Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Gậy golf Honma

Gậy golf Honma từ lâu đã là thương hiệu có danh tiếng trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Honma Golf là công ty sản xuất Golf nổi tiếng của Nhật Bản với các sản phẩm về golf chất lượng cao. Các sản phẩm golf của thương hiệu này đều được làm thủ công bằng tay và được phân phối chủ yếu ở châu Á, Hoa kỳ và Vương Quốc Anh.


Công ty được thành lập năm 1959 và có trụ sở chính tại Minato-ku, Tokyo. Vào năm 1992 trụ sở được chuyển đến Tokyo Setagaya sau đó được xây dựng lại vào năm 1995. Hiện nay, công ty đã mở rộng sản phẩm của mình ra nước ngoài malaysia, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore và các nước Châu Á, Châu Âu khác. Thương hiệu Honma đã khẳng định được vị thế và trở thành thương hiệu được ưa chuộng trên khắp thế giới. Tuy nhiên năm 2010, một người Trung Quốc đã mua lại Công ty này mặc dù toàn bộ trụ sở và Nhà máy của Honma Golf vẫn được đặt ở Nhật Bản từ khi ra đời cho đến nay, những đặc điểm của dòng gậy golf Honma vẫn được duy trì như là một nét đặc biệt của thương hiệu. Có lẽ so với các dòng gậy khác, Honma tốt hơn hẳn về chất liệu, đường nét sắc cạnh đến từng chi tiết, mặt gậy mỏng, chuyên nghiệp. Có được những ưu thế này bởi gậy Honma được sản xuất bằng tay tỉ mỉ chứ không phải sản xuất bằng máy đại trà như các dòng gậy khác.


Ưu điểm nổi bật:

  • Gậy golf Honma Iron – Ổn định đến từ thiết kế tinh tế: Công nghệ thiết kế tiên tiến giúp cải thiện khoảng cách và phương hướng tốt nhất. Mặt khuôn tiếp xúc lớn hơn, cải thiện tối đa hiệu suất, khả năng phục hồi. Công nghệ IS-03 giúp phương hướng và quỹ đạo của bóng đi ổn định, tăng khoảng cách. Sự độc đáo và tinh tế trong việc phân phối trọng lượng phản ánh kỹ năng bậc thầy của những thợ thủ công càng khẳng định vị thế thương hiệu Honma.
  • Gậy Honma Driver – Kiểm soát đỉnh cao: Thiết kế để tăng khả năng cơ động và tăng khoảng cách. Thiết kế dày ở mặt tiếp xúc giúp gậy Driver ôm bóng tốt hơn giúp các golfer có thể kiểm soát tốt hơn cú đánh của mình. Thiết kế bề mặt tiếp xúc nhẹ tạo điểm cắt ngọt và hiệu suất được đẩy mạnh
  • Gậy golf Honma Fairway – Vẽ lên quỹ đạo bóng thẳng tắp: Fairway Woods Honma là sự nổi bật về quỹ đạo bay và khả năng cơ động. Gậy Fairway phù hợp ngay cả với các tay Golf trung bình. Thiết kế phần trọng tâm được tối ưu lực hấp dẫn, làm hướng bóng bay ấn tượng, dễ đạt khoảng cách mong muốn. Hình dạng cấu tạo cung cấp sự ổn định và cảm giác bóng đi thật hơn. Hình dạng đầu lớn giúp tăng cường quán tính và tạo ra một cú đánh chuẩn theo mong muốn của các Golfer.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật giúp gậy golf Honma dù giá thành khá cao nhưng lại chiếm ở vị trí đẳng cấp so với các dòng gậy khác trong thị trường Golf. Nếu bạn là một golfer muốn thể hiện hình ảnh bản thân thì mua gậy golf Honma là một sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Website: https://www.honmagolf.com/int

Gậy golf Honma Iron
Gậy golf Honma Iron
Gậy golf Honma
Gậy golf Honma

Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy