Top 5 Hãng xe máy nổi tiếng nhất thị trường Việt Nam

  1. Top 1 Honda
  2. Top 2 Yamaha
  3. Top 3 Piaggio
  4. Top 4 Suzuki
  5. Top 5 SYM

Top 5 Hãng xe máy nổi tiếng nhất thị trường Việt Nam

Bùi Quỳnh Nga 13467 2 Báo lỗi

Ngày nay khi nhu cầu giao thông đi lại cũng như đời sống của người dân Việt Nam ngày càng cao, vấn đề lựa chọn dòng xe máy nào có uy tín, chất lượng và giá cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda

    Được thành lập vào năm 1996, công ty Honda Việt Nam là liên doanh giữa Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan) và Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô. 25 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và nhà sản xuất ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam.


    Honda Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một xã hội giao thông lành mạnh. Với khẩu hiệu “Sức mạnh của những Ước mơ”, Honda mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội. Bước chân vào thị trường Việt Nam được hơn 20 năm, công ty Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và từng bước khẳng định là một trong những dòng thương hiệu xe máy dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy uy tín tại thị trường Việt Nam.


    Hiểu rõ xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu tại Việt Nam, Honda Việt Nam luôn nỗ lực hết mình cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xe máy có chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý được sản xuất từ những nhà máy thân thiện với môi trường. Kể từ khi Honda bước chân vào thị trường Việt Nam, công ty đã liên tục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường – nơi xe máy là phương tiện chiếm gần 90% tại các thành phố lớn. Tính đến nay, Honda Việt Nam có 6 nhà máy sản xuất và lắp ráp xe máy và phụ tùng xe máy.

    Honda chào thị trường lần đầu tiên với chiếc Dream “huyền thoại”, có lẽ đây là một trong những chiếc xe máy lâu đời nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, Dream vẫn rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Vẫn còn rất nhiều chiếc xe Dream đang lưu thông trên nhiều tuyến đường Việt Nam, và Honda vẫn đang tiếp tục sản xuất những chiếc Dream đời mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng với sản phẩm chào sân là Super Dream. Tiếp đến là những dòng xe gắn liền với người dùng Việt Nam như Wave Alpha và các dòng Wave khác. Mở đầu cho dòng xe tay ga đầu tiên chính là Air Blade. Với thiết kế thời trang và công nghệ vượt trội, Air Blade đã nhiều năm liên tục là mẫu xe ga bán chạy nhất thị trường.


    Và hiện nay dòng tay ga đang làm điên đảo thị trường là dòng SH – dòng xe hạng sang của Honda đang được người dùng Việt Nam rất ưa chuộng vì kiểu dáng và thiết kế sang trọng, phù hợp với những người có thu nhập cao.


    Tham khảo thêm về xe máy Honda tại đây: https://www.honda.com.vn/xe-may/san-pham

    Các dòng xe được ưa chuộng của Honda
    Các dòng xe được ưa chuộng của Honda
    Honda
    Honda

  2. Top 2

    Yamaha

    Yamaha Motor ban đầu là một công ty chế tạo đàn piano, nhưng nay là nhà sản xuất xe lớn thứ 2 thế giới. Tháng 8 năm 1954, YA-1 là chiếc xe gắn máy đầu tiên của Yamaha được ra đời. Năm 1996, Yamaha bắt đầu bước chân vào thị trường xe máy của Việt Nam.


    Ngày 24/1/1998, Yamaha Motor Việt Nam được thành lập. Dòng xe nổi bật nhất hiện nay của Yamaha là Exciter 150cc, nó hiện đang là chiếc xe đang làm mưa làm gió trên thị trường xe máy của Việt Nam hiện nay nói chung và các nước Châu Á nói riêng. Với những gì mà Yamaha đã và đang tạo dựng, trong tương lai Yamaha sẽ còn vươn xa hơn nữa.


    Các dòng xe máy Yamaha là gợi ý không nên bỏ qua khi bạn muốn mua xe máy mới, với rất nhiều mẫu sản phẩm đa dạng ở các dòng xe số, xe tay ga, xe moto (xe thể thao). Bên cạnh thiết kế trẻ trung, thời thượng, xe máy Yamaha được trang bị các tính năng hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.


    Xem thêm về xe máy Yamaha tại đây: https://yamaha-motor.com.vn/xe/

    Yamaha với những đại diện thương hiệu uy tín tại Việt Nam
    Yamaha với những đại diện thương hiệu uy tín tại Việt Nam
    Yamaha
    Yamaha
  3. Top 3

    Piaggio

    Piaggio là hãng xe đến Italy. Thương hiệu được thành lập vào năm 1884. Ban đầu hãng chuyên sản xuất tàu thuỷ, tàu hoả, máy bay nhưng sau đó chuyển hẳn sang sản xuất xe máy vào năm 1946. Chiếc xe máy đầu tiên mang tên Vespa. Tại Việt Nam, thương hiệu Piaggio mang đến cho người tiêu dùng 4 dòng sản phẩm đẳng cấp là: Vespa, Liberty, Fly và ZIP. Đây là những dòng xe mang phong cách thời thượng, thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, quý phái và đậm chất Châu Âu. Vespa hiện nay là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất. Với mức giá giao động từ 60-100 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc xe vừa đẹp về hình thức, hiện đại về phong cách và đẳng cấp về giá trị. Vespa xứng đáng được xem là chiếc xe tôn vinh vẻ đẹp của người dùng.


    Liberty cũng là một chiếc xe hạng sang trên thị trường xe máy. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, Liberty mang đến cho bạn cảm giác nhanh nhẹn, thoải mái và cũng không kém phần sang trọng. Zip, Fly là hai dòng xe tầm trung của Piaggio. Cũng hướng đến sự hiện đại, thanh lịch và cá tính, hai dòng xe này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong thành phố đông đúc, giao thông đi lại chật hẹp. Với những đường nét mềm mại và thiết kế nhỏ gọn, chiếc xe thật sự mang một sắc thái mới năng động, thời trang và hấp dẫn. Với 4 dòng sản phẩm như trên, thương hiệu Piaggio xứng đáng là thương hiệu khởi nguồn đam mê cho những người sành xe và yêu thích sự đổi mới


    Xem thêm về Piaggio Việt Nam tại đây: https://www.piaggio.com/vn_VI/models/

    Đẳng cấp thương hiệu Piaggio
    Đẳng cấp thương hiệu Piaggio
    Piaggio
    Piaggio
  4. Top 4

    Suzuki

    Công ty Mô tô Suzuki là một công ty đa quốc gia của Nhật chuyên sản xuất các loại xe hơi (đặc biệt là Keicar và xe thể thao nhỏ), xe máy, xe địa hình, thuyền máy, xe lăn, và các loại sản phẩm động cơ. Suzuki có 15 nhà máy sản xuất ô tô ở 14 nước và 133 nhà phân phối ở 119 nước.


    Tập đoàn Suzuki được thành lập vào tháng 3/1909 ở Hamamatsu. Ban đầu, Suzuki Loom Manufacturing Company chuyên sản xuất khung dệt đóng góp lớn cho ngành tơ lụa khổng lồ của Nhật Bản. Mặc dù có được sự thành công lớn trong ngành dệt, Suzuki vẫn cho rằng công ty của ông phải đa dạng hóa và ông bắt đầu hướng sang các sản phẩm khác. Sau đó, Suzuki gia nhập ngành kinh doanh xe máy với sản phẩm đầu tiên là xe đạp gắn máy nhãn hiệu “Power Free” sản xuất năm 1952. Trong suốt thập niên 1950, 1960 và đầu thập niên 1970, công ty chỉ sản xuất xe máy với động cơ hai thì, kiểu xe hai thì lớn nhất là kiểu xe ba xi lanh làm mát bằng nước GT750. Một nhân tố quan trọng trong sự thành công của Suzuki trong cuộc cạnh tranh về động cơ hai thì là tay đua Grand Prix Ernst Degner của Đông Đức, người đã trốn sang phía Tây vào năm 1961, mang lại cho công ty các bí mật về động cơ hai thì từ nhà sản xuất MZ của Đông Đức. Suzuki đã mướn Degner, và anh ta thắng giải Vô địch thế giới 50cc vào năm 1962.


    Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva Với câu slogan “Way of Life”, Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ để cho ra đời những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Thiết kế động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là mục tiêu hướng đến của các sản phẩm Suzuki.


    Tuy nhiên, đến năm 1976, Suzuki đã giới thiệu chiếc xe máy đầu tiên với động cơ bốn thì, GS400 và GS750. Từ đó, Suzuki đã tạo nên danh tiếng của một nhà sản xuất động cơ xe đua chất lượng cao. Vào năm 1994, Suzuki cùng với Nhà máy cơ khí Nam Kinh Tấn Thành hợp tác thành nhà sản xuất và xuất khẩu xe máy Trung Quốc có tên là Tấn Thành Suzuki.


    Xem thêm về xe máy Suzuki Việt Nam tại đây: https://www.suzuki.com.vn/

    Suzuki
    Suzuki
    Suzuki
    Suzuki
  5. Top 5

    SYM

    Công ty hữu hạn chế tạo công nghiệp và gia công chế biến hàng xuất khẩu Việt Nam (VMEP) được thành lập năm 1992. Ban đầu, VMEP do 100% vốn đầu tư của tập đoàn CHINFON, là công ty kinh doanh chế tạo xe máy đầu tiên ở Việt Nam, và do công nghiệp San Yang cung cấp kỹ thuật và thiết kế.

    Để hợp nhất việc kinh doanh và kỹ thuật sản xuất và nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, tháng 5 năm 2000, VMEP được chuyển giao sở hữu từ tập đoàn CHINFON qua công nghiệp SANYANG. Từ đó tình hình kinh doanh của VMEP ngày càng khởi sắc. Đến năm 2004, lượng tiêu thụ đột phá lên đến 1.000.000 xe.


    Nhắc đến SYM là nhắc đến nền công nghiệp Sanyang thuộc tập đoàn Chinfon, công ty xe đầu tiên và duy nhất tại Đài Loan sản xuất cả xe hơi và xe máy. Tập đoàn Chinfon được sáng lập bởi ông Huang Ji-Jun năm 1947 tại Đài Loan chuyên nhập khẩu linh kiện, lắp ráp xe. Năm 1998 là năm đánh dấu bước đột phá mạnh mẽ giúp SYM Việt Nam tạo dựng được thương hiệu trên thị trường Việt Nam, đó chính là sự ra đời của xe tay ga.


    Hiện nay Attila đã trở thành thương hiệu xe tay ga thông dụng với các dòng sản phẩm Attila Victoria, Altila Elizabeth ra đời đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cả về thẩm mỹ, chất lượng và giá thành. Cho đến nay, Attila đã tiêu thụ được trên 400.000 chiếc, chiếm 40% thị phần trong toàn thị trường xe tay ga ở Việt Nam. Các đời xe của SYM tại thị trường Việt Nam : Attila Victoria, Attila Elizabeth, Attila Passing và Attila Venus

    .
    Xem thêm về SYM tại đây:
    https://www.sym.com.vn/san-pham

    Những dòng xe Altila trên thị trường
    Những dòng xe Altila trên thị trường
    SYM
    SYM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy