Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Gậy golf Titleist

Titleist – thương hiệu hàng đầu cung cấp các dòng sản phẩm dụng cụ golf Golf. Trải qua quá trình phát triển Titleist Golf đã khẳng định vị trí số 1 của mình trong từng sản phẩm cho ra trên thị trường, đặc biệt những dòng gậy golf Titleist của hãng này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tay golf chuyên nghiệp.


Cái tên “Titleist” có nguồn gốc từ chữ “titlist”, có nghĩa là “người giữ danh hiệu”. Thương hiệu Titleist ra đời gắn liền với tên tuổi của Phillip E. Young – người đàn ông giàu đam mê và nghị lực. Năm 1910 Phillip E. Young và hai đối tác thành lập nên Acushnet Processing Company. Năm 1949 bóng của Titleist được sử dụng nhiều nhất tại Open Tournament Hoa Kỳ mang thương hiệu này vươn tầm thế giới thống lĩnh toàn bộ thị trường golf. Ngày nay Titleist đã được các câu lạc bộ golf đánh giá cao. Đây cũng là sự lựa chọn của các cầu thủ nổi tiếng trên thế giới góp phần không nhỏ vào thành công của họ, có thể kể đến như Jordan Spieth – Tay golf lừng danh hàng đầu thế giới.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế MOI cao: Thiết kế MOI cao là yếu tố giúp tăng tốc độ của bóng và độ êm từ các cú đánh ở trung tâm mặt gậy làm tăng góc phát bóng và kiểm soát tốt quỹ đạo của bóng. Mặt gậy siêu mỏng Gậy golf Titleist được thiết kế mỏng dần về phía trước, cho phép phân bổ trọng lượng ra phía sau. Từ đó gậy sẽ có CG thấp hơn, sâu hơn – là yếu tố quan trọng để có tốc độ bóng lớn hơn.
  • Sử dụng công nghệ Active Recoil Channel: Công nghệ Active Recoil Channel làm tăng độ linh hoạt của đường rãnh tại điểm va chạm từ đó tăng vận tốc và giảm độ xoáy. Công nghệ SureFit Tour Hosel: Thiết kế điều chỉnh được loft, lie nên sản phẩm có thể phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau.

Tại Việt Nam Titleist luôn được “chọn mặt gửi vàng" tại các câu lạc bộ golf lớn bởi thương hiệu đẳng cấp cùng thiết kế sang trọng. Sản phẩm gậy gỗ 915 và gậy sắt 716 là những dòng gậy dù mới “trình diễn” trên thị trường nhưng đã có những hiệu ứng tích cực. Ở Titleist có thể thấy được nét riêng biệt ở thiết kế hoài cổ và đặc biệt là công nghệ “khe tăng chấn chủ động” – “Active Recoil Channel”, mang đến những cú đánh đầy linh hoạt và chuẩn xác.


Ngoài ra, các dòng sản phẩm của hãng này với thiết kế đa dạng cũng mang đến khá nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Chẳng hạn như Vokey Design SM6 của dòng gậy Wedge mang đến cho golfer 3 sự lựa chọn màu sắc: Jet Black, Tour Chrome là những tông màu truyền thống và Steel Gray – tông màu mới vô cùng sang trọng. Có thể nói với ưu thế riêng của mình, gậy golf Titleist luôn là một trong những dòng gậy có vị thế ổn định, vững chắc trong ngành golf Thế giới. Ở Việt Nam, Titleist đã đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị với nhiều lựa chọn độc đáo cho golfer Việt.


Website: https://www.titleist.com/

Gậy golf Titleist
Gậy golf Titleist
Bộ Gậy Golf Titleist TS2
Bộ Gậy Golf Titleist TS2

Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy