Top 10 Loại bánh kẹo vị chocolate ngon nhất thị trường Việt Nam

Nguyễn Trúc Huyền Chi 13637 0 Báo lỗi

Các loại bánh kẹo có vị chocolate hay có thành phần từ cacao đều được các tín đồ chocolate săn lùng và ưa chuộng bởi mùi vị thơm ngon đặc trưng của chocolate ... xem thêm...

  1. Top 1

    KitKat

    KitKat là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của công ty thực phẩm và giải khát lớn trên thế giới. KitKat là sự kết hợp tuyệt vời giữa chocolate và bánh xốp. Mỗi thanh bánh KitKat, lại là một sự hòa quyện độc đáo giữa sự xốp giòn của nhân bánh bên trong, cùng vị ngọt đắng của lớp chocolate dày bao phủ bên ngoài. Loại bánh này mang đến hương vị thật thơm ngon, hấp dẫn cho người thưởng thức.


    Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn Nestlé đã tung ra trên thị trường Việt Nam hai loại bánh KitKat. Bao gồm KitKat vị Matcha trà xanh Nhật Bản. Bánh này thơm mềm, không quá ngọt cũng không quá đắng. Bánh kết hợp với sự đậm đà của trà xanh tươi mát. Loại thứ 2 là KitKat vị Chocolate 4F, với vị ngọt ngậy của sữa và chút ngọt thanh dìu dịu của chocolate. Ngoài ra, trên toàn thế giới có tổng cộng hơn 250 loại. Riêng ở Nhật Bản là 200 loại hương vị KitKat, với đủ mọi hương vị khác nhau như: Dâu, sữa, hoa anh đào, táo, wasabi, đậu nành, đậu đỏ, quế... Tất cả đều mang lại những cảm giác riêng khi thưởng thức.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Kitkat-Nestle-Nhật-đủ-vị-siêu-ngon-hàng-nội-địa-Nhật-Quy-xốp-Socola-Hộp-12-cái-i.853061261.25654084810

    KitKat là sự kết hợp tuyệt vời giữa chocolate và bánh xốp
    KitKat là sự kết hợp tuyệt vời giữa chocolate và bánh xốp
    KitKat
    KitKat

  2. Top 2

    Oreo

    Oreo là một thương hiệu bánh quy chocolate, được coi là tinh túy ẩm thực trong văn hóa Mỹ. Từ hơn 100 năm về trước, thương hiệu Oreo đã được xây dựng và ngày càng phát triển hơn. Oreo là một dạng bánh cookies. Nên mỗi chiếc bánh Oreo lại gồm hai lớp bánh quy, được làm phần lớn từ bột cacao. Bánh đậm vị đắng ngọt ngào của chocolate, cùng với lớp kem trắng mềm mịn ngọt dịu, được kẹp giữa hai lớp bán. Nhờ vậy nó tạo ra vị ngon tuyệt vời cho từng miếng bánh.


    Độ ngọt vừa phải của kem vanilla, kết hợp với vị đắng nhẹ của cacao. Đã khiến người dùng ở nhiều lứa tuổi ưa chuộng. Lớp bánh xốp mịn và tan đều trong miệng, khiến dư vị của mỗi lần cắn đều được lưu giữ và lan tỏa. Ngoài ra, ta cũng có thể thưởng thức bánh Oreo cùng với sữa tươi, để tăng thêm độ ngậy của bánh. Thêm vào đó, Oreo cũng được dùng để chế biến ra nhiều loại bánh ngọt khác như: Bánh kem Oreo, kem Oreo, kẹo mút Oreo, bánh Oreo chiên, thạch rau câu Oreo... Trên thị trường Việt Nam, bánh quy Oreo được bày bán phổ biến ở khắp mọi nơi, được khách hàng tin dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-quy-OREO-mini-vị-vani-combo-3-ly-x-61.3g-i.140360136.20462955496

    Oreo cùng với sữa tươi, để tăng thêm độ ngậy của bánh
    Oreo cùng với sữa tươi, để tăng thêm độ ngậy của bánh
    Oreo
    Oreo
  3. Thương hiệu bánh kẹo uy tín hàng đầu Indonesia là Richoco. Gần đây họ đã tạo ra một loại sản phẩm mới là Richoco Nabati Chocolate Wafer chuyên về chocolate. Đây là một tin vui cho những tín đồ chocolate và những người yêu thích loại bánh xốp Nabati. Richoco Nabati Chocolate Wafer là một loại bánh xốp, với từng lớp bánh mỏng tan, giòn vừa độ đã được xếp lên nhau giữa nhiều lớp kem chocolate. Bánh kết hợp với vị ngậy thơm của sữa bột và vanilla, tạo nên một hương vị hấp dẫn người dùng.


    Bánh được làm nên từ bột bắp, bột mì chất lượng cao, cùng bột cacao và sữa bột. Từng lớp vỏ bánh lại đậm vị ngon và giòn tan. Giữa từng lớp có phết kem chocolate mềm mịn và sữa bột hảo hạng. Chính hai sự kết hợp tuyệt vời này đã mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho từng phút giây thưởng thức. Hiện nay, Richoco Nabati Chocolate Wafer đã được bày bán phổ biến trên khắp thị trường Việt Nam và cũng được người tiêu dùng rất ưa chuộng, bởi hương vị vừa thơm ngon cùng giá thành khá rẻ


    Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Kem-Xốp-Nabati-320g-(3-vị)-i.74670232.21469563424

    Richoco Nabati Chocolate Wafer đã được bày bán phổ biến trên khắp thị trường Việt Nam
    Richoco Nabati Chocolate Wafer đã được bày bán phổ biến trên khắp thị trường Việt Nam
    Richoco Nabati Chocolate Wafer
    Richoco Nabati Chocolate Wafer
  4. Top 4

    M&M's

    M&M's là loại kẹo bán chạy nhất trên thế giới. Thuộc tập đoàn Mars, có trụ sở tại Mỹ và được mở rộng thị trường trên 100 quốc gia. Nó đã trở thành một trong những nhãn hiệu kẹo chocolate nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Với sự pha trộn đặc biệt giữa chocolate đậm đặc, cùng loại sữa bò chất lượng hàng đầu. Từng viên kẹo M&M's là một món quà của vị giác, khi nó tan dần trong miệng và lan tỏa vị ngon đặc trưng khó cưỡng. Nhân chocolate đặc cứng, được bao bọc bên ngoài là một lớp vỏ đường thật giòn, tạo ra một loại kẹo độc đáo và đặc biệt nhất.


    Là loại kẹo với đủ bảy sắc cầu vồng (màu sắc thay đổi theo từng năm), được tạo ra bởi lớp vỏ đường bọc đặc biệt kia. Những viên M&M's thật bắt mắt và nổi bật. Ngoài ra, viên kẹo tưởng chừng như rất cứng ấy lại hóa thật mềm khi tan chảy trên đầu lưỡi, thấm dần những vị ngọt, vị đắng, vị ngậy của chocolate, của sữa, của đường. Bạn có thể tìm mua các loại kẹo M&M's được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng lớn trên khắp cả nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Ảnh-thật-Sản-phẩm-Socola-M-M's-Milk-Chocolate-Peanut-Vàng-Nâu-1.8-kg-i.363500013.19572505190

    Những viên M&M's thật bắt mắt và nổi bật
    Những viên M&M's thật bắt mắt và nổi bật
    M&M's
    M&M's
  5. Top 5

    Snickers

    Snickers & HazelnutSnickers tiếp tục là một sản phẩm của tập đoàn bánh kẹo lớn, nổi tiếng của nước Mỹ. Khác với những viên kẹo chocolate M&M tròn nhỏ xinh, Snickers lại chuyên về các loại chocolate dạng thỏi lớn và dài. Với doanh thu thu về khoảng 2 tỷ mỗi năm (tương đương 44 nghìn tỷ VNĐ). Với nhân bên trong, là loại kẹo nougat nổi tiếng. Bánh được làm từ đường hoặc mật ong đánh đều với lòng trắng trứng gà và các loại hạt nhiều chất dinh dưỡng nướng chín. Bánh được phủ đều caramel lên trên cùng một lớp chocolate sữa dày bao phủ. Đã tạo nên một hương vị riêng biệt cho các loại bánh kẹo Snickers.


    Snickers hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu bánh kẹo chocolate được ưa chuộng nhất. Bởi sự kết hợp hoàn hảo, tuyệt vời giữa vị đắng của chocolate hoà quyện cùng vị sữa ngậy ngọt ngào, cùng chút mặn mặn của caramel. Bánh bao bọc xung quanh những hạt hạnh nhân giòn rụm và bổ béo. Tất cả chúng sẽ đánh gục vị giác của người thưởng thức, nhất là đối với những tín đồ cuồng chocolate hay nghiện caramel. Bạn có thể tìm mua bánh kẹo tại các siêu thị hay các cửa hàng bán đồ nhập khẩu, với giá tùy theo từng gói từng loại để có thể thưởng thức.

    Link mua hàng:
    shopee.vn/Kẹo-Sô-Cô-La-Snickers-Funsize-240g-i.886167889.22604211124

    Snickers hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu bánh kẹo chocolate được ưa chuộng nhất
    Snickers hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu bánh kẹo chocolate được ưa chuộng nhất
    Snickers
    Snickers
  6. Top 6

    Meiji

    Socola sữa Meiji là một sản phẩm đặc biệt của thương hiệu nổi tiếng Meiji Chocolate - thương hiệu socola được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản. Được chế biến từ những nguyên liệu đã qua sàng lọc cẩn thận, socola sữa Meiji không chỉ là một món đồ ngọt mà còn là một trải nghiệm tinh tế về hương vị và chất lượng.


    Quy trình sản xuất của socola sữa Meiji tuân thủ các tiêu chuẩn công nghệ khép kín và hiện đại nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bao bì sản phẩm được thiết kế sang trọng, bắt mắt và đầy đủ thông tin, là lựa chọn lý tưởng cho việc làm quà tặng hoặc sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ dành cho trẻ nhỏ, socola sữa Meiji phù hợp với mọi lứa tuổi và khẩu vị, từ những người yêu thích sự ngọt ngào đến những người ưa chuộng hương vị truyền thống của socola sữa. Đặc biệt, đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các dịp đặc biệt trong năm khi bạn muốn dành tặng cho bạn bè và người thân những món quà ý nghĩa và độc đáo.


    Ngoài ra, socola sữa Meiji cung cấp không chỉ là hương vị đặc trưng mà còn là một nguồn cung cấp dinh dưỡng hữu ích. Với hàm lượng phospho và canxi cao, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe cho hệ xương và cung cấp năng lượng cần thiết cho hoạt động hàng ngày. Với những đặc tính độc đáo và chất lượng vượt trội, socola sữa Meiji không chỉ là một sản phẩm ngon miệng mà còn là một lựa chọn thông minh cho mọi gia đình vào mọi dịp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Kẹo-Socola-Sữa-Meiji-Milk-Chocolate-Nhật-Bản-41g-10-viên-i.78560700.11157239082

    Meiji
    Meiji
    Meiji
    Meiji
  7. Top 7

    Chocolate Pie Omeli

    Bánh Chocolate Pie Omeli không chỉ là một loại bánh ngọt thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đến từ thương hiệu nổi tiếng Omeli Việt Nam. Được sản xuất bởi những người thợ bánh tài năng và sử dụng công nghệ tiên tiến từ Đan Mạch, sản phẩm này mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu cao cấp và công thức gia truyền.


    Bánh Chocolate Pie Omeli được chế biến với mức độ ngọt vừa phải, đảm bảo không gây cảm giác ngán ngấy và vẫn giữ được hương vị truyền thống của chocolate hấp dẫn. Sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần dinh dưỡng và hương vị độc đáo tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, là lựa chọn tuyệt vời cho mỗi bữa ăn nhẹ nhàng trong ngày.


    Bên cạnh đó, Bánh Chocolate Pie Omeli còn đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng cao, bao gồm độ ẩm ≤ 6% và Peroxide ≤ 5 meq/kg, đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hơn nữa, sản phẩm được đóng gói cẩn thận với túi hút ẩm đi kèm, giữ cho bánh luôn giữ được độ tươi mới.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-Chocolate-Pie-OMELI-Hương-Vị-Truyền-Thống-Ít-Ngọt-300g-(25g-12-gói)-i.1160340064.25357480356

    Chocolate Pie Omeli
    Chocolate Pie Omeli
    Chocolate Pie Omeli
    Chocolate Pie Omeli
  8. Top 8

    Chocopie

    Bánh Chocopie là biểu tượng của tuổi thơ đối với nhiều bạn nhỏ. Với hình dáng tròn, màu nâu sô cô la đặc trưng, chiếc bánh này không chỉ làm say lòng bao thế hệ trẻ mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho những ký ức ngọt ngào. Khi cắn một miếng đầu tiên, bạn sẽ được đắm chìm trong sự mềm mịn và bông xốp của hai lớp bánh, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức đầy hấp dẫn. Tiếp theo, là cảm giác khó quên khi thưởng thức nhân marshmallow dẻo dẻo, dai dai, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt và độ đặc của bánh.


    Và không thể phủ nhận được hương vị sô cô la đặc trưng, thơm ngon đến nao lòng, làm cho mỗi miếng bánh trở thành một trải nghiệm thú vị không thể quên. Với tất cả những đặc điểm độc đáo này, Chocopie không chỉ là một loại bánh ngọt mà còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ khi muốn làm hài lòng cả gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-2-gói-bánh-Chocopie-Tình-Orion-66g-(33g-x-2-gói-hộp)-i.289646907.22429729144

    Chocopie
    Chocopie
    Chocopie
    Chocopie
  9. Top 9

    Oatmeal Richy

    Bánh Richy yến mạch với hương vị ngũ cốc yến mạch thơm ngon và độ giòn xốp, là kết tinh của những tinh túy thiên nhiên và được hội tụ, chế biến bởi những bàn tay tài hoa điệu nghệ của người làm bánh. Mỗi chiếc bánh không chỉ đem lại sự ngon miệng mà còn là cung cấp năng lượng, tạo cảm hứng và sự thích thú cho mọi người.


    Bánh yến mạch Oatmeal Richy hiện đã có vị mới: bánh yến mạch vị sô cô la. Với sự kết hợp của sữa, sô cô la cùng yến mạch tạo sự giòn xốp, béo ngậy đem đến sự ngon miệng khi ăn. Với thiết kế dạng túi tiện lợi, cùng những chiếc bánh yến mạch nhỏ gọn xinh xắn, bạn có thể bóc bánh Richy yến mạch ra ăn liền, tiện lợi ăn chơi, ăn vặt hay ăn nhẹ cho trẻ nhỏ, người lớn.


    Bánh Richy yến mạch không chỉ ngon miệng, có vị ngọt dịu và giòn xốp đượm hương ngũ cốc yến mạch, mà còn cung cấp dinh dưỡng bổ sung cho cơ thể như protein, chất béo, carbohydrates, khoáng chất, rất tốt cho sức khỏe. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, bánh Richy yến mạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, bánh Richy yến mạch đem đến sự ngon miệng khi ăn, nhờ vào độ giòn xốp và hương thơm dịu nhẹ cùng vị ngọt dịu bùi béo của ngũ cốc yến mạch.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-yến-mạch-Oatmeal-Richy-vị-socola-túi-32g-i.438905996.23756922482

    Oatmeal Richy
    Oatmeal Richy
    Oatmeal Richy
    Oatmeal Richy
  10. Bánh Cosy sô cô la yến mạch là một sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn nguyên liệu cao cấp và hương vị thơm ngon. Sản phẩm được chế biến trên quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, từ đó mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Với việc sử dụng yến mạch, một nguồn dinh dưỡng giàu chất xơ và protein, bên cạnh hương vị đặc trưng của sô cô la, bánh Cosy không chỉ là một lựa chọn ngon miệng mà còn đem lại lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, việc đóng gói sản phẩm thành những gói nhỏ gọn và tiện lợi giúp người tiêu dùng dễ dàng mang theo để bổ sung năng lượng trong những bữa ăn nhẹ, hoặc thưởng thức khi cần một điều gì đó ngon miệng và bổ dưỡng.


    Ngoài ra, bên cạnh sự tiện lợi và dinh dưỡng, bánh Cosy sô cô la yến mạch còn thu hút người tiêu dùng bằng việc có thiết kế bao bì đặc biệt dành riêng cho dịp Tết. Với phiên bản bao bì ấn tượng này, bánh Cosy không chỉ là một sản phẩm ăn vặt mà còn là một món quà ý nghĩa có thể dành tặng cho gia đình, bạn bè trong những ngày lễ tết truyền thống. Sự kết hợp giữa hương vị tuyệt vời và thiết kế đẹp mắt này đã khiến cho bánh Cosy sô cô la yến mạch trở thành một lựa chọn ưa thích không chỉ trong hàng quán mà còn trên bàn ăn gia đình tại Malaysia.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-quy-cosy-hạt-socola-yến-mạch-(-vị-nguyên-bản)-196g-i.140360136.4538532933

    Cosy hạt socola yến mạch
    Cosy hạt socola yến mạch
    Cosy hạt socola yến mạch
    Cosy hạt socola yến mạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy