Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Gậy golf Callaway

Các dòng gậy golf Callaway cũ luôn nhận được sự săn đón từ những tín đồ thời trang và thể thao. Dù trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu đời nhưng đến nay hãng vẫn luôn khẳng định được vị thế lớn mạnh. Những phiên bản mới luôn được rất nhiều tuyển thủ golf đang săn đón.


Đây là thương hiệu lớn của Mỹ nổi tiếng trên khắp thế giới với dòng sản phẩm Golf chất lượng cao, thiết kế kiểu dáng mẫu mã đẹp và đẳng cấp. Thương hiệu Callaway được thành lập và năm 1982 và hiện tại sản phẩm đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới. Với mong muốn hàng đầu là đổi mới công nghệ tiên tiến hơn, chất lượng hơn, Callaway đã cho ra đời những thiết kế Golf và phụ kiện thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe nhất hài lòng tất cả mọi golfer. Mặc dù không đầu tư vào làm mới công nghệ nhưng Callaway vẫn giữ vị trí tăng trưởng nhờ làm mới hình ảnh của mình. Việc tập trung vào khách hàng trẻ khiến cho Callaway khoác lên mình màu áo mới trẻ trung hơn. Việc tận dụng hiệu quả của con át chủ bài Big Bertha và độ hot XR cũng là một chiến lượng hiệu quả của Callaway.


Ưu điểm nổi bật:

  • Gậy Callaway Big Bertha: Sử dụng công nghệ Next Gen R. Moto, kiểu dáng với bề mặt mỏng, giúp tạo tốc độ cao hơn trong những cú đánh đúng trọng tâm. Thiết kế gậy nhẹ, đa vật liệu.
  • Gậy Golf Driver XR: Đây là một sản phẩm vượt trội, được thiết kế với công nghệ hiện đại cho tốc độ mãnh liệt. Khí động lực kết hợp với công nghệ Speed Step Crown tạo tốc độ cho đầu gậy làm bóng đi xa và ít bị xoáy hơn. Tốc độ đến từ Shaft được tải trọng tối đa là là chìa khóa tạo ra tốc độ. Điều chỉnh OptiFit: Có đến 8 kiểu góc loft và lie khác nhau giúp bạn tìm ra góc phát bóng phù hợp nhất. Lựa chọn đúng bạn sẽ đạt được
  • Gậy Golf Callaway Fairway Woods XR Deep: Công nghệ New Forged Hyper Speed Face Cup chính là sự nổi trội của gậy golf này. Tốc độ bóng tốt hơn và cảm giác bóng êm. Sự phát triển của công nghệ New Forged Hyper Speed Face Cup tạo nên sự đột phá giúp tăng tốc độ trên toàn bộ bề mặt và giúp đưa gậy dễ dàng. Khoảng cách bóng đi xa hơn và tính linh hoạt cao. Tốc độ được cải thiện, bóng ít xoáy, đường bay thẳng. Bề mặt gậy tân tiến và được thiết kế với mục đích chuyên đánh tee. Cũng giống như gậy Driver, gậy golf Woods thương hiệu Callaway là mấu chốt tạo nên tốc độ. Đó là lý do mà Gậy fairway wood Callaway vẫn luôn là sự lựa chọn ưa thích của các golfer.

Thương hiệu nổi tiếng, thiết kế hiện đại chính điểm nhấn tạo ấn tượng thực sự giúp Callaway đến gần hơn với các golfer. Trải qua nhiều năm phát triển, gậy Callaway đã cập bến Việt Nam và được sự đón nhận rất lớn từ các golfer trong nước.


Website: https://callawaygolf.com.vn/

Gậy Golf Callaway Fairway Woods XR Deep
Gậy Golf Callaway Fairway Woods XR Deep
Gậy Golf Driver XR
Gậy Golf Driver XR

Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy