nội. Tú Anh Chocolate chuyên bán buôn, bán lẻ socola valentine, socola handmade, socola valentine khắc chữ theo yêu cầu, socola ngon nguyên liệu nhập khẩu.

    Với đa dạng mẫu trưng bày chocolate độc đáo vá đáng yêu đi cũng với nó là chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời được rất nhiều khách hàng khen ngợi. Bên cạnh việc bán chocolate Tú Anh còn chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ hoa sáp. Một hộp chocolate và một món quà làm từ hoa sáp nữa thì ngày valentine còn gì tuyệt vời bằng. Socola nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Bỉ, đúc khuôn handmade hình trái tim, hình sao, hình hoa , hình sò, các con vật ngộ nghĩnh và khắc chữ theo yêu cầu chỉ trong vong 30 phút. Nhận chuyển phát nhanh cho các bạn ở xa chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày. Ở Hà Nôi hiện giờ Tú Anh Chocolate là cơ sở sản xuất socola Handmade tình nhân lớn nhất, giá rẻ, mẫu mã đẹp nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 ngõ 10A Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 535 826
    Email: tuanhchocolate@gmail.com
    Website: http://tuanhchocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/socolavalentine2015/

    Gọi điện
    Tú Anh Chocolate
    Tú Anh Chocolate
    Tú Anh Chocolate
    Tú Anh Chocolate
  7. Top 7

    Nấm Socola

    Gọi điện

    Nấm socola là địa chỉ có thể mua socola nguyên chất rất chất lượng tại Hà Nội. Vào mỗi dịp lễ tết Nấm socola đều làm socola hết công suất phục vụ các bạn. Với hộp quà socola tươi xinh yêu từ Nấm Socola, chắc chắn sẽ là món quà Valentine lý tưởng làm tan chảy trái tim người bạn yêu thương. Hay đơn giản chỉ là bạn muốn mua những thanh socola để thưởng thức cùng gia đình thì cũng nhớ ghé Nấm nhé.


    Socola nhà Nấm được làm từ socola Bỉ nguyên chất, mềm mịn mát tan ngay trong miệng. Không hề dễ ngán như socola cứng thông thường mà còn gây nghiện. Hương vị béo ngậy trôn lẫn 6 vị: Cacao, Matcha, Oreo, Dừa, Hạnh Nhân, Kẹo Cốm. Đặt hàng ngay bây giờ để dành tặng bất ngờ lớn cho người mình yêu dịp Valentine nhé các bạn.Mẫu túi hộp Valentine năm nay của Nhà Nấm có các size:

    • Hộp 12 viên
    • Hộp 18 viên
    • Hộp mix 6 vị: cacao, matcha, oreo, dừa, hạnh nhân, đậu phộng
    • Hộp xinh xắn đầy đủ túi, nơ, thiệp đi kèm...

    Nếu đang thèm socola thì nhanh tay đặt hàng tại Nấm Socola nha các bạn ơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3, Ngõ 91 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 640 513 (shop online gọi trước khi qua)

    Fanpage: www.facebook.com/truffles.town/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nấm Socola
    Nấm Socola
    Nấm Socola
    Nấm Socola
  8. Top 8

    Mama Chocolate

    Gọi điện

    Mama Chocolate là 1 thương hiệu chuyên sản xuất chocolate tươi với những nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe và phù hợp với sức khỏe của người tiêu dùng. Mama Chocolate đã thành lập vào ngày 29/03/2013 và đã được đăng ký bản quyền với cục sở hữu trí tuệ về nhãn mác và logo.


    Mama Chocolate là một trong những cửa hàng bán sô cô la ngon nhất ở Hà Nội nhiều năm qua. Với máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, những hương vị chocolate mà Mama mang lại luôn thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, sô cô la tươi ở đây với các mùi vị đa dạng như: sữa, dừa, trà xanh thơm mát,... chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các chàng (nàng) một cách dễ dàng nhất. Mama chocolate mang đến trải nghiệm tuyệt vời về socola tươi cho bạn.


    Điều đặc biệt ở Mama Chocolates là liên tục nghiên cứu ra các sản phẩm độc đáo và Chocolate X chính là một trong những ví dụ điển hình. Sản phẩm này xứng đáng với danh hiệu Chocolate tình yêu khiến các đôi tình nhân chuyển trạng thái từ Yêu sang Cưới chỉ trong 1 tiếng. Đó là nhờ nhân rượu cực kỳ đặc biệt chứa bên trong.Nhân rượu Minh Mạng đặc biệt ở bên trong sẽ khiến các đôi tình nhân xích lại gần nhau hơn, loại rượu này giúp bồi bổ, tráng kiện cơ thể, tăng dương, bổ âm, dành cho cả nam và nữ. Chocolate X là sản phẩm độc nhất thị trường hiện nay do Mama nghiên cứu sản xuất đặc biệt dành cho fan trong dịp lễ tình yêu năm nay và đã được lên VTV3 bởi sự đặc biệt số 1 của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 19 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Nhà 204A21 Ngõ 56 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Đi kịch ngõ 56 rẽ phải 20m)

    Điện thoại: 0328 092 789 & 0815 156 888
    Website: http://mamachocolate.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamachocolatesvn.official
    Shopee:
    https://shopee.vn/shop/358525856

    Gọi điện
    Chocolate ở Mama
    Chocolate ở Mama
    Mama Chocolate
    Mama Chocolate
    Ngoc Lương 2018-04-21 22:29:23
    Còn bán k ạ
    Thỏ 2018-01-26 21:11:05
    có sô coola đắng không ạ ?
  9. Top 9

    Maika Chocolate

    Gọi điện

    Maika Chocolate là một trong những cửa hàng bán sô cô la tuyệt vời trong mùa Valentine này. Maika chocolate là cơ sở sản xuất Socola Valentine, Socola Bỉ, Socola khắc chữ,... uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 5 năm kinh nghiệm đổ buôn Socola, Maika chocolate cam kết chất lượng trên từng mẫu sản phẩm được tung ra trên thị trường. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng thị phần khách hàng là những tiêu chí hàng đầu của Maika chocolate.

    Với mẫu mã đẹp mắt, mùi vị dễ ăn, giá cả lại phù hợp nên từ lâu, Maika Chocolate đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo những bạn trẻ ở Hà Nội. Nếu muốn có được một món quà thật ý nghĩa, truyền thống dành tặng cho người ấy của mình thì có thể tin tưởng cửa hàng Maika chocolate này.


    Maika Chocolate là cơ sở sản xuất Socola Valentine, Socola Bỉ, Socola khắc chữ,... uy tín hàng đầu tại Việt Nam.Với hơn 5 năm kinh nghiệm đổ buôn Socola, Maika Chocolate cam kết chất lượng trên từng mẫu sản phẩm được tung ra trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27, Ngõ 41 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 565 538 & 0988 196 826
    Email: cososanxuatsocola@gmail.com
    Website: http://maikachocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/socolavalentine/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chocolate ở cửa hàng Maika
    Chocolate ở cửa hàng Maika
    Chocolate ở cửa hàng Maika
    Chocolate ở cửa hàng Maika
  10. Top 10

    Chocolate Figo

    Gọi điện

    Chocolate Figo là thương hiệu đã có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, nếu bạn là người sành ăn Dark Chocolate, bạn sẽ biết Chocolate Figo là thương hiệu tập trung vào dòng Dark Chocolate (Socola đen đắng),tập trung vào giá trị dinh dưỡng mang đến cho khách hàng của mình.


    Các sản phẩm socola tại đây được đánh giá có hương vị thơm ngon, chất lượng, bao bì mẫu mã cũng rất được chú trọng nên bạn có thể dùng làm quà tặng cũng cực kỳ sang và lịch sự luôn. Shop cũng tư vấn rất kỹ để khách hàng dùng được loại socola ưu thích của mình và giao hàng rất nhanh chóng.


    Để món quà Valentine thêm ý nghĩa, hãy đến với Chocolate Figo - địa chỉ cung cấp các loại socola nguyên chất và uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, Figo nhận đặt hàng theo yêu cầu của bạn với chất lượng tốt nhất và thời gian nhanh nhất. Chúc bạn có một mùa Valentine ấm áp yêu thương bên người ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trương Công Định, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 331 103
    Email: chocolatefigo.botcacaohanoi@gmail.com
    Website: http://ChocolateFigo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ChocolateFigoHaNoi/

    Shopee: https://shopee.vn/chocolatefigo.botcacaohanoi

    Gọi điện
    Chocolate Figo
    Chocolate Figo
    Chocolate Figo
    Chocolate Figo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy