Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1445 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu chơi golf của golfer ngày càng cao, do vậy người chơi golf luôn mong muốn sở hữu bộ gậy golf chất lượng. Tuy nhiên vẫn nhiều golfer thắc mắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gậy golf Callaway

    Các dòng gậy golf Callaway cũ luôn nhận được sự săn đón từ những tín đồ thời trang và thể thao. Dù trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu đời nhưng đến nay hãng vẫn luôn khẳng định được vị thế lớn mạnh. Những phiên bản mới luôn được rất nhiều tuyển thủ golf đang săn đón.


    Đây là thương hiệu lớn của Mỹ nổi tiếng trên khắp thế giới với dòng sản phẩm Golf chất lượng cao, thiết kế kiểu dáng mẫu mã đẹp và đẳng cấp. Thương hiệu Callaway được thành lập và năm 1982 và hiện tại sản phẩm đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Với mong muốn hàng đầu là đổi mới công nghệ tiên tiến hơn, chất lượng hơn, Callaway đã cho ra đời những thiết kế Golf và phụ kiện thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe nhất hài lòng tất cả mọi golfer. Mặc dù không đầu tư vào làm mới công nghệ nhưng Callaway vẫn giữ vị trí tăng trưởng nhờ làm mới hình ảnh của mình. Việc tập trung vào khách hàng trẻ khiến cho Callaway khoác lên mình màu áo mới trẻ trung hơn. Việc tận dụng hiệu quả của con át chủ bài Big Bertha và độ hot XR cũng là một chiến lượng hiệu quả của Callaway.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Gậy Callaway Big Bertha: Sử dụng công nghệ Next Gen R. Moto, kiểu dáng với bề mặt mỏng, giúp tạo tốc độ cao hơn trong những cú đánh đúng trọng tâm. Thiết kế gậy nhẹ, đa vật liệu.
    • Gậy Golf Driver XR: Đây là một sản phẩm vượt trội, được thiết kế với công nghệ hiện đại cho tốc độ mãnh liệt. Khí động lực kết hợp với công nghệ Speed Step Crown tạo tốc độ cho đầu gậy làm bóng đi xa và ít bị xoáy hơn. Tốc độ đến từ Shaft được tải trọng tối đa là là chìa khóa tạo ra tốc độ. Điều chỉnh OptiFit: Có đến 8 kiểu góc loft và lie khác nhau giúp bạn tìm ra góc phát bóng phù hợp nhất. Lựa chọn đúng bạn sẽ đạt được
    • Gậy Golf Callaway Fairway Woods XR Deep: Công nghệ New Forged Hyper Speed Face Cup chính là sự nổi trội của gậy golf này. Tốc độ bóng tốt hơn và cảm giác bóng êm. Sự phát triển của công nghệ New Forged Hyper Speed Face Cup tạo nên sự đột phá giúp tăng tốc độ trên toàn bộ bề mặt và giúp đưa gậy dễ dàng. Khoảng cách bóng đi xa hơn và tính linh hoạt cao. Tốc độ được cải thiện, bóng ít xoáy, đường bay thẳng. Bề mặt gậy tân tiến và được thiết kế với mục đích chuyên đánh tee. Cũng giống như gậy Driver, gậy golf Woods thương hiệu Callaway là mấu chốt tạo nên tốc độ. Đó là lý do mà Gậy fairway wood Callaway vẫn luôn là sự lựa chọn ưa thích của các golfer.

    Thương hiệu nổi tiếng, thiết kế hiện đại chính điểm nhấn tạo ấn tượng thực sự giúp Callaway đến gần hơn với các golfer. Trải qua nhiều năm phát triển, gậy Callaway đã cập bến Việt Nam và được sự đón nhận rất lớn từ các golfer trong nước.


    Website: https://callawaygolf.com.vn/

    Gậy Golf Callaway Fairway Woods XR Deep
    Gậy Golf Callaway Fairway Woods XR Deep
    Gậy Golf Driver XR
    Gậy Golf Driver XR

  2. Top 2

    Gậy golf Honma

    Gậy golf Honma từ lâu đã là thương hiệu có danh tiếng trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Honma Golf là công ty sản xuất Golf nổi tiếng của Nhật Bản với các sản phẩm về golf chất lượng cao. Các sản phẩm golf của thương hiệu này đều được làm thủ công bằng tay và được phân phối chủ yếu ở châu Á, Hoa kỳ và Vương Quốc Anh.


    Công ty được thành lập năm 1959 và có trụ sở chính tại Minato-ku, Tokyo. Vào năm 1992 trụ sở được chuyển đến Tokyo Setagaya sau đó được xây dựng lại vào năm 1995. Hiện nay, công ty đã mở rộng sản phẩm của mình ra nước ngoài malaysia, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore và các nước Châu Á, Châu Âu khác. Thương hiệu Honma đã khẳng định được vị thế và trở thành thương hiệu được ưa chuộng trên khắp thế giới. Tuy nhiên năm 2010, một người Trung Quốc đã mua lại Công ty này mặc dù toàn bộ trụ sở và Nhà máy của Honma Golf vẫn được đặt ở Nhật Bản từ khi ra đời cho đến nay, những đặc điểm của dòng gậy golf Honma vẫn được duy trì như là một nét đặc biệt của thương hiệu. Có lẽ so với các dòng gậy khác, Honma tốt hơn hẳn về chất liệu, đường nét sắc cạnh đến từng chi tiết, mặt gậy mỏng, chuyên nghiệp. Có được những ưu thế này bởi gậy Honma được sản xuất bằng tay tỉ mỉ chứ không phải sản xuất bằng máy đại trà như các dòng gậy khác.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Gậy golf Honma Iron – Ổn định đến từ thiết kế tinh tế: Công nghệ thiết kế tiên tiến giúp cải thiện khoảng cách và phương hướng tốt nhất. Mặt khuôn tiếp xúc lớn hơn, cải thiện tối đa hiệu suất, khả năng phục hồi. Công nghệ IS-03 giúp phương hướng và quỹ đạo của bóng đi ổn định, tăng khoảng cách. Sự độc đáo và tinh tế trong việc phân phối trọng lượng phản ánh kỹ năng bậc thầy của những thợ thủ công càng khẳng định vị thế thương hiệu Honma.
    • Gậy Honma Driver – Kiểm soát đỉnh cao: Thiết kế để tăng khả năng cơ động và tăng khoảng cách. Thiết kế dày ở mặt tiếp xúc giúp gậy Driver ôm bóng tốt hơn giúp các golfer có thể kiểm soát tốt hơn cú đánh của mình. Thiết kế bề mặt tiếp xúc nhẹ tạo điểm cắt ngọt và hiệu suất được đẩy mạnh
    • Gậy golf Honma Fairway – Vẽ lên quỹ đạo bóng thẳng tắp: Fairway Woods Honma là sự nổi bật về quỹ đạo bay và khả năng cơ động. Gậy Fairway phù hợp ngay cả với các tay Golf trung bình. Thiết kế phần trọng tâm được tối ưu lực hấp dẫn, làm hướng bóng bay ấn tượng, dễ đạt khoảng cách mong muốn. Hình dạng cấu tạo cung cấp sự ổn định và cảm giác bóng đi thật hơn. Hình dạng đầu lớn giúp tăng cường quán tính và tạo ra một cú đánh chuẩn theo mong muốn của các Golfer.

    Trên đây là những đặc điểm nổi bật giúp gậy golf Honma dù giá thành khá cao nhưng lại chiếm ở vị trí đẳng cấp so với các dòng gậy khác trong thị trường Golf. Nếu bạn là một golfer muốn thể hiện hình ảnh bản thân thì mua gậy golf Honma là một sự lựa chọn phù hợp với bạn.

    Website: https://www.honmagolf.com/int

    Gậy golf Honma Iron
    Gậy golf Honma Iron
    Gậy golf Honma
    Gậy golf Honma
  3. Top 3

    Gậy golf TaylorMade

    Sau 40 năm phát triển, hãng gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục thị trường Golf, trong đó có thị trường golf Việt để trở thành 1 trong những thương hiệu golf lớn mạnh nhất. Sở hữu những đặc điểm vượt trội, công nghệ tiên tiến cả ở sản phẩm gậy golf lẫn túi gậy, TaylorMade luôn hướng tới sự hoàn hảo, đem lại cảm giác tuyệt vời giúp các golfer thỏa mãn niềm đam mê của mình.


    Taylormade (TmaG hoặc TmaC) là thương hiệu sản xuất gậy golf và các phụ kiện golf nổi tiếng hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Carlsbad, California của Mỹ. Trước đây, Taylormade từng là công ty con của Tập đoàn trang thiết bị thể thao Adidas Group (Đức) – một tập đoàn lớn với ước tính giá trị lên đến 1.3 tỷ Euro (năm 2012). Tuy nhiên, đến tháng 10/2017, TaylorMade đã được tập đoàn KPS Capital Partners của Mỹ chính thức thu mua với tổng giá trị là 425 triệu USD Mỹ.


    Là một nhãn hiệu lớn và lâu đời trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm gậy golf và trang thiết bị thể thao golf, Taylormade đã sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội cả so với các đối thủ khác. Công ty cũng không ngừng nỗ lực trong nghiên cứu và sản xuất để cho ra mắt những phiên bản gậy golf hấp dẫn cả về thiết kế, chất lượng và giá cả. Nhờ đó, các sản phẩm gậy golf Taylormade luôn được đông đảo golf thủ chào đón và tin tưởng sử dụng để thể hiện đẳng cấp mỗi khi ra sân golf.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chất lượng cao cấp: Gậy TaylorMade được thiết kế bằng chất liệu cao cấp với cấu trúc 7 lớp carbon composite giúp gậy dù mỏng và nhẹ nhưng vẫn đem lại vẻ ngoài chắc chắn, đảm bảo độ bền cao với hiệu suất tối ưu khi sử dụng.
    • Cấu trúc gậy: Hãng TaylorMade sử dụng thiết kế giảm tối đa trọng lượng của đầu gậy giúp quá trình phát và đánh bóng chính xác hơn, làm tăng khả năng truyền lực và vận tốc đi bóng.
    • Quỹ đạo thẳng: Điểm ấn tượng của gậy TaylorMade là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố động lực học giúp hình thành một tốc độ và quỹ đạo bay bóng thẳng hơn và bổng hơn đồng thời làm giảm tối đa độ xoáy của bóng. Các chất liệu Carbon cao cấp cũng tạo nên các âm thanh đánh bóng êm tai với quỹ đạo đường bay tốt hơn.
    • Điểm ngọt lớn: Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố tốc độ, sự êm ái và công nghệ Speed Pocket giúp gậy TaylorMade có điểm ngọt lớn. Shaft gậy đa dụng và phù hợp với rất nhiều cấp độ handicap golfer. Các góc lie, loft và face có khả năng điều chỉnh 12 vị trí ( 4 độ +/- 2 độ).
    • Sử dụng công nghệ hỗ trợ chế tạo tiên tiến.

    Với những ưu điểm vượt trội mà gậy golf TaylorMade mang lại, không khó hiểu tại sao các golfer Việt Nam luôn ưu tiên Taylormade là sự lựa chọn hàng đầu. Golf TaylorMade là một thương hiệu lớn lâu đời, nổi tiếng chính vì thế khi sử dụng gậy này, các Golfer khẳng định được cái tôi sự khác biệt của mình. Thiết kế với công nghệ mới tạo cảm giác thích thú khi chơi Golf. Người chơi Golf có niềm đam mê vô tận với cậy gậy, cho nên một bộ gậy sang trọng với thiết kế tốt đem lại cảm giác thích thú có golfer. Golfer Việt luôn thích khám phá trải nghiệm những điều mới mẻ. Thương hiệu Golf TaylorMade mới du nhập vào Việt Nam trong một thời gian ngắn, nhưng chính sự tò mò cũng như niềm đam mê Golf cháy bỏng đã giúp cho các Golfer Việt tiếp cận hãng gậy này, và không biết từ lúc nào gậy golf TaylorMade đã trở thành niềm ưa thích hàng đầu của các golfer Việt Nam.


    Website: https://www.taylormadegolf.com/

    Dòng sản phẩm gậy golf TaylorMade M2
    Dòng sản phẩm gậy golf TaylorMade M2
    Golfer lên sân với các trang bị tới từ TaylorMade
    Golfer lên sân với các trang bị tới từ TaylorMade
  4. Top 4

    Gậy golf Ping

    Thương hiệu gậy golf Ping từ lâu đã rất được ưa chuộng tại Mỹ, châu Âu, châu Á và là sự chọn lựa của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới như Michael Thompson, Harris English, Billy Horschel, Bubba Watson …


    Ping là tên một nhà sản xuất người Mỹ chuyên về các thiết bị sân golf, có trụ sở tại Phoenix, Arizona. Ông thành lập công ty năm 1959, từ đó tới nay trải qua quá trình phát triển với bao thăng trầm nhưng Ping golf luôn khẳng định được vị thế của một thương hiệu golf cao cấp. Ping golf còn được biết đến như một nhà tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới và tiên tiến hàng đầu vào quá trình sản xuất gậy golf. Ping Golf luôn có chiến lược đầu tư thông minh khi đẩy mạnh quảng cáo và truyền thông để phát triển thị trường sản phẩm golf tiềm năng và đưa hình ảnh của mình ra toàn thế giới.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Gậy Ping Golf sử dụng chất liệu cao cấp Cacbon Composite tạo nên một cây gậy có độ chính xác cao, mỏng, nhẹ và rất chắc chắn tạo cảm giác vững chắc cho các golfer.
    • Mặt gậy golf ping có thiết kế mỏng nhẹ, có độ dài phù hợp giúp hỗ trợ phát bóng với tốc độ nhanh, đảm bảo khoảng cách chính xác tối đa.
    • Trục gậy golf Ping được làm bằng thép, titan, các loại kim loại hoặc sợi carbon còn các thấu của gậy được làm từ da hoặc cao su. Việc sử dụng các chất liệu này làm tăng độ chắc chắn và độ bền của gậy. Gậy được thiết kế để đánh bóng đi xa. Bề mặt phẳng của gậy cho phép bóng bay với góc nhỏ nhất, hạn chế tối đa ảnh hưởng của sức gió. Dựa trên việc lấy cảm hứng từ một phương pháp gọi là phỏng sinh, các kỹ sư của Ping golf đã phân tích mô hình phức tạp của cánh chuồn chuồn để thiết kế phần đầu gậy siêu mỏng cho cực CG.
    • Sử dụng công nghệ Dragonfly, Vortec… trong sản xuất làm tăng hiệu suất truyền tải năng lượng của gậy golf sang trái bóng từ đó tăng vận tốc của bóng và đường bóng bay thẳng ít xoáy hơn.
    • Mới đây nhất tại thành phố Sheffield nước Anh đã tổ chức buổi họp báo quốc tế ra mắt dòng gậy mới G30 của Ping thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ golf trên toàn thế giới. G30 là dòng sản phẩm mới nhất của Ping, G30 áp dụng công nghệ Turbulator. Khi bạn quan sát trên phần đầu gậy Driver G30 có các rãnh song song với nhau mục đích để cải thiện khí động học và giảm lực cản của không khí giúp tăng tốc độ đầu gậy mà không ảnh hưởng hiệu suất của những bộ phận khác trên gậy. Bên cạnh đó, G30 còn rất hút mắt người nhìn, phần trọng tâm của gậy được đăt thấp hơn, bề mặt tiếp xúc của gậy lớn và mỏng hơn nhưng lại cứng hơn các dòng gậy khác. Thiết kế mới này sẽ tạo độ nén cho bóng đánh golf đi xa và người chơi có thể điều chỉnh cán gậy dễ dàng hơn. Vừa qua, trên sân Golf Phương Đông, Ping đã giới thiệu đến các gôn thủ Việt Nam Bộ sản phẩm G30, các golfer rất hứng thú đánh thử gậy và được tư vấn Fitting để lựa chọn một bộ gậy phù hợp nhất với mình.

    Đây là một thương hiệu lớn có lịch sử lâu đời, lại rất có uy tín trên thương trường thế giới bởi vậy tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho các golfer. Thiết kế gậy độc đáo, ấn tượng tạo cảm giác thích thú cho golfer.Từ thích thú là sự tò mò và khám phá khi chơi golf. Người Việt luôn chuộng sử dụng các thương hiệu lớn, uy tín và chất lượng tốt mà gậy golf Ping hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu này. Ping đã có đại diện chính thức tại Việt Nam, golfer không khó để tìm mua gậy golf Ping như trước nữa chúng ta hoàn toàn có thể đến các đại lý ủy quyền hoặc các nhà phân phối chính hãng của Ping golf để sở hữu những cây gậy ưa thích của mình.


    Website: https://ping.com/en-us/

    Gậy Ping Golf
    Gậy Ping Golf
    Gậy Ping Golf
    Gậy Ping Golf
  5. Top 5

    Gậy golf Nike

    Gậy golf Nike là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới hiện nay. So với những thương hiệu đình đám trên thị trường dòng gậy golf Nike còn khá non trẻ. Nhưng trong vòng 20 năm tổn tại, thương hiệu gậy golf này đã giúp Nike thu được hàng trăm triệu USD mỗi năm.


    Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 1996, hãng Nike đã rất chú trọng đến việc làm hình ảnh khi ký hợp đồng với Tiger Woods một tay golf nổi tiếng thế giới. Vào thời điểm đỉnh cao Tiger Woods từng “đút túi” đến 30 triệu USD/ năm từ Nike. Và gậy golf Nike cũng đồng hành cùng với Tiger trong suốt 20 năm cùng anh trải qua các giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

    Thương hiệu Nike cung cấp rất nhiều loại gậy golf với chủng loại và mẫu mã hết sức đa dạng. Tất cả các sản phẩm gậy golf Nike đều được chuyên gia và các golfer đánh giá cao về thiết kế cũng như công năng sử dụng. Các bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với những cây gậy sắt nhẹ nhàng nhưng khả năng đánh bóng chuẩn xác. Hay những cây gậy driver đa chức năng giúp hỗ trợ tối đa cho những người chơi mới.

    Bạn cũng không thể bỏ qua những cây gậy golf wedge giúp kiểm soát bóng tối ưu. Gậy golf putter của Nike sẽ giúp bạn đánh bóng chính xác trong vùng green. Đặc biệt, hãng Nike còn nghiên cứu và phát triển thêm dòng gậy golf wood có thể đánh trên mọi địa hình và thực hiện nhiều đường bóng ấn tượng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thứ nhất, về kiểu dáng thiết kế của cây gậy golf Nike. Để cho ra mắt một chiếc gậy golf, đội ngũ kỹ sư của Nike đã nghiên cứu và thẩm định kỹ càng. Mỗi cây gậy đều được thiết kế tối ưu nhất, giữ hình dáng đầu gậy và phần độ dài của cán gậy. Từ đó mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất khi chơi đánh golf.
    • Thứ hai, về khả năng trợ lực. Khi sử dụng gậy golf Nike sẽ giúp mang đến cho bạn những đường bóng có độ chính xác cao dễ dàng điều chỉnh được đường đi của bóng xa hơn bình thường.
    • Thứ ba, về độ chính xác. Theo nhiều người chơi nhận xét thì gậy golf Nike cho khả năng tùy chỉnh linh hoạt giúp hạn chế tối đa những cú đánh hỏng. Từ đó giúp cho người chơi có được những cú đánh chuẩn xác cao.
    • Thứ tư, về độ bền. Gậy golf của Nike được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống lại các phản ứng oxy hóa từ môi trường giữ cho cây gậy bền bỉ với thời gian. Hiện nay, Nike đã ngừng sản xuất gậy golf nhưng các sản phẩm gậy golf cũ của hãng vẫn được bán với mức giá khá cao nhờ độ bền và độ mới còn đến 90%.

    Như một biểu tượng của sự đổi mới và sự hoàn hảo trong từng cú đánh, gậy golf Nike tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích golf, đóng góp vào sự phát triển và phong cách của môn thể thao này. Đối với những người chơi đam mê, gậy golf Nike không chỉ là công cụ, mà là biểu tượng của sự hoàn hảo trong mỗi cú đánh.


    Website: https://www.nike.com/golf

    Gậy golf Nike
    Gậy golf Nike
    Gậy golf Nike
    Gậy golf Nike
  6. Top 6

    Gậy golf Titleist

    Titleist – thương hiệu hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm dụng cụ golf Golf. Trải qua quá trình phát triển Titleist Golf đã khẳng định vị trí số 1 của mình trong từng sản phẩm cho ra trên thị trường, đặc biệt những dòng gậy golf Titleist của hãng này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tay golf chuyên nghiệp.


    Cái tên “Titleist” có nguồn gốc từ chữ “titlist”, có nghĩa là “người giữ danh hiệu”. Thương hiệu Titleist ra đời gắn liền với tên tuổi của Phillip E. Young – người đàn ông giàu đam mê và nghị lực. Năm 1910 Phillip E. Young và hai đối tác thành lập nên Acushnet Processing Company. Năm 1949 bóng của Titleist được sử dụng nhiều nhất tại Open Tournament Hoa Kỳ mang thương hiệu này vươn tầm thế giới thống lĩnh toàn bộ thị trường golf. Ngày nay Titleist đã được các câu lạc bộ golf đánh giá cao. Đây cũng là sự lựa chọn của các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới góp phần không nhỏ vào thành công của họ, có thể kể đến như Jordan Spieth – Tay golf lừng danh hàng đầu thế giới.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế MOI cao: Thiết kế MOI cao là yếu tố giúp tăng tốc độ của bóng và độ êm từ các cú đánh ở trung tâm mặt gậy làm tăng góc phát bóng và kiểm soát tốt quỹ đạo của bóng. Mặt gậy siêu mỏng Gậy golf Titleist được thiết kế mỏng dần về phía trước, cho phép phân bổ trọng lượng ra phía sau. Từ đó gậy sẽ có CG thấp hơn, sâu hơn – là yếu tố quan trọng để có tốc độ bóng lớn hơn.
    • Sử dụng công nghệ Active Recoil Channel: Công nghệ Active Recoil Channel làm tăng độ linh hoạt của đường rãnh tại điểm va chạm từ đó tăng vận tốc và giảm độ xoáy. Công nghệ SureFit Tour Hosel: Thiết kế điều chỉnh được loft, lie nên sản phẩm có thể phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau.

    Tại Việt Nam Titleist luôn được “chọn mặt gửi vàng" tại các câu lạc bộ golf lớn bởi thương hiệu đẳng cấp cùng thiết kế sang trọng. Sản phẩm gậy gỗ 915 và gậy sắt 716 là những dòng gậy dù mới “trình diễn” trên thị trường nhưng đã có những hiệu ứng tích cực. Ở Titleist có thể thấy được nét riêng biệt ở thiết kế hoài cổ và đặc biệt là công nghệ “khe tăng chấn chủ động” – “Active Recoil Channel”, mang đến những cú đánh đầy linh hoạt và chuẩn xác.


    Ngoài ra, các dòng sản phẩm của hãng này với thiết kế đa dạng cũng mang đến khá nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Chẳng hạn như Vokey Design SM6 của dòng gậy Wedge mang đến cho golfer 3 sự lựa chọn màu sắc: Jet Black, Tour Chrome là những tông màu truyền thống và Steel Gray – tông màu mới vô cùng sang trọng. Có thể nói với ưu thế riêng của mình, gậy golf Titleist luôn là một trong những dòng gậy có vị thế ổn định, vững chắc trong ngành golf Thế giới. Ở Việt Nam, Titleist đã đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị với nhiều lựa chọn độc đáo cho golfer Việt.


    Website: https://www.titleist.com/

    Gậy golf Titleist
    Gậy golf Titleist
    Bộ Gậy Golf Titleist TS2
    Bộ Gậy Golf Titleist TS2
  7. Top 7

    Grand Prix

    Grand Prix được thành lập năm 1998 bởi cựu golfer kỳ cựu Koji Tanaka. Sau hơn 2 thập kỷ không ngừng phát triển và cải tiến, hãng đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng bậc nhất được nhiều golfer ưa chuộng.

    Koji Tanaka – người sáng lập ra thương hiệu này là một golfer nghiệp dư. Thế nhưng bằng kinh nghiệm chơi golf lâu năm, ông đã đúc rút ra được rất nhiều vấn đề liên quan đến vai trò của gậy golf và các cải tiến trong thiết kế đối với việc nâng cao trình độ đánh golf. Chính những kinh nghiệm quý báu đó đã giúp ông thu được insight của khách hàng. Và đó là cơ sở, tiền đề để ông sáng tạo từng phiên bản gậy cao cấp như ngày nay.


    Chỉ 4 năm sau khi thành lập – năm 2002, Grand Prix đã tung ra thị trường những sản phẩm gậy mang đẳng cấp thế giới. Nhờ bước khởi đầu thành công này mà gậy golf Grand Prix nhanh chóng thiết lập được vị thế tại xứ xở Hoa Anh Đào. Tiếp nối thành công, đến nay hãng này đã có rất nhiều mã sản phẩm được ưa chuộng trên nhiều thị trường. Không chỉ là Nhật Bản, tại Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan cho đến Hoa Kỳ bạn đều có thể tìm được những cây gậy chính hãng mang thương hiệu này. Ngoài việc khẳng định vị thế tại những thị trường khó tính, Grand Prix còn hướng đến những đất nước đang phát triển, hệ sinh thái golf đang không ngừng mở rộng. Trong đó, Việt Nam chính là một điểm đến đầy tiềm năng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Grand Prix nổi trội cả về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng kỹ thuật bên trong. So với các thương hiệu khác thì hãng này có sự đi đầu trong đổi mới công nghệ và tiếp cận, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bởi vậy không hề bất ngờ khi các phiên bản của Grand Prix được golfer quan tâm để ý đến ngay từ khi chưa công bố ra mắt.
    • Grand Prix là dòng gậy cải tiến cho khả năng trợ lực tốt và cho khoảng cách swing xa hơn.
    • Với thiết kế chuyên nghiệp, gậy golf Grand Prix cho phép bạn setup dễ dàng, tiết kiệm thời gian luyện tập cho golfer.
    • Đầu gậy có độ loft lớn nên tạo được cú đánh bổng và dễ trúng điểm ngọt. Khoảng cách bóng đạt được không vì thế mà bị rút ngắn. Theo thực nghiệm, các cú swing thực hiện bằng gậy grand Prix tương đương về thông số kỹ thuật có thể xa hơn đến 40 yards so với gậy khác.
    • Thêm vào đó, dòng gậy này còn có độ đàn hồi lớn nên phù hợp cả với người mới chơi và golfer chuyên nghiệp.
    • Sở hữu vẻ ngoài nhiều họa tiết độc đáo, gậy golf Grand Prix hoa văn máy bay cất cánh gây được sự chú ý đặc biệt của nhiều tay chơi.
    • Đặc biệt, đường nét của từng họa tiết hoa văn đều được chạm khắc tinh xảo. Đó là loại họa tiết chìm mạnh mẽ, sang trọng nhưng không hề kém nổi bật.

    Nhìn lại hành trình hơn 2 thập kỷ, Grand Prix không chỉ là thương hiệu gậy golf, mà còn là nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho những người đam mê sân cỏ xanh. Toplist tin rằng, với sự kiên trì và đổi mới không ngừng, Grand Prix sẽ tiếp tục là ngôi sao sáng giữa vương quốc golf, điều hướng và tạo nên những xu hướng mới trong thế giới đánh golf.


    Website: https://www.grandprixgolfclub.com/th/

    Họa tiết độc quyền của hãng – hình máy bay lên thẳng
    Họa tiết độc quyền của hãng – hình máy bay lên thẳng
    Grand Prix
    Grand Prix




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy