Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Gậy golf Nike

Gậy golf Nike là một trong những thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới hiện nay. So với những thương hiệu đình đám trên thị trường dòng gậy golf Nike còn khá non trẻ. Nhưng trong vòng 20 năm tổn tại, thương hiệu gậy golf này đã giúp Nike thu được hàng trăm triệu USD mỗi năm.


Ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 1996, hãng Nike đã rất chú trọng đến việc làm hình ảnh khi ký hợp đồng với Tiger Woods một tay golf nổi tiếng thế giới. Vào thời điểm đỉnh cao Tiger Woods từng “đút túi” đến 30 triệu USD/ năm từ Nike. Và gậy golf Nike cũng đồng hành cùng với Tiger trong suốt 20 năm cùng anh trải qua các giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Thương hiệu Nike cung cấp rất nhiều loại gậy golf với chủng loại và mẫu mã hết sức đa dạng. Tất cả các sản phẩm gậy golf Nike đều được chuyên gia và các golfer đánh giá cao về thiết kế cũng như công năng sử dụng. Các bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với những cây gậy sắt nhẹ nhàng nhưng khả năng đánh bóng chuẩn xác. Hay những cây gậy driver đa chức năng giúp hỗ trợ tối đa cho những người chơi mới.

Bạn cũng không thể bỏ qua những cây gậy golf wedge giúp kiểm soát bóng tối ưu. Gậy golf putter của Nike sẽ giúp bạn đánh bóng chính xác trong vùng green. Đặc biệt, hãng Nike còn nghiên cứu và phát triển thêm dòng gậy golf wood có thể đánh trên mọi địa hình và thực hiện nhiều đường bóng ấn tượng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thứ nhất, về kiểu dáng thiết kế của cây gậy golf Nike. Để cho ra mắt một chiếc gậy golf, đội ngũ kỹ sư của Nike đã nghiên cứu và thẩm định kỹ càng. Mỗi cây gậy đều được thiết kế tối ưu nhất, giữ hình dáng đầu gậy và phần độ dài của cán gậy. Từ đó mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất khi chơi đánh golf.
  • Thứ hai, về khả năng trợ lực. Khi sử dụng gậy golf Nike sẽ giúp mang đến cho bạn những đường bóng có độ chính xác cao dễ dàng điều chỉnh được đường đi của bóng xa hơn bình thường.
  • Thứ ba, về độ chính xác. Theo nhiều người chơi nhận xét thì gậy golf Nike cho khả năng tùy chỉnh linh hoạt giúp hạn chế tối đa những cú đánh hỏng. Từ đó giúp cho người chơi có được những cú đánh chuẩn xác cao.
  • Thứ tư, về độ bền. Gậy golf của Nike được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống lại các phản ứng oxy hóa từ môi trường giữ cho cây gậy bền bỉ với thời gian. Hiện nay, Nike đã ngừng sản xuất gậy golf nhưng các sản phẩm gậy golf cũ của hãng vẫn được bán với mức giá khá cao nhờ độ bền và độ mới còn đến 90%.

Như một biểu tượng của sự đổi mới và sự hoàn hảo trong từng cú đánh, gậy golf Nike tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích golf, đóng góp vào sự phát triển và phong cách của môn thể thao này. Đối với những người chơi đam mê, gậy golf Nike không chỉ là công cụ, mà là biểu tượng của sự hoàn hảo trong mỗi cú đánh.


Website: https://www.nike.com/golf

Gậy golf Nike
Gậy golf Nike
Gậy golf Nike
Gậy golf Nike

Top 7 Thương hiệu gậy đánh golf nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Gậy golf Callaway
  2. top 2 Gậy golf Honma
  3. top 3 Gậy golf TaylorMade
  4. top 4 Gậy golf Ping
  5. top 5 Gậy golf Nike
  6. top 6 Gậy golf Titleist
  7. top 7 Grand Prix

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy