Top 6 Thương hiệu xe đạp gấp nổi tiếng nhất hiện nay

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 480 0 Báo lỗi

Xe đạp gấp có nguồn gốc từ năm 1890 tại Pháp, đến nay loại xe đạp này đang trở thành trào lưu mới tại Việt Nam vì sự năng động, tiện dụng. Đối với những người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe đạp gấp Giant

    Giant là thương hiệu xe đạp nổi tiếng được sáng lập bởi King Liu tại Đài Loan với lịch sử hình thành từ năm 1972. Khi mới thành lập, hãng đa phần tập trung phân phối và bán xe tại thị trường Đài Loan và trong nội địa Trung Quốc.


    Nhờ chất lượng công nghiệp chế tạo và sản xuất xe đạp tiên tiến cùng những thiết kế đa dạng theo từng phân khúc sản phẩm mà xe đạp gấp Giant ngày càng được khách hàng ưa chuộng và dần dần đón nhận được đông đảo sự tin tưởng của thị hiếu quốc tế.


    Được sản xuất từ vật liệu hợp kim nhôm Aluxx độc quyền của Giant, xe của hãng vừa có trọng lượng nhẹ lại có độ bền cao. Tay đề Shimano được trang bị trên xe với 8 tốc độ cực kì nhạy, giúp bạn trải nghiệm tối đa về tốc độ và thực hiện thao tác chuyển số dễ dàng hơn. Phanh cơ Tektro làm từ chất liệu nhôm siêu nhẹ, sơn tĩnh điện mang đến sự bền bỉ của sản phẩm cùng với mức tiêu thụ thấp và cơ cấu bóp nhẹ nhàng.


    Tuy nhiên, vành nhôm của xe thường bị mòn đi bởi lực ma sát của phanh. Trong những điều kiện như vành bị ướt, hoặc vành hơi bị cong, lực phanh tác dụng không đồng đều có thể gây giật phanh, trơn trượt bánh xe, dễ dàng bị ngã. Phanh đòi hỏi phải bảo trì thường xuyên. Tay đề trong thực tế sử dụng bị đánh giá là chuyển số chậm, dễ bị bể khi va đập nhiều, các bộ phận có thể bị rỉ sét nếu đi mưa gió nhiều.


    Website: https://giantvietnam.vn/

    Xe đạp gấp Giant
    Xe đạp gấp Giant
    Xe đạp gấp Giant
    Xe đạp gấp Giant

  2. Top 2

    Xe đạp gấp Dahon

    Dahon là thương hiệu xe đạp nổi tiếng trên thế giới có xuất xứ từ nước Mỹ. Trước kia nhà sản xuất xe đạp Dahon được thành lập vào năm 1982 bởi David T. Hon, một nhà vật lý Laser. Đặt trụ sở hoạt động của nhà máy sản xuất xe đạp chính thức tại Los Angeles, California. Sau đó là các nhà máy sản xuất lắp ráp ở Trung Quốc, Macau và Bulfaria.


    Với hơn 30 năm phát triển thị trường đặc biệt là xe đạp gấp thể thao và xe đạp gấp điện, xe đạp gấp Dahon hiện đang chiếm sản lượng lên tới 2/3 toàn cầu, được đông khách hàng tin dùng và sử dụng.


    Xe đạp Dahon cực kỳ được chú trọng về thiết kế nên mẫu nào ra mắt cũng đẹp thời thượng. Phần khung sườn và phụ kiện được làm từ hợp kim nhôm cao cấp bền bỉ, bóng sáng và chịu tải trọng lớn, không cong vênh, không nứt gãy. Khi sử dụng xe thời gian dài vẫn chịu được tác động thời tiết tốt không han gỉ. Đi đôi với thiết kế và việc lựa chọn chất liệu như vậy cũng khiến xe đạp của hãng dễ gấp và gọn, nhẹ hơn.


    Hãng xe đạp Dahon sở hữu bộ chuyển số 7 tốc độ nên chủ xe có thể lựa chọn tốc độ theo mong muốn. Người điều khiển xe không phải lo lắng khi di chuyển trên các con dốc cao hay đoạn đường gồ ghề. Xe đạp Dahon sử dụng hệ thống phanh V-Break chắc chắn được lắp trước và sau giúp người lái xe điều chỉnh tốc độ, dừng xe đúng lúc an toàn.


    Website: https://dahon.com/

    Xe đạp gấp Dahon
    Xe đạp gấp Dahon
    Mẫu Dahon Vybe D7 Folding Bike
    Mẫu Dahon Vybe D7 Folding Bike
  3. Top 3

    Xe đạp gấp Strida

    Xe đạp gấp Strida được phát minh vào năm 1987 tại Anh Quốc như là một giải pháp cho vấn đề tắc nghẽn giao thông ở các đô thị lớn. Chiếc xe làm hài lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào bởi kiểu dáng độc đáo và thông số kỹ thuật ưu việt của nó.


    Đa phần các mẫu xe đạp gấp Strida được thiết kế với khung hình chữ A độc đáo, với một trục duy nhất gắn vào bánh xe thay vì 2 trục 2 bên như những chiếc xe đạp thông thường, điều này làm tăng tính thời trang cho xe và dễ dàng thay lốp, săm xe. Chiếc xe khi gấp gọn lại chỉ ngang kích thước của một chiếc ô và thao tác để gấp nó thì chưa đến 10s, cực kỳ đơn giản mà không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào.


    Khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp 7000 series bền, đẹp và siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng xe chỉ còn 10kg, xách và kéo đi dễ dàng, không tốn sức. Hệ thống phanh đĩa chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người lái ngay cả trong điều kiện ẩm ướt. Bánh xe kích cỡ 16 inch nhỏ gọn, vành la zăng nhựa thời trang, trẻ trung. Yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với độ dài chân hay sở thích cá nhân của người sử dụng. Tuy nhiên, bánh xe 16 inch của hãng khá nhỏ nên khó di chuyển được những địa hình có độ gồ ghề kích thước lớn, tốc độ hạn chế hơn so với loại xe bánh to. Độ ma sát bám mặt đường của bánh xe cũng hạn chế hơn. Nếu đang tìm một chiếc xe đạp gấp để đi trong thành phố, đi làm hay đi dã ngoại thì Strida sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo


    Website: https://www.strida.com/

    Xe đạp gấp Strida
    Xe đạp gấp Strida
    Xe đạp gấp Strida
    Xe đạp gấp Strida
  4. Top 4

    Xe đạp gấp Fornix

    Fornix là thương hiệu xe đạp Đài Loan được thành lập từ năm 1995, không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra thị trường những dòng xe đạp chất lượng cao.

    Với phương châm “Chất lượng và thời trang”, Fornix đã nhận được sự tin tưởng to lớn từ khách hàng và được sử dụng tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các nước Châu Á.


    Xe đạp gấp Fornix có khung gầm được làm bằng thép không gỉ, có cảm giác chắc chắn và chịu được tải trọng của hai người lớn (khoảng 100 kg). Ổ khóa bên hông xe chắc chắn nên bạn có thể gập xe tiết kiệm diện tích khi để xe ở nhà, hay để cốp xe. Bàn đạp nhựa gia cố với lớp phủ giúp bạn dễ dàng đạp trên quãng đường dài mà không bị đau chân.


    Fornix hiện bao gồm nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng như xe đạp địa hình, xe đạp địa hình, xe đạp fixed gear, xe đạp gấp và xe đạp địa hình kết hợp với nón bảo hiểm thể thao chất lượng cao và phong cách trẻ trung năng động. Đội ngũ Fornix đã luôn phát triển những sản phẩm hoàn hảo với sự chú trọng đến từng chi tiết để làm hài lòng mọi khách hàng, từ những người đi xe đạp phong trào đến những người đi xe đạp chuyên nghiệp.


    Website: https://fornix.vn/

    Xe đạp gấp Fornix
    Xe đạp gấp Fornix
    Xe đạp gấp Fornix
    Xe đạp gấp Fornix
  5. Top 5

    Xe đạp gấp Asama

    Nhiều người nhầm lẫn xe đạp Asama với thương hiệu Nhật Bản. Tuy nhiên, thực chất xe đạp Asama là sản phẩm của Tập đoàn Asama (tiền thân là Yuh Jiun Industrial Co., Ltd.) của Đài Loan, được thành lập từ năm 1972. Asama được đặt theo tên của ngọn núi lửa lớn nhất Nhật Bản, Honshu.


    Asama tung ra thị trường nhiều dòng xe với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, với sự phát triển mạnh mẽ và nhu cầu tiêu dùng cao đòi hỏi sự thay đổi không ngừng. Tuy nhiên, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, ngay cả đối với xe đạp gấp.

    Nhìn chung, xe đạp gấp Asama có bộ chuyển số Shimano 18 tốc độ: dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh, chuyển động mượt mà, điều khiển thoải mái và lực kéo lớn trên xe khi di chuyển. Lốp xe được làm bằng cao su chất lượng cao có khả năng chống đâm thủng và giữ hơi lâu dài. Kết hợp phuộc giảm chấn giảm tác động của địa hình đập vào tay lái, tăng độ an toàn cho người sử dụng, tránh va chạm, đảm bảo độ bền cho xe và tránh mỏi.


    Đây là một công ty xe đạp hiện đang cung cấp một số loại xe đạp bền và được thiết kế tốt nhất trên thế giới với giá cả rất phải chăng, phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng. Xe đạp Asama rất được ưa chuộng tại Việt Nam do kiểu dáng đa dạng và chất lượng tốt.


    Website: https://asama-bike.com/

    Xe đạp gấp Asama
    Xe đạp gấp Asama
    Xe đạp gấp Asama
    Xe đạp gấp Asama
  6. Top 6

    Xe đạp gấp Tern

    Xe đạp gấp Tern là thương hiệu được thành lập vào năm 2011 bởi Florence Shen và Josheng Hong, vợ và con trai của cha đẻ xe đạp gấp David T. Hong. Công ty có trụ sở chính tại Đài Bắc, Đài Loan, với các văn phòng tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Phần Lan và Vương quốc Anh.


    Hãng xe đạp gấp này mới thành lập năm 2011 nhưng đã đạt được những giải thưởng quốc tế như IF và Red Dot. Khách hàng mục tiêu của Tern là những người có nhu cầu di chuyển ngắn đến cửa hàng, quán cà phê và những buổi dạo phố hẹn hò với bạn bè.


    Hầu hết xe đạp gấp đều có hệ thống truyền động Sram 30 tốc độ, 11-26 răng, trống 50 răng. Chuyển đổi trơn tru và dễ dàng. Kết hợp bánh xe 20 inch. Nó cung cấp hiệu suất cao và tính di động dễ dàng. Tay lái kiểu Bullhorn cho phép hai tư thế lái khác nhau. Bạn có thể đặt tay lên thanh ngang hoặc trên nắp tay lái. Thân máy được làm bằng nhôm, bản lề được đặt ở giữa thân máy, mang lại trọng lượng nhẹ cho người tiêu dùng. Gấp gọn trong 10 giây, thuận tiện mang đi mọi nơi. Các sản phẩm của Tern được đánh giá cao về chất lượng vượt trội và sự cân đối.


    Với triết lý về chất lượng và không ngừng cải tiến, xe đạp gấp Tern dù ra đời muộn nhưng đã trở thành dòng xe cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng dành cho cư dân thành phố với tốc độ phát triển nhanh chóng. Sự êm ái và mượt mà đáng kinh ngạc trong một chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn và nhẹ đến bất ngờ.


    Website: https://www.ternbicycles.com/en

    Xe đạp gấp Tern
    Xe đạp gấp Tern
    Xe đạp gấp Tern
    Xe đạp gấp Tern




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy