Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Grand Prix

Grand Prix được thành lập năm 1998 bởi cựu golfer kỳ cựu Koji Tanaka. Sau hơn 2 thập kỷ không ngừng phát triển và cải tiến, hãng đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng bậc nhất được nhiều golfer ưa chuộng.

Koji Tanaka – người sáng lập ra thương hiệu này là một golfer nghiệp dư. Thế nhưng bằng kinh nghiệm chơi golf lâu năm, ông đã đúc rút ra được rất nhiều vấn đề liên quan đến vai trò của gậy golf và các cải tiến trong thiết kế đối với việc nâng cao trình độ đánh golf. Chính những kinh nghiệm quý báu đó đã giúp ông thu được insight của khách hàng. Và đó là cơ sở, tiền đề để ông sáng tạo từng phiên bản gậy cao cấp như ngày nay.


Chỉ 4 năm sau khi thành lập – năm 2002, Grand Prix đã tung ra thị trường những sản phẩm gậy mang đẳng cấp thế giới. Nhờ bước khởi đầu thành công này mà gậy golf Grand Prix nhanh chóng thiết lập được vị thế tại xứ xở Hoa Anh Đào. Tiếp nối thành công, đến nay hãng này đã có rất nhiều mã sản phẩm được ưa chuộng trên nhiều thị trường. Không chỉ là Nhật Bản, tại Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan cho đến Hoa Kỳ bạn đều có thể tìm được những cây gậy chính hãng mang thương hiệu này. Ngoài việc khẳng định vị thế tại những thị trường khó tính, Grand Prix còn hướng đến những đất nước đang phát triển, hệ sinh thái golf đang không ngừng mở rộng. Trong đó, Việt Nam chính là một điểm đến đầy tiềm năng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Grand Prix nổi trội cả về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng kỹ thuật bên trong. So với các thương hiệu khác thì hãng này có sự đi đầu trong đổi mới công nghệ và tiếp cận, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bởi vậy không hề bất ngờ khi các phiên bản của Grand Prix được golfer quan tâm để ý đến ngay từ khi chưa công bố ra mắt.
  • Grand Prix là dòng gậy cải tiến cho khả năng trợ lực tốt và cho khoảng cách swing xa hơn.
  • Với thiết kế chuyên nghiệp, gậy golf Grand Prix cho phép bạn setup dễ dàng, tiết kiệm thời gian luyện tập cho golfer.
  • Đầu gậy có độ loft lớn nên tạo được cú đánh bổng và dễ trúng điểm ngọt. Khoảng cách bóng đạt được không vì thế mà bị rút ngắn. Theo thực nghiệm, các cú swing thực hiện bằng gậy grand Prix tương đương về thông số kỹ thuật có thể xa hơn đến 40 yards so với gậy khác.
  • Thêm vào đó, dòng gậy này còn có độ đàn hồi lớn nên phù hợp cả với người mới chơi và golfer chuyên nghiệp.
  • Sở hữu vẻ ngoài nhiều họa tiết độc đáo, gậy golf Grand Prix hoa văn máy bay cất cánh gây được sự chú ý đặc biệt của nhiều tay chơi.
  • Đặc biệt, đường nét của từng họa tiết hoa văn đều được chạm khắc tinh xảo. Đó là loại họa tiết chìm mạnh mẽ, sang trọng nhưng không hề kém nổi bật.

Nhìn lại hành trình hơn 2 thập kỷ, Grand Prix không chỉ là thương hiệu gậy golf, mà còn là nguồn cảm hứng và niềm tự hào cho những người đam mê sân cỏ xanh. Toplist tin rằng, với sự kiên trì và đổi mới không ngừng, Grand Prix sẽ tiếp tục là ngôi sao sáng giữa vương quốc golf, điều hướng và tạo nên những xu hướng mới trong thế giới đánh golf.


Website: https://www.grandprixgolfclub.com/th/

Họa tiết độc quyền của hãng – hình máy bay lên thẳng
Họa tiết độc quyền của hãng – hình máy bay lên thẳng
Grand Prix
Grand Prix

Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy