Top 13 Địa chỉ bán chocolate quà tặng valentine ngon nhất TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 2269 1 Báo lỗi

Valentine sắp tới gần, ngày mà các cặp đôi yêu nhau luôn dành tặng cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, bữa tối lãng mạn có nến có hoa và nhất là không thể thiếu ... xem thêm...

  1. Nếu ai yêu vị socola nguyên bản sẽ không còn xa lạ với thương hiệu chocolate Alluvia. Mỗi sản phẩm của Alluvia luôn mang đến cho người thưởng thức những cảm xúc đặc biệt từ hương vị, chất lượng đến hình thức của từng thỏi socola đều vô cùng hoàn hảo. Có rất nhiều lý do bạn nên chọn Alluvia Chocolate chẳng hạn như là: chocolate với những nguyên liệu 100% cam kết từ tự nhiên, sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, sản phẩm luôn mang đậm chất tinh hoa nguyên bản, thiết kế đa dạng, tinh tế, sang trọng, luôn có ưu đãi vào các dịp lễ Tết.


    Với tiêu chí không ngừng sáng tạo, Alluvia luôn cho ra những bộ sưu tập chocolate theo những concept độc đáo khiến bạn đã nhìn một lần là chỉ muốn "tận hưởng" liền một thanh socola ngọt ngào pha chút đắng dịu nhẹ, thơm ngậy. Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Alluvia Chocolate cũng rất quan tâm đến thiết kế vỏ hộp để làm nên sự tinh tế, sang trọng cho một hộp socola. Vì vậy, nếu bạn là tín đồ socola đừng bỏ lỡ địa chỉ Alluvia Chocolate ở TP. HCM nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng B2, TTTM Takashimaya, 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
    • 74B Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • Saigon Center, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 720 928
    Email: info@alluviachocolate.com
    Website: https://www.alluviachocolate.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AlluviaChocolateVietnam/
    Gọi điện
    Alluvia Chocolate Vietnam
    Alluvia Chocolate Vietnam
    Alluvia Chocolate Vietnam
    Alluvia Chocolate Vietnam

  2. Ai yêu thích chocolate hẳn đều biết đến Maison Marou - thương hiệu chocolate đến từ Việt Nam từng được tạp chí New York Times gọi bằng cái tên vô cùng trìu mến: Chocolate ngon nhất thế giới. Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất chocolate, chủ thương hiệu của Marou còn tiếp tục phát triển thương hiệu Maison Marou - cửa hàng trưng bày các sản phẩm kiêm quán cà phê.


    Với những ai yêu thích socola thì đây là một quá quen thuộc vì có lẽ đến với Maison Marou là cách dễ nhất để có một cốc chocolate nóng thơm lừng, chất lượng. Socola của quán 100% là "Made in Viet Nam" và được sản xuất ngay tại trong quán. TP. HCM mùa này mà được nhâm nhi ly chocolate ấm áp, thơm nồng, thêm chút sữa hạt điều beo béo trong lúc nhìn ngắm toàn bộ từng công đoạn của xưởng sản xuất chocolate độc nhất vô nhị thì thật là thú vị phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 90 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM - 028 3620 1791
    • SH03, Park 06, Vinhomes Tân Cảng, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3518 1022
    • Chi tiết tại: https://maisonmarou.com/locations/
    Điện thoại: 1900 636 996
    Email: we@maisonmarou.com
    Website: https://maisonmarou.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonmarouvietnam
    Gọi điện
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
    Maison Marou
  3. Chocolate Graphics đang mong muốn trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thị phần chocolate, đặc biệt là sản phẩm chocolate nghệ thuật, thông qua sự kết hợp giữa 2 kênh phân phối truyền thống và hiện đại. Với công nghệ mới, Chocolate Graphics cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chocolate in hình với độ sắc nét cao và in nổi 3D trên chocolate vô cùng ấn tượng. Với một tương lai tươi sáng, thương hiệu Chocolate Graphics đã có mặt trên hơn 37 quốc gia trên toàn cầu bao gồm: Úc, Nhật, Malaysia, Chile, Mexico, Singapore, Nam Phi, Nam Ấn Độ, Anh, Dubai, Việt Nam,...


    Tại Việt Nam, Chocolate Graphics đã mở 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cùng với các showroom để có thể giới thiệu sản phẩm cũng như đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chocolate chất lượng tuyệt hảo nhất. Vậy nên, trong dịp Valentine sắp tới bạn đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 7 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM - 0902 888 513
    • B1 - K3, Tầng B1 Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM - 028 7301 1335

    Email: info@chocolategraphics.com.vn

    Website: https://chocolategraphics.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Chocolate Graphics
      Chocolate Graphics
      Chocolate Graphics
      Chocolate Graphics
    • Nama Chocolate Shop - một cái tên không thể thiếu trong danh sách này khi nói về những địa điểm ẩm thực hấp dẫn. Được biết đến như một cửa hàng chuyên bán nama chocolate handmade, Nama Chocolate Shop đã thu hút được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ thủ đô.


      Những viên Nama mềm mịn, thơm ngọt và tan chảy ngay trong miệng khiến bạn không thể cưỡng lại. Mỗi loại chocolate lại mang một hương vị đặc trưng, được phủ bởi lớp cacao hoặc matcha bên ngoài, tạo nên hương vị đắng nhẹ hoàn hảo kết hợp với hương vị ngọt ngào bên trong. Sự cân bằng này tạo nên một trải nghiệm thú vị và khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. Chủ cửa hàng rất đặc biệt quan tâm đến bao bì và chất lượng sản phẩm bên trong. Do đó, giá thành của Nama Chocolate Shop có thể cao hơn so với các cửa hàng khác. Tuy nhiên, phương châm của họ là bán những sản phẩm chất lượng, không chỉ ngon mà còn phải đẹp, xứng đáng để trao tận tay khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 287/46 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0773 802 209
      Email: nama.chocolate.shop@gmail.com
      Website: https://namavn.shop/
      Fanpage: https://www.facebook.com/namachocolate2014/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45
      Gọi điện
      Nama Chocolate Shop
      Nama Chocolate Shop
      Nama Chocolate Shop
      Nama Chocolate Shop
    • Thương hiệu Legendary Chocolatier là thương hiệu nổi tiếng được tạo ra từ những con người đã cố gắng theo đuổi không mệt mỏi sự đam mê và mục đích của chính mình - đưa nông sản Việt vào socola, sáng tạo ra những viên socola cao cấp mang hương vị thuần Việt nồng nàn, đặc sắc nhưng không kém phần quen thuộc với người dân như gừng, ớt, tiêu, mít, ổi,... và trở thành những tuyệt tác không thể nào quên trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, nếu cô gái mà bạn yêu là một cô nàng thích sự đơn giản thì Legendary Chocolatier chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà của bạn.


      Tình yêu luôn đong đầy những cảm xúc và kỷ niệm. Có thể chỉ đơn giản là một khoảnh khắc, một khung cảnh, một món quà nhưng ẩn chứa bên trong là một bầu trời yêu thương tràn ngập. Vậy đừng bỏ lỡ dịp Valentine này, hãy biến ngày đó trở thành một kỷ niệm không thể nào quên và hãy cứ yêu đi, còn những lời khe khẽ ngọt ngào thì hãy để Legendary Chocolatier giúp bạn làm điều đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Trương Định, Quận 1, TP HCM

      Điện thoại: 1900 633 454 - 0903 763 767

      Email: contact.legendary@gmail.com

      Website: https://legendary.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/legendaryChocolatier/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Legendary Chocolatier
        Legendary Chocolatier
        Legendary Chocolatier
        Legendary Chocolatier
      • Năm 2011, những người đồng sáng lập của D'art Chocolate từ Canada quay trở về Việt Nam, nơi đất trời mang lại những trái Cacao ngon nhất thế giới. Họ mang tới văn hóa Socola như một phần của nghệ thuật làm ẩm thực tại Việt Nam, và sứ mệnh mang Socola Việt Nam ra thế giới. Một khởi đầu mạo hiểm rất đơn giản, họ tạo ra những viên socola tuyệt vời cho chính bản thân họ, cho bạn bè và gia đình.


        Socola luôn là dòng sản phẩm kết hợp cùng với loại thực phẩm chất lượng cao và đồ uống. Socola của D'Art Chocolate được sử dụng loại cacao ngon nhất Việt Nam và toàn thế giới. Hơn nữa, D'Art luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có hương vị tự nhiên, không có chất quản và hương vị thay thế. Đến ngày nay, D'Art tự hào là một trong những người tiên phong socola hàng đầu Việt Nam Nam, một sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trong nước và hơn thế nữa. Điều mà D'Art Chocolate luôn tin tưởng về sản phẩm là “bạn luôn trong tâm trí tôi”, điều này phản ánh về việc sản phẩm được xây dựng từ người tiêu dùng và nền tảng thương mại góp phần tạo ra hương vị tuyệt vời nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 131 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 6269 3333

        Email: sales@dartchocolate.com

        Website: https://www.dartchocolate.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/dartchocolate/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

          Gọi điện
          D'Art Chocolate
          D'Art Chocolate
          D'Art Chocolate
          D'Art Chocolate
        • Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua chocolate quà tặng ngon nhất tại TP. HCM thì Color Man Food TP. HCM cũng là gợi ý không tồi. Color Man Food là nhà sản xuất chocolate theo hướng cổ điển, những thanh chocolate chất lượng cao được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao đậm vị cộng với công nghệ sản xuất hoàn toàn sạch không phụ gia, phẩm màu. Chính những điều trên đã tạo nên những hương vị rất lạ và đậm vị phù sa trên những thanh chocolate cổ điển hoàn toàn made in Việt Nam.


          Và Color Man Food cũng đã chính thức có mặt tại TP. HCM. Không chỉ riêng dòng sản phẩm chocolate luôn được mọi người yêu quí và ủng hộ, chocolate tại Color Man Food hai vị được yêu thích đó là Green Tea Chocolate và Dark Chocolate trong thời gian vừa qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 177 Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 1800 234 539 - 0966 473 283

          Email: payment@colormanentertainment.com

          Website: https://colormanfood.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Colormanfood/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

            Gọi điện
            Color Man Food
            Color Man Food
            Color Man Food
            Color Man Food
          • Chocolate Figo là một thương hiệu online nổi tiếng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những viên socola có độ mềm dẻo vô cùng lạ - socola tươi, loại sản phẩm hoàn toàn không với chất bảo quản, bên cạnh đó còn tươi và ngon. Đối với các cô gái yêu thích vị béo mượt mà của kem tươi nhưng không gây ngọt gắt nơi cổ họng thì Chocolate Figo là một thương hiệu xứng đáng để bạn chọn lựa.


            Tiệm sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất. Chính vì vậy, Chocolate của tiệm mềm tan, béo thơm và đặc biệt toát lên vị ngon nguyên bản rất riêng của từng loại nguyên liệu. Không chỉ chất lượng tuyệt vời mà tiệm cũng rất chăm chút khâu đóng gói. Chocolate được bọc trong túi cách nhiệt kèm đá gel để mang đi xa 2-3 tiếng, nếu có nhu cầu mang đi xa hơn thì chỉ cần nói tiệm để được bỏ thêm nhiều đá gel. Bên cạnh đó, tiệm còn cung cấp combo hoa + chocolate phù hợp làm quà tặng. Các mẫu hộp socola cho ngày valentine được Chocolate Figo sáng tạo với nhiều cách trang trí làm cho hộp quà trở nên thu hút, bắt mắt; kích thước các hộp quà cũng rất đa dạng có đủ size nhỏ, size vừa và size lớn cho các bạn lựa chọn. Các bạn có thể lên website của Chocolate Figo để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất với sở thích, mục đích sử dụng và túi tiền của mình nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: TTTM Taka Plaza, công viên 23/9, 4 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0332 277 326

            Email: lienhe@chocolatefigo.com

            Website: https://www.chocolatefigo.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/chocolatefigo/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Chocolate Figo
              Chocolate Figo
              Chocolate Figo
              Chocolate Figo
            • Chocolate Graphics từ một xưởng sản xuất nhỏ năm 1996 đã vươn lên trở thành một công ty thương mại toàn cầu năm 2008, đã chinh phục thị trường thế giời bằng những sản phẩm độc đáo được cấp bằng sáng chế. Chocolate Graphics có hai dòng sản phẩm là Chocolate Graphics Design và Chocolate Graphics Truffles. Ngoài ra, Chocolate Graphics cung cấp dịch vụ thiết kế và sản suất mẫu mã, bao bì cho các đối tượng khách hàng là các tiệm bánh, nhà hàng, khách sạn và doanh nghiệp.


              Socola còn được gọi là thiên sứ truyền tải thông điệp tình yêu, thay bạn bày tỏ những cảm xúc thiêng liêng và cao quý nhất. Hương vị ngọt ngào khó chối từ của Socola Bỉ, hương vị đa dạng, và hộp quà sang trọng sẽ khiến các chị em cảm nhận được sự trân quý của người tặng. Hàng ngàn món quà tại Chocolate Graphics đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn và gửi trao cho những người yêu thương. Bạn đã chọn được món quà cho riêng mình chưa?


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 7 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM

              Điện thoại: 0902 888 513

              Email: info@chocolategraphics.com.vn

              Website: https://chocolategraphics.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/

              Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

                  Gọi điện
                  Chocolate Graphics
                  Chocolate Graphics
                  Chocolate Graphics
                  Chocolate Graphics
                • Belvie Chocolate được đồng sáng lập vào cuối năm 2015 bởi bà Trần Thị Ngọc Hà và ông Marc Vanborren (người Bỉ). Sô cô la của Belvie Chocolate là sự kết hợp của bí quyết của Bỉ, kiến thức sô cô la chuyên sâu, nguồn hạt cacao tuyển chọn từ các nông trại và một thành phần đặc biệt là tình yêu của Belvie đối với Việt Nam, nông dân, thiên nhiên và với sô-cô-la.

                  Belvie Chocolate
                  được làm thủ công theo từng mẻ nhỏ và tập trung chủ yếu vào chất lượng, mùi vị sản phẩm. Quy trình nghiền bằng máy nghiền đá diễn ra liên tục trong vài ngày nhằm tạo độ mịn của sản phẩm. Belvie chỉ sử dụng những hạt cacao trinitario tốt nhất, được mua trực tiếp từ những nông trại nhỏ ở các vùng khác nhau của Việt Nam.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 53 Đường S1, Quận Tân Phú, TPHCM

                  Điện thoại: 0917 300 879

                  Email: jannie@belviechocolate.com

                  Website: https://belviechocolate.com.vn/vi/

                  Facebook: https://www.facebook.com/belviechocolate/

                  Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                    Gọi điện
                    Belvie Chocolate
                    Belvie Chocolate
                    Belvie Chocolate
                    Belvie Chocolate
                  • Zeni Chocolate và câu chuyện về một ước mơ sô cô la “made in Việt Nam” theo kỹ thuật quốc tế. Khác với nhiều loại sô cô la trên thị trường, hương vị sô cô la Zeni không có vị chua, vị chát do quá trình lên men, xử lý ca cao sau thu hoạch được tiến hành cẩn thận, chuẩn mực theo kỹ thuật lên men chuyên biệt tại nhà vườn. Sản phẩm sô cô la Zeni được tiến hành sản xuất hoàn toàn thủ công, chỉ có hai thành phần là nhân ca cao và đường vàng, không sử dụng thêm bất cứ phụ gia, hương liệu nào nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Bên cạnh đó, vị ngọt vừa phải của đường vàng khoáng chất không làm ảnh hưởng đến hương vị thuần khiết của sô cô la.

                    Đặc biệt, Zeni còn cho ra các dòng sản phẩm sô cô la đen khác độc đáo ở việc kết hợp vị chua cay, thơm nồng của mứt tắc hoặc gừng tươi để tạo ra hương vị mới lạ cho các loại sản phẩm. Thay vì sản xuất hàng loạt chạy theo lợi nhuận, Zeni Chocolate chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng của khách nhằm đảm bảo chất lượng và đáp ứng yêu cầu riêng của họ. Chính vì vậy, Zeni Chocolate vô cùng được khách hàng Việt Nam và quốc tế đón nhận.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 208 Đô Đốc Lộc, Quận Tân Phú, TP. HCM

                    Điện thoại: 0908 690 670

                    Email: zenichocolate@gmail.com

                    Website: http://zenivietnam.com/

                    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057560314529

                    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

                        Gọi điện
                        Zeni Chocolate
                        Zeni Chocolate
                        Zeni Chocolate
                        Zeni Chocolate
                      • Bạn đang muốn tìm những mẫu bánh kem Valentine siêu dễ thương, cho ngày lễ tình nhân thêm ngọt ngào và ngập tràn yêu thương. Bạn muốn có một chiếc bánh valentine lãng mạn dành tặng cho nữa kia của mình nhân ngày 14/2, hãy đến với hệ thống Bánh kem hương vị Việt ngay nhé. Đến với Bánh kem hương vị Việt, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên gợi ý những mẫu socola valentine đẹp nhất, mẫu bánh socola tình nhân độc đáo, để ngày lễ tình nhân của bạn thêm ấm áp bên cạnh món quà tặng socola tuyệt vời nhất nhé!


                        Được làm từ socola chất lượng nên rất đậm đà hương vị ngọt ngào xen lẫn chút đắng socola tượng trưng cho những thăng trầm trong chuyện tình yêu đôi lứa, chiếc bánh valentine socola tại Bánh kem hương vị Việt nổi bật với những hình người dễ thương, họa tiết trái tim bên trên nền socola sẽ vừa nổi bật sự dễ thương, sự thơm ngon, đẹp mắt đến khó cưỡng.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 2/48 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
                        Điện thoại:
                        0936 901 789
                        Email:
                        banhngot.vn73@gmail.com
                        Website:
                        https://banhngot.vn/socola-valentine

                        Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotsinhnhat

                        Gọi điện
                        Bánh kem hương vị Việt
                        Bánh kem hương vị Việt
                        Bánh kem hương vị Việt
                        Bánh kem hương vị Việt
                      • Koibito bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 1/2012 và là địa chỉ uy tín đối với khách hàng muốn lựa chọn mua bột ca cao nguyên chất không đường, chocolate đóng gói tại Việt Nam, chocolate nguyên chất nhập khẩu. Tất cả mọi sản phẩm đều có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Điều đó đòi hỏi kỹ thuật cao trong điều khiển nhiệt độ. Một viên socola ngon được đánh giá bởi sự kết hợp các hương vị. Điều đó đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về các nguyên liệu. Tại Koibito, Koibito vẫn luôn nỗ lực học hỏi từng ngày để tạo ra những viên socola chất lượng nhất. Shop được đánh giá là địa chỉ bán sô cô la ngon nhất TP. HCM, giá cả phù hợp, tư vấn nhiệt tình.

                        Bên cạnh đó, phương châm uy tín chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng luôn đi theo sự phát triển của cửa hàng trong suốt thời gian vừa qua. Mọi sản phẩm luôn được bảo hành do lỗi nhà sản xuất hay do chất lượng sản phẩm, kèm theo công tác đổi trả miễn phí. Đảm bảo, Koibito luôn mang tới tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Vậy nên, Koibito luôn được khách hàng ưu ái tin dùng và lúc nào cũng trở nên đông khách vào mỗi dịp Valentine. Hãy tìm đến Koibito để tìm một loại chocolate yêu thích cho chàng (nàng) trong ngày Valentine sắp đến nhé. Với đủ mọi hương vị, thành phần tha hồ cho bạn lựa chọn, Koibito xứng đáng là một trong những cửa hàng bán chocolate quà tặng Valentine ngon nhất TP HCM.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Quận 1, TP HCM

                        Điện thoại: 0904 034 041‬

                        Email: chocokoibito@gmail.com

                        Fanpage: https://www.facebook.com/koibito.chocolate/

                        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

                          Gọi điện
                          Koibito Fresh Handcrafted Chocolate
                          Koibito Fresh Handcrafted Chocolate
                          Koibito Fresh Handcrafted Chocolate
                          Koibito Fresh Handcrafted Chocolate


                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy