Top 7 Thương hiệu xe máy điện tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trọng Vương 20039 0 Báo lỗi

Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay đang có những bước phát triển vô cùng nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Bạn đã biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe máy điện VinFast

    Là công ty con của tập đoàn Vingroup, VinFast là một trong những hãng xe tiên phong trên thế giới chuyển hoàn toàn từ sản xuất xe xăng sang xe điện (bao gồm ô tô điện và xe máy điện). VinFast sở hữu nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện có diện tích lên đến 335 ha, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng.


    Trong đó, với dây chuyền sản xuất tự động hóa cao, sử dụng nhiều robot tự động trong các công đoạn sản xuất lắp ráp quan trọng, nhà máy sản xuất ô tô xe máy của VinFast được đánh giá là hiện đại bậc nhất Đông Nam Á.


    Sau 6 năm phát triển, VinFast đã cung cấp ra thị trường hàng loạt các mẫu xe máy điện ở cả 3 phân khúc: phổ thông, trung cấp và cao cấp. Đặc biệt, 6 mẫu xe máy điện thế hệ mới ra mắt 2022 gồm VinFast Evo200 Lite, VinFast Evo200, VinFast Feliz S, VinFast Klara S (2022), VinFast Vento S, VinFast Theon S đã mở ra kỷ nguyên mới cho xe máy điện tại thị trường Việt Nam. Những mẫu xe này không chỉ có thiết kế thời thượng, khả năng vận hành ấn tượng mà còn chống nước, chống cháy nổ hiệu quả.


    Trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục nghiên cứu, sản xuất các mẫu xe máy điện đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Cùng với đó, VinFast cũng xây dựng hệ sinh thái toàn diện cho xe máy điện với mạng lưới trạm sạc và trạm thuê pin phủ sóng toàn quốc, tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng. Các xưởng dịch vụ cũng đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng phương tiện cho khách hàng.


    Xe máy điện VinFast có gì nổi bật?

    Được sản xuất tại nhà máy xe điện đạt tiêu chuẩn quốc tế, hợp tác với nhiều thương hiệu cung cấp phụ tùng uy tín trên thế giới nên các sản phẩm xe máy điện VinFast có chất lượng nổi trội, cho phép vận hành bền bỉ trên nhiều địa hình.

    Bên cạnh hệ thống động cơ mạnh mẽ, xe máy điện VinFast còn được trang bị pin công nghệ mới, thân thiện với môi trường. Trong đó các mẫu xe thế hệ mới tiên phong sử dụng pin LFP cho phạm vi di chuyển lên tới 205km sau một lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn VinFast). Với quãng đường này nếu có nhu cầu sử dụng trung bình, người dùng có thể đi xe cả tuần mới cần sạc lại.

    Xe máy điện VinFast còn đạt tiêu chuẩn IP67, cho phép lội nước ở mực nước sâu 0.5m trong 30 phút. Vì vậy, xe máy điện VinFast thích hợp để di chuyển trong điều kiện mưa nhiều của Việt Nam.

    Đặc biệt, giá xe máy điện VinFast được đánh giá là rất cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân phúc. Nhiều chủ xe sau khi sở hữu, vận hành cảm thấy mức giá này là “hời” khi xe sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những tính năng thông minh vượt trội, cho phép quản lý phương tiện từ xa.

    Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, VinFast còn thực hiện chính sách bảo hành lên tới 3 năm. Chính sách này không chỉ giúp người tiêu dùng yên tâm sử dụng mà còn là sự cam kết về chất lượng cùng sự trách nhiệm cao của nhà sản xuất.


    Các mẫu xe máy điện VinFast thế hệ mới

    Ngay từ khi ra mắt, 6 mẫu xe máy điện thế hệ mới của VinFast đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường. Độ hot của những mẫu xe này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau gần 2 năm mở bán.

    Các mẫu xe máy điện mới nhất của VinFast gồm:

    • Xe máy điện VinFast Theon S
    • Xe máy điện VinFast Vento S
    • Xe máy điện VinFast Klara S (2022)
    • Xe máy điện VinFast Feliz S
    • Xe máy điện VinFast Evo200
    • Xe máy điện VinFast Evo200 Lite

    Trong đó, VinFast Evo200 Lite được biết đến là phiên bản xe máy điện giới hạn tốc độ dưới 49km/h, phù hợp với học sinh cấp 3 và người chưa có bằng lái. Evo200 Lite ấn tượng với quãng đường đi được lên tới 205km sau một lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn VinFast).

    Mẫu xe VinFast Evo200
    được gọi là “xe máy điện quốc dân” khi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Với cốp rộng 22L, người dùng có thể thoải mái chứa vật dụng cá nhân.

    Được trang bị động cơ điện được nâng cấp với công suất tối đa 3000W, VinFast Feliz S mang tới 2 chế độ lái Eco và Sport cho phép di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình với tốc độ tối đa 78 km/h. Đây cũng là mẫu xe được giới xe ôm công nghệ yêu thích nhờ khả năng vận hành bền bỉ.

    Với thiết kế thanh lịch, VinFast Klara S (2022) giúp chủ sở hữu nổi bật giữa phố đông. Xe được trang bị phanh đĩa trước/sau cùng giảm xóc hiện đại, giúp người dùng di chuyển an toàn và êm ái hơn.

    Là mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp, VinFast Vento S mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho chủ nhân khi được tích hợp nhiều tính năng thông minh cho phép loại bỏ ổ khóa truyền thống, tự chẩn đoán và cảnh báo lỗi… Xe được trang bị hệ thống phanh ABS tại bánh trước tăng khả năng chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong mọi hành trình.

    Nếu muốn tìm kiếm 1 mẫu xe máy điện có tốc độ ấn tượng thì VinFast Theon S chính là lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu động cơ điện đặt tại vị trí trung tâm, truyền động bằng dây xích cho phép sản sinh công suất tối đa 7100W, Theon S có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 99 km/h. Với công nghệ bứt phá, Theon S giúp chủ nhân có thể điều khiển xe dễ dàng bằng một chạm qua ứng dụng điện thoại.

    Ở những phân khúc giá cả khác nhau, 6 mẫu xe máy điện tốt nhất hiện nay của VinFast mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Mua xe máy điện VinFast ngay hôm nay để được đón đầu xu hướng di chuyển xanh và trải nghiệm khả năng vận hành đột phá, đầy ấn tượng.

    Khách hàng muốn tìm hiểu, mua xe máy điện VinFast có thể liên hệ thông qua:
    Website chính thức của VinFast:
    https://vinfastauto.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official
    Youtube:
    https://www.youtube.com/@vinfastofficial8424

    Nhà máy xe máy điện VinFast có công nghệ hiện đại bậc nhất Đông Nam Á
    Nhà máy xe máy điện VinFast có công nghệ hiện đại bậc nhất Đông Nam Á
    6 mẫu xe máy điện thế hệ mới đón đầu xu hướng di chuyển xanh của VinFast
  2. Nói về Dibao, đây là thương hiệu xe điện bán chạy tại Việt Nam. Thành công của hãng thể hiện bằng việc Dibao ngày càng có độ nhận diện thương hiệu lớn hơn. Thương hiệu liên tục lọt vào top những dòng xe máy điện, xe máy 50cc nên mua nhất. Phân khúc mà Dibao mục tiêu là những người trẻ, ưa thích sự năng động, tiện dụng.


    Thương hiệu xe Dibao ngày càng phủ sóng rộng rãi khắp Việt Nam. Doanh thu bán hàng theo tháng, quý, năm tăng mạnh những năm gần đây. Mở ra một kỳ nguyên mới về hệ sinh thái xe máy điện, xe 50cc. Để đạt được những thành công này, Dibao đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng luôn giữ được giá trị cốt lõi là mang đến những lợi ích cho cuộc sống của khách hàng.


    Các dòng xe máy điện nổi bật của Dibao:

    • Xe máy điện Dibao Pansy SQ2
    • Xe máy điện Dibao Xman - Leo
    • Xe máy điện Dibao Creer E
    • Xe máy điện Dibao Pansy S2
    • Xe máy điện Dibao Gogo Cross
    • Xe máy điện Dibao Tesla SD

    Mong muốn của Dibao nói riêng và Công ty TNHH thương mại Tấn Thành nói chung là cung cấp cho tất cả khách hàng những chiếc xe máy điện và xe tay ga 50cc chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất. Giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu vận chuyển của bạn. Thương hiệu xe Dibao sẽ trở thành thương hiệu được người người, nhà nhà biết đến và tin tưởng.


    Website: https://dibao.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dibaovietnam/

    Xe máy điện Dibao
    Xe máy điện Dibao
    Xe máy điện Dibao
    Xe máy điện Dibao
  3. Pega được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.


    Sau 5 năm gia nhập thị trường xe điện, đầu năm 2017, Pega đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hoá tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hoá tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


    Các dòng xe máy điện nổi bật của Pega:

    • Xe máy điện Pega Go - S
    • Xe máy điện Pega - S
    • Xe máy điện Pega Xmen +
    • Xe máy điện Pega Aura S+

    Mục tiêu của Pega là trở thành nhà cung cấp giải pháp di chuyển bằng năng lượng sạch cho xe hai bánh hàng đầu thế giới. Hướng đến trải nghiệm lái xe đỉnh cao, cung cấp các giải pháp di chuyển dựa trên nhu cầu của khách hàng, trải nghiệm lái xe và công nghệ tiên tiến của tương lai.


    Website: https://www.pega.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn/

    Xe máy điện Pega
    Xe máy điện Pega
    Xe máy điện Pega
    Xe máy điện Pega
  4. Top 4

    Xe máy điện DKBike

    Thương hiệu DKBike được thành lập vào năm 2009, tới năm 2014 đổi tên thành DK Việt Nhật cũng thời gian này, thương hiệu xe đạp điện, xe máy điện, xe điện DKBike đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam. Bằng các nỗ lực và khát khao, với chiến lược đầu tư thông minh và bền vững, DKBike phấn đấu sẽ trở thành hãng xe điện có thương hiệu và thị phần hàng đầu Việt Nam, có vị thế cả trong nước và trên trường quốc tế. Công ty tự tin xây dựng chiến lược và chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ cung ứng tốt nhất, vươn tới trở thành hãng xe điện uy tín, thân thiện và hiệu quả. Trở thành người bạn đường tin cậy của mỗi cá nhân và gia đình.


    DKBike tự hào sở hữu 200 nhân sự, gồm các chuyên gia kỹ thuật giỏi được đào tạo bài bản trong và ngoài nước có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ cán bộ công ty liên tục cập nhật kiến thức, công nghệ mới và được thử sức với các dự án thực tế theo quy trình công nghệ sản xuất hiện đại. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, ban lãnh đạo công ty còn chủ trương quan tâm phát triển đời sống tinh thần phong phú cho công nhân viên. Đây chính là dịp để mọi người nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng đồng thời phát triển mối quan hệ gắn bó, để lại những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ cho tất cả nhân viên trong tập thể công ty TNHH xe điện DK Việt Nhật. Tính đến năm 2020, DKBike đã trở thành một doanh nghiệp có quy mô lớn với hệ thống phân phối khắp cả nước, trên 64 tỉnh thành gồm 900 đại lý trong nước và quốc tế doanh số bán hàng lên tới 50.000 xe/năm, chiếm 12% thị phần trên toàn thị trường.


    Các dòng xe máy điện nổi bật của DKBike:

    • Xe máy điện DK ROMA SX 2022
    • Xe máy điện DK Gogo New
    • Xe máy điện DK X-man X2


    Website: https://dkbike.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DKBike.vn/

    Xe máy điện DK bike
    Xe máy điện DK bike
    Xe máy điện DK bike
    Xe máy điện DK bike
  5. YADEA là một trong những hãng xe điện bán chạy nhất thế giới đến từ Hồng Kông, doanh số 5,3 triệu xe năm 2018. Thương hiệu YADEA được biết đến là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh hàng đầu thế giới. Khác với các loại xe máy điện thông thường khác, xe máy điện YADEA được tìm hiểu và chú trọng đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại, đi kèm là các tính năng thông minh khác biệt. Hứa hẹn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.


    Với doanh số đạt 5,03 triệu xe được bán ra trong năm 2018, YADEA vươn lên vị thế dẫn đầu trên thị trường xe máy điện toàn cầu. Tính đến cuối năm 2018, YADEA đã có hơn 30 triệu người dùng và 20.750 cửa hàng trên toàn cầu, đứng đầu toàn ngành.


    Các dòng xe máy điện nổi bật của YADEA:

    • Xe máy điện YADEA ULIKE A1
    • Xe máy điện YADEA M6I TTFAR
    • Xe máy điện YADEA ODORA S1 TTFAR
    • Xe máy điện YADEA G5


    Tuy khá lạ đối với thị trường Việt Nam nhưng hãng xe máy điện này lại khá quen thuộc với thị trường thế giới. Bởi hãng xe máy điện YADEA hiện nay đã có mặt tại 77 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và nhiều quốc gia khác.


    Website: https://www.yadeavietnam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yadeabrand/

    Xe máy điện YADEA
    Xe máy điện YADEA
    Xe máy điện YADEA
    Xe máy điện YADEA
  6. JVC Eco là thương hiệu xe điện Việt nhận được nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng nhiều năm qua. Thành lập vào ngày 05 tháng 03 năm 2018 trụ sở chính và nhà máy đều đặt tại Việt Nam nhưng dây chuyền công nghệ 100% sản xuất đều nhập từ Nhật nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của từng loại máy móc.


    Với Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên đều là những chuyên gia lâu năm trong ngành xe máy, xe điện trong nước và trên thế giới. Ngay từ khi bắt đầu thành lập công ty JVC Việt Nhật đã được các đại lý và khách hàng đánh giá cao ở sự quy mô, bài bản với hệ thống dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhà xưởng tân tiến. Đây chính là nguồn động lực vô cùng to lớn để toàn thể cán bộ công nhân viên công ty JVC Việt Nhật cùng nhau quyết tâm đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý.


    Các dòng xe máy điện JVC:

    • Xe máy điện JVC Xmen F1 2022 - 2023.
    • Xe máy điện JVC Gogo Cross 2023.
    • Xe máy điện JVC Vespa S1.
    • Xe máy điện JVC G5 VIP.

    Dù là thương hiệu Việt nhưng mỗi năm JVC Eco đã đưa ra thị trường hơn 80.000 sản phẩm xe điện. Điều này có thể khẳng định chắc chắn về chất lượng cũng như những ấn tượng trong thiết kế giúp chinh phục thành công nhiều khách hàng. Mỗi sản phẩm xe đạp điện JVC Eco tại phố xe điện đều có thông tin về thông số kỹ thuật xe, để khách hàng có thể tham khảo đầy đủ nhất.

    Website: https://jvceco.com/

    Fanpage: www.facebook.com/JVCeco.JSC

    Xe máy điện JVC Eco
    Xe máy điện JVC Eco
    Xe máy điện JVC Eco
    Xe máy điện JVC Eco
  7. Anbico là một trong những hãng xe điện chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu Anbico được biết đến với sản phẩm có chất lượng tốt nhất tại thị trường Việt trong nhiều năm qua. Với doanh số đạt hơn 50.000 xe được bán ra hàng năm, Anbico đã vươn lên vị thế dẫn đầu trên thị trường xe máy điện chất lượng cao tại Việt Nam. Tính đến cuối năm 2019, Anbico đã có gần nửa triệu người dùng và 500 đại lý trên toàn quốc.

    Các dòng xe máy điện nổi bật của Anbicon:

    • Xe máy điện Anbico Gogo SS
    • Xe máy điện Anbico Valerio GS
    • Xe máy điện Anbico Valerio

    Khác với các loại xe máy điện thông thường khác, xe máy điện Anbico được tìm hiểu và chú trọng đầu tư kỹ lưỡng với thiết kế tinh tế và công nghệ hiện đại. Đi kèm với đó là các tính năng thông minh khác biệt, hứa hẹn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị.


    Website: https://anbico.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnbicoEbike.Official

    Xe máy điện Anbico
    Xe máy điện Anbico
    Xe máy điện Anbico
    Xe máy điện Anbico



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy