Top 10 Địa chỉ bán chocolate quà tặng Valentine ngon nhất Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 3043 1 Báo lỗi

Chocolate như một món quà kinh điển để dành tặng cho một nửa của minh vào ngày Valentine và mùa Valentine năm nay đang đến gần, ai ai cũng náo nức để tìm nơi ... xem thêm...

  1. Chocolate Graphics đang mong muốn trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thị phần chocolate, đặc biệt là sản phẩm chocolate nghệ thuật, thông qua sự kết hợp giữa 2 kênh phân phối truyền thống và hiện đại. Với công nghệ mới, Chocolate Graphics cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chocolate in hình với độ sắc nét cao và in nổi 3D trên chocolate vô cùng ấn tượng. Với một tương lai tươi sáng, thương hiệu Chocolate Graphics đã có mặt trên hơn 37 quốc gia trên toàn cầu bao gồm: Úc, Nhật, Malaysia, Chile, Mexico, Singapore, Nam Phi, Nam Ấn Độ, Anh, Dubai, Việt Nam,...

    Tại Việt Nam, Chocolate Graphics đã mở 3 văn phòng đại diện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, cùng với các showroom để có thể giới thiệu sản phẩm cũng như đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chocolate chất lượng tuyệt hảo nhất. Vậy nên, trong dịp Valentine sắp tới bạn đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nhé! Ngoài ra, khi đặt quà tặng tại Chocolate Graphics các bạn còn được tặng kèm thiệp nhỏ xinh để ghi những lời yêu thương gửi tới nửa kia nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 888 513 & 0902 888 461
    Email: info@chocolategraphics.com.vn
    Website: http://www.chocolategraphics.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Showroom Chocolate Graphics
    Showroom Chocolate Graphics
    Showroom Chocolate Graphics
    Showroom Chocolate Graphics

  2. Ra đời tại thị trường từ năm 2011, D’art Chocolate đã và đang khẳng định mình là một trong những đơn vị cung cấp Socola quà tặng hàng đầu tại Việt Nam. Socola D'art Chocolate được tạo ra bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất, qua các công đoạn kỹ thuật chế biến kỹ lưỡng để tạo ra những viên socola mang đậm vị của socola nguyên chất.


    Các sản phẩm socola tại D’art Chocolate:

    • Socola nghệ thuật in hình: in Logo, hình ảnh, thông điệp mà bạn muốn trao gửi đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, doanh nghiệp...
    • Socola tươi: với hơn 30 vị nhân tươi độc đáo, hương vị ngọt ngào truyền cảm hứng.
    • Socola thanh nguyên chất: thưởng thức vị ngon nguyên chất với vị đắng đặc trưng của Socola đen và vị ngọt béo của socola trắng.
    • Socola kết hợp hạt và trái cây: với hơn 12 vị trái cây và hạt mang hương vị trái cây của miền nhiệt đới.

    Lý do chọn D'art Chocolate làm quà tặng cho đối tác, bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt:

    • Mỗi sản phẩm của D'art Chocolate được thiết kế riêng theo từng bộ sưu tập như quà sinh nhật, quà doanh nghiệp, quà khai trương, kỷ niệm... để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    • Socola D'art Chocolate được tạo ra bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất, qua các công đoạn kỹ thuật chế biến kỹ lưỡng để tạo ra những viên socola mang đậm vị của socola nguyên chất.
    • Để tạo nên sự sang trọng cho món quà, D'art Chocolate luôn luôn chú trọng đến thiết kế bao bì với những tone màu sắc sang trọng cùng với chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp để tạo nên sự hoàn hảo trong từng sản phẩm.
    • Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi địa chỉ mua chocolate quà tặng valentine ngon nhất tại Hà Nội thì D'art Chocolate Ha Noi cũng là một trong những lời giải đáp thỏa đáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 028 6269 3333 & 028 6274 2078 & 028 6680 5073
    Email: sales@dartchocolate.com
    Website: http://www.dartchocolate.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dartchocolate/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    D'art Chocolate Ha Noi
    D'art Chocolate Ha Noi
    D'art Chocolate Ha Noi
    D'art Chocolate Ha Noi
  3. Đối với hầu hết các quốc gia trên thế giới, chocolate là món quà sang trọng và ý nghĩa dành cho đối tác, khách hàng, người thân và bạn bè. Đặc biệt trong những dịp tôn vinh chủ đề Tình Yêu như lễ Valentine Đỏ (14/2) và Valentine Trắng (14/3). Cũng chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ mua chocolate quà tặng ngon nhất tại Hà Nội luôn là vấn đề rất đáng quan tâm của nhiều người hiện nay. Và trong vô số các lời gợi ý thì Chocolate Belcholat luôn là sự ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.


    Với sứ mệnh mang đến những món quà thật đặc biệt và ý nghĩa cho ngày lễ tình nhất, Belcholat Chocolate tạo nên sự bất ngờ bởi chocolate là nghệ thuật đỉnh cao - sự kết tinh từ tình yêu và niềm đam mê thuần khiết của các nghệ nhân Belcholat với 20 năm trong nghề sản xuất chocolate cao cấp phục vụ các khách sạn 5 sao, đặc biệt Chocolate Signature - One & Only phiên bản vàng rồng được chế tác cầu kỳ, cẩn trọng và tinh khiết, kết hợp với Chocolate Bỉ vốn nổi danh hàng ngàn năm nay, tạo nên một món quà tình yêu độc đáo và sang trọng bậc nhất.


    Tình yêu luôn đong đầy những cảm xúc và kỷ niệm. Có thể chỉ đơn giản là một khoảnh khắc, một khung cảnh, một món quà nhưng ẩn chứa bên trong là một bầu trời yêu thương tràn ngập. Vậy đừng bỏ lỡ dịp Valentine này, hãy biến ngày đó trở thành một kỷ niệm không thể nào quên và hãy cứ yêu đi, còn những lời khe khẽ ngọt ngào thì hãy để Belcholat Chocolate giúp bạn làm điều đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 06 tòa T10, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 108B Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    • 91A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 110 940 & 0936 217 445
    Website: www.belcholat.com

    Fanpage: www.facebook.com/chocolatebelcholat/

      Gọi điện
      Chocolate Belcholat
      Chocolate Belcholat
      Chocolate Belcholat
      Chocolate Belcholat
    • Maison Marou Hanoi là một chi nhánh của Marou Chocolate, sản phẩm socola đầu tiên có nguồn gốc hoàn toàn từ Việt Nam. Maison Marou Hanoi đi theo phong cách showroom kiêm cafe với đặc trưng thực đơn nằm ở các món bánh và đồ uống làm từ sôcôla tươi theo phong cách ẩm thực Pháp tinh tế, kết hợp với các nguyên liệu truyền thống từ Việt Nam, được phục vụ trong không gian ấm cúng đậm chất đương đại. Đặc biệt, toàn bộ những sản phẩm của Maison Marou Hà Nội đều được thực hiện ngay trước mắt khách hàng (hay còn gọi là "bean-to-bar"). Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình tạo nên thanh chocolate ngon nhất thế giới và thưởng thức các loại chocolate tươi ngay tại quầy.

      Maison Marou Chocolate đẹp và sang, một tầng mà tận bốn khoảng không gian khác nhau: Bên ngoài là khu order và trưng bày socola, không gian rộng rãi, hai gian ở giữa nhã nhặn, đẹp không góc chết, rộng, thoáng, sáng trưng nhờ khoảng giếng trời rõ to. Một bên là bếp, bạn có thể nhìn bếp trực tiếp làm socola đã mắt vô cùng.


      Maison Marou Hanoi được mệnh danh là thiên đường chocolate với ngập tràn đủ loại biến tấu từ bánh đến kẹo cho đến thức uống. Fan chocolate hay fan hảo ngọt ghé đây đảm bảo không muốn về. Bạn có thể thử đồ uống là Signature Bold và Marou được yêu thích nhất của quán. Vị choco đắng vừa đủ, chát nhẹ còn Marou uống kiểu nóng thì quá ngon. Và bạn ăn cùng chiếc bánh mê hoặc lòng người Fruit Tartlette thì sẽ mê luôn đó. Vỏ bánh giòn rụm, nhân hoa quả với các loại dứa, chuối quyện lẫn trong nhau.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91A Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3717 3969
      Email: sales@marouchocolate.com
      Website: https://maisonmarou.com/
      Fanpage: www.facebook.com/MaisonMarouHanoi/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Maison Marou Hanoi
      Maison Marou Hanoi
      Maison Marou Hanoi
      Maison Marou Hanoi
    • Valentine là ngày để các cặp đôi "đang yêu" hay "sẽ yêu" gửi gắm điều ngọt ngào nhất dành cho nửa kia của mình. Và socola luôn là biểu tượng của sự lãng mạn, của tình yêu. Một hộp Socola chất lượng nói lên tình cảm, sự quan tâm và nhiều hơn thế nữa. Mỗi dịp Valentine đến, Nấm đều làm socola hết công suất phục vụ các bạn. Với hộp quà socola tươi xinh yêu từ Nấm Socola, chắc chắn sẽ là món quà Valentine lý tưởng làm tan chảy trái tim người bạn yêu thương.


      Socola nhà Nấm được làm từ socola Bỉ nguyên chất, mềm mịn mát tan ngay trong miệng. Không hề dễ ngán như socola cứng thông thường mà còn gây nghiện. Hương vị béo ngậy trôn lẫn 6 vị: Cacao, Matcha, Oreo, Dừa, Hạnh Nhân, Kẹo Cốm. Đặt hàng ngay bây giờ để dành tặng bất ngờ lớn cho người mình yêu dịp Valentine nhé các bạn.


      Mẫu túi hộp Valentine năm nay của Nhà Nấm có các size:

      • Hộp 12 viên: 220.000 đồng
      • Hộp 18 viên: 260.000 đồng
      • Hộp mix 6 vị: cacao, matcha, oreo, dừa, hạnh nhân, đậu phộng
      • Hộp xinh xắn đầy đủ túi, nơ, thiệp đi kèm

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 242 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 640 513
      Fanpage: www.facebook.com/truffles.town/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nấm Socola
      Nấm Socola
      Nấm Socola
      Nấm Socola
    • Maika Chocolate là cơ sở sản xuất Socola Valentine, Socola Bỉ, Socola khắc chữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng thị phần khách hàng là những tiêu chí hàng đầu của MAIKA Chocolate. MAIKA Chocolate vẫn đang nỗ lực không ngừng để trở thành thương hiệu cung cấp các mẫu socola valentine, socola cho ngày valentine, quà tặng valentine, quà valentine với giá cả phải chăng đến với tay khách hàng.


      Tiệm sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất. Chính vì vậy, Chocolate của tiệm mềm tan, béo thơm và đặc biệt toát lên vị ngon nguyên bản rất riêng của từng loại nguyên liệu. Không chỉ chất lượng tuyệt vời mà tiệm cũng rất chăm chút khâu đóng gói. Chocolate được bọc trong túi cách nhiệt kèm đá gel để mang đi xa 2-3 tiếng, nếu có nhu cầu mang đi xa hơn thì chỉ cần nói tiệm để được bỏ thêm nhiều đá gel. Bên cạnh đó, tiệm còn cung cấp combo hoa + chocolate phù hợp làm quà tặng.


      Các mẫu hộp socola cho ngày valentine được Maika Chocolate sáng tạo với nhiều cách trang trí làm cho hộp quà trở nên thu hút, bắt mắt; kích thước các hộp quà cũng rất đa dạng có đủ size nhỏ, size vừa và size lớn cho các bạn lựa chọn. Các bạn có thể lên website của MAIKA Chocolate để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất với sở thích, mục đích sử dụng và túi tiền của mình nhé.


      Maika Chocolate không chỉ đơn giản là một nơi để bạn đặt bánh và gửi đơn hàng mà còn là nơi để bạn cảm nhận được tình yêu từ chiếc bánh, nơi để bạn thoải mái chia sẻ những câu chuyện, cảm xúc và ý tưởng độc đáo của chính bạn...để từ đó có thể truyền đạt trên những chiếc bánh. Không cầu kỳ, không rầm rộ nhưng đủ để khách thương và nhớ về, đó chính là MAIKA Chocolate.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 27 Ngõ 41 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 565 538 & 0988 196 826
      Email: cososanxuatsocola@gmail.com
      Website: http://maikachocolate.com/
      Fanpage: www.facebook.com/socolavalentine/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Maika Chocolate
      Maika Chocolate
      Maika Chocolate
      Maika Chocolate
    • Không chỉ đơn giản là một loại chocolate tươi, Phương Nama chocolate dành trọn mọi tâm huyết cho từng sản phẩm của mình. Mang đến hương vị thơm ngon, mềm mịn, tan trong miệng. Từng viên choco đã giúp gắn kết mọi tình yêu, hoà quyện mọi cảm xúc, nâng niu từng giá trị. Những viên Chocolate là sự hoà quyện giữa ngọt "nhẹ nhàng" và đắng "lắng đọng". Mang lại hương vị dễ ăn, mềm tan trong miệng, phù hợp với mọi lứa tuổi.


      Namachocolate Cacao: Là dòng socola tươi sữa trà đen cao cấp. Đây, là một trong những hương vị được giới Nhật Bản yêu thích. Đó là một hương vị có một không hai khi mà socola mềm mịn kết hợp với trà đen, sữa béo và cacao truyền thống đậm đà. Tất cả mang đến cho người trải nghiệm cảm xúc vừa giàu sang, đậm đà lại quý tộc. Namachocolate Matcha: Nama Chocolate Matcha chính là dòng socola tươi đặc biệt được chế biến đặc biệt với trà xanh vì chúng có hương vị đặc trưng và bổ dưỡng bậc nhất. Chúng có tính mát giúp giải nhiệt, an định tâm trí hỗ trợ tinh thần thư thái và ngừa mụn tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 44 ngõ 12 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • 55 Ngô Sỹ Liên, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
      • 21 Ngõ chợ Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 037 307 0261
      Fanpage: https://www.facebook.com/diemlanphuong

      Nama chocolate
      Nama chocolate
      Nama trà xanh
      Nama trà xanh
    • Với nguyên liệu chính là những quả cacao được nuôi dưỡng bởi khí hậu và tình yêu của con người Tây Nguyên, kết hợp với Matcha Nhật Bản và những loại trái cây ngon lành(Cam, Dâu rừng, Sầu riêng, Dừa) trải qua quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt, thành phẩm là những viên Chocolate tươi đầy mê hoặc khi nhận tới tay. Quyến rũ và mềm tan và thăng hoa khi thưởng thức. Valentine này, để Mama Chocolate giúp bạn thổ lộ những xúc cảm khó nói, vun đắp những yêu thương để sớm kết thành trái chín.


      Chocolate tươi, ngon, tròn vị; giá thành ổn, chăm sóc khách hàng tốt. Là món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân, bạn bè.Thương hiệu Việt với chất lượng tốt rất đáng để ủng hộ và quan tâm. Hy vọng Mama Chocolate sẽ là thương hiệu vững vàng trên thị trường hàng Việt. Nếu có đang set trạng thái lười thì bạn cũng có thể đặt hàng để nhận hoặc gửi món quà cho người thân yêu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 24 Nguyễn Đình Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 204A21 Ngõ 56 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 19 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 032 809 2789 & 0815 15 6888
      Website: https://www.mamachocolate.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/mamachocolatefactory

      chocolate Việt Nam
      chocolate Việt Nam
      Mama chocolate
      Mama chocolate
    • Có những đam mê đã vượt qua khỏi biên giới của mọi rào cản. Hương vị socola của Legendary ra đời sau khi đã trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu tốt nhất. Không chỉ thế, các hương vị còn phải qua nhiều lần thử nghiệm kỹ càng. Đảm bảo sản phẩm đến với người tiêu dùng đều là những tuyệt tác không thể quên. Điều bình thường qua nổ lực sẽ hóa nên phi thường. Câu chuyện cổ tích khi được hiện thực hóa sẽ trở thành sự thật. Ai cũng có ước mơ và có quyền mơ ước. Nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để biến mơ ước thành sự thật.


      Hương vị độc đáo, hình thức bắt mắt. Sản phẩm chất lượng nhất sẽ đến tay người tiêu dùng bằng dịch vụ tốt nhất. Legendary Chocolatier luôn cập nhật những sản phẩm mới thật chất lượng theo tiêu chí :“Tạo ra những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất từ chính tay người Việt và nông sản của người Việt”. Tình yêu được nuôi dưỡng không chỉ bằng lời nói, mà còn là trao cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Ở cái thời điểm mà khi người ta mới thích nhau, chỉ cần một sự va chạm “vô tình” với đối phương cũng đủ khiến bạn cảm thấy lãng mạn, hay những chiếc hôn trộm mang đến cho con tim cảm giác xao xuyến, khó tả. Lúc đó chỉ nghĩ đơn giản như vậy cũng là hành động lãng mạn nhất rồi. Đến khi tình yêu đủ lớn, nó không còn dừng lại ở việc lắng nghe hay thấu hiểu, tin tưởng, mà còn là hành động xuất phát từ sự quan tâm của bạn. Một món quà tuyệt vời nhất dành cho người đặc biệt nhất – Megenta Rose.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng B1 Lotte, Số 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 633 454
      Website: https://legendary.com.vn

      Gọi điện
      Socola
      Socola
      Hộp quà sang trọng
      Hộp quà sang trọng
    • Top 10

      Figo

      Chocolate Figo được xây dựng và phát triển bởi hai người bạn trẻ Phạm Minh Thịnh và Nguyễn Phương, lý do mà họ dành tất cả tâm huyết để phát triển và xây dựng Chocolate made in Viêt Nam. Trước đây do thấy xưởng sản xuất của gia đình phải đi gia công Chocolate cho các đối tác nước ngoài, hằng năm luôn bị ép giá, nhưng thương hiệu không phải của mình, chính vì thấy sự tiềm năng tương lai cũng như chất lượng sản phẩm không hề thua kém quốc tế, hai bạn trẻ đã quyết định gác lại công việc riêng của mình, cả 2 nghiêm túc và tập trung 100% nguồn lực để xây dựng thương hiệu Chocolate Figo từ nền tảng có sẵn máy móc từ gia đình.


      Mục đích của Figo ra đời giúp những người bình thường có thể ăn được Chocolate chất lượng cao cấp với giá bình dân nhất. Với mong muốn tất cả mọi nhà, mọi người Việt Nam trong tương lai đều sẽ được ăn Chocolate Việt Nam chất lượng không hề thua kém socola ngoại, với giá thành vô cùng hợp lý. Và người Việt Nam trong tương lai sẽ tự hào và giới thiệu cho tất cả bạn bè rằng: Việt Nam có một thương hiệu Chocolate vô cùng chất lượng và uy tín trên thị trường, hãy ăn thử ngay nhé! Figo luôn nghiên cứu và cùng team cho ra những sản phẩm mới chất lượng cao, những sản phẩm cũ thì nâng cấp chất lượng, cải tiến sản phẩm mỗi ngày, để sản phẩm khi đưa đến tay người tiêu dùng thật sự ngon và khách hàng hài lòng.


      Các sản phẩm socola tại đây được đánh giá có hương vị thơm ngon, chất lượng, bao bì mẫu mã cũng rất được chú trọng nên bạn có thể dùng làm quà tặng cũng cực kỳ sang và lịch sự luôn. Shop cũng tư vấn rất kỹ để khách hàng dùng được loại socola ưu thích của mình và giao hàng rất nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 20 Trương Công Định, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 038 333 1103
      Website: https://www.chocolatefigo.com/

      Socola
      Socola
      Set quà
      Set quà



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy