Showroom Chocolate Graphics

top 4
Linh Linh

Nếu bạn là người yêu thích hương vị ngọt ngào của socola, muốn thưởng thức những thanh socola chất lượng nhất tại Hà Nội thì không thể không nhanh chóng ghi lại địa chỉ của Chocolate Graphics. Đây là một công ty đang trên đã phát triển, từ một xưởng sản xuất nhỏ năm 1996 đã vươn lên trở thành một công ty thương mại toàn cầu năm 2008. Chocolate Graphics đã chinh phục thị trường thế giời bằng những sản phẩm độc đáo được cấp bằng sáng chế và bằng quy trình sản xuất của họ với mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu.


Với chất lượng và uy tín của mình Chocolate Graphics hiện đã có mặt trên 37 quốc gia trên thế giới từ Úc, Nhật, Malaysia, Singapore, Dubai, Vietnam...Năm 2009, Công ty TNHH Thương Mại Lá Phong là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp phép đưa thương hiệu Chocolate Graphics tới với người tiêu dùng đất nước hình chữ S.Với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thị phần socola và quà tặng cao cấp, Chocolate Graphics Việt Nam luôn: tập trung vào khách hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng vượt trội, không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm.


Tất cả các sản phẩm của Chocolate Graphics đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của FSSC và HACCP do SGS chứng nhận. SGS là tập đoàn hàng đầu và uy tín trên thế giới về dịch vụ giám định, thẩm tra, phân tích thử nghiệm và cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế. Chocolate Graphics Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp những món quà hàng đầu thế giới. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được: Quà tết cao cấp, Hộp quà bánh Trung thu, Quà tặng Valentine, Quà tặng Door Gift, Quà đáp lễ ngày cưới,... cùng dịch vụ in ấn Logo, text đẳng cấp lên Socola hàng đầu thế giới - Socola Bỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902 888 513

Email: info@chocolategraphics.com.vn

Website: http://www.chocolategraphics.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Showroom Chocolate Graphics
Showroom Chocolate Graphics
Showroom Chocolate Graphics
Showroom Chocolate Graphics

Top 10 Cửa hàng bán chocolate ngon nhất Hà Nội

  1. top 1 D'art chocolate
  2. top 2 Belcholat Chocolate
  3. top 3 Beemart
  4. top 4 Showroom Chocolate Graphics
  5. top 5 Maison Marou Hanoi
  6. top 6 Tú Anh Chocolate
  7. top 7 Nấm Socola
  8. top 8 Mama Chocolate
  9. top 9 Maika Chocolate
  10. top 10 Chocolate Figo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy